top of page

ดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ ส่งผลงานเกมรุกที่ห่วยที่สุด ของฤดูโดยยิงได้เพียงแต่ 5 นัดหมายแค่นั้น




ในดาร์บี้ปรัสเซียรอยซ์ใช้ตำนานเจาะลึกเพื่อช่วยโบรุสเซียโบรุสเซียโบรุสเซียโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วก็ดอร์ทมุนด์ก็มิได้รับความพอใจจากสนาม ในวันแข่ง ลูเซียน ฟาฟร์ ได้ลบ จาดอน ซานโช ซึ่งมาสายกลุ่มออกมาจากรายนาม 20 คน ในระดับการแข่งขันชิงชัยวัยรุ่นอังกฤษอายุ 19 ปีพึ่งจะมีความเปลี่ยนแปลงในสภาพร่างกาย และก็แสดงความเมื่อยล้าล้าทางร่างกาย อยู่ข้างสนามเขายังให้ตนเอง ได้พักแทบ 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจริง จาดอน ซานโช ควรต้องเติบโต


ใบเสร็จรับเงินด์ กล่าวมาว่าซานโช่มิได้กลับไปที่ดอร์ทมุนด์ ตามกำหนดภายหลังเป็นผู้แทนของอังกฤษ แล้วก็บัลแกเรียในรอบคัดยุโรป เขาแทบจะมาสายหนึ่งวัน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของดอร์ทมุนด์ กล่าวก่อนเกม การกระทำของ จาดอน ซานโช ได้มาถึงจุดต่ำสุด แล้วพวกเราจะต้องบอกเขาว่ากำไรของพวกเราเป็นยังไง ไม่ใช่ง่ายที่จะหยุดเขา แม้กระนั้นไม่มีวันเลือก จาดอน ซานโช เป็นผู้เล่นที่สะดุดตา แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องรับผิดชอบต่อสมาคม แล้วก็รักษากฎระเบียบของกลุ่มด้วย


จาดอน ซานโช มาสายในการฝึกหัดที่จริงแล้วไม่มีอะไรใหม่ ในตอนต้นฤดู 2017-18 เมื่อเขามาในชุดสีเหลืองแล้วก็สีดำ เป็นครั้งแรกเขาได้รับการปล่อยตัวจากกลุ่มชุดลำดับที่สองต่อจากนั้นผู้ฝึกสอน เนื่องมาจากปัญหาที่เกิดจากทางระเบียบที่คล้ายกัน สถานะการณ์นี้ มิได้กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดคลื่นมากจนเกินไป ในช่วงเวลานี้ด้วยผลงานที่เด่นของ จาดอน ซานโช มานานกว่าหนึ่งปีการยับยั้งของเขาแปลงเป็นจุดสนใจของข่าวสาร


ในระดับการประลองกลุ่มชาติอังกฤษที่มิได้รับความปราชัยอะไรก็ตามนับจากแปลงเป็นผู้เล่นหลักของดอร์ทมุนด์ พึ่งจะตกอยู่ในคอขวดเล็กๆกับกลุ่มและไม่ได้ทำแต้ม 4 ครั้งต่อๆกันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ในกลุ่มชาติอังกฤษ จาดอน ซานโช เป็นผู้เล่นตัวหลักสำหรับการปราชัยของ บอลกลุ่มชาติอังกฤษ ในปรากแล้วก็ในฐานะแขกของ จาดอน ซานโช ได้รับจังหวะลงเล่นในนาทีที่ 73 และไม่มีเครดิตมากเท่าไรนักในความมีชัย 6-0


ในรอบที่แล้วของดอร์ทมุนด์ ที่เสมอกับไฟร์บวร์ก 2-2 ซานโช่ก็แทบจะมิได้ขึ้นม้านั่งบนม้านั่ง เลยคำชี้แจงของสวิสเป็น ซานโช่แทบจะไม่มีแรง โดยไม่นึกถึงอดีตกาลก่อนหน้านี้ จาดอน ซานโช ยังคงเป็นโคนขาของดอร์ทมุนด์ ในช่วงฤดูกาลนี้ตอนนี้เขาเล่นเกมอย่างเป็นทางการไปแล้ว 11 เกมแล้วก็ทำเป็น 4 ประตูและก็ 7 แอสซิสต์


