top of page

บาร์เซโลนา

บาร์เซโลนา หวังจะเซ็นสัญญากับกุนโดกันภายหลังจากเขาหมดสัญากับแมนเชสเตอร์สิตี้





บาร์เซโลนา สำหรับในการให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อเร็วๆนี้ นักฟุตบอลของบาร์เซโลนา Messi ได้เกื้อหนุนปิเสียเวลาเปล่าปิ้งเผย โดยมั่นใจว่าปิเก้ไม่สมควรมีส่วนรับผิดชอบ ต่อการเซ็นสัญญา ของบาร์เซโลนา ในหัวข้อที่กรีซมันน์ วินิจฉัยในหัวข้อนี้ สมัยก่อนกัปตันบาร์เซโลนา ปูโยลร่วมหน้าที่การงานบุญกุศล สำหรับเด็กขององค์การสหประชาชาติ และก็ให้ความคิดเห็น เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมปัจจุบัน ของสหายร่วมกลุ่มบาร์เซโลนา ปิเก้สำหรับในการบันทึกวิดีโอ


การตัดสินใจของกรีซมาน ฉันไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการตัดสินใจ คราวก่อนของกรีซมาน ข้อคิดเห็นใดๆก็ตามฉันมิได้อยู่ที่บาร์เซโลนา ช่วงนี้ฉันเป็นเพียงแค่แฟนๆ เลยไม่สนใจเรื่องเหล่านี้ ทุกคนกล่าวว่าปิเก้ มีส่วนร่วมสำหรับในการบันทึกวิดีโอ ของกรีซมันน์ ฉันรู้สึกว่าปิเก้ไม่สมควรรับผิดชอบ ต่อการตัดสินใจคราวนี้ มันเป็นโปรโมทของสมาพันธ์ พวกเขาส่งให้กรีซมันน์


คนไม่ใช่น้อยรู้สึกว่าปิเก้ควรจะบอกบาร์เซโลนา เพื่อที่บาร์เซโลนาจะได้จัดเตรียมรับ ตลาดจำหน่ายนักฟุตบอล แม้กระนั้นผมไม่คิดว่าปิเก้ ต้องมีอิทธิพลต่อประเด็นนี้ การตัดสินใจคราวนี้ มันสำคัญมาก สำหรับกรีซมันน์เลยดีมากกว่า เพื่อไม่ให้เผยต่อโลกข้างนอกล่วงหน้า บาร์เซโลนามีหนึ่งในกลุ่มที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว พวกเราปรารถนาเสริม การเซ็นสัญญาอยู่เป็นประจำ แม้กระนั้นกลุ่มดีแล้วมากมายอยู่แล้ว


ในฐานะสมัยก่อนนักฟุตบอลกลุ่มชาติประเทศสเปน ปูโยลยังให้ความคิดเห็นเพราะว่า ในเกมแรกกับประเทศโปรตุเกส พวกเราเล่นได้ไม่ดีในตอนเริ่ม แต่ว่าพวกเราปรับนิสัยได้เร็ว นี่ชี้ให้เห็นว่าพวกเราหนักแน่น ของกลุ่มประเทศอิหร่านจะยากมากมาย กลุ่มในบอลโลกเข้มแข็งมากมาย ในเวลานี้พวกเราเพียงแค่จำต้องทำผิดพลาดให้ลดลง เนื่องจากผู้เล่นมีประสบการณ์มากมายในเกมใหญ่ แล้วก็ทราบว่าควรจะทำอะไรบ้างที่อยู่ในสนาม


ปูโยลยังแสดงความคาดหมายของเขา สำหรับกลุ่มประเทศสเปนที่จะชนะ การประลองบอลโลก มันเป็นได้ สำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศ รวมทั้งพวกเราทุกคนหวังว่าประเทศสเปน จะสามารถไปที่จุดจบได้ แต่ว่ามันเร็วเกินความจำเป็น ที่จะกล่าวว่าในเวลานี้ พวกเราจำต้องสนใจ จะเป็นยังไงถัดไป สำหรับเกมนี้ พวกเรามีผู้ฝึกสอนคนใหม่เป็นเอียร์โร่


ฉันไม่สามารถที่จะออกความคิดเห็น เกี่ยวกับการเปลี่ยนผู้ฝึกสอนได้ ด้วยเหตุว่าฉันไม่รู้โลเปเตกี แม้กระนั้นมันสลับซับซ้อนมากมาย เพราะว่าเมื่อผู้ฝึกสอน ต้องการคุมกลุ่มอย่าง เรอัลมาดริดหรือบาร์เซโลนา ในช่วงฤดูกาลหน้า เกิดเรื่องยากที่จะบอกต่อมหาชน ว่าเขาหวังว่าบอลโลก จะจบลงเร็วๆนี้ เรอัลมาดริด เพิ่งเสียซีดาน ผมเข้าใจในเรื่องความกระตือรือร้น ของพวกเขาสำหรับการหาผู้ฝึกสอนที่ดี โลเปเตกีเหมาะสมที่สุด แม้กระนั้นพวกเขาก็ทำมันถัดไป


