top of page

บุนเดสลีกา

บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ชนะไมนซ์ 3 ต่อ 1 ล็อกที่นั่งแชมเปี้ยนส์ลีก






บุนเดสลีกา เมื่อเวลา 0.30 น. วันที่ 17 พ.ค. ตรงเวลาเขตแดนรอบที่ 33 ของบุนเดสลีกา เริ่มขึ้นดอร์ทมุนด์ท้าทายชนไมนซ์ ด้วยเกมเยี่ยมนาทีที่ 23 ซานโช่ช่วยทำให้เกร์เรโรยิงประตู นาทีที่ 41 ซานโช่ช่วยรอยส์ อีกรอบในนาทีที่ 78 กางรนดท์ทำผลงานจากม้านั่ง ข้างหลังจบเกมไคเซ็งยิง เพื่อชนะเมืองในด้านหลังเกม จบเกมดอร์ทมุนด์ชนะไมนซ์ 3 ต่อ 1


แล้วก็พวกเขาได้คะแนน 61 แต้ม ในรอบ 33 นัดหมายติดท็อปโฟร์ของลีกล่วงหน้า แล้วก็ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูหน้าได้เสร็จ ก่อนเกมนี้ดอร์ทมุนด์อยู่ชั้น 4 ในลีก โดยมี 58 แต้มจากรอบ 32 แต้ม เนื่องด้วยแฟรงค์เฟิร์ตอันดับที่ 5 แพ้ชาลเก้ 3 ต่อ 4 รอบนี้ดอร์ทมุนด์อยู่ในเกมน้อยกว่า ที่ยังนำอยู่ 1 แต้มโดยเหตุนั้นดอร์ทมุนด์ สามารถมั่นอกมั่นใจได้ว่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบเลือกสรร ตราบเท่าที่พวกเขาชนะเกมนี้


ในนาทีที่ 3 ของการเปิดดอร์ทมุนด์ได้ช่อง สำหรับในการตั้งบอลในสนามข้างหน้า รอยส์รับเตะรวมทั้งบอลถูกพยาบาล ประตูยึดในนาทีที่ 12 ซานโชได้รับบอลเฉยาว จากมูเนียร์ทางซ้ายของฟรอนต์คอร์ท แล้วหลังจากนั้นแบ่งให้ฮาร์แลนด์ที่ขีดเส้นข้างล่าง แล้วหลังจากนั้นยิงจากมุมเล็กๆเพื่อพลาดเส้นข้างล่างในนาทีที่ 17 ดอร์ทมุนด์เบลลิงหมูแฮมยิงจากนอกจุดโทษบอล


ด้วยความขุ่นเคืองของเขาและก็ทำบอลหลุดออกไป 2 นาทีถัดมา ดอร์ทมุนด์สร้างช่องทาง สำหรับในการตอบโต้กลับอีกที มูนิเยร์ผ่านจากทางขวามือไปยังกรอบจุดโทษ และก็ตามด้วยการโหม่งของเรอิน่า นาทีที่ 23 กลุ่มเยี่ยมดอร์ทมุนด์ขึ้นนำ เพื่อทำลายการหยุดชะงักซานโช่จู่โจมจากดินแดนหน้า ฝั่งซ้ายแล้วกระจัดกระจายให้เกร์เรโรเข้ากึ่งกลางลูก ยิงตามหลังจ่ายบอลเข้าไปตุงตาข่ายรวมทั้ง สกอร์ 1 ต่อ 0


ในนาทีที่ 36 กลุ่มเจ้าของบ้านไมนซ์ เปิดตัวการโต้กลับอย่างเร็ว ภายหลังจากลักขโมยโอนิสิโว่วิ่งขึ้นไปข้างบนสุด ของส่วนโค้งรวมทั้งยิงด้วยเท้าของเขาโดยตรง แต่ว่าโชคร้ายที่เท้าเขารู้สึกเจ็บ และก็บอลอยู่สูงขึ้นมากยิ่งกว่าประตู ในนาทีที่ 42 ดอร์ทมุนด์ขยายคะแนนอีกที ซานโช่ยังคงบุกทางด้านซ้ายต่อจากนั้น แตะต้องรอยส์กึ่งกลางคนข้างหลังตีเสมอได้เสร็จ


แล้วก็สกอร์เปลี่ยนเป็น 2 ต่อ 0 ซานโช่ทำ 2 แอสซิสต์ในครึ่งแรกได้เสร็จ ในช่วงท้ายของช่วงหลัง ดอร์ทมุนด์ไปสู่เวลาพักครึ่งด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 กำเนิดเหตุการณ์ฉับพลัน ในตอนพักการแข่งขันชิงชัย แล้วก็ฝนก็ตกหนักเกินความจำเป็นเกมช้าไปสิบนาที ภายหลังพักครึ่ง ไมนซ์กระทำการสลับตัวโดยทันทีสองครั้ง ชี้ให้เห็นว่ากลุ่มไม่ได้อยากต้องการ ที่จะยอมยกธงขาวในเกมนี้