หากว่าเขาจะลงเล่นแทนในรอบที่แล้ว ฮาคิไม่ก็ยังให้การช่วยเหลือ ตราบเท่าที่ จาดอน ซานโช เล่นเขาเป็นผู้เล่นที่มีความรู้และมีความเข้าใจสูงที่สุดในแบบ Dot ยั่วยวนใจคู่แข่ง 2 ถึง 3 คนรวมทั้งใช้การเลี้ยงลูกอย่างเชี่ยวชาญ เพื่อกัดกันลักษณะของคู่ปรปักษ์นี่เป็นการทำงานธรรมดาของ จาดอน ซานโช ในสถานะธรรมดา


ความสามารถพิเศษ แล้วก็ความรู้ความเข้าใจของ จาดอน ซานโช นั้นไม่ต้องสงสัยเลย ตั้งแต่แมื่อเปิดตัวเขาก็ได้รับคำดูจำนวนมาก จากโลกข้างนอกเมื่อเร็วๆนี้เขาพึ่งจะได้รับคัดให้เข้ารับรางวัล โกลเด้น บอย ในปีนี้รวมทั้งมีลุ้นล้นหลาม แต่ว่านอกเหนือจากนั้นการกระทำต่อนักฟุตบอลลูกครึ่งคนนี้ (ซานโช่ฝึกหัดในวัตฟอร์ดและก็แมนเชสเตอร์สิตี้ในวัยเด็ก แม้กระนั้นร่วมกับดอร์ทเมื่ออายุ 18 ปี)


ดอร์ทมุนด์จะระแวดระวังมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งทั้งยังแข็งรวมทั้งอ่อนความนึกเห็น ของผู้ฝึกสอนไฟฟ์เอ๋อ ใน จาดอน ซานโช เป็นผู้แทนที่ดีเลิศ จาดอน ซานโช เป็นผู้เล่นที่สุดยอดไม่จำเป็นที่จะต้องเอ๋ยถึง แต่ว่าเขายังมีอะไรให้ทำความเข้าใจอีกมากมายสนุกสนานกับการฝึกฝน และก็ปรับปรุงถัดไป ด้วยเหตุว่าเขามีความสามารถมากไม่น้อยเลยทีเดียว


การันตีว่าการยับยั้ง จาดอน ซานโช นั้นจำกัด เฉพาะเกมกับโบรุสเซีย จาดอน ซานโช คาดว่าจะกลับมาอยู่ในบัญชีรายชื่อ เกมสำคัญของอินเตอร์ไม่ลานในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวันพุธ ฉันหวังว่าซานโช่ แล้วก็ดอร์ทมุนด์ที่มีพรสวรรค์จะไม่จบสิ้นลงด้วยความสำราญอีกที เสมือนอุสมานเดมเบเล่ หรือโอบาเมยยัง


ภายหลังจากแพ้อินเตอร์ไม่ลานกลุ่มเยี่ยม ดอร์ทมุนด์ ผู้ฝึกสอนฟาฟร์ตกอยู่ในเหตุการณ์ที่น่าอัปยศอดสูมากมาย


ถึงแม้ตัวเขาเองจะอ้างซ้ำไปซ้ำมา ว่ากลุ่มเล่นได้ดิบได้ดี แม้กระนั้นก็มีหลายท่านเรียกร้องทางอินเทอร์เน็ตว่า มูรินโญ่แทนที่ฟาฟร์ ไม่ว่าการเปิดเผยของ จะเป็นจริงหรือเท็จสิ่งนี้ ส่งผลเป็นอย่างมากต่อการฝึกการสอนของ ลูเซียน ฟาฟร์ ภายใต้บัญชีเครือข่ายสังคมของ สกาย สปอร์ตส เสียงของแฟนคลับมีความกลมกลืนกันมากมายโน่นเป็นให้ ลูเซียน ฟาฟร์ แล้วก็โชเซ มูรีนโย เปลี่ยนแปลงงาน ลูเซียน ฟาฟร์ เพื่อวินิจฉัยบอลมูรินโญ่เป็นผู้ฝึกสอน


ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ กล่าวเด่นชัดว่ารายงานของ หนังสือพิมพ์ เป็นข่าวลืออย่างสมบูรณ์ แล้วก็สมาคมจะต่อสู้กับ เซียน ฟาฟร์ ใบเสร็จรับเงินด์มั่นใจว่าภายหลังการจากไปของคล็อปป์ดอร์ทมุนด์ ยังไม่เจอผู้สมัครที่สมควรสำหรับผู้ฝึกสอน