สำหรับผู้เฝ้าประตูเดเคอา ปูโยลยังแสดงความอนุเคราะห์เขา เหตุว่าแจ่มชัดว่าเดเคอา เป็นเลิศในผู้เฝ้าประตู ที่ยอดเยี่ยมในโลก เขาเล่นก้าวหน้า ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลนี้ พวกเราไม่สมควรวิภาควิจารณ์ เขามากจนเกินความจำเป็น ทุกคนทำผิดพลาด เขาอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่อยากที่จะให้ประเด็นนี้เกิดขึ้น พวกเราควรจะให้ความเชื่อมั่นกับเขา อย่างเดียวที่กลุ่มจะต้องทำ เป็นพาเขาออกมาจากสนาม และก็เริ่มต้นใหม่


ในเกมที่เยอรมัน กับประเทศเม็กซิโก กุนโดกัน กองกลางของแมนเชสเตอร์สิตี้ มิได้ลงเล่น ข้างหลังจบเกมก็มีเสียง แสดงความมุ่งหวังว่า จะเข้ามาแทนที่เคดิร่า ด้วยกุนโดกันที่ประดิษฐ์ แต่ หัวข้อปัจจุบัน เกี่ยวกับกองกลาง ของแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นข่าวโคมลอยที่บาร์เซโลนา หวังจะเซ็นสัญญากับเขา กุนโดกันก็ตอบประเด็นนี้เช่นเดียวกัน ผมยังเหลือข้อตกลงอีก 2 ปี กับแมนเชสเตอร์สิตี้ กุนโดกันกล่าวสำหรับการให้สัมภาษณ์ แม้กระนั้นทั้งสิ้น ก็ขึ้นกับสมาพันธ์ แล้วก็พวกเขาอยากได้ ให้ผมอยู่ในกลุ่มถัดไป ทุกคนก็มีความคิดเห็นว่าผมอยู่ตรงนี้ ปรัชญาบอล ของแมนเชสเตอร์สิตี้


สื่อได้รายงานที่ผ่านมา ว่าภายหลังอินิเอสตา ออกมาจากกลุ่มเพื่อร่วมวิสเซลวัวเบะ มิดฟิลด์ของบาร์เซโลนา ก็ขาดความสามารถเกี่ยวกับด้านเคล็ดวิธี พวกเขาหวังว่าจะหาผู้สืบทอด รวมทั้งลักษณะทางด้านเทคนิคของกุนโดกัน ก็สอดคล้องต้องกันมากมาย กฎระเบียบของพวกเขา อย่างไรก็ดี ตามคำแถลงของทั้งยัง 2 ข้าง กุนโดกันดูราวกับว่า จะมิได้กล่าวลาแมนเชสเตอร์สิตี้


อัลวาเหลือข้อตกลงอีก 2 ปี แล้วก็เขาหวังที่จะต่อสัญญาต่อกับ บาร์เซโลนา


กรีซมานประกาศการตัดสินใจของเขา เมื่อไม่กี่วันก่อน จะอยู่ที่อัตเลตำหนิโกเดมาดริด นี่เป็นการแข่งครั้งใหญ่ อย่างแน่นอน สำหรับประธานของบาร์เซโลนา ผู้ซึ่งหวังเสมอว่า กรีซมานจะเข้าร่วม สิ่งที่ทำให้ประธาน ของบาร์เซโลนาโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้น เป็นวิดีโอของกรีซมาน ป้ายประกาศการเข้าพักของเขา นั้นผลิตโดยบริษัทในชื่อปิเก้ สหายร่วมกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสของปิเก้ แล้วก็กรีซมาน ก็ถูกประธานบาร์เซโลนา ถูกสงสัยเหมือนกันว่า พวกเขาไม่รู้เรื่องนี้


ก่อนที่จะมีการสัมมนา เพื่อนัดหมายล่วงหน้า ของอาบีดาล เมสเตรรองประธาน ของบาร์เซโลนา ได้แสดงความไม่ถูกใจ ต่อปิเก้ต่อหมู่ชน เกี่ยวกับปิเก้ บาร์เซโลนารวมทั้งเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มชาติ อัลวาได้ให้การเกื้อหนุนเขา สำหรับในการให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อเร็วๆนี้ ความเฉียบแหลมทางธุรกิจ ของปิเก้นั้นน่าสรรเสริญ เขาปัดความรับผิดชอบ สำหรับในการเซ็นสัญญากับผู้เล่น แล้วก็เขาไม่สามารถที่จะตกลงใจได้ว่า ผู้เล่นผู้ใดร่วม ทั้งผองเป็นการตกลงใจ ของกรีซมาน เขาตกลงใจที่จะอยู่


