top of page

ทีมฝรั่งเศส

ทีมฝรั่งเศส ก่อนรอบในที่สุดของ รอบแบ่งกลุ่มยูฟ่ายูโรปาลีก





กลุ่มประเทศฝรั่งเศส เมื่อสามวันก่อน ประเทศโปรตุเกส ชนะเกมเยี่ยมเพื่อล็อกตำแหน่งแรก ในกรุ๊ปก่อนที่จะครบกำหนด รอบท้ายที่สุดของ รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่ายูโรปาลีก ประเทศฝรั่งเศส เป็นเพียงแต่กิจวัตรประจำวัน ภายหลังเปิดตัวการแข่งขันชิงชัยสามตารางอาทิตย์ต่อเนื่องกัน สุดท้ายเดอะบลูส์ก็หมดการแข่งขันชิงชัยระดับโลกรายปี ตามธรรมชาติในปีพิเศษนี้ ด้วยการเลื่อนการประลองบอลยุโรปเป็นปี 2021 เครื่องหมายคำถาม เฟรมเวิร์กหลักของผลพวงของกลุ่มนี้ต่อ เนย์คัพ ได้เกิดขึ้นแล้ว รวมทั้งอีก 6 เดือนด้านหน้าจะเหลือให้ ถอดรหัสความข้องใจสำหรับเพื่อการติดตามผล ผู้สมัครที่สำคัญที่สุดยังคงมีเสถียรภาพ ภายหลังการประลองยูฟ่ายูโรปาลีก 6 นัดหมายแล้วก็นัดหมายกระชับมิตร 2 นัดหมาย เบลเยียม


กรอบงานทั่วๆไปของการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรปของกลุ่มประเทศฝรั่งเศส ในช่วงฤดูร้อนหน้านั้นได้รับการเปิดเผยโดยธรรมดา ศูนย์กลางของบลูส์นั้นโดยปกติ ยังคงมีเสถียรภาพในระหว่างปี บวกกับกัปตันลอร์ริส อีกทั้งสาม เลนมิดเวย์เป็นประตูระยะยาว ศูนย์กลาง จะเป็นแกนนำของกลุ่มนี้ถัดไป ไม่ว่าจะเป็นสี่แบ็กหรือแบ็ค 3 แบ็ค วารานเป็นส่วนสำคัญของแนวรับที่พึ่งพิงพาได้ แนวทางการเลือกคู่หู แล้วก็แทนที่เซ็นเตอร์แบ็คของเรอัลมาดริด จะเปลี่ยนเป็นปัญหาความสำราญของ ดีดีเย เดช็อง ตามความชื่นชอบของผู้ฝึกชาวประเทศฝรั่งเศส สำหรับแนวรับตัวกลางทางด้านซ้ายแล้วก็ขวา กำลังเด่นเวลาที่ตำแหน่งของ แอมริก ลาปอร์ต ออกจะน่าอับอาย สำหรับในการตอบแทนของ วาราน, ซูมา, ยู, พาเมคาโน เป็นคู่ต่อสู้ที่กล้าแกร่งที่สุดในขณะนี้


ผลงานของป็อกบาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลใหม่ส่งผลให้เกิดปัญหาเยอะแยะ แม้กระนั้นมิดฟิลด์รายนี้ยังคงรักษาผลงานได้อย่างมีเสถียรภาพ ด้วยความช่วยเหลือเกื้อกูลจากคันเตอร์ในกลุ่มชาติ กับประเทศสวีเดนในเรื่องที่ไม่มี กันเตอร์ ป็อกบา จำเป็นต้องทุ่มเทพลังงานให้กับการปกป้องเยอะขึ้น หากว่าตำแหน่งจะไม่สูงพอๆกับประเทศโปรตุเกส แม้กระนั้นกองกลางภูติผีแดง ยังคงมีส่วนเกื้อหนุนโดยตรงต่อจุดหมายของขว้างวาล และก็การเล่นของเอ็นซงซีทำให้เขาได้รับอิสระมากยิ่งขึ้น นอกจาก ดีดีเย เดช็อง บางทีอาจรับสมัคร หรือมิดฟิลด์อีกคนภายในปีถัดไปเพื่อป้องกันความรู้ความเข้าใจของกองกึ่งกลาง เพื่อปล่อยความรู้ความเข้าใจของพวกเขา กรีซมันน์แทบเฉลี่ยหนึ่งประตูต่อเกม (6 ประตูรวมทั้ง 9 แอสซิสต์) จากการลงเล่นให้เดอะบลูส์เกือบจะ 16 นัดหมายนักฟุตบอลลำดับที่ 7 ที่ทุกข์ยากลำบากในบาร์เซโลน่า


ยังคงเป็นผู้สมัครหลัก ในระบบอำนาจวาสนาองส์ ชิรูด์กึ่งกลางทำแต้มให้กับประเทศสวีเดน โดยใส่เสื้อกลุ่มชาติ ทำคะแนนที่ 21 แล้วก็ 22 ที่สตาดเดอฟรองซ์ แซงหน้าอองรีรุ่นก่อนในตำนาน แผงหน้าเชลซีแปลงเป็นดาวซัลโวที่ปีของกลุ่มประเทศฝรั่งเศส ด้วยผลงาน 5 ประตู นับเป็นครั้งที่ 5 ของเขาในช่วงเวลาเกือบจะ 6 ปีตามธรรมชาติ ถึงแม้ว่ากลุ่มชาติจะอยู่ในภาวะที่เร่าร้อน แม้กระนั้นชิรูด์ก็ยังไม่อาจจะหาเวลาเล่นให้กับชมรมได้อย่างมั่นคงถาวร รวมทั้งบางทีอาจหาตัวย้ายกลุ่มในฤดูหนาวสำหรับถ้วยยุโรป อนาคตของกลุ่มประเทศฝรั่งเศสในวันที่ 9 ในตอนช่วงหลังของฤดูนั้นไม่แน่นอน รวมทั้งอายุ 34 ปีของเขาก็เป็นต้นเหตุที่อำนาจองส์จำต้องพิเคราะห์ด้วยเหมือนกัน ผู้ฝึกสอนชาวประเทศฝรั่งเศสซึ่งเคยใช้แทคติกกองหน้าตัวเดียว ในอดีตกาลก็ได้ทำตรวจใหม่ๆในปีนี้ด้วยเหมือนกัน เอ็มบัปกระเป๋า, มาร์กสิยาล แล้วก็เบน เยเดอร์มีประสบการณ์สำหรับเพื่อการเป็นหุ้นส่วนซึ่งกันและกัน


ในรอบในที่สุดของเกมที่เจอกับประเทศโปรตุเกส มาร์กสิยาลดึงพื้นที่ว่างให้ศัตรูซ้ำๆซากๆ ด้วยการแล่นไปกึ่งกลาง และก็กระดูกซี่โครง แนวรุกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เบาๆเพิ่มคุณค่าทางแทคติกของพวกเขาอย่างชิรูด์ อากีลาร์ที่เพิ่งจะเปิดฉากสนามในนามของเดอะบลูส์ เมื่ออาทิตย์ก่อนเป็นนักฟุตบอลใหม่ที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในกลุ่มประเทศฝรั่งเศสในปีนี้ การเลือกของเขาพิสูจน์ให้มีความเห็นว่า อำนาจองส์กำลังคิดถึงหนึ่งในปัญหาเรื่องการเลือกตัวที่ทุกข์ยากลำบากที่สุด โน่นเป็น ฟูลแบ็ค ด้วยการเพิ่มผู้เล่นซึ่งสามารถเล่น เป็นแขกรับเชิญได้ทำให้กลุ่มประเทศฝรั่งเศส มีกำลังพลสำรองเยอะแยะบนปีกทั้งสองข้าง มีเพียงแค่แบ็คซ้ายเพียงแค่นั้นที่มีผู้เล่นที่ดี 5 คน เป็นต้นว่า เมนดี้, เอร์นานเดบราเดอร์ ในกรอบเวลาการแข่งขันชิงชัยระดับประเทศ ที่จำกัดในปีนี้


กลุ่มประเทศฝรั่งเศส VS เวลส์เริ่มแรก การแข่งขันชิงชัยบอลนานาประเทศรอบฝึกซ้อม


เมื่อเวลา 03:05 น. ของวันที่ 3 เดือนมิถุนายน ตรงเวลาแคว้น เริ่มขึ้นในศึกจุดโฟกัส บอลโลกคุ้มครองป้องกันแชมป์ประเทศฝรั่งเศส จะนั่งที่บ้านและก็ประจันหน้ากับกลุ่มเวลส์ เรื่องราวต่อสู้ กลุ่มประเทศฝรั่งเศสเล่นกับเวลส์ 5 ครั้งในประวัติศาสตร์การประลองระดับ A ระหว่างชาติ กอลยิงได้ 3 ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 11 ประตูแล้วก็แพ้ 4 ประตูรวมทั้งอยู่ในตำแหน่งที่เป็นต่อ หนสุดท้ายที่ทั้งคู่กลุ่มเจอกันเป็นวันที่ 10 พ.ย. 2017 เมื่อดีดีเย เดช็อง นำกลุ่มไปสู่ชัยเหนือ