ในนาทีที่ 48 บรอคอยสินสกี้ทางซ้ายของดินแดนหน้าได้บอล รวมทั้งส่งให้ฮัคกึ่งกลางต่อจากนั้น ได้ยิงไปแล้วก็เบอร์กี้ยึดบอลไป สองนาทีถัดมา ดาเนียล โบรสินสกีที่เหนือกว่าเปิดตัวรุก แล้วก็ส่งบอลให้ไคเซ็ง จากนั้นยิงจากข้างบนของส่วนโค้ง เพื่อเข้าประตูในนาทีที่ 52 ไมนซ์กระตุ้นการรุกอีกที ดาเนียล โบรสินสกีจ่ายบอลจากทางด้านขวาของสนามหน้า


ขึ้นไปข้างบนสุดของส่วนโค้งโบเอติเตียนอุสตามขึ้นมา และก็ยิงกว้างในนาทีที่ 57 ไมนซ์เป็นฝ่ายรุกอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ฮัคได้กระหน่ำยิงในจุดโทษและไม่ได้ประตู ในนาทีที่ 63 ลาซานอกจุดโทษ มานะยิงระเบิดแล้วก็บอลก็หลุดออก จากเส้นฐานโดยเบอร์ยุง ในตอน 20 นาทีข้างหลังพักครึ่ง กลุ่มเจ้าของบ้านไมนซ์อีกทั้งรุกและก็สร้างการป้องการของกลุ่ม และก็กระทำการทั้งผองบุกในแนวรุก


แต่ว่าดอร์ทมุนด์ที่นำ 2 ต่อ 0 ออกจะเฉยๆในนาทีที่ 65 ดอร์ทมุนด์ได้เตะมุมจากข้างหน้า รวมทั้งลูกโหม่งของอาคานจีก็พลาดประตูไป ในนาทีที่ 78 ดอร์ทมุนด์ทำคะแนนที่ 3 ฮาร์แลนด์ด้านขวาของดินแดนหน้า ไปถึงเป้าหมายสำหรับการตอบโต้กลับ ต่อจากนั้นทำแต้มทางซ้ายของส่วนโค้งส่วนกางรนดท์ ที่ขึ้นมานั่งบนม้านั่งเขย่าผู้เฝ้าประตู แล้วก็เข้าประตูที่ร้าง คะแนนแปลงเป็น 3 ต่อ 0 โดเต้คว้าแชมป์


ในนาทีที่ 89 เอดินแดน อาซาร์ยิงแฮนด์บอลในจุดโทษ ผู้ตัดสินให้เตะลูกโทษภายหลังได้ยิน VAR โรบิน ไควสันรับจุดลูกโทษรวมทั้งทำประตูให้ไมนซ์ 1 ต่อ 3 ช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บในช่วงหลัง มีเพียงแต่ 1 นาที จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ล้มเหลว สำหรับในการสร้างการบรรลุผลเพิ่มอีก ในสุดท้ายดอร์ทมุนด์ เอาชนะคู่ต่อสู้ไป 3 ต่อ 1 รวมทั้งล็อกคุณลักษณะแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยความมีชัย อย่างไม่ต้องสงสัย



บุนเดสลีกา ไมนซ์เปิดบ้านแข่งที่โอเปิ้ลแอธเลตำหนิกสเตเดี้ยมเจอกับดอร์ทมุนด์


ตรงเวลากรุงปักกิ่ง 0:00 ของวันที่ 17 เดือนพฤษภาคมบุนเดสลีกา 33 คนแรกยังคงเร่าร้อน ไมนซ์เปิดบ้านโอเปิ้ลแอธเลว่ากล่าวกสเตเดี้ยม ปะทะดอร์ทมุนด์ ไมนซ์อยู่ในชั้นที่ต่ำกว่าของบุนเดสลีกา ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา ฤดูที่แล้วจบการตกชั้นด้วยความเป็นต่อ 7 แต้ม ฤดูนี้ยังคงเป็นสคริปต์เดิม ภายหลังจาก 32 นัดหมายของลีกรั้งชั้นที่ 12 โดยมี 36 คะแนนวัวโลญจน์


สูงขึ้นยิ่งกว่าโซนตกชั้นชั่วครั้งชั่วคราวถึง 7 แต้มดอร์ทมุนด์จำเป็นต้องดิ้นรนเป็นอย่างมาก ในตอนต้นฤดู ภายหลังจากแปลงการฝึกการสอนโกรธยะหนึ่งแต้ม ก็ยังหลุดออกมาจาก 4 ลำดับแรก ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งถึงแม้ว่าจะ ตำแหน่งในสหภาพยุโรป ไม่อาจจะค้ำประกันได้ ผู้เล่นตัวจริงของดอร์ทมุนด์ ในตอนต้นเกมในนาทีที่ 23 ดอร์ทมุนด์ส่งให้ทางปีกข้าง บุกเบลลิงหมูแฮมเลือกจ่ายบอลด้านขวา