เมื่อความแข็งแกร่ง โดยรวมของกลุ่มอ่อนแอกว่า บาเยิร์นผู้ฝึกสอนที่กล้าแกร่งอย่างแท้จริงสามารถทำให้ดอร์ทมุนด์ ประมือกับบาเยิร์นได้ วัตสค์ประธานของดอร์ทมุนด์ที่ติดต่อกับมูรินโญ่ หากว่าข้อตกลงของฟาฟร์กับดอร์ทมุนด์ จะหมดลงในปี 2021 แม้กระนั้นนี่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ สำหรับสมาคมสำหรับการเซ็นสัญญา กับมูรินโญ่ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับดอร์ทมุนด์ เป็นการประลองจากเรอัลมาดริด และก็ค่าจ้างรายเดือนที่สูงถึง 17 ล้านยูโรของมูรินโญ่


ใบเสร็จรับเงินด์ ยังแสดงให้เห็นว่าบางครั้งเกมเยี่ยมสุดสัปดาห์กับชาลเก้ 04 จะเป็นจังหวะในที่สุดของฟาฟร์ ชนะเพียงแค่ 1 ครั้งใน 4 เกมลีกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแชมเปี้ยนส์ลีก ประจันหน้าถ้าเกิดคุณแพ้รูเดอร์บี้อีกที ถึงแม้มูรินโญ่จะมิได้รับเชิญก็ตาม ดอร์ทมุนด์จำต้องใคร่ครวญความเคลื่อนไหวการฝึกการสอน


คิกเกอร์ กล่าวอย่างไม่อ้อมค้อม ดอร์ทมุนด์มีขณะที่ลำบาก สำหรับในการได้รับช่องทางในอิตาลี ตามความจริงเหมือนกันกับเกมที่บาเยิร์นมิวนิค จบลงเมื่อฤดูที่แล้ว ตอนนี้ดอร์ทมุนด์ขาดแรงต้านทานอย่างสิ้นเชิง เมื่อจำต้องพบเจอกับการโต้กลับความเร็วสูงของคู่แข่ง ถ้าหากลูกโทษของ เลาตาโร มาร์ตีเนซ เตะเข้ามาเกมบางครั้งอาจจะหายไปอย่างใจจดใจจ่อในตอนต้น


ฮุมเมลส์มั่นใจว่าถ้าหากไม่ใช่คนแรกที่ทิ่มอล คนไม่ใช่น้อยจะคอยตราบจนกระทั่งจังหวะของตนเอง ภายหลังจากกลับมา ที่สนามเหย้ากลุ่มจะเล่นได้อย่างดุเดือดมากเพิ่มขึ้น รวมทั้งบากบั่นควบคุมเกม แขกรับเชิญ เอ่ยถึงการใช้แรงงานของ มารีโอ เกิทเซอ ที่นั่งอยู่บนม้านั่ง แม้กระนั้นล้มเหลวสำหรับการเล่น ดูอย่างกับว่า เซียน ฟาฟร์ ไม่พร้อมที่จะใช้งานเขา มารีโอ เกิทเซอ สามารถทำคะแนนได้เสมอ 15 ถึง 20 การส่งต่อของบอล, พวกเขามีอัลค้างเซอร์ แต่ว่าไม่มีผู้เล่นสำรอง นี่เป็นปัญหาใหญ่ที่สุดสำหรับกลุ่ม


ในตอนที่เลวที่สุด ถ้าหากว่าไม่มีกัปตันรอยส์ ฮอร์เน็ตส์ สามารถเกลียดชัง จูเซปเป เมอัซซา 0-2 ได้เพียงแค่นั้น ภายหลังแพ้การจับฉลากหัวหน้ากรุ๊ป F ถูกบาร์เซโลนาและก็เซเรียอาแซง รวมทั้งตกไปอยู่ในชั้นที่ 3 เพื่อรู้สึกตัวความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ที่จะผ่านเข้ารอบดอร์ทมุนด์จำต้องชนะเนรัซซูรีที่บ้านสำหรับการต่อสู้แบบแบ็คทูแบ็กในอีกสองอาทิตย์ถัดมา ดอร์ทมุนด์ที่ทิ่มอลไม่ว่างมากพอที่จะรู้สึกเสียใจโศก วันเสาร์นี้


