top of page

บาร์เซโลนา

บาร์เซโลนา เจอกับเลบานเต้ผลที่ได้รับจากการแข่งขันเสมอ 3 ต่อ 3 ในช่วงฤดูกาลนี้





บาร์เซโลนา เสีย 3 ประตูในช่วงหลังแล้วก็ท้ายที่สุด ที่เสมอกับเลบานเต้ ผู้ฝึกสอนวัวแมนสารภาพข้างหลังเกมว่า เขาบางครั้งอาจจะไม่อยู่ในภาวะที่ดี ผู้ฝึกสอนชอบถูกตั้งปัญหา แม้กระนั้นฉันรู้เรื่องว่า จะมีเรื่องที่น่าสงสัยภายหลังช่วงหลังพวกเราเป็น ผิดหวังแล้วก็พวกเราต้องการทราบว่ากำเนิดอะไรขึ้น พวกเราจำต้องก้าวถัดไป แล้วก็เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูหน้า ในฐานะผู้ฝึกสอน คุณเป็นผู้ที่มีบทบาทรับผิดชอบเสมอ


ฉันถามตนเองว่า พวกเราทำอะไรบ้างที่อยู่ในตอนพักการแข่งขันชิงชัย เพราะเหตุว่าพวกเราได้คุยเกี่ยวกับการดูแลรักษาความแข็งแกร่ง คริสเตียโนโรนัลโด้ รวมทั้งเปลี่ยนแปลงการคุ้มครองป้องกันของพวกเรา พวกเรามีหวังรวมทั้งพวกเรากำลังจะเป็นหัวหน้า 2 ต่อ 0 ไม่มุ่งหวังที่จะถอยออกมาจากตำแหน่งนั้น เมื่อดูไปที่ช่วงหลังสิ่งนี้มิได้เกิดขึ้น พวกเราได้ลดความเข้มข้นลง จุดมุ่งหมายของพวกเราเป็นชนะทั้งยัง 3 เกม


และก็หวังว่ากลุ่มอื่นจะเสียคะแนน แต่ว่าในตอนนี้มันยากที่จะทำเกมใช้เวลา 90 นาที พวกเราแพ้มากจนเกินความจำเป็นในช่วงหลัง รวมทั้งคู่ปรปักษ์ของพวกเราก็ก่อเรื่อง พวกเราการคุ้มครองไม่ดีมันน่าผิดหวังมากมาย ไม่อาจจะรู้เรื่องสิ่งที่เกิดขึ้น มันยากที่จะชี้แจง เมื่อเอ่ยถึงเดมเบเล่ เขาสร้างภัยรุกรามทางปีกมาก การคุ้มครองป้องกันของเขาดีเลิศสำหรับเขา การเล่นฟูลแบ็คนั้นสุดขั้วกว่า การโต้กลับของเขาทำลาย


บุสเก็ตส์เห็นด้วยพวกเราไม่มีช่องทางเท่าไรนัก มันขึ้นกับว่ากลุ่มอื่นทำอะไร แม้กระนั้นมีแต้มเหลือน้อยมาก พวกเราเริ่มเจริญ แม้กระนั้นเช่นเดียวกันนี้เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดู และก็พวกเราทำผิดพลาดพวกเขาทำคะแนนง่ายเกินความจำเป็น ไม่ใช่แค่เกมนี้ มีหลายเกมรวมทั้งพวกเราดูดีมากมายในตอนหนึ่ง แม้กระนั้นเร็วๆนี้



คุณอยากถ้วยรางวัล 2 ชั้น ของวัวแมนเพื่ออยู่ต่อไหม


การแพ้แอตเลตำหนิโก บาร์เซโลนาก็กลับมาอีกขั้น สำหรับการแข่งเพื่อชิงชนะเลิศดูท่า วัวแมนจะเป็นผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนา ในช่วงฤดูกาลหน้าหรือเปล่า นั้นแปลงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ในช่วงท้ายของฤดู เมื่อมองดูจากมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ในตอนนี้ขอให้วัวแมนที่ครอบครองแชมป์โกขว้างเดลเรย์ ช่วยพาทีมครองแชมป์ทั้งยังลาลีกา และก็วัวขว้างเดลเรย์