บอลตกไปที่เท้าของซานโช่ ด้านซ้ายของสนามหน้าซานโช่ แล้วซานโช่ก็จ่ายบอลคืนตาม เกร์เรโร่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มทำประตูโดยตรง บอลพุ่งเข้าประตูขึ้นนำ 1 ต่อ 0 ในนาทีที่ 42 เป็นการติดต่อประสานงานแนวรุกของดอร์ทมุนด์ ในดินแดนหน้าซานโช่ทะลุบอลจากด้านขวา ไปด้านขวาของจุดโทษ และก็ผ่านไปกึ่งกลางประตูกัปตันรอยส์ตามมาด้วย


กดง่ายเสร็จดอร์ทมุนด์เพิ่มสกอร์เป็น 2 ต่อ 0 นำไมนซ์ชั่วครั้งชั่วคราว ในส่วนท้ายของครึ่งแรกในด้านของสกอร์ ดอร์ทมุนด์นำไมนซ์ชั่วครั้งคราว 2 ต่อ 0 เห็นได้ชัดว่า ในครึ่งแรกดอร์ทมุนด์ดีกว่าอย่างแน่แท้ แอสซิสต์ที่สุดยอดของซานโช่ทำให้ดอร์ททำแต้มแรก ได้ในเกมวันนี้ ฮอร์เน็ตส์เล่นได้ออกจะราบรื่น โดยรวมพวกเขาควบคุมสนามจังหวะของเกมแล้วก็ในไมนซ์


ข้างๆประจันหน้ากับแนวรุก ที่เข้มแข็งของดินแดนเห็นได้ชัดว่าไม่ใช่คู่ชิงของพวกเขา มันเกิดเรื่องยากสำหรับไมนซ์ที่จะเปิดเกมรุก แล้วก็หาช่องทางทำแต้ม ในช่วงหลังพวกเขาแปลงข้าง และก็ชิงชัยกันอีกทีในนาทีที่ 80 ดอร์ทมุนด์ตอบโต้กลับฮาร์แลนด์คว้าบอล จากด้านขวาของดินแดนหน้า ต่อจากนั้นฮาร์แลนด์พาบอลไปด้านหน้า สองสามก้าวแล้วย้ายไปด้านซ้าย


ของส่วนโค้งภายหลังเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม ยูลีอาน บรันท์ตามมา รวมทั้งได้บอลเขาก็ไปที่กึ่งกลางจุดโทษ แล้วก็เขย่าผู้เฝ้าประตูโดยตรงกับผู้เฝ้าประตู ที่ถูกจู่โจมผู้กระทำดยิง ถูกทำให้เป็นประตูที่รกร้างว่างเปล่าคราวนี้ ดอร์ทมุนด์ได้รับความมีชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ ในนาทีที่ 90 เมื่ออาซาร์กำลังแข่ง เพื่อแย่งตำแหน่งเหนือสุดในจุดโทษ บอลโดนแขนของอาซาร์ผู้ตัดสินวิ่งไปที่ข้างสนาม


เพื่อมองวิดีโอรวมทั้งวินิจฉัยว่าเป็นจุดลูกโทษ ไมนซ์ชนะภายหลังจากการ จังหวะสำหรับการเตะลูกโทษยืนอยู่ที่จุดลูกโทษ เพื่อรับเตะจุดลูกโทษเตะโดยตรง บอลพุ่งเข้าประตูทางด้านซ้าย แล้วก็บรรลุผลสำเร็จ ไมนซ์ดึงเมืองกลับมาในช่วงท้ายของเกม ดอร์ทมุนด์ชนะไมนซ์ 3 ต่อ 1 และก็ทำ 3 คะแนนสะสม 61 คะแนนแล้วก็ขึ้นเป็นชั้นสาม


ในตารางคะแนนเป็นการติดตาม RB ไลป์สิกข์เรดบูลล์ชั่วครั้งชั่วคราว มีเพียงแค่ 3 คะแนนระหว่างทั้งคู่กลุ่ม กลุ่มตั้งแต่ภายหลังที่แกนหลัก กลับมาแล้วสถานะของพวกเขาก็มากขึ้นอย่างเร็ว เหมือนกันกลุ่มชนะ 6 ครั้งติดกันรวมทั้งฮอร์เน็ตส์ล็อกในแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูหน้าไมนซ์ที่ล้มเหลว สำหรับในการชนะชั้น 13 ในชั้นด้วย 36 แต้ม และก็ตามด้วยเอาก์สบวร์กกลุ่มเจ็บ 3 ครั้งต่อๆกัน อย่างแน่แท้


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมลิเวอร์พูล

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page