top of page

การพนันโป๊กเกอร์

โป๊กเกอร์ กรรมวิธีฝึกซ้อมสำหรับในการพนันโป๊กเกอร์ สำหรับนักเสี่ยงโชคทุกคน




โป๊กเกอร์ ในตอนที่โปกเกอร์เจริญก้าวหน้าในตอนต้นทศวรรษ 2000 ดูเหมือนต้องการของทุกคนเป็นมืออาชีพในด้านโป๊กเกอร์ แม้กระนั้นความเป็นจริงกลับพังทลายลงมากับคนจำนวนมาก และก็พวกเขาบางทีอาจเลิกล้มความฝันนี้ แต่ว่าคุณยังได้โอกาสที่จะเป็นผู้ชำนาญด้านโป๊กเกอร์ และก็ยังมีเงินอีกมากมายที่กำลังจะได้รับรางวัลสำหรับผู้เล่นที่เก่งที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่ทางที่ง่ายที่จะทำตาม แม้คุณปรารถนาเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ชั้นสูง ต่อแต่นี้ไปเป็นแนวทางเริ่มที่รวดเร็วทันใจ สำหรับเพื่อการพนันใช้เวลาไม่นานก็ถึงทางที่ถูก


ควบคุมอัตราต่อรอง ผู้เล่นโป๊กเกอร์ขั้นสูงรู้ว่าอัตราต่อรองเป็นอย่างไร แล้วก็พวกเขาทราบวิธีการใช้งาน ทุกทางสู่ความชำนาญโป๊กเกอร์รวมทั้งการใช้อัตราต่อรอง ราคาต่อรองเป็นฐานของทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณกระทำตามหลัก เมื่อเล่นโป๊กเกอร์ อันที่จริง ถ้าไม่มีความรู้เรื่องเรื่องอัตราต่อรอง มีอีกสองขั้นตอนในเนื้อหานี้ที่คุณไม่สามารถที่จะใช้ได้ ข่าวดีก็คืออัตราต่อรองของโป๊กเกอร์นั้นง่าย เมื่อคุณเริ่ม รับสำรับไพ่แล้วเริ่มถามคำถาม


อัตราต่อรองสำหรับเพื่อการดึงเอซออกจากเด็คที่ผลัดเป็นอย่างไร? อะไรเป็นอัตราต่อรองของวิธีการทำฟลัชด้วยไพ่ 4 ใบเมื่อคุณรู้ราคาของไพ่ 6 ใบ คุณกำลังดำเนินงานกับสำรับไพ่ 52 ใบ คุณก็เลยสามารถกำหนดได้อย่างเร็วว่าจะมีไพ่กี่ใบ จากปริมาณไพ่ทั้งผองที่คุณยังมิได้มอง นี่เป็นอันดับแรกสำหรับในการฝึกซ้อมให้ช่ำชอง ด้วยเหตุดังกล่าว หาสำรับไพ่ แล้วก็เริ่มได้เลย


จุดโฟกัสที่สิ่งหนึ่ง ภายหลังที่คุณแปลงเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ระดับที่ค่อนข้างสูงแล้ว คุณสามารถเล่นเกมโป๊กเกอร์ที่คุณปรารถนาในต้นแบบใดก็ได้ ที่คุณปรารถนา คุณสามารถเล่นทัวร์นาเมนต์เท็กซัส โฮลเอ็ม รวมทั้งเกมเงินสด รวมทั้งการประลองแบบโต๊ะผู้เดียวของโป๊กเกอร์ได้ถ้าอยากได้แม้กระนั้นสำหรับเดี๋ยวนี้ คุณควรจะเป็นผู้ที่มีความชำนาญ เลือกเกม เลือกข้อจำกัด และก็เลือกต้นแบบ แล้วต่อจากนั้นทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเป็น เพื่อเป็นผู้ชำนาญที่จริงจริง เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในโลกในพื้นที่ที่คุณเลือก


เล่นโปกเกอร์ เมื่อคุณจู่โจมโป๊กเกอร์อย่างงี้ คุณอาจมิได้เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในโลกในด้านความชำนาญของคุณ แม้กระนั้นคุณสามารถเก่งพอที่จะหลบหลีกผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งยังคงทำเงินเจริญ เลือกเกมเท็กซัส โฮลเอ็ม หรือไพ่โป๊กเกอร์ 7 ใบ เลือกข้อจำกัด หรือข้อจำกัดเพียงพอท เลือกแบบอย่างเกมเงินสด การประลองโต๊ะคนเดียว หรือการแข่งขันชิงชัยหลายโต๊ะ ในตอนนี้ ประพฤติตนให้ว่างรวมทั้งเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดของเท็กซัส โฮลเอ็ม แบบไม่จำกัดเงินสด หรือชุดค่าผสมอะไรก็ตามที่คุณเลือก ที่คุณสามารถทำเป็น


