top of page

ซีดาน เรอัลมาดริด

ซีดาน เรอัลมาดริด ลาออกจาก ตำแหน่ง ภายหลังจากหมดฤดูนี้




ซีดาน การเดินทางของเรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้ เป็นไปอย่างไม่ราบรื่นนัก รวมทั้งสื่อประเทศสเปนรายงาน เมื่อเร็วๆนี้ว่าในเวลานี้ ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะจำแนก ความน่าจะเป็นไปได้ที่ซีดาน จะออกมาจากตำแหน่ง ของเรอัลมาดริด ภายหลังจากจบฤดู เพื่อจัดการกับเหตุการณ์นี้ เรอัลมาดริดได้จัดเตรียมไว้เหมือนกัน ตามข่าวสารแม้ซีดาน ออกมาจากราอูล ซึ่งตอนนี้เป็นผู้ฝึกสอน กลุ่มชุดลำดับที่สองของเรอัลมาดริด บางทีอาจได้รับการเลื่อนฐานะ เป็นผู้ฝึกสอนกลุ่มชุดแรก ซีดานซึ่งร่วมงานแถลงข่าว ก่อนจะมีการแข่งในวันนี้


เเละให้คำตอบนี้ เมื่อถูกถามหาอนาคตว่า เหตุการณ์จริง เป็นพวกเรามีเกมให้เล่น 2 เกม ฉันไม่รู้เรื่องว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะเกิดขึ้น นี่เป็นกรณีของเรอัลมาดริด ผมจะดำรงชีวิตอย่างงี้ไปวันๆโดยไม่ต้องดูไกลเหลือเกิน บางบุคคลมีความคิดว่าถ้าเกิดฉัน ออกมาจากตำแหน่งผู้ฝึกสอนโน่น เป็นเนื่องจากฉันปรารถนาเลี่ยง ความรับผิดชอบมุมมองของพวกเขา เป็นถ้าเกิดฉันออกมาจากตำแหน่งผู้ฝึกสอน มันจะก่อให้เหตุการณ์ในกลุ่ม สลับซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่านี่ไม่ใช่กรณี เมื่อฉันทำบางอย่าง


ฉันจะบากบั่นทำให้ดีเยี่ยมที่สุด แม้กระนั้นบางเวลามันก็มาถึงจุดนี้ ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง จำเป็นที่จะต้องกระทำเปลี่ยนนี่ มีคุณประโยชน์สำหรับทุกคน บางคราวคุณควรจะอยู่ต่อ และก็บางครั้งบางคราวก็ดีแล้วสำหรับทุกคน คุณก็เลือกที่จะจากไป ซีดานมีความเห็น เกี่ยวกับสื่อของประเทศสเปนตลอดมา ซึ่งมีความร้ายแรง แล้วก็ไม่อ้อมค้อมเสมอ แทบทุกการแพร่ข่าว ก่อนจะมีการแข่ง และก็ข้างหลังการแข่งขันชิงชัยซีดาน ชอบพึงพอใจร้อน กับปริศนาแบบเก่าๆไม่กี่ข้อ แนวทางในอนาคต


ความชอบใจต่อกลุ่ม แล้วกลับคำพูดสองสามคำ สื่อของคุณถามคำถาม ที่ไม่มีความหมายพวกนี้เสมอ ฉันพึงพอใจเพียงแค่สองสามเกมซึ่งๆหน้า แม้กระนั้นในงานแถลงข่าว ก่อนที่จะมีการแข่งรอบนี้ คำตอบของซีดาน ดูเหมือนจะสื่อความหมาย ที่แตกต่างกันออกไป เมื่อถามหาอนาคต คำกล่าวของซีดาน ดูเหมือนจะบอกเป็นนัยว่า บางบุคคลรู้สึกว่า ถ้าเกิดฉันออกมาจากตำแหน่งผู้ฝึกสอนโน่นเป็นเนื่องจากฉัน ปรารถนาเลี่ยง ความรับผิดชอบมุมมองของพวกเขา เป็นการที่ฉันออกมาจากตำแหน่งผู้ฝึกสอน จะมีผลให้เหตุการณ์ ในกลุ่มสลับซับซ้อนขึ้น