มิฉะนั้นพวกเขาจะไม่อาจจะคว้าจังหวะ สำหรับการเป็นผู้ฝึกสอนบาร์เซโลน่าถัดไปได้ นี่เป็นธรรมถ้าหากวัวแมน ชนะกลุ่มเข้มแข็งในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งปรารถนาหาผู้ฝึกสอนที่ดีมากยิ่งกว่าลาปอร์ตา ประธานบาร์เซโลนาคนใหม่ มั่นใจไหม ว่าเขาจะหาคนนี้ได้ ก่อนเกมบาร์เซโลนากับเลบานเต้ วัวแมนถูกถามซ้ำบ่อยครั้งว่า เขาจะเป็นผู้ฝึกสอนถัดไปไหม ในช่วงฤดูกาลหน้าความไม่ประสบผลสำเร็จ สำหรับในการชนะเกมกับแอตเลว่ากล่าวโก


ทำให้วัวแมนได้รับความน่าไว้ใจ แต่ว่าวัวแมนก็ทำอะไรผิดเขาย้ำบ่อยๆว่ามีความคิดว่าเขาจะเป็นผู้ฝึกสอน ของบาร์เซโลนาในช่วงฤดูกาลหน้า แต่ว่าการตัดสินใจขั้นท้ายสุด ยังคงอยู่ในมือของลาปอร์ตา ตั้งแต่วันแรกประธานได้แสดงความวางใจ ในตัวฉันนี่เป็นหัวข้อสำหรับฉัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นห่วงฉันเซ็นสัญญา ข้อตกลง 2 ปีและก็ฉันรู้สึกว่า ฉันจะเป็นผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนา


ในช่วงฤดูกาลหน้าถ้าเกิดไม่เป็นแบบนั้น ประธานจะคุยกับฉันในอนาคต แต่ว่าเขาจะไม่เอ่ยถึงประเด็นนี้ กระทั่งจะจบลีกช่วงนี้ไม่ใช่ เวลาเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดมัน เป็นการวิ่งในลีกไม่ใช่อนาคตของฉัน ในฐานะผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนาวัวแมน จะเจอกับประธานลาปอร์ตาในเวลา 2 อาทิตย์โน่น เป็นภายหลังจากจบลีก เพื่อปรึกษาหารือกันว่า เขาจะอยู่ต่อหรือเปล่า การฝึกการสอนในช่วงฤดูกาลหน้า


เกี่ยวกับปัญหาที่ บาร์เซโลนาเสมอในช่วงฤดูกาลนี้ วัวแมนชี้แจงอย่างไม่กระจ่าง นี่ได้ผลใกล้กันของเยาวชนของกลุ่มว่า ครึ่งแรกของเกมกับแอตเลตำหนิโกต่างกันมากมาย พวกเราเริ่มได้ไม่ดีรวมทั้งจบมิได้ ในดินแดนกึ่งกลางพวกเขาสร้างจังหวะได้มากขึ้น พวกเราดียิ่งกว่าในช่วงหลัง แต่ว่าการประลองก็ถึงใจถึงอารมณ์เมื่อมองดูไป ที่อีกทั้ง 2 กลุ่มจะเห็นได้ชัดว่า ผู้เล่นของพวกเขามีประสบการณ์มากยิ่งกว่า


พวกเรามีเด็กอายุ 18 ปีสองคนภายใน มิดฟิลด์เด็กผู้ชายมีผู้เล่นอายุ 20 ปีอยู่ในแนวหลัง พวกเราควรจะพินิจพิจารณาทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ไม่ใช่แค่คำตอบความรู้สึกของฉันเป็น ถ้าหากศัตรูพลาดจุดลูกโทษ ฉันเป็นผู้ฝึกสอนที่เยี่ยมที่สุดรวมทั้งถ้าหากฉันผิดพลาด จุดลูกโทษฉันเป็นผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมห่วยมันคงจะมองเห็นได้ว่า พวกเราเริ่มจากจุดไหนพวกเราได้แชมป์มาแล้ว 1 รายการ แล้วก็ขณะนี้กำลังชิงชัยกันอีก


พวกเราจำต้องปรับแต่งครั้งคราว พวกเราเป็นห่วงมากจนเกินไปเมื่อเริ่มเกมนี่เป็น ความรับผิดชอบของผู้ฝึกสอนวันพรุ่งมีเกม ลาปอร์ตามีจังหวะที่จะระบุตำแหน่งผู้ฝึกสอนของวัวแมน ในช่วงฤดูกาลหน้าก่อนหลัง การประลองวัวขว้างเดลเรย์ รอบชิงแชมป์และก็ในช่วงเวลานี้ภายหลังที่บาร์เซโลนา แพ้กรานาดาในเกมกับกรานาดา แล้วก็ล้มเหลวสำหรับการเอาชนะแอตเลว่ากล่าวโก ลาปอร์ตายังคงจะไม่กล่าวอะไรแน่ๆ


ถ้าเกิดเขาไม่ได้อยากวัวแมน เขาน่าจะเงียบในขณะนี้ ด้วยเหตุดังกล่าวในช่วงเวลานี้ทุกคนเข้าใจแล้วว่า ลาปอร์ตาไม่อยากให้วัวแมน เป็นผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนา สื่อคาตาลันกล่าวอย่างแจ่มแจ้งว่าลาปอร์ตายกย่องวัวแมน เนื่องจากเขาเป็นตำนานในประวัติศาสตร์ของสมาพันธ์ แต่ว่าเนื่องจากว่าเขาได้รับเลือกจากบาร์ตูเม็ว ไม่ใช่เขาก็เลยไม่อยากที่จะเอ๋ยถึงวัวแมน


พวกเราพูดว่าวัวแมนยิงได้เพียงแค่ 1 คะแนนจาก 4 เกมกับเรอัลมาดริด แล้วก็แอตเลติเตียนโกมาดริด เขาชี้ให้เห็นว่า เขาขาดความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเอาชนะกลุ่มที่กล้าแกร่ง ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นที่จำได้ว่าเป็นข้อเสียของวัวแมน ความรู้สึกในเวลานี้เป็นบาร์เซโลน่า สามารถหาผู้ฝึกสอนที่ดีมากยิ่งกว่า เพื่อชนะเกมพวกนี้ได้ แต่ว่าผู้รายงานข่าวถามคำถามว่า ดูอย่างกับว่าบาร์เซโลนาจะสามารถเลือก ระหว่างกวาร์ดิโอล่ากับคล็อปป์ได้


ปัญหาในขณะนี้ ลาปอร์ตาจะหาผู้ฝึกสอนที่ดียิ่งกว่า วัวแมนได้ไหม เหตุการณ์จริงก็คือถ้าเกิดวัวแมนถูกไล่ออกในตอนนี้ แม้กระทั้งการฝ่าฝืนคำสัญญาของวัวแมน ในช่วงฤดูกาลหน้า ก็ไม่อาจจะจ่ายให้กับคิมบาร์เซโลน่าได้ บาร์เซโลน่ายังมุ่งมาดที่จะเซ็นสัญญากวาร์ดิโอล่า แล้วก็คล็อปป์ได้หรือเปล่า แม้กระนั้นมีผู้ฝึกสอนที่ดีมากยิ่งกว่านี้ในโลกหรือเปล่า ซีดานมีชื่อเสียงในฐานะผู้ฝึกสอนที่เยี่ยมที่สุด ในประวัติศาสตร์ของเรอัลมาดริด


เขาไม่เคยชนะการประลองครั้งสำคัญกับเซบีคุณย่า หรือซีดานในแชมเปียนส์ลีกกับเชลซี ด้วยเหตุว่าเขาใช้อาซาร์และก็ขอให้วินิสิอุส เล่นทางขวามันยังผิดดุว่าจะดี จำเป็นต้องเอ่ยถึงสิเมโอเน่ด้วยคะแนน 10 คะแนน นำหน้าเรอัลมาดริด รวมทั้งบาร์เซโลน่า 12 คะแนน เขายังคงเล่นในศึกวิ่งที่น่าเร้าใจ กับเรอัลมาดริดถ้าเกิดสิ่งนี้ อยู่ในกลุ่มบาร์เซโลนา มันจะจบลงก่อนที่จะครบกำหนดหรือเปล่า


บาร์เซโลนา การเปลี่ยนตัวของวัวแมน เปรียบได้เสมือนดั่งความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่


ในนาทีที่ 80 ในตอนที่เดิร์สต์และก็เบรธเวต กำลังจัดเตรียมเล่น พวกเขามิได้ทำให้ทุกคนงงงวย สุดท้ายสมรรถภาพทางด้านร่างกายของบาร์เซโลนาก็ถึงข้อจำกัด แล้วตอนนั้นสิ่งที่ทำให้ผู้คนสงสัยในชีวิต เป็นเมื่อผู้ตัดสินที่ 4 ชู ป้ายสำหรับประกาศเพื่อมีความหมายว่า พวกเขาถูกแทนที่ เมื่อผู้เล่นเป็นเดมเบเล่และก็กรีซมาน เพราะเหตุว่านี่เป็นการเปลี่ยนตัว ที่ทุกคนไม่คาดคิดผู้เล่น 2 คนนี้


ไม่เฉพาะแต่ เป็นผู้เล่นผู้เดียวที่เหลืออยู่ในสนาม แต่ว่ายังรวมทั้งผู้เล่นที่มีร่างกายแค่นั้น แม้กระนั้นเดมเบเล่ยังเป็นของบาร์เซโลนาด้วย ผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดในเกมนี้ และก็เป็นผู้เล่นผู้เดียวซึ่งสามารถ บีบคั้นเลบานเต้ได้ในขณะนั้น รวมทั้งเดมเบเล่เกือบจะไม่เชื่อเมื่อมีความคิดเห็นว่า เขาถูกสลับตัวเขาถามผู้ตัดสินที่ 1 ปีกว่า เขารับรองไหมว่า เขาถูกสลับตัวออกมาจากนั้น ภายหลังจากมองเห็นกรีซมาน


ที่ถูกแทนที่เดมเบเล่ก็ถาม กลุ่มประเทศฝรั่งเศสของเขาเอง เพื่อนร่วมชาติคุณ ต้องการลงไปด้วยหรอหากว่า บาร์เซโลน่าจะขึ้นนำอีกทีโดยเดมเบเล่ แต่ว่ากลุ่มก็ยังคงเฉยเมยบุสเก็ตส์ทิ่มอล เดอยองแทงอลรวมทั้งเปดรีแทบจะหยุดวิ่ง โดยมิได้บอลก่อนจะถูกแทนที่ด้วยเปดรี เกือบจะทั้งทีมก็แข็งแม้กระนั้น เดมเบเล่และก็กรีซมานมิได้ชี้ให้เห็นว่า สมรรถภาพทางด้านร่างกายของพวกเขาสิ้นสุดลง


ดังเช่นว่า เดมเบเล่ทำให้ใบเหลืองของโมราเลส ในนาทีที่ 78 แล้วก็กรีซมาน ยังคงเพียรพยายามอย่างมาก เพื่อกดในดินแดนหน้า รวมทั้งในเรื่องที่ไม่มีเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม ที่ร่วมมือกับสื่อมวลชน นักวิพากษ์วิจารณ์ชาวประเทศสเปนยังคงหยอกล้อ ผู้เล่นบาร์เซโลนาคนอื่นมองเห็นกรีซมานยังคงอยู่ในสื่อ แล้วก็พวกเขาทุกคนถามคำถามว่าเขาบ้าหรือไม่


และก็เหมือนกับที่เดิร์สต์แล้วก็เบรธเวต กำลังจัดเตรียมเล่นนักวิพากษ์วิจารณ์ชาวประเทศสเปน แทบจะกล่าวอย่างแน่แท้ว่า นี่เป็นการปลดปล่อย เดมเบเล่ให้เล่นเป็นศูนย์กลา งเนื่องมาจากเลบันเต อูเดถูกบีบคั้น จากทั้งทีมซึ่งทำให้ เดมเบเล่มีช่องทางที่ดีมากยิ่งกว่า สำหรับการแข่ง ข้างหลังคู่ชิงของเขา แม้กระนั้นใครกันแน่จะไปมีความคิดว่าการเปลี่ยนตัว ของวัวแมนจะเข้ามาแทนที่เดมเบเล่


เดมเบเล่เป็นเกมที่ดีเยี่ยมที่สุด อย่างแน่นอน ตั้งแต่ต้นเกมเขาทะลุด้านขวา เพื่อสร้างจังหวะประตูที่ 2 ของเปดริอาจพูดได้ว่า เป็นการบ่งบอกถึงถึง ความรู้ความเข้าใจส่วนตัวของเดมเบเล่ชาวประเทศฝรั่งเศส เริ่มการโต้กลับทางข้างหลังขวา วิ่งไปที่สนามข้างหน้า แล้วก็จ่ายบอลให้เมสซี่ แล้วก็ยังคงเร่งความเร็วไปด้านหน้า ทำให้เมสซี่รู้สึกอายเป็นอย่างมาก


ที่จะไม่จ่ายบอลให้เดมเบเล่ แบ็คซ้ายของเลบานเต้ ตลอดแนวทางการทั้งหมดทั้งปวง เขาไม่เคยแพ้เดมเบเล่ แม้กระนั้นเขาไม่อาจจะไล่หลังเดมเบเล่ได้ ด้วยความเร็วที่แน่ๆ เขาไม่พลาดเดมเบเล่แม้ว่าจะอยู่ในจุดโทษ แม้กระนั้นท้ายที่สุดเดมเบเล่ก็ปัดออกไป เปดริ กดบอลกึ่งกลางเข้าประตูที่รกร้างว่างเปล่า ในช่วงหลังเมื่อบาร์เซโลน่าตีเสมอ แล้วก็เสียเปรียบอย่างสิ้นเชิง อย่างไม่ต้องสงสัย


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page