top of page

บียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล เซ็นสัญญากับอัลติดอยู่เซอร์ค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 23 ล้านยูโร





บียาร์เรอัล ในขณะในที่สุด ก่อนที่จะหน้าต่างหน้าหนาวจะปิดลง อัลกาเซร์ซึ่งอยู่ในบุนเดสลีกา มาหนึ่งฤดูครึ่งเลือก ที่จะกลับไปที่ลาลีกา ข่าวสารอย่างเป็นทางการของวันนี้ การันตีแล้วว่า บียาร์เรอัลเซ็นสัญญากับอัลค้างเซอร์ แล้วก็อีกทั้ง 2 ข้างเซ็นสัญญาจนกระทั่งปี 2025 มีกล่าวว่า ค่าธรรมเนียมการโยกย้ายนักฟุตบอล อยู่ที่ 23 ล้านยูโร


ภายหลังฮาร์แลนด์ ร่วมกับดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็บ่งบอกถึงถึงผลงานที่สุดยอด อัลติดอยู่สเซลซึ่งไม่ได้อยากสารภาพ โชคชะตาของผู้เล่นสำรอง ได้ตกลงใจออกมาจากกลุ่ม ตัวเลือกของกองหน้า ชาวประเทศสเปนก็เกิดเรื่องที่รู้เรื่องได้ด้วยเหมือนกันในดอร์ทมุนด์ เขาเสียตำแหน่งหลัก เนื่องจากว่าการบาดเจ็บหลายครั้ง และก็สถานะกระบวนการทำประตูที่ดีของเขา ก็หมดลงเช่นเดียวกัน


สุดท้ายแล้วการประลองบอลยุโรปในตอนซัมเมอร์นี้จะเริ่มขึ้นเพื่อเคาะประตูกลุ่มชาติอัลค้างเซอร์จำต้องได้รับจังหวะเยอะมากสำหรับในการกลับมาคืนฟอร์ม อันที่จริงก่อนจะมีการลงชื่อของทั้งสองฝ่ายจะบรรลุกติกาอย่างเป็นทางการ อัลกาเซร์ใกล้จะกลับไปที่สมาคมเก่าอย่างบาเลนเซีย แต่ว่ากางทคอร์ปถูกกีดขวางโดยวิธีขายผู้เล่น


รวมทั้งท้ายที่สุดก็ยอมการย้ายกลุ่ม เพราะเหตุว่าปัญหาที่เกิดจากทางการคลัง ตามที่มาของข่าวของประเทศสเปน ตามความจริง เว้นแต่บียาร์เรอัลแล้ว ผู้เล่นยังได้รับคำชักชวนจากกลุ่ม ในพรีเมียร์ลีกบางเวลาม แต่ว่าอัลติดอยู่เซอร์คิดถึงบ้าน ก็ตกลงใจกลับไปลาลีกา ท้ายที่สุด ภายหลังขายอัลกาเซร์เสร็จ ดอร์ทมุนด์ก็มีเงินทุนมากขึ้นเรื่อยๆ ในการเซ็นสัญญามีกล่าวว่า ได้พูดจากับยูเวนตุๆส


ในประเด็นการย้ายเอ็มเรแคน แล้วก็ทั้งยัง 2 ข้าง จะอยู่ในตอน 2500 ราคา 10,000 ยูโรถึง 30 ล้านยูโร ได้รับการตกลงกันแล้ว แล้วก็กลุ่มชาติเยอรมันจะเติมเต็ม ตำแหน่งช่องว่าง ภายหลังการจากไปของวอล์คเกอร์


ไปสู่รอบรองชนะเลิศโกขว้างเดลเรย์ลาลีกากลุ่มนี้ไม่ธรรมดา


ภายหลังกำจัดเซลต้า แล้วก็เซบีคุณย่าไปครั้งละคนไม่รันเดซ กลุ่มจากลาลีกาก็ไม่หยุดชนะ มีคนรักบอล 4,428 ผู้ที่บ้าน ไม่รันเดซเอาชนะบียาร์เรอัล 4 ต่อ 2 ทะลุ 4 ขั้นตอนแรกของวัวขว้างเดลเรย์ เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี และก็สร้างสถิติใหม่ในบอลประเทศสเปนซึ่งเป็นครั้งแรกในดิวิชั่น B รวมทั้งตะวันตก ดิวิชั่น B ได้ไปสู่รอบ 4 กลุ่มท้ายที่สุดของศึกโกขว้างเดลเรย์


ไม่รันเดซตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ เอโบรเคยเล่นในลีกระดับค่อนข้างต่ำ ของประเทศสเปนมาตลอดทั้งปี ในช่วงฤดูกาล 2011/2012 ไม่รานเดซ ซึ่งยังอยู่ในดิวิชั่น 2 งบีถูกผู้ฝึกสอนคาร์ลอสโปโซ รวมทั้งท็อปบาร์บผู้ที่ทำประตูโรอินฟอนต์ ได้รับรางวัลผู้กระทำประตูที่ดีเยี่ยมที่สุด 6 ประตู คว้า 4 ขั้นตอนแรกของวัวขว้างเดลเรย์ แม้ว่าจะไม่อาจจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่ว่าก็ยังเหลือร่องรอยที่อดทนไว้ ในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม


ฤดูที่แล้วจอมพลอันโดนี นำกลุ่มกลับสู่ดิวิชั่น 2 ด้วยงบประมาณที่จำกัดมากมาย กลุ่มเล็กๆจากจังหวัดบูร์โกส ได้แสดงปาฏิหาริย์ในศึกโกขว้างเดลเรย์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ กับบียาร์เรอัลมิรันเดซอยู่ ในชั้นที่ 4231 เป็นผู้เล่นตัวจริง ซึ่งมาร์ซารวมทั้งซานเชซร่วมมือกับ มิดฟิลด์ตัวรับ 2 ตำแหน่ง แล้วก็มีกรานส์ เพนฮา เรย์รวมทั้งมาเตอุสเป็นหัวหน้าในแนวรุก




บียาร์เรอัล เอเมรีเป็นจังหวะที่ดีสำหรับเพื่อการพิสูจน์ตนเองอีกที สำหรับในการแข่งคราวนี้


เอเมรีกลับไปที่ชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แต่ว่าโอกาสนี้ไม่ใช่บาเลนเซีย แต่ว่าเป็นบียาร์เรอัลไปตอนเหนือ 70 กิโล ตามความจริง 2 อาทิตย์ ก่อนจะมีการประกาศ อย่างเป็นทางการว่า เอเมรีแปลงเป็นผู้ฝึกสอนคนใหม่ของกลุ่ม สื่อได้รับข่าวที่แจ่มชัด ผ่านวิถีทางต่างๆหากว่าหวง เชียนจะไม่ใช่กลุ่มลาลีกากลุ่มแรกที่แปลงผู้ฝึกสอน


แม้กระนั้นเรอัล เบว่ากล่าวสได้สรุปเปลเลกรีนี เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ว่าเอเมรีมีเวลามากมายก่ายกอง สำหรับในการอัพเกรดรวมทั้งเปลี่ยนกลุ่ม อย่างไรก็ดี เวลานี้เขามีปัญหามากมาย รวมทั้งเขามีเจ้าหน้าที่มากยิ่งกว่าคู่ต่อสู้ อย่างน้อยที่สุดในประเทศสเปน ก็ไม่มีผู้ใดเยาะเย้ยของเขาอีกต่อไป ประการแรกเป็นการผลิตกลุ่ม อดีตกาลผู้ฝึกสอนคัลเลีย เล่นให้กับบียาร์เรอัลมาเกือบจะ 20 ปี


ตั้งแต่ผู้เล่นไปจนกระทั่งผู้ฝึกสอนเยาวชน รวมทั้งจากผู้ฝึกสอนผู้ดูแล ไม่ต้องกล่าวถึงว่าอีกทั้ง 2 ข้าง มีประสบการณ์ดราม่า สะเทือนอารมณ์ด้วยกัน ในตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป เขาถูกไล่ออกเมื่อสิ้นปี 2018 และก็ได้รับเชิญชวนให้กลับมา ในอีกไม่กี่อาทิตย์ถัดมา พาทีมตกชั้นได้เสร็จ ฤดูนี้กลุ่มแรกไม่ยอมรับ แล้วหลังจากนั้นก็มากขึ้นและก็ท้ายที่สุด ก็จบชั้นที่ 5 ในลีก


โดยการทำตามแผนการที่ตั้งไว้ อย่างไรก็ดี ประธานอัลฟองโซเห็นได้ชัดว่า รังเกียจความรู้ความเข้าใจ สำหรับในการฝึกการสอนของเขา แล้วก็กรรมวิธีจัดแจงกับการลาออก แล้วก็การกลับไปสู่ตำแหน่ง นั้นขาดความนับถือด้วยเหตุนี้ กาเยฆาก็เลยยอมความข้องใจอีกรอบ กลุ่มหวง เชียนมีผู้เล่นฝึกฝนเยาวชนมาก ที่กาเยฆานำออกมา แล้วก็แม้กระทั้งเพื่อนฝูงที่เยี่ยมที่สุด


ในตอนไม่กี่ปีให้หลัง เอเมรีต้องใช้กรรมวิธีที่นุ่มนวล เพื่อได้รับความเชื่อมั่น จากกลุ่มอย่างรวดเร็วที่สุด มิฉะนั้นเมื่อเขาถูกไล่ออก งานถัดไปจะยากไปกันใหญ่ ประการที่ 2 เป็นการผลิตกลุ่มขึ้นมาใหม่ กลุ่มที่เหลือโดยคัลเลีย หรูหราที่กระจ่างแจ้งของผู้เล่นกลางคนและก็เยาวชน รวมทั้งมีสไตล์การเล่นที่ชำนาญ แล้วก็เขาดำเนินการโต๊ะหลายชนิด


