top of page

บอลยุโรป

บอลยุโรป สำหรับการคัดตัวสำรองที่เยี่ยมที่สุดใน ถ้วยยุโรป กรีลิชเป็นหัวหน้าชั่วครั้งชั่วคราว




บอลยุโรป ผู้เล่นสำรองที่ดีเยี่ยมที่สุด ข้างหลังเกมการแข่งขันชิงชัยเริ่ม ภายหลังจากเริ่มการประลอง บอลยุโรป กริลิชได้รับความพอใจ จากคู่ปรับของเขา ในเกมกับสกอตแลนด์ กริลิชถูกทำสัญลักษณ์เป็นพิเศษ โดยปราการหลังคู่อริ และก็ต่อให้สำหรับ ยามแข้งก็ถูกล้อเลียน โดยนักฟุตบอลชาวสก็อต กลเม็ดสำหรับในการคุ้มครองป้องกันกริลิชเป็น การพูดในหูของเขาถัดไป


คุณจำเป็นต้องดูเขาถัดไป ฉันก็เลยสรรเสริญกริลิชในเกม รวมทั้งพูดว่าฉันถูกใจ การประลองของเขา แต่ว่ากริลิชไม่ได้รีบ หรือหงุดหงิดและไม่ปรับปรุง งานว่างแปลกๆในเกมนั้น เขากระทำชิงชัยไว้ทั้งปวง 4 ครั้ง เพื่อแสดงความแข็งแกร่งของเขา แม้กระนั้นจนตราบเท่าการแข่งขันชิงชัยกับ กลุ่มกับเยอรมนีนั้น กริลิชนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการระบาดครั้งใหญ่


สเตอร์ลิงและก็เคน เป็นผู้เล่นรายใหญ่ ในเกมอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่ารูปลักษณ์ของเขาที่เปลี่ยนแปลงเกม ประตูแรกมาจากการแอสซิสต์ โดยอ้อมของเขา แล้วก็จุดหนึ่งด้านซ้ายนั้นดีเลิศ แผนการที่ 2เป็นการเกื้อกูลโดยตรงของเขา สำหรับการเลี้ยงบอลของ เคน ในเวลาเพียงแค่ 21 นาทีของการเล่น เขาจ่ายบอลที่อันตรายที่สุด เป็นชั้น 2 ของกลุ่มในเกม


สำหรับในการเลือกสรร ผู้เล่นสำรองที่ดีเยี่ยมที่สุดในถ้วยยุโรป กรีลิชเป็นหัวหน้าชั่วครั้งชั่วคราว ผลงานของเขาดีขนาดไหน? อย่างต่ำเขาเองก็มองไม่พอ สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็น ประสบการณ์ของกลุ่มอังกฤษ ในช่วงฤดูกาลนี้ ภายหลังที่คุณมาตรงนี้ คุณจะมองเห็นเคนและก็ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แล้วก็มองว่าพวกเขา ทำอะไรนอกสนาม สิ่งต่างๆคุณนั่งอยู่ตรงนั้น


สงสัยว่า เพราะเหตุใดพวกเขาถึงมีอาชีพ ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นคนเดินดิน หรือกัปตันกลุ่ม ฉันมีความรู้สึกว่านี่เป็นเหตุผลหลักว่า เพราะเหตุใดฉันถึงเป็นผู้ใหญ่ เมื่อพบเจอกับอนาคต เขาพูดว่าไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นในงานนี้ในอาชีพงานการของฉัน ฉันยังได้รับความโด่งดัง สำหรับเพื่อการแข่งที่สำคัญอื่นๆแล้วก็ฉันอยาก ร่วมในนั้นจริงๆดูเหมือนกับว่านี่ จะเช่นกันทุกอย่าง อนาคตของเบคแคม สตาร์โกลเด้นอเวนิว เบื้องหน้าเขาพึ่งจะเริ่มขึ้น อย่างไม่ต้องสงสัย


บอลยุโรป การแข่งขันชิงชัยกรุ๊ปแรก


บอลยุโรป การประลองกรุ๊ปแรก ของอังกฤษกับโครเอเชีย การระบาดของโรคระบาด ในอังกฤษกำลังเพิ่มสูงมากขึ้น ในเวลานั้นมีผู้เข้าร่วม ราวๆ 8,000 คนภายในวันเดียว รวมทั้งน่าห่วง เมื่อรอบแบ่งกลุ่มจบลงครั้งแรก ของอังกฤษกับเยอรมนีข้อมูลการแพร่ระบาดของโรคระบาด ของสหราชอาณาจักรเพิ่มสูงมากขึ้น เป็นกว่า 22,000 คนภายในวันเดียว