แต่ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา เมื่อฉันทำบางอย่าง ฉันจะบากบั่นทำให้ดีเยี่ยมที่สุด แต่ว่าบางที ฉันก็จะมาถึงจุดนั้น ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง จำเป็นที่จะต้องทำเปลี่ยน นี่ส่งผลดีของทุกคน บางเวลาคุณควรจะอยู่ รวมทั้งครั้งคราวก็เพื่อประโยชน์ของทุกคน คุณก็จำต้องเลือกที่จะจากไป สิ่งนี้คลุมเครือพอเพียง แต่ว่าก็ต่างจากคำแถลงธรรมดาเช่นเดียวกัน ซึ่งกระตุ้นความกระฉับกระเฉง ของสื่อประเทศสเปนในทันทีทันใด ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา ภายหลังจากขุดคุ้ยข่าว สื่อประเทศสเปนหลายที่ รายงานปัจจุบัน


ซีดานตกลงใจลาออก จากผู้จัดการทีมฟุตบอลเรอัลมาดริด แล้วก็จะออกมาจากตำแหน่ง ข้างหลังจบฤดู ปัญหาทั้งยังข้างใน รวมทั้งด้านนอกล้วนอ่อนล้าทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ดังที่สื่อซีดานชัดเจนในห้องแต่งตัว ถึงการตัดสินใจของเขา ก่อนที่จะเรอัลมาดริดจะเสมอกับเซบีญา 2ต่อ2 ในรอบ 35 ของลาลีกา เป็นที่น่าสังเกตว่าในขณะนั้นก็เป็นเหมือนกัน


ภายหลังที่เรอัลมาดริด ไม่เข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก มีกล่าวว่าปัจจัย ที่ซีดานตกลงใจลาออก เพราะเหตุว่าเขามั่นใจว่าวงจรการฝึกการสอนของเขา ในเรอัลมาดริดสิ้นสุดลงแล้ว ถึงแม้ข้อตกลงของเขา กับเรอัลมาดริดจะหมดลงในปี 2022 แต่ว่าเขาก็หวังที่จะออกมาจากตำแหน่ง


ในตอนซัมเมอร์นี้ มีแถลงการณ์ว่า การตัดสินใจลาของซีดาน ในคราวนี้เช่นเดียวกับคราวสุดท้าย ที่เขาออกมาจากเรอัลมาดริด ในฐานะผู้ฝึกสอนเป็นการตกลงใจที่เกิดขึ้น ภายหลังการสร้างเบียร์สด เป็นระยะเวลานาน แล้วก็เขาก็มีแผนการดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วอยู่แล้ว สองสามเดือนที่แล้วที่จะออกไป สำหรับซีดานความรู้สึกส่วนตัว เมื่อเป็นผู้ฝึกสอนอาจมีจุดสำคัญมากมาย แล้วก็จุดสำคัญของมันนั้นมากยิ่งกว่าค่าจ้างรายเดือนในข้อตกลง


ฤดูนี้เรอัลมาดริด ประสบเจอกับปัญหาการบาดเจ็บเยอะเกินไป ตั้งแต่ต้นจนถึงจบ เมื่อกลุ่มเกือบจะไม่มีหน่วยงาน แล้วก็ออกจะบริบูรณ์ การขาดผู้เล่นตัวหลัก นับว่าเป็นบรรทัดฐาน และก็แม้กระทั้งการไม่มีรายนาม คนส่วนมากก็คือ ไม่ใหม่ ตารางงานที่แน่นมากมายไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นเพิ่มภาระหน้าที่ทางร่างกาย ของผู้เล่นแค่นั้น แม้กระนั้นยังเป็นเหตุให้เรอัลมาดริด มีความสะดุดตามากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย ภายใต้เหตุหลายประการ เรอัลมาดริดเผชิญ กับวิกฤตด้านสมรรถนะ ที่สำคัญสามครั้งในช่วงฤดูกาลนี้


และก็ครั้งใดก็ตามสื่อข้อคิดเห็นสาธารณะ ต่างเสนอคำถาม ถึงความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการฝึกการสอนของซีดาน ในวิกฤตอีกทั้งสามคราวนี้ซีดาน พาทีมอยู่รอด แล้วก็ยังมีหวังที่จริงจริง สำหรับแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสองสาย ซีดานกล่าวในช่วงเวลานั้นว่า ผู้เล่นตัวจริงของกลุ่ม บางทีอาจไม่พอ ที่จะรองรับตารางเวลาที่เหลือ การบาดเจ็บโดยตลอดตารางงานที่แน่นเอี้ยด และก็ปริศนาไม่สิ้นสุดจากสื่อ ทำให้ซีดาห์เมื่อยล้าอีกทั้งร่างกาย รวมทั้งจิตใจ เกี่ยวกับแผนของซีดาน ที่จะลาออกจากตำแหน่ง