ในตอนพักการแข่งขันชิงชัยแทบ 3 เดือน และก็ความเคลื่อนไหว ทางกลยุทธ์ก็บรรลุเป้าหมายเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นเขาก็เลยมีความเจริญเป็นอย่างมาก ภายหลังการแข่งขันชิงชัยครึ่งหนึ่งเกม แต่ เอเมรีจึงควรใช้สไตล์ของตนเอง ซึ่งแสดงว่ากิจวัตรประจำวัน ที่กำหนดไว้หลายประเภท กำลังพบเจอกับการ เปลี่ยนครั้งใหญ่ รวมทั้งต้องทดลองเอฟเฟกต์ สำหรับในการแข่งจริง


นอกเหนือจากนั้น กาซอร์ลาออกจากกลุ่ม เป็นการยากที่จะพูดว่า เงินกู้ยืมของแอนกวาจะหมดอายุไหม และก็เขาจะกลับมาได้หรือเปล่า กลุ่มต้องหาผู้เล่นหลักรายอื่น สำหรับหน่วยงานรวมทั้งการเชื่อมต่อ นี่ไม่ใช่ง่าย ยังไม่เป็นที่รู้ชัดเจนว่า สมาพันธ์จะลงทุนในเซียจวง เป็นเงินเท่าไร นายจ้างครอบครัวของอัลฟองโซ ดำเนินงานในอุตสาหกรรมเป็นหลัก


แล้วก็เจอการสิ้นไปอย่างมาก เพราะว่าสภาวะซึมเซาทั้งโลก ที่เกิดขึ้นมาจากการแพร่ระบาด เมื่อเทียบกับตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป สมาคมลดการลงทุน สำหรับในการเซ็นสัญญาลงเป็นอย่างมาก ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งสตาร์ละตินอเมริกา บางบุคคลที่ได้รับการชี้แนะ ก่อนหน้าที่ผ่านมาดูเหมือนจะเกิดเรื่องน่าอัปยศอดสู ที่จะถูกประยุกต์ใช้ ยิ่งกว่านั้นนักฟุตบอลตัวอย่างเช่น บาก้า


และก็อัลบิโอลในกลุ่มยังแก่มากยิ่งกว่าหนึ่งปี ถ้าเกิดตำแหน่งของการเซ็นมีขนาดเล็ก รวมทั้งถูกต้องแม่นยำรวมทั้งมีการซ่อมบำรุง ตำแหน่งสำคัญน้อย การเล่นบรรทัดที่ 3 ในปีถัดไป ก็ไม่มีอะไรมากมายไปกว่า วามบีบคั้นก็มากมาย ภายใต้เหตุการณ์แบบนี้ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ เอเมรีต้องพบเจอ เป็นความเกี่ยวข้องระหว่างนายกับลูกน้อง


เขาได้แชมป์ยูโรป้าลีก 3 ยุค ไปทัวร์กรุงปารีส และก็อาร์เซนอลไม่ว่าลีกอื่นๆจะคิดอย่างไรเขาก็เป็นผู้ฝึกสอน ที่โด่งดังทั้งยังในและก็นอก กลุ่มยักษ์ใหญ่เสมอ ราคาแพงขึ้นและก็อารมณ์ของเขาดียิ่งขึ้น มันหลบหลีกมิได้ที่เขาจะขอเงิน รวมทั้งผู้คนจากนายจ้างอย่างเปิดเผย แต่ว่าอัลฟองโซเป็นผู้ฝึกสอนที่อดทนอดกลั้นเยอะที่สุด ที่ท้าอำนาจของเขา และก็กีดขวาง ไม่ให้เขาขึ้นสู่อำนาจ


คิดออกไหมว่าการ์เซีย โตรัลถูกไล่ออก จากกลุ่มได้เช่นไร ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขาจับแขนกับประธาน รวมทั้งในพริบตา เขาก็ถูกถอดออก เพราะว่าเขาปราศจากความเงียบ เด บาลาเกร์รวมทั้งคัลเลียทั้งสองร่าเริงแจ่มใส หรือไร้ผลดีหากแม้เพียงนิดหน่อย พวกเขาบางทีอาจไม่อาจจะคว้าชัยชนะยูโรป้าลีกได้ แต่ว่าอย่างต่ำ พวกเขาก็จะไม่ก่อกวนประธาน


ด้วยเหตุนี้ถ้าอีกทั้ง 2 ข้างไม่เว้นระยะห่างซึ่งกันและกัน ในระดับนี้กลุ่มจะไม่มีพื้นที่ว่าง ในการเห็นด้วย ความบกพร่อง และก็พื้นที่ในทางของความสามารถ สรุปแล้ว การกลับไปประเทศของเอเมรี นับว่าเป็นช่องทางที่ดีสำหรับในการพิสูจน์ตนเองอีกที แล้วก็บางทีอาจเป็นปัญหาอีกที สำหรับความแพ้พ่ายอีกที



สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ : chotikamas

bottom of page