ปัญหาเกี่ยวกับการเริ่ม นี่เป็นส่วนสั้นเนื่องจากเป็นเนื้อความปกติ แต่ว่าแทบ 100% ของการสูญเสียผู้เล่นโป๊กเกอร์มีปัญหาเดียวกัน รวมทั้งปัญหาที่ใหญ่ที่สุดเป็นพวกเขาเล่นหลายมือมากเกินความจำเป็น แม้คุณอยากได้เป็นผู้ที่มีความชำนาญโป๊กเกอร์ คุณจำเป็นต้องเล่นลดน้อยลง ทุกเกมมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล รวมทั้งในบางเกม คุณสามารถเล่นด้วยมือมากยิ่งกว่าเกมอื่นๆแต่ว่าถ้าเกิดคุณเล่นมากยิ่งกว่า 20% ถึง 25% ของมือ มีความหมายว่าคุณเล่นมากเกินความจำเป็น ตามความเป็นจริง ในหลายๆเกม 15 ถึง 20% เป็นตอนๆที่สมควร เป้าหมายเป็นทำเงินให้ได้มากที่สุด อย่าเล่นหลายมือมากมายเท่าที่คุณจะทำเป็น


อัตราต่อรองมาสเตอร์เพียงพอต ปริมาณพอเพียงทและก็เงินที่ใช้ในการเดิมพันเป็นส่วนเสริมของการใช้อัตราต่อรอง คุณระบุอัตราต่อรองของสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วหลังจากนั้นเทียบเงินในพอเพียงท รวมทั้งจำนวนเงินที่คุณจำต้องใส่เพื่อปฏิบัติการต่อ เมื่อคุณศึกษาแนวทางคำนวณพวกนี้ มันจะช่วยทำให้คุณเล่นได้อย่างมีผลกำไรเยอะที่สุด สิ่งนี้แยกเจ้ามือออกมาจากผู้แพ้


เมื่อคุณชำนิชำนาญการใช้ปริมาณเพียงพอท แล้วก็เงินที่ใช้ในการเดิมพัน คุณจะเริ่มชนะ มันบางทีก็อาจจะจำต้องใช้ความพากเพียรบ้าง แม้กระนั้นปริมาณพอเพียงท และก็เงินที่ใช้ในการเดิมพันเป็นสิ่งที่ทรงอำนาจที่สุดที่คุณสามารถศึกษาได้ ทุกการตัดสินใจที่โต๊ะโป๊กเกอร์จะง่ายมากยิ่งขึ้น เมื่อคุณใช้อัตราต่อรอง และก็เมื่อเวลาผ่านไป อัตราต่อรองเป็นความผิดแผกหลักระหว่างการชนะและก็การแพ้


ค้นหาเกมที่ใช่ ต้องการของทุกคนที่จะเล่นเท็กซัสโฮลด์ แม้ว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากปกติ แต่ว่าฉันพึงพอใจที่จะเล่นเกมที่ได้กำไรได้มากที่สุด หากเกมที่ทำเงินได้มากที่สุดเป็น เท็กซัสโฮลด์โน่นเป็นสิ่งที่ฉันต้องการเล่น แต่ว่าถ้าหากมีเงินมากพอที่จะเล่นสตั๊ดโน่นเป็นสิ่งที่ฉันต้องการเล่น ในส่วนต่อไป คุณจะได้ทำความเข้าใจความลับสำหรับเพื่อการค้นหาเกมโป๊กเกอร์ที่ทำเงินได้ แล้วก็ยังมีเกมที่ได้ผลผลกำไรเยอะแยะ แม้กระนั้นอย่าละเลยจังหวะอื่นๆ


ฉันทำเงินได้มากเท่าการเล่นโป๊กเกอร์พอกับเท็กซัส โฮลเอ็มตลอดหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ นี่มิได้มีความหมายว่า โป๊กเกอร์เป็นเกมที่ดีมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นสิ่งที่ฉันเพียรพยายามจะแสดงให้ท่านมองเห็นเป็น คุณไม่อาจจะทำสิ่งที่ผู้อื่นทำอยู่ได้ ถ้าคุณอยากเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญโป๊กเกอร์ ค้นหาเกมที่ได้ผลผลกำไรสูงสุดแก่คุณ และก็ศึกษาขั้นตอนการเอาชนะ


ค้นหาคู่ต่อสู้ที่ใช่ นี่เป็นบทเรียนกล้วยๆแม้กระนั้นแทบจะไม่มีผู้ใดเล่นโป๊กเกอร์เลย ฉันได้เล่นกับผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ดีจังๆรวมทั้งฉันได้เล่นกับผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ห่วยจริงๆคุณทราบไหมว่าฉันทำเงินได้มากที่สุดจากกรุ๊ปใด? คุณทำเงินได้มากขึ้นเมื่อคุณเล่นกับผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ไม่ดี ฉันไม่ใช่ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ภูมิใจ ฉันไม่ต้องการที่จะอยากที่จะเล่นกับสิ่งที่เยี่ยมที่สุด ฉันปรารถนาที่จะพนัน ผู้ชำนาญด้านโป๊กเกอร์ตัวจริงเจาะจงเกมที่ได้ผลผลกำไรสูงสุด แล้วก็ดีกว่า ศึกษาแนวทางค้นหาเกมโป๊กเกอร์กับผู้เล่นที่ไม่ดี นี่เป็นแนวทางที่คุณจะแปลงเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ชั้นสูง


ค่าที่คาดหวังของมาสเตอร์ ฉันชี้แจงว่าเพราะอะไร ปริมาณเพียงพอทและก็เงินที่ใช้ในการเดิมพันก็เลยมีความจำเป็น รวมทั้งค่าที่คาดหวังไปพร้อมทั้ง ปริมาณพอเพียงทแล้วก็เงินที่ใช้ในการเดิมพันคุณสามารถกระทำคำนวณในเหตุการณ์ของโป๊กเกอร์ เพื่อระบุจำนวนเงินที่คุณสามารถมุ่งหวังที่จะทำ หรือสูญเสียตามขั้นตอนการเล่นของคุณ


การคำนวณค่าที่คาดหวังนิดหน่อยนั้นสลับซับซ้อน รวมทั้งปรารถนาประสบการณ์ แม้กระนั้นบางสิ่งบางอย่างก็เริ่มได้ง่าย บทเรียนสำคัญตรงนี้เป็น คุณจำต้องทำความเข้าใจว่าค่าที่คาดหวังเป็นยังไง รวมทั้งจะใช้งานเช่นไร ผู้เล่นโป๊กเกอร์ระดับที่ถือว่าสูงได้ใช้ค่าที่คาดหวังมาเป็นระยะเวลานาน กระทั่งพวกเขาทำอัตโนมัติสำหรับการตกลงใจทุกหนโดยไม่ต้องคิดถึงมัน นี่เป็นความชำนาญที่จริงจริง แล้วก็จะต้องเป็นจุดหมายของคุณ



ทางแก้ปัญหาด้านการบลัฟในเกม โป๊กเกอร์ ที่จะลดการเสี่ยงในการพนันของคุณ


ปัญหาเกี่ยวกับการบลัฟ ถ้าคุณเล่นโป๊กเกอร์ คุณอาจมีปัญหาสำหรับเพื่อการบลัฟ ฉันสามารถบอกได้โดยสวัสดิภาพ เพราะว่าฉันเล่นกับผู้เล่นโป๊กเกอร์หลายหมื่นคน ตอนที่เล่นในคาสิโน รวมทั้งพวกเขาดูเหมือนจะทั้งหมดมีปัญหากับการบลัฟ ปัญหาหลักเป็น พวกเขาทั้งหมดทั้งปวงบลัฟมากจนเกินความจำเป็น ในระดับสูงสุด คุณจำต้องบลัฟเป็นบางครั้งบางคราว แต่ว่าในระดับที่นักเสี่ยงโชคโป๊กเกอร์จำนวนมากเล่น พวกเขาทำเป็นดีมากกว่าหากพวกเขาไม่บลัฟ


นี่เป็นแนวทางกล้วยๆสำหรับการฝึกหัดการบลัฟให้ชำนิชำนาญ หยุดการบลัฟกระทั่งคุณจะมีการเล่นโป๊กเกอร์ ที่ทำเงินได้อย่างต่ำสามเดือนต่อเนื่องกัน เมื่อฉันบอกว่าหยุดบลัฟ ฉันมีความหมายว่า คุณไม่กระทำการบลัฟโดยตรงอย่างต่ำสามเดือน คุณยังสามารถใช้การบลัฟฟ์แบบฉลาดหลักแหลมได้ แม้กระนั้นไม่มีการบลัฟฟ์แบบตรงๆเลย ภายหลังจากสามเดือนของกำไร คุณสามารถเริ่มบลัฟหนึ่งครั้งต่อการเล่นหนึ่งครั้ง สิ่งนี้บังคับให้ท่านเลือกจุดที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการใช้บลัฟฟ์ แนวทางลักษณะนี้จะช่วยจัดการกับปัญหาการบลัฟของคุณได้อย่างสมบูรณ์