บุคคลที่เป็นที่รู้จักด้านสื่อบอกว่า เมื่อที่ตั้งปริศนาถึง ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการฝึกการสอน ของเขาซีดานตกลงใจที่จะทอดทิ้ง ขั้นตอนนี้ไปความจริงเขาได้นับแล้ว คราวนี้พิสูจน์แล้วว่า เงินจะไม่เปลี่ยนใจเป็นต้นว่า ภายหลังจากเรอัลมาดริด ครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 ยุคต่อเนื่องกัน ซีดานสามารถใช้ประโยชน์ จากลมของผู้ถือหุ้นรายนี้ และก็ขอให้เรอัลมาดริดขึ้นค่าแรงคราวนั้น ซีดานรังเกียจแบบงี้ เพียงแต่ไม่กี่วัน ภายหลังประสบผลสำเร็จอย่างปาฏิหาริย์ สามแชมป์ต่อเนื่องกัน ซีดานก็ประกาศลาออก และก็วางมือจากตำแหน่ง


โตมัส รอนเซโรแสดงความท้อแท้ดวงใจต่อซีดานในคอลัมน์ว่า พวกเราจะนึกถึงคุณมากมาย ซีดานไม่ว่าเรอัลมาดริดจะจบฤดูนี้ยังไง ไม่ว่าลาลีกาจะชนะหรือไม่ก็ตาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ซีดานประสบผลสำเร็จอย่างน่าพิศวง กลุ่มของเรอัลมาดริดมีข้อกำหนดอย่างยิ่ง ในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็ยังคงเผชิญกับสภาวะ เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ หรือการได้รับเชื้อวัววิด19 ภายหลังจากลาลีกาฤดูนี้ เรอัลมาดริดควรจะอยู่นอกสนามเบอร์นาบิว ซีดานสร้างรูปปั้นซีดานอปิ้งหนัก


เข้ามาแทนที่ผมมั่นใจว่า เมื่อเวลาผ่านไปผู้คน จะประเมินเขาได้อย่างแม่นยำซีดาน เป็นของขวัญที่ทำให้ตำนานของเรอัลมาดริดฉายแสงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พวกเราจะนึกถึงเขามากมาย อย่างไรก็ดี เป็นที่น่าสังเกตว่ารอนเซโร ร่วมเมื่อเรอัลมาดริด ตกอยู่ในวิกฤตความสามารถ สามครั้งในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็สื่อประเทศสเปนได้ถามถึงตำแหน่งของซีดาน ในระดับใหญ่ถึงสามครั้ง ในรอบชิงแชมป์ของวัวขว้างเดลเรย์ 1/16 เรอัลมาดริดไม่ชอบใจ และก็กำจัดอัลโกยาโน่ ออกมาจากกลุ่มดิวิชั่นสองบี



ซีดาน ทำเพื่อชมรม แล้วก็จะเอาอย่างข้อตกลงในปีในที่สุด


รวมทั้งรอนเซอร์โร ซึ่งโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเขียนลงในคอลัมน์ ข้างหลังเกมโดยตรงว่าซีดานเป็น ถาวรพื้นเฉาแล้ว ถึงแม้เวลานี้จะไม่มีการละเมิดดวงใจอีกแล้ว จากข่าวสารปัจจุบันนี้จากสื่อต่างๆการโต้ตอบของเรอัลมาดริด ต่อความตั้งอกตั้งใจที่จะออกมาจากตำแหน่งของซีดานนั้น ผิดจำต้องมากสักเท่าไรนัก นอกเหนือจากนั้นยังไม่แน่ชัดว่า เรอัลมาดริดทราบเรื่องนี้ เมื่อใดรวมทั้งตั้งมั่นที่จะขจัดปัญหา คำสัญญาที่เหลืออยู่ ยังไงตาม บทความปัจจุบันในสื่อ ซีดานเผยเพียงแค่ความมุ่งมั่นที่จะออกไปที่ห้องแต่งตัว


แต่ว่าเขามิได้ลาออกอย่างเป็นทางการ กับประธานของเรอัลมาดริด แม้ว่าจะมีรายงานปัจจุบัน เกี่ยวกับคนที่มีสมรรถนะ สำหรับในการตกทอดตำแหน่ง แต่เพียงเพียงแค่มองข่าวสารที่มีอยู่ หากว่าเรอัลมาดริดจะตระเตรียม ความพร้อมเพรียงทางด้านจิตใจสำหรับประเด็นนี้ แม้กระนั้นฝ่ายบริหารจะมิได้ ตระเตรียมอย่างมาก ในการจากไปของซีดานว่า จะไปตรงไหน โดยเหตุนี้ก็เลยมีคนภายในสื่อนิดหน่อย แสดงความรู้สึกไม่ถูกใจซีดาน สื่อกำหนดในคอลัมน์ว่า ซีดานเป็นหนี้เป็นสินสมาพันธ์อะไรทำนองนี้ ถ้าหากคุณนับคราวนี้ มันจะเป็นครั้งลำดับที่สองที่ซีดานทำข้อตกลง


จัดแจงเลิกข้อตกลงยังไม่ครบกำหนด และไม่ได้ปลดปล่อยเวลาให้ชมรมมากพอ ที่จะหาผู้สืบทอดแค่เพียงจากไปอย่างงี้ ก็ยากที่จะกล่าวว่า เขาทำผลงานเจริญ ในความเป็นมือโปรซีดานกล่าวว่า เขาอยากมอบความสบายสบายให้กับชมรมว่า เขาควรทำตามอย่างคำสัญญาปีในที่สุด รวมทั้งประกาศว่าเขา จะไม่ต่อสัญญาพร้อม เพื่อเรอัลมาดริดมีช่องว่างมากเกิน เพื่อมองหาผู้สืบทอด ที่รูปหล่ออย่างเยือกเย็น เมื่อ 2 ปีกลาย ซีดานกลับมาเขาพูดว่า เขาอยากให้มีการเปลี่ยน หลายแบบกับกลุ่ม


แต่ว่าเขาได้กระทำเปลี่ยน กับกลุ่มไม่เพียงพอ คำวิพากษ์วิจารณ์ของกาเลสโก ส่วนมากมาจากประสบการณ์ของเรอัลมาดริด ในช่วงฤดูกาล 2018ถึง2019 ภายหลังที่เรอัลมาดริด ครอบครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 ยุคต่อเนื่องกัน ในปี 2018 จู่ๆซีดานก็ประกาศลาออก จากตำแหน่งการตัดสินใจคราวนี้ ทำให้ฝ่ายบริหารของเรอัลมาดริดจำต้องแปลกใจ ฟลอเรนตำหนิโน ผู้ซึ่งขะมักเขม้น ที่จะสรุปการตระเตรียม ในตอนต้นของผู้ฝึกสอน สำหรับเพื่อการตระเตรียมปรีฤดูกาลได้รุกล้ำตัว


โลเปเตกีที่ปรึกษากลุ่มชาติประเทศสเปน เวลานี้โดยตรง ซึ่งก่อให้เกิดวิกฤตครั้งใหญ่ และก็ทำให้เกิดตอนสุดท้ายที่น่าเวทนาของ ชมรมไล่ออก โลเปเตกีอย่างรวดเร็วที่สุด เปเตกีมาตาดอร์ส โดยมีฮีโรเป็นผู้ฝึกสอนชั่วครั้งคราวหยุดอยู่ใน 16 ขั้นตอนแรกของบอลโลกโลเปเตกี ถูกเรอัลมาดริดไล่ออกก่อนครึ่งฤดู แล้วก็เขาโกรธเป็นฟืนเป็นไฟที่เรอัลมาดริดขาด ความทรหดอดทนเรอัลมาดริดแปลงผู้ฝึกสอนสองครั้ง ในฤดูกาลในด้านของผลงาน ทั้งยังสี่คนว่างเปล่าแม้กระนั้นช่วงนี้ด้วยข้อ จำกัด ทางด้านการเงิน แล้วก็แนวทางเซ็นชื่อ


ในฤดูร้อนที่ไม่รู้เรอัลมาดริด ซึ่งมีความน่าจะเป็นสูง ที่จะแปลงผู้ฝึกสอน ในตอนซัมเมอร์นี้ บางทีอาจพบเจอกับความท้า ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในช่วงฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะเป็นทางอากาศของอัลเลกรี หรือการเลื่อนชั้นของราอูลผู้ฝึกสอนคนถัดไป ของเรอัลมาดริด จึงควรพบเจอกับเหตุการณ์ที่ร้ายแรงขึ้น แล้วก็สิ่งที่อยู่รอบกาย พวกเขาก็ร้ายแรงเหมือนกับ ข้อคิดเห็นสาธารณะของสื่อ

สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมอาร์เซนอล

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page