top of page

คล็อปป์

คล็อปป์ สารภาพว่าเขาล้มเหลว สำหรับในการคุ้มครองอัตราต่อรอง ของผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก





ภายหลังที่เลสเตอร์สิตี้และ ซูลชาร์ พลิกกลับ 1-3 หงส์แดงพบเจอปัญหา แพ้รวดสามเกมในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งคล็อปป์ผู้จัดการทีมหงส์แดงก็แปลงเป็น ตัวเก็งในตำแหน่งผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก


ภายหลังจากแพ้ให้กับเลสเตอร์สิตี้ คล็อปป์สารภาพว่าปราศจากความหวังสำหรับชื่อนี้ หงส์แดงตามหลังแมนเชสเตอร์สิตี้สูงถึง 13 คะแนน แล้วก็ระยะหลังมีเกมลดลงหนึ่งเกม คล็อปป์บอกว่า "กล่าวตามตรงผมมีความคิดว่าพวกเรามี เป็นไปไม่ได้ที่จะลดช่องว่างนี้ได้ในปีนี้ "


ปัจจุบันนี้แฟนบอลผู้คนจำนวนมากเทียบหงส์แดง กับดอร์ทมุนด์ที่ คล็อปป์เคยเป็นผู้ฝึกสอนและก็ รู้สึกว่าเหตุการณ์ของอีกทั้ง 2 กลุ่มนั้นคล้ายกันมากมาย ในจังหวะปัจจุบันของผู้ฝึกสอนพรีเมียร์ลีกที่จะเลิกว่าจ้างคล็อปป์ ก็ทะยานขึ้นสู่ลำดับหนึ่งโดยมีมูรินโญ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลท็อตแนมเป็นชั้นสาม


อัตราต่อรอง ของผู้ฝึกสอนพรีเมียร์ลีก ในการไล่ออก:


1. คล็อปป์ (หงส์แดง): 4/7

2. ฮอดจ์สัน (คริสตัลพาเลซ): 4/1

3. มูรินโญ่ (ท็อตแน่ม): 5/1

4. บรูซ (นิวคาสเซิล): 8/1

5. ปาร์คเกอร์ (ฟูแล่ม): 10/1

6. อัลลาร์ดิส (เวสต์บรอม): 12/1


หงส์แดงแพ้ 3 ครั้งติดกันในลีก! กองทัพแดงจะไล่คล็อปป์ เพื่อหยุดการต่ำลงของกลุ่มไหม ?


ฤดูนี้ถูกกำหนดให้เป็นฤดูที่ลำบาก สำหรับลิเวอร์พูลหงส์แดงยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อาการบาดเจ็บของกองข้างหลังฟานไดจ์ค ทำให้ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการคุ้มครองป้องกันโดยรวมของพวกเขาลดน้อยลงอย่างเร็ว แล้วก็ขวัญแรงใจของกลุ่มในเวลานี้อยู่ในระดับที่ถือว่าต่ำ ในรอบ 24 พรีเมียร์ลีก, หงส์แดงแพ้ 1-3 ให้กับสุนัขจิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์สิตี้พวกเขาแพ้ไปแล้ว 3 รอบในลีกต่อเนื่องกัน สิ่งนี้ยังมีผลให้ช่องทางสำหรับเพื่อการฝึกการสอนของผู้ฝึกสอนคล็อปป์มีคำถาม ด้วยเหตุนี้ประธานของหงส์แดงจะยิงคล็อปป์ในตอนกึ่งกลางฤดูเพื่อหยุดหรือเปล่า ?


การน้อยลงของกลุ่มแปลงเป็นจุดสนใจของแฟนคลับเร้ดอาร์มี่ ส่วนตัวแล้วผมมีความรู้สึกว่าถึงแม้ผลงานของหงส์แดงในรอบปัจจุบันของลีกจะห่วย แต่ว่าพวกเขาก็ยังอยู่ใน 4 ลำดับแรกที่เป็นที่ชอบใจเยอะที่สุด รวมทั้งสมรรถนะการต่อสู้ของกลุ่มลดน้อยลง