ในกรณีนี้สนามกีฬาเวมบลีย์ จะไม่เพียงแค่เปิดให้แฟนคลับตามเดิม ในวันอังคารเพียงแค่นั้น จำกัดปริมาณที่นั่งมากขึ้นจาก 22,000 เป็น 40,000 ที่นั่ง ตราบเท่าที่คุณมีความรู้ เพียงแค่เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับ โรคระบาดที่กำลังรุกรามอยู่ตอนนี้ คุณจะไม่มีทางสนุกสนานกับ การเดินทางไปยังเวมบลีย์ ก่อนเกมในวันอังคารนี้ แฟนคลับจากอังกฤษ รวมทั้งเยอรมนีหลั่งไหล ไปสู่รถไฟใต้ดินลอนดอนที่หนาแน่น


เริ่มจากสถานีรถไฟลอนดอนคิงส์ครอส ภายหลังจากสองหรือสามสถานีแฟนคลับมากยิ่งกว่าสองหลัก ในรถยนต์แต่ละคันเริ่มรวมตัวกัน ในกลุ่มพวกเขาใส่หน้ากาก มีคนไม่มากเท่าไรนัก หรือน้อยคนนัก ที่จะใส่หน้ากาก จากอุปกรณ์ที่ถูกอย่างถูกทาง ถึงแม้ว่าป้าย จำเป็นต้องใส่หน้ากาก บนประกันรถ บนรถไฟฟ้าจะยังคงเป็นที่สะดุดตา


แต่ว่าแฟนคลับผู้ดีอังกฤษจำนวนหลายชิ้น กลับไม่สนใจประเด็นนี้อีกต่อไป รวมทั้งผู้โดยสาร ที่ไม่ใช่แฟนๆพวกนั้น ในห้องเดียวกันมิได้ มองดูฉากนี้ด้วยความกรุณาปรานี รวมทั้งความรู้ความเข้าใจเหมือนเก่ากำเนิดโรคระบาด คุณสามารถรับทราบอารมณ์ ของความข้องใจแล้วก็ความไม่มีอิทธิพล ในสายตาที่ทำอะไรผิดได้ อย่างสบาย เมื่อแฟนคลับชาวเยอรมัน แสดงตัวในบ้าน


บอลยุโรป กริลิต่อยลายเป็นนักฟุตบอล ซูเปอร์สตาร์ระดับท็อปของกลุ่มอังกฤษ


ในสายตาของมาร์ติเตียนเนซ นายประตูของแอสตันวิลล่า กริลิชสตาร์ระดับท็อปของกลุ่ม ดังที่เขาบอก กริลิชมีอำนาจทั้งหมดทุกอย่างและไม่มีคนใดอยากได้ติดต่อเขา ฉันมีความคิดว่ากริลิช เป็นผู้เล่นอังกฤษ ที่มีความรู้ความสามารถเยอะที่สุด ฉันประหลาดใจที่เขามิได้เล่นเกมมากมาย สำหรับอังกฤษ


ไม่ว่าคำกล่าวของมาร์ติเตียนเนซ จะสุภาพเรียบร้อยหรือเกินจริง เขาก็เผยความจริงว่า กริลิชผู้เล่นให้กับวิลลา ได้โอกาสไม่มากมาย ที่จะเป็นผู้แทนของอังกฤษ ถึงแม้ว่านักฟุตบอลที่มีความรู้ความเข้าใจ ของวิลลาได้ผ่านทาง มาในประวัติศาสตร์ แม้กระนั้นเขาก็ยังอยู่ในภาวะที่ดีในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ ปรากฎว่าเซาธ์เกตที่ดังของวิลลา เป็นผู้ที่จะใช้นักฟุตบอล เลขลำดับ 1 ของแม่กลุ่มเยอะที่สุด


ในเกมที่สำคัญที่สุดของอังกฤษ จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ กริลิชเป็นคนแรก ที่ออกมาจากม้านั่งรวมทั้งสลับตัว ในเวลาแค่ 10 นาที เหตุการณ์ของกลุ่มทำไป 2 ประตู กล่าวได้ว่าเป็นตัวสำรองสุดๆซุปเปอร์สตาร์อังกฤษคนนี้ ซึ่งดูราวกับว่าเบ็คหมูแฮมเต็มไปด้วยส่วนประกอบ ในหัวใจของเขา


ตั้งแต่เริ่มการประลอง บอลยุโรปปี 2020 ผู้คนต่างเรียกร้องให้กริลิช ลงเล่นฤดูที่แล้ว กริลิชยิงไป 6 ประตู แอสซิสต์ 10 ครั้งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งนับว่าเป็นผลงานที่ดี ในกลุ่มซุปเปอร์สตาร์อังกฤษแค่นั้น แต่ว่าจากผลงานในสนาม กริลิชที่อยู่ด้านซ้ายสุดสุด มักมีเป้าหมายแบบตัวต่อตัว