ด้านที่ 1 กลุ่มประเทศฝรั่งเศสแกร่ง กลุ่มประเทศฝรั่งเศสมีเพียงแค่สองนัดหมายฝึกซ้อมกับเวลส์ แล้วก็บัลแกเรียก่อนถ้วยยุโรป ในด้านของสไตล์ กลุ่มเวลส์จะย้ำไปที่การคุ้มครองมากยิ่งกว่า ความแข็งแกร่งโดยรวมของกลุ่มประเทศฝรั่งเศสอยู่ในชั้นที่ 1 ใน 24 กลุ่มดีดีเย เดช็อง จะเน้นย้ำที่ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการรุกของกลุ่มประเทศฝรั่งเศส แล้วก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้อง เพื่อประจันหน้ากับการโต้กลับของคู่แข่งขัน ซูม่า,ก็องเตอร์,ป็อกบา,ชิรูด์ และก็คนอื่นที่เพิ่งจะจบรอบชิงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็รอบชิงแชมป์ ยูโรป้าลีก กับกลุ่มจะไม่ลงเล่นแน่ๆ ดีดีเย เดช็อง บางทีอาจส่งรายนามครึ่งหนึ่งตัวหลักในแนวหลัง แนวหน้า นักฟุตบอลแนวรุก


ด้านที่ 2: เบนเซม่า คืนสู่ครั้งแรกของกลุ่มชาติ เบนซ์เล่นให้กับกลุ่มประเทศฝรั่งเศสในทันทีในปี 2558 ภายหลังจากผ่านไป 6 ปีกองหน้าเรอัลมาดริด ก็ได้โอกาสใส่เสื้อสีน้ำเงินเพื่อเล่นให้กับประเทศท้ายที่สุด เบนเซม่า รวมทั้ง กรีซมันน์ ร่วมการแข่งขันชิงชัยบอลโลก 2014 ที่บราซิลในฐานะหุ้นส่วน แม้กระนั้นขณะนี้ เบนเซม่า รวมทั้ง เอ็มบัปกระเป๋า เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้โอกาสที่จะเปลี่ยนเป็นคู่ขานัดหมายหยุดงานในกลุ่มชาติ ในอนาคตการรวมกันของเรอัลมาดริด แล้วก็ของกรุงปารีส เป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การคอย ด้านที่ 3 เพื่อนพ้องเบลล์ ถึงแม้เขาจะผ่านตอนพีคไปแล้ว แต่ว่าเบลล์ก็ยังเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในกลุ่มเวลส์ ในอนาคต จะเปลี่ยนเป็นคู่แข่งขันกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย


มูซา-สิสโซโก บางทีอาจไปสู่รายนามเริ่ม กัปตันกลุ่มประเทศฝรั่งเศส ลอริส ก็เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม ด้วยด้วยเหมือนกัน ยิ่งกว่านั้น เบลล์จะเป็นศัตรูกับเบนเซม่าเป็นครั้งแรก รวมทั้งถ้าเกิดวารานลงเล่น เบลล์จะมีการสนทนาโดยตรงกับแผงหลังชาวประเทศฝรั่งเศส เสียงก่อนเกม ผู้ฝึกสอนชาวประเทศฝรั่งเศส ดีดีเย เดช็อง ประสิทธิภาพของการบุกนั้นเกี่ยวโยง โดยตรงกับการแสดงของกองกึ่งกลาง ในอีกสองนัดหมายฝึกซ้อม พวกเราจะได้โอกาสทดสอบ ในอนาคตกลุ่มประเทศฝรั่งเศสจะมีตำแหน่งว่างหกตำแหน่งใน หน้าบอลถ้วยยุโรป มาดูกันว่าพวกเราเพิ่มเข้าไปได้อย่างไร โก เบนเซม่า เก่งมากมายจริงๆแต่ว่าไม่มีผู้ใดเป็นเพลย์เมกเกอร์ ในกลุ่มประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งผลตอบแทนส่วนกลางอยู่เหนือสิ่งอื่นใดเสมอ


การวิเคราะห์ราคาต่อรอง กลุ่มประเทศฝรั่งเศสแพ้ 1 ต่อ 1.25 กลุ่มเวลส์แพ้ 1 ต่อ 11 แล้วก็การสูญเสียเสมอเป็น 1 ถึง 5.50 เจ้ามือรับแทงมองในแง่ดีเด่นชัดว่ากลุ่มประเทศฝรั่งเศสสามารถเอาชนะกลุ่มเวลส์ได้ ในครึ่งแรก กลุ่มประเทศฝรั่งเศสขึ้นนำในครึ่งแรก รวมทั้งจังหวะชนะในที่สุดเป็น 1.80 ถึง 1.80 กลุ่มประเทศฝรั่งเศสเสมอในเวลาพักครึ่ง รวมทั้งช่องทางชนะเวลส์เป็น 3.75 ต่อ 1 อัตราต่อรองสำหรับ เท่ากัน 7.50 ต่อ 1 ในด้านของผู้กระทำระจายอัยี่ห้อส่วน กลุ่มประเทศฝรั่งเศสมีอัตราต่อรองน้อยที่สุดสำหรับเพื่อการเอาชนะเวลส์ 2-0 ที่ 1.50 ในช่วงเวลาที่อัตราการชนะเวลส์ 1-0หมายถึง6.00 สรุป มองโลกในแง่ดีว่ากลุ่มประเทศฝรั่งเศสเอาชนะกลุ่มเวลส์สำหรับการรณรงค์คราวนี้แล้วก็ท้ายที่สุดก็ชนะ 2-0

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page