ส่วนมากมีเหตุที่เกิดจากผลข้างเคียงของอาการบาดเจ็บ สิ่งนี้ไม่อาจจะปรับแก้ได้ด้วยความเคลื่อนไหวการฝึกการสอน นอกเหนือจากนั้นความเคลื่อนไหวการฝึกการสอนในตอนกึ่งกลางฤดู จะช่วยทำให้กลุ่มปรับพฤติกรรมกับการเล่นทางด้านเทคนิค แล้วก็กลยุทธ์ของผู้ฝึกสอนคนใหม่ได้ ซึ่งมีทิศทางที่จะทำให้เกิดผลกระทบเยอะขึ้น เอฟเฟกต์ตราบเท่าที่หงส์แดงสามารถรักษาคุณลักษณะสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ในช่วงฤดูกาลหน้าความน่าจะเป็นไปได้ที่คล็อปป์ จะไล่ออกจากคลาสนั้นน้อยมาก


ในฐานะหนึ่งในกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์บอลอังกฤษ ผลงานโดยรวมของหงส์แดงภายหลังไปสู่สมัยพรีเมียร์ลีก นั้นไม่น่าพึงพอใจอย่างชัดเจน รวมทั้งหงส์แดงก็ต่างจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปอื่นๆด้วยทรัพยากรด้านการเงินที่อดทน เพื่อสามารถชิงชัยบอลได้ ผู้เล่นชั้นแนวหน้าเกิดขึ้นกับผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาผู้ฝึกสอน Klopp มีส่วนอย่างยิ่งในสองฤดูต่อเนื่องกันสำหรับในการครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกแล้วก็พรีเมียร์ลีกที่มีค่าที่สุดผู้เล่นดังเช่นฟานไดจ์ค, ซาลาห์แล้วก็มาเน่สามารถมีสถานะเดี๋ยวนี้ได้ด้วยเหมือนกัน เกี่ยวกับการฝึกหัดอย่างระแวดระวังของคุณลุงแซค หากว่ากลุ่มจะมีสถิติที่เสื่อมโทรม แต่ว่าคล็อปป์ก็ยังคงทรงเกียรติความเป็นมาสูงในห้องล็อกเกอร์ยังไม่เชื่อว่า คล็อปป์จะไล่ออกในตอนกึ่งกลางฤดูด้วยเหตุผล


ในเกมกับเลสเตอร์สิตี้ อาร์โนลด์ซึ่งเคยทำผลงานเจริญมาก่อน อาจจะกล่าวว่าอยู่ในภาวะตกอับปริมาณประตูที่เสียไปในเกมเดียวถึง 45 ประตู ภาวะส่วนตัวที่ห่วยแตกเป็นเหตุผลหนึ่ง แต่ว่าในระดับใหญ่ มันเกี่ยวโยงกับกลุ่มด้วยเหมือนกัน การไม่อาจจะเผยตัวของหัวหน้า Van Dijk นั้นเกี่ยวเนื่องโดยตรงเมื่อ Van Dijk เพิ่มเติมตำแหน่งของเขาไว้ด้านหลัง Arnold คนข้างหลังจะมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเองมากเพิ่มขึ้นเมื่อผู้เล่นส่งผลงานป้อมปราการดวงใจ ก็จะขึ้นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น นี่เกิดเรื่องจริงสำหรับอาร์โนลด์ รวมทั้งสำหรับหงส์แดงเหมือนกันกับผู้เล่นบุคคลอื่นนี่เป็นเลิศในเหตุผลหลัก ที่ทำให้หงส์แดงส่งผลงานต่ำลงยิ่งกว่าเมื่อเร็วๆนี้นี่ไม่ใช่อุปสรรคต่อการฝึกการสอนของคล็อปป์ แม้ว่าจะมีการแปลงผู้จัดการทีมฟาน ไดจ์คจะกลับมิได้ และก็การจัดการกลุ่มโดยธรรมชาติลึกๆเข้าใจนี้


ใน 2 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาหงส์แดงสามารถบรรลุผลสำเร็จอย่างมากใหญ่ การคุ้มครองที่แกร่งมีหน้าที่สำคัญ แล้วก็ต้นเหตุที่สำคัญที่สุดที่ทำให้พวกเขาต่ำในช่วงฤดูกาลนี้ เป็นประสิทธิภาพการปกป้องที่น้อยลงจนกระทั่งในขณะนี้ พวกเขาแพ้ไปทั้งสิ้นด้วย 32 ประตูเป็นกลุ่มที่เสียประตูสูงสุด 9 กลุ่มในพรีเมียร์ลีกทั้งปวง ถ้ากลุ่มเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอนในตอนกึ่งกลางฤดูกลุ่มจำเป็นต้องปรับพฤติกรรมให้กับแบบการเล่นของผู้ฝึกสอนใหม่ ซึ่งมีลัษณะทิศทางที่จะเพิ่มระดับการคุ้มครองของกลุ่ม การไม่ยอมรับถ้าไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า มันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับหงส์แดง


ด้วยเหตุนั้น โดยรวมแล้วตราบเท่าที่หงส์แดง ยังคงอยู่ในสี่ขั้นตอนแรกความน่าจะเป็นไปได้ที่คล็อปป์จะถูกไล่ออก จะมีน้อยมากในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา Uncle Slag ได้พิสูจน์ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการฝึกการสอนของเขา และก็เขาก็พอเพียงสำหรับกองทัพแดงด้วย รู้เรื่องว่าเขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการพาทีมออกจากราง!


แฟนหงส์แดงบางบุคคล ขอให้คล็อปป์ไล่ออกจากคลาส Lineker


ในรอบนี้ ของลีกหงส์แดงเผชิญกับปัญหาเลสเตอร์สิตี้ พลิกกลับ 1-3 รวมทั้งแพ้รวด 3 เกมรวด ในพรีเมียร์ลีกสถิติที่น้อยลงทำให้แฟนหงส์แดงบางบุคคล แสดงความรู้สึกว่าไม่พอใจต่อคล็อปป์ รวมทั้งไลน์เกอร์ตำนานจอมบุกกลุ่มชาติอังกฤษเมื่อเร็วๆนี้ ติชมแฟนคลับกลุ่มนี้


เมื่อเร็วๆนี้แฟนหงส์แดงบางบุคคลเรียกร้องให้ชมรมยิง Klopp ภายหลังจากศึกษาหัวข้อนี้ Lineker เขียนใน Twitter: "มีคู่รักหงส์แดงกรุ๊ปเล็กๆเรียกร้องให้ชมรมของพวกเขายิงหงส์แดงฉันเพียงแค่ต้องการถามแฟนคลับกลุ่มนี้ปริศนา: บ้าไปแล้วหรอ”


คล็อปป์ออกมาจากคลาส? ผู้ฝึกสอนผู้มีพระคุณ 3 ปี 2 มงกุฎแม้เป็นจริงการสูญเสียหงส์แดงไม่ใช่เขา


ในหกขั้นตอนแรกของพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน ไม่มีกลุ่มใดเสียคะแนนมากยิ่งกว่าหงส์แดงแม้กระทั้งเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดที่พึ่งทำชั้นหกในช่วงฤดูกาลนี้ก็มีสถิติชนะ 1 รวมทั้งเสมอ 1 เวลาที่หงส์แดงแพ้ 3 ต่อเนื่องกัน แล้วก็ ทำแต้มตกจากสามขั้นตอนแรกแล้วแมนเชสเตอร์สิตี้ไล่หลังไปๆมาๆกถึง 13 คะแนน รวมทั้งโดยฐานรากแล้วเป็นการล่ำลาแชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ ผลจากการแข่งขันดังกล่าวข้างต้นทำให้แฟนคลับไม่สบอารมณ์นิดหน่อยข้างหลังหงส์แดงยังคงดีกว่าใหญ่สำหรับการคว้าชัยชนะเมื่อฤดูที่แล้วปราศจากความหวังที่จะครองแชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้บางบุคคลเรียกคำขวัญว่า“ คล็อปป์ออกมาจากชั้นเรียน” แบบนี้ การทำงานเกิดเรื่องไม่เป็นประโยชน์เป็นอย่างมาก


ตั้งแต่แมื่อที่คล็อปป์เข้ารับตำแหน่งจนกระทั่งเดี๋ยวนี้หงส์แดงแปลงเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในบอลยุโรปอีกทีจากความหายนะไม่ต้องเอ๋ยถึงเครดิตทั้งผองของคล็อปป์ตรงนี้อย่างต่ำก็สำหรับกลุ่ม ใช้การสร้างผู้เล่นตัวจริงของกลุ่มเป็นตัวอย่างผู้เล่นจำนวนมากในผู้เล่นตัวจริงในขณะนี้ได้รับการเสนอแนะหรือเลื่อนขั้นภายหลังที่คล็อปป์ไปสู่แอนฟิลด์ยกตัวอย่างเช่นซาลาห์มาเน่ รวมทั้งฟานไดจ์ค รวมทั้งอาร์โนลด์หากแม้เขาจะเป็นมือใหม่ที่ได้รับการฝึกอบรมโดยคล็อปป์ ผู้เล่นตัวจริงรายนี้ไม่เคยมองโลกในแง่ดีมาก่อน รวมทั้งขณะนี้คนจำนวนไม่น้อยในกลุ่มมีมูลค่ามากยิ่งกว่า 100 ล้านหยวนคล็อปป์มีส่วนร่วม


คล็อปป์อยู่ในวิธีการย้ายกลุ่มครั้งแล้วครั้งเล่าแฟนคลับที่ได้ดูการย้ายกลุ่มของหงส์แดงในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมาจำต้องสรรเสริญเขาอย่างมาก แต่ว่าใครหลายๆคนไม่พอใจหัวข้อสำคัญที่สุด อย่าดูไปที่ราคาสูงของผู้เล่นในกรุ๊ปผู้เล่นตัวจริงของหงส์แดงในขณะนี้คล็อปป์มิได้ใช้เงินมากเท่าไรนักในเวลาที่เขาได้รับการเสนอแนะ การใช้ชำระเงินบางส่วนทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และก็สามารถครอบครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็แชมป์ลีกได้โอกาสละรายการสามารถบ่งบอกถึงถึงความรู้ความเข้าใจของคล็อปป์ในขั้นตอนฝึกการสอนกลุ่ม


ผลงานที่เสื่อมโทรมของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้เมื่อเทียบกับสองฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และก็เป็นการรวมกันของหลายเหตุที่นำไปสู่ผลสรุปดังที่กล่าวมาข้างต้น ขั้นแรกกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บสูงที่สุดในช่วงฤดูกาลนี้เป็นหงส์แดงกลุ่มของพวกเขาไม่ค่อยเป็นระเบียบตั้งแต่เริ่มลีกโดยเฉพาะเมื่อปราการหลังกึ่งกลางได้รับการชดเชยสำหรับฤดูซึ่งถือได้ว่าเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ที่สุดของหงส์แดง . การปกป้องคุ้มครองของพวกเขาแปรไปจากที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกเป็นชั้นที่ 13 ในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งคล็อปป์ก็ใช้งานมิได้จริงๆ


ประการลำดับที่สองอาการบาดเจ็บทำให้กลอุบายของหงส์แดงไม่อาจจะเอาไปใช้ได้หงส์แดงซึ่งอาศัยชุดผู้เล่นตัวจริงเริ่มเพื่อเล่นโลกสูญเสียผู้เล่นโดยมากไปครั้งละคน และก็ยังสามารถช่วยเหลือวัยรุ่นจากกลุ่มฝึกหัดเยาวชนเพียงแค่นั้น นอกเหนือจากนั้นเพราะเงินทุนของกลุ่มมี จำกัด ก็เลยไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะซื้อนักฟุตบอลที่คล็อปป์อยากได้ในตลาดการย้ายกลุ่มตัวอย่างเช่นคูลิบาลี่ของเซเรียอา การรวมกันของหลายต้นเหตุเป็นต้นเหตุที่ทำให้หงส์แดงเสื่อมถอยในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งมันก็มีความเกี่ยวข้องกับคล็อปป์เพียงแค่เล็กๆน้อยๆ


เกิดเรื่องยากสำหรับสตรีที่ฉลาดหลักแหลมจะทำอาหารโดยไม่ใช้ข้าว และก็คล็อปป์ก็ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเป็นบนเบื้องต้นที่มีอยู่ แฟนบอลหงส์แดงส่วนมากมองเห็นสิ่งนี้ในสายตาของพวกเขา และก็ประธานกลุ่มก็มองเห็นเช่นเดียวกันมันเป็นเพียงแต่คนกรุ๊ปเล็กๆที่พูดว่าพวกเขาจะ "ยิงคล็อปป์" ถ้าเกิดเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็พอๆกับว่าหงส์แดงขาดทุนไม่ใช่ของคล็อปป์ ขาดทุน. ด้วยเกียรติ รวมทั้งความรู้ความเข้าใจที่เขาสั่งสมมาในดอร์ทมุนด์ แล้วก็หงส์แดงในตอนสิบฤดูก่อนหน้านี้เขามีคุณลักษณะครบบริบรูณ์ที่จะผู้ฝึกสอนกลุ่มอะไรก็ตามมันไม่ใช่ง่ายเลยที่หงส์แดงจะหากุนซือที่เหมาะสมกับพวกเขาเยอะที่สุดที่สามารถนำกลุ่มได้อย่างสมเกียรติ และก็เป็นคนที่มีความสนิทสนมกับนักแสดงของกลุ่ม


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page