ผู้คนรู้ผิดเมื่อมองโป๊กเกอร์ทางโทรทัศน์ ดูอย่างกับว่าการเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านโป๊กเกอร์ เกิดเรื่องเกี่ยวกับการเล่นเพียงพอทขนาดใหญ่ ภายหลังพอเพียงทขนาดใหญ่ และก็เอาชนะคู่ปรปักษ์ของคุณ ในช่วงเวลาที่คุณจำเป็นจะต้องสามารถเอาชนะคู่ปรับของคุณได้ ความเป็นจริงก็คือ การเป็นผู้ชำนาญโป๊กเกอร์นั้น เกี่ยวกับการพนันด้วยเงินบางส่วน


ถ้าเกิดคุณไม่เต็มใจที่จะเล่นชั่วโมงแล้วชั่วโมงเล่า และก็ทำเงินเพียงนิดหน่อย คุณจะไม่มีทางเป็นผู้ชำนาญได้ แม้คุณจะสามารถทำเงินได้ 500 บาทต่อชั่วโมง แต่ว่าคุณก็จะต้องเล่น 40 ชั่วโมงต่ออาทิตย์เพื่อได้เงิน 2,000 บาทต่ออาทิตย์ แล้วก็บางอาทิตย์บางทีอาจไม่เป็นไปด้วยดี โดยเหตุนั้นคุณอาจจำต้องเล่นมากยิ่งกว่านี้ โป๊กเกอร์สามารถบันเทิงใจได้ แม้กระนั้นการกำจัดกำไรได้อย่างเร็ว มันดีมากยิ่งกว่าห้องเล็กๆแต่ว่ามันสามารถเริ่มรู้สึกเอาชนะได้อย่างเร็ว


การเป็นผู้ที่มีความชำนาญโป๊กเกอร์นั้นยากมากมาย มีผู้เล่นโป๊กเกอร์เพียงแต่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์เพียงแค่นั้น ที่จะถึงระดับความชำนิชำนาญที่คุณอยากเพื่อทำเงินจำนวนมาก แม้กระนั้นทาง หรือแผนงานสำหรับเพื่อการควบคุมโป๊กเกอร์นั้นไม่ใช่ความลับ คุณยินดีที่จะทุ่มเทเวลาของคุณ เพื่อเป็นปรมาจารย์โป๊กเกอร์หรือเปล่า? นี่เป็นสิ่งที่จะจำเป็นต้องทำ แต่ว่าคุณสามารถทำเป็นถ้ามันสำคัญสำหรับคุณ เพียงแค่ประพฤติตามเก้าขั้นตอนในเนื้อหานี้ แน่ๆ คุณควรต้องเพิ่มการฝึกหัด แล้วก็ประสบการณ์อย่างยิ่ง แต่ว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณจะต้องทราบมีให้ท่าน


โป๊กเกอร์ออนไลน์กำลังจะมีการฟื้นฟูสภาพครั้งใหญ่ ซึ่งก็กล่าวได้ว่าผู้เล่นสดทั่วๆไป และก็ระดับสูงจำนวนไม่น้อยกำลังย้ายไปที่ห้องโป๊กเกอร์ออนไลน์ ไม่มีการแย้งว่าเกมออนไลน์มีชุดความท้าที่ต่างจากโต๊ะโป๊กเกอร์สด ใช้กลเม็ดสำหรับการชนะที่โป๊กเกอร์ออนไลน์ เพื่อแบ่งส่วนการเรียนนั้น รวมทั้งเริ่มรับเงินในทันที


ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่บรรลุความสำเร็จมีการปรับปรุง และก็ปรับแก้เกมโดยตลอด คุณจำต้องปรับปรุงความกระหายหิวในวิชาความรู้ มีกระแสแทบไม่สิ้นสุดของทรัพยากรที่จะแตะต้องลงในการปรับแต่งทัษะของคุณ เมื่อเป็นการเล่นโป๊กเกอร์ สิ่งที่คุณควรจะมีเป็น การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ไม่นานมานี้การอ่านหนังสือโป๊กเกอร์ใดๆก็ตามในโลกก็จะมีผลให้คุณนำหน้าคู่ปรปักษ์ได้ไกล อากาศเปลี่ยนไป