แต่ ผู้เล่นอายุ 25 ปีที่เด่นคนนี้ ไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี เมื่อขณะที่เขายังเด็ก กริลิชเล่นในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ฤดู 2014/2015 ในช่วงฤดูกาล 2016-17 เขาแปลงเป็นผู้เล่นหลักของกลุ่ม เมื่ออายุ 20 ปีในช่วงฤดูร้อนปี 2017 ภายหลังจบฤดูหลักแรกของเขา ที่แอสตันวิลล่าเขาตกลงใจ ออกมาจากกลุ่มเนื่องจากว่ากลุ่มมิได้รับ การเลื่อนฐานะในกลุ่ม อย่างแน่แท้


อย่างไรก็ดี สิ่งที่ตามมา ได้เปลี่ยนแปลงอาชีพของกริลิช เขาไม่เฉพาะแต่ถูกพักงานแค่นั้น แต่ว่ายังไกลห่างจาก ความพึงพอใจของยักษ์ใหญ่อีกด้วย นับจากนั้นเป็นต้นมา ภาพลักษณ์ของกริลิชเกี่ยวกับที่ผ่านไปมา ได้อยู่ในใจของคนจำนวนมาก ปัญหาของเขา ยังคงเดินต่อไป ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ภายหลังจากการฝึกอบรมมา 1 อาทิตย์


เขายังมีงานหนั กในสนามอีกด้วย ใน 4 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของลีก กรีลิชทำฟาวล์ให้กลุ่ม ได้มากกว่า 100 ครั้ง ในแต่ละฤดู สำหรับเพื่อการเจอหน้ากับกระบวนการทำฟาล์ว ปฏิกิริยาธรรมดาของเขา เป็นการยืนขึ้นและก็จู่โจมถัดไป ซึ่งทำให้เขาเป็นเจ้าของสถิติของถ้วยยุโรปนี้ โดยได้รับบาดเจ็บ จากกระบวนการทำฟาล์ว 6 ครั้ง จากกลุ่มสก็อตแลนด์ ในเวลาแค่ 30 นาที แต่ว่าสิ่งนี้มิได้มีผลเสียต่อเขา สำหรับการหาจังหวะถ้วยยุโรปของเขาเอง ในเวลาไม่นาน อย่างแน่แท้


อังกฤษ เอาชนะเยอรมนีได้ในครั้งเดียว


จู่ๆอังกฤษก็ขึ้นเป็นที่กลุ่มเต็ง ชั้น 1 สำหรับเพื่อการได้แชมป์ยูโรเปี้ยนคัพ ด้วยประตูของพวกเขา จากสเตอร์ลิงและก็เคนอังกฤษ เอาชนะเยอรมนี 2 ต่อ 0 และก็ยังไม่เสียประตู จนกระทั่งช่วงนี้แฟนคลับผู้ดีอังกฤษต่างใฝ่ฝัน ที่จะผ่านเข้ารอบในที่สุดในลอนดอน จูเซปกระเป๋ากางร์โกมีปราการหลัง ชาวอิตาลีของโอเมอร์


บอกว่าเดี๋ยวนี้อังกฤษเป็นกลุ่มเต็ง ในรอบชิงแชมป์ บอลยุโรปปี 2020 แม้กระนั้นเตือนถึงความร้อนแรงของอังกฤษ ในกรุงโรม ในประเด็นนี้ กางร์โกไม่ปราการหลัง ในตำนานชาวอิตาลีบอกว่า ถึงแม้อังกฤษจะเป็นกลุ่มเต็ง ในนัดหมายชิงแชมป์ กางร์โกไม่ทำให้เห็นว่าอังกฤษทำเป็นดีแล้วก็น่าไว้วางใจและก็ควรจะได้รับการเลื่อนฐานะ


พวกเขาควรจะได้เลื่อนชั้นสู่ รอบถัดไป พวกเขาเป็นกลุ่มที่หนักแน่น กระชับและก็เป็น 1 เดียว อังกฤษจะเล่นในรอบ ก่อนรองชนะเลิศในวันที่ 3 เดือนกรกฎาคม วันเสาร์นี้กับยูเครน และก็เกมจะเล่นที่กรุงโรม จนกระทั่งปัจจุบันนี้ อังกฤษทั้งยัง 3 เกมได้เล่นกันแล้วในลอนดอน รวมทั้งจูเซปกระเป๋า กางร์โกมีมั่นใจว่า สภาพภูมิอากาศของอิตาลี จะก่อให้ผู้เล่นงงงวย


ร่างกายรวมทั้งลักษณะอากาศ บางทีอาจเป็นสิ่งที่พิพากษา ในลอนดอน พวกเขาเล่นในอุณหภูมิที่เย็น ในกรุงโรมพวกเขาจะพบว่า อากาศร้อน แต่ว่าแน่ๆว่าพวกเขา เป็นกลุ่มเต็งที่สุด ที่จะไปถึงรอบชิงแชมป์


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : บาร์เซโลน่า

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page