ในตอนไม่กี่วันที่ผ่านมา สื่อประเทศสเปนเยอะมากแถลงการณ์ว่าอัลวา บางทีอาจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ในตอนซัมเมอร์นี้ ที่จะตอบสนองต่อข่าวซุบซิบกลุ่มนี้ อัลวาตอบว่า ฉันเหลือคำสัญญาอีก 2 ปี ความนึกคิดของฉันเป็นการยืดอายุคำสัญญา กับบาร์เซโลนา แต่ว่ามันมิได้ขึ้นกับฉันแค่นั้น ฉันหวังว่าจะได้อยู่ ที่บาร์เซโลนาตลอดกาล


ตามรายงานของมาร์ก้า ถ้าเกิดอาร์ตูร์ร่วมบาร์เซโลนา ในตอนซัมเมอร์นี้ มิน่าล่ะก็มีลักษณะท่าทาง ที่จะถูกกำจัดออกไป เนื่องด้วยการจำกัดปริมาณผู้เล่น นอกสหภาพยุโรปในกลุ่ม เมื่อต้นปีนี้ บาร์เซโลน่ารวมทั้งเกรมิโอ บรรลุกติกา สำหรับในการโอนอัลวา จำนวนเงินโอนเป็น 30 ล้านยูโร และก็ระบุประโยคลอยตัว 9 รายการ นับจากอิเนียสต้า ประกาศล่ำลากลุ่ม กองกลางของบาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูกาลหน้า ดูท่าจะไม่มีเจ้าหน้าที่


เพราะฉะนั้นพวกเขา ก็เลยหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าอาร์ตูร์ดาวรุ่งจะเข้าร่วมกลุ่ม ในตอนซัมเมอร์นี้ มีแถลงการณ์ว่าบาร์เซโลนาและก็เกรมิโอ กำลังสนทนาในประเด็นนี้ เกรมิโอหวังว่าบาร์เซโลนา สามารถจ่ายค่าเสียหายปริมาณหนึ่ง นอกจากค่าธรรมเนียมการโอน 30 ล้านยูโร แม้กระนั้น คัมป์นูไม่ได้ตั้งใจ จะจ่ายรายจ่ายใดๆก็ตามที่มิได้ตกลงในคำสัญญา


แม้อีกทั้ง 2 สมาพันธ์บรรลุกติกา ท้ายที่สุดอาร์ตูร์จะลงแข่งขัน ที่คัมป์นูในช่วงฤดูร้อนนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับกลุ่ม แต่ว่าสำหรับไม่ที่นา ซึ่งพึ่งได้รับการชี้แนะ เมื่อฤดูที่แล้ว เขาบางครั้งอาจจะปราศจากความสุขมากมาย เนื่องมาจากผู้เล่นนอกสหภาพยุโรป ในกลุ่มมีปริมาณจำกัด บาร์เซโลนาควรต้องยืมตัว หรือขายผู้เล่นนอกยุโรป มากไม่น้อยเลยทีเดียวเกินความจำเป็น ภายหลังจากเปิดตัวอาร์ตูร์ ไม่ทุ่งนานับว่าเป็นบุคคล ที่คงจะได้รับการจ่ายเยอะที่สุด นอกเหนือจากนี้ บาร์เซโลนากำลังพูดจาอย่างขมีขมันกับเซบียา สำหรับการย้ายปราการหลังชาวประเทศฝรั่งเศสของแลงลีย์ จากมุมมองนี้ มีความน่าจะเป็นสูง ที่ไม่ทุ่งนาจะออกมาจากกลุ่ม ในตอนซัมเมอร์


ไม่ทุ่งนาร่วมกลุ่ม อย่างเป็นทางการ เมื่อต้นปี 2018 และก็ค่าธรรมเนียมการโอน ของเขามากถึง 11 ล้านยูโร แม้กระนั้นวัยรุ่นชาวโคลอมเบีย มิได้เป็นไปได้อย่างมากมายที่ชมรม เห็นได้ชัดว่า บัลเบร์เด้ไม่ค่อยพึงพอใจ กับปราการหลังนักฟุตบอลคนนี้ รวมทั้งส่งเขาลงเล่นในเกม ที่ไม่มีความจำเป็นบางเกมแค่นั้น ฤดูที่แล้ว เขาเป็นผู้แทน ของบาร์เซโลนาใน 6 เกมรวมทั้งช่วย 1 แอสซิสต์


มาร์ก้ามั่นใจว่า บาร์เซโลนาต้องหากลุ่มใหม่ ให้ไม่ทุ่งนาโดยด่วนที่สุด มีกล่าวว่าเฟเนร์บาห์เช แสดงความพึงพอใจ ในปราการหลังชาวโคลอมเบีย แต่ มันไม่ง่ายเลยที่บาร์เซโลนา จะยืมตัวไม่ที่นาให้กับสมาคมขั้นสูง อย่างไรก็ดี ค่าจ้างรายเดือนรายปีของเขามากถึง 4 ล้านยูโร


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page