ผู้เล่นในขณะนี้เน้นไปที่การค้นหาแนวโน้ม แล้วก็กลอุบายปัจจุบัน คุณจึงควรให้ความใส่ใจกับการเริ่มต้นกราฟมือ แนวโน้ม และก็เรื่องราวมือเพื่อเหนือกว่า ผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจะใช้เงินเพื่อร่วมไซต์ฝึกหัดออนไลน์ หรือแม้กระทั้งว่าจ้างผู้ฝึกสอนโป๊กเกอร์ แน่ๆ ครั้งใดก็ตามคุณเริ่มชำระเงินเพื่อทำความเข้าใจเกม คุณกำลังตัดกำไรของคุณ


ฉันชี้แนะให้ท่านอ่านทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณสามารถทำเป็นเกี่ยวกับแนวคิด รวมทั้งชั้นเชิงของโป๊กเกอร์ การเล่าเรียนนี้จะก่อให้คุณนำหน้าผู้เล่นมากพอที่คุณจะสามารถเป็นผู้ชนะได้ แหล่งข้อมูลที่น่าทึ่งอีกอย่างสำหรับผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเป็น การดูผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชั้นหนึ่งกระทำตรวจทานเชิงลึก สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเป็นอย่างมาก สำหรับผู้เล่นระดับกึ่งกลางผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย นี่เป็นจุดเริ่มแรกของการคลิก การดูสิ่งที่ผู้เล่นระดับแนวหน้าทำอาจมีผลดี แม้กระนั้นแนวทางการทำความรู้ความเข้าใจว่าเพราะเหตุใด พวกเขาถึงทำแบบนั้นก็เลยเป็นข้อมูลที่มีค่า บากบั่นทำความเข้าใจให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็นจากโต๊ะ และก็มันจะชำระเงินเงินปันผลเมื่อถึงเวลาเกม


สำหรับผู้เล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ ส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของการจัดการแบงค์เป็น การเล่นด้านในแบงค์ของคุณ ผู้เล่นออนไลน์โดยมากจะเริ่มที่โต๊ะ 1/2 นี่เป็นจุดที่เพอร์เฟ็คสำหรับในการเริ่มอาชีพโป๊กเกอร์ออนไลน์ของคุณด้วยเหตุผลบางประการ สิ่งแรก มันให้โอกาสให้ท่านศึกษาความต่างของโป๊กเกอร์ออนไลน์ ในราคาที่ค่อนข้างจะถูก คุณอาจจะไม่ต้องการที่จะอยากบกพร่องเนื่องมาจากขาดประสบการณ์ที่มีความจำกัดสูง


ประการลำดับที่สอง คุณสามารถสร้างฐานรากป้อมอาจจะในการวัดการบรรลุผลของคุณ การเริ่มต้นจากตารางข้อจำกัดต่ำเป็นวิธีที่ดี สำหรับการวัดการบรรลุผลก่อนจะก้าวขึ้นไปในสเตค เมื่อคุณสร้างเนื้อตั้งตัวให้เป็นผู้ชนะอย่างสม่ำเสมอจากโต๊ะเดียว คุณก็จะสามารถเลื่อนขึ้นไปยังโต๊ะที่สูงกว่าได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ใช้เวลายาวนานหลายสัปดาห์ ไม่ใช่ชั่วโมง โดยเหตุนั้น ต้องทรหดอดทนแล้วก็เล่นตารางข้างล่าง ตราบจนกระทั่งคุณจะบรรลุเป้าหมายโดยตลอด


การเล่นในทัวร์นาเมนต์บางทีอาจเกิดเรื่องยุ่งยากนิดหน่อย ถ้าหากคุณกำลังเล่นตาราง 1/2 และก็ทันทีนั้น การแข่งขันชิงชัยก็ปรากฏขึ้นในราคา 500 โน่นเป็นการก้าวกระโจนที่สำคัญทีเดียว แต่ การแข่งขันชิงชัย 50 หรือแม้กระทั้ง 100 สามารถอยู่ในแบงค์ของคุณเจริญ ฉันเสนอแนะให้พิจารณาเหตุการเสี่ยง รวมทั้งผลตอบแทนสำหรับเพื่อการซื้อเข้า รวมทั้งการชำระเงินสำหรับกิจกรรม แล้วหลังจากนั้นคุณสามารถตกลงใจได้ว่าการซื้อเข้านั้นมีเหตุผลไหม



สามารถศึกษาเรื่องการพนันออนไลน์ได้ที่นี่ : พนันกีฬาออนไลน์

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : RoseStar



bottom of page