พวกเขาจะไปที่สนามเวลตำหนินส์ เพื่อท้าชาลเก้ 04 แนวทางปรับความอ่อนล้าล้า แล้วก็ความนึกคิดระหว่างสองเกมที่สำคัญเป็นสิ่งที่ผู้ฝึกสอน เซียน ฟาฟร์ จะต้องปรับปรุง ปัญหา เมื่อเทียบกับการชนะหัวหน้ามอนสิน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เซียน ฟาฟร์ ปรับพฤติกรรมกับผู้ริเริ่มเพียงแต่ครั้งเดียว จาดอน ซานโช ที่ถูกพักการแข่งขันชิงชัยหนึ่งเกมเนื่องมาจากฝ่าฝืนระเบียบวินัยกลับมาแทนที่ รอยซ์ ที่ไม่หายจากอาการหวัด


ผู้อำนวยการกีฬาชี้แจงว่า รอยซ์ ไม่มีเงื่อนไขสำหรับเพื่อการแข่งสามอาทิตย์ เวลานี้ความหมายก็คือกัปตัน ซึ่งมีส่วนร่วมในเกม ยังคงได้โอกาสที่กำลังจะได้เจอกับ ในตอนสุดสัปดาห์ ความเคลื่อนไหวพนักงานมีเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แม้กระนั้นเซียน ฟาฟร์ ได้กระทำเปลี่ยนแปลงลักษณะของกลุ่มครั้งใหญ่ ในช่วงฤดูกาลนี้เขาใช้ระบบสามแผงหลังเป็นครั้งแรก มานูเอล อาคานจี ซึ่งเคยเล่นแบ็คขวาอย่างไม่น่าพึงพอใจ


แนวคุ้มครองป้องกัน เป็นที่น่าสังเกตว่าตั้งแต่กัปตัน รอยซ์ รวมทั้งวูกัช ปิชต์แชก มิได้เริ่ม มัทซ์ ฮุมเมิลส์ ที่กลับมาในฤดูร้อนสวมปลอกที่เอาไว้ใส่แขน เป็นกัปตันผู้ที่สาม ภายใต้ระบบแนวรับกึ่งกลาง 3 คนแนวคุ้มครองปกป้องดอร์ทมุนด์ มีความมีประสิทธิภาพมากมายเมื่อเทียบกับลมรวมทั้งฝนก่อนหน้า และก็ความยากโดดเดี่ยวของ มัทซ์ ฮุมเมิลส์


การยิงเต็มคอร์ทของอินเตอร์ไม่ลาน จำกัด ไว้ที่ 8 ครั้งตามที่ กล่าวข้างหลังเกมในด้าน ความก้าวหน้าของเกม, นี่เป็นเกม 0-0 ทั่วๆไป อย่างไรก็ดีแนวคุ้มครองที่ก่อตั้งขึ้นใหม่นี้ยังคงทำผิดพลาดในนาทีที่ 22 กึ่งกลางล้มเหลวสำหรับในการเฝ้ามอง เลาตาโร มาร์ตีเนซ ที่ตื่นตัวไปด้านหน้าและก็ โฮวาร์ด ยกลทส์ ฝั่งซ้ายถูกวางไว้ด้านหลัง แล้วก็ล้มเหลวสำหรับเพื่อการล้ำหน้า ที่ก่อตั้งขึ้น


เมื่อเทียบกับในสมัยก่อนกลุ่มของ เซียน ฟาฟร์ มีตำแหน่งที่ลึกกว่า แต่ว่าก็เอื้อเฟื้อความผิดพลาดในระดับหนึ่งด้วย ภายหลังจากคอนเต้เข้ามาในช่วงฤดูกาลนี้ เสถียรภาพของอินเตอร์ไม่ลาน ได้รับการปรับปรุงแก้ไขอย่างยิ่ง ระเบียบสำหรับในการถอนทัพกลับสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกัน นั้นอดทนมากมาย รวมทั้งศัตรูอยู่ลึกแล้วก็สูง หากว่าดอร์ทมุนด์จะมีอัตราการมีไว้ในครอบครองเกือบจะ 60% แม้กระนั้นเขาก็ไม่มีพื้นที่ว่างให้เล่นความเร็ว และก็การคุกคามที่หน้ากรอบจุดโทษ ของคู่แข่งขัน จนกว่าถึงช่วงต่อเวลาพิเศษหยุดครึ่งแรกที่ลูกยิงมุมเล็กของซานโช่ รุกรามฮันดาโนวิชผู้เฝ้าประตูอินเตอร์ เป็นครั้งแรก


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมบาเลนเซีย

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page