top of page

ปารีสแซงต์แชร์กแมง

ปารีสแซงต์แชร์กแมง การเตรียมความพร้อมสำหรับเพื่อการลงเเข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก



ปารีสแซงต์แชร์กแมง เมื่อการตระเตรียมปรีฤดูกาล มีต้นเหตุที่เกิดจากการแพ้สตรีคสองเกม ใน กรุงปารีส แซง ต์ ฯ แชร์กแมงลีก เพราะเหตุว่าความช้า ของแชมเปี้ยนส์ลีก ข้อคิดเห็นของพลเมืองส่วนมาก ยังคงมองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับการบรรลุเป้าหมายของ PSG สำหรับในการแซงภายหลัง 36 รอบลีลล์ ได้ทำลายความฝันของ การคุ้มครองแชมป์ที่มาจากข้างหลัง ตามที่อาซาร์บอกว่า รายละเอียดทองในตำแหน่งของลีล นั้นดีมากกว่าคราวสุดท้าย ที่เขาชนะเมื่อสิบปีที่ผ่านมากรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง


เวลานี้ยังไม่ต้อนรับ ทรราชตะวันออกกลาง แล้วก็ลียงอดีตแชมป์ 7 ยุค อยู่ในตอนพักตัว ตอนนั้นอยู่ในงบประมาณ สำหรับในการทำงานที่จำกัด รวมทั้งใช้งานได้จริงสิ้นสุดลง และก็ถ้วยรางวัลลีกเอิง 1 ลำดับที่สี่ของลีลล์ อยู่ในภาวะบริบูรณ์ ที่น่าดึงดูดเป็นการบรรลุผล ที่เด่นหลายประเภทของล็อสก์ลีล สำหรับในการครองแชมป์ มาจากคู่ปรับโดยตรง


นาฬิกาหมุนกลับไปเมื่อหน้าร้อนที่แล้ว เรมี่กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสคนตอนนี้ ตกลงใจออกมาจากกลุ่มชั่วครั้งชั่วคราว รวมทั้งกาเบรียลแนวรับผู้ฝึกสอน ไปอาร์เซนอล บางครั้งบางคราวไม่ว่าผู้พยากรณ์ จะอาจหาญมากแค่ไหน ก็ยากที่จะคาดการณ์ว่า กลุ่มนี้จะครอบครองประเทศฝรั่งเศสในสิบเดือน งบประมาณสำหรับฤดู 150 ล้านยูโร ของลีลล์เป็นเพียงแค่จำนวนหนึ่งในสี่ ของ Paris Saint-Germain จำนวนที่มิได้อยู่ในกลุ่มเดี๋ยวนี้


ทำให้ผู้เล่นตัวจริงของกลุ่ม เสริมแรงได้อย่างตรงเป้าหมาย ผู้อำนวยการกีฬา ของกัมโปส ที่ออกมาจากกลุ่มเมื่อท้ายปีที่แล้ว เขามีเอกลักษณ์ ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการวางรากฐาน สำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศ รวมทั้งเขาควรจะคนึงถึง เหรียญที่บุญทางผู้เล่นด้วย ภายหลังผู้เล่นทั้งคู่ ออกมาจากกลุ่มไปครั้งละคน กัมโปสได้ชี้แนะบอตแมนยิลมาซ รวมทั้งโจนาธานเดวิดให้ร่วมกลุ่ม


ผลบวกของค่าธรรมเนียม การโอนของทั้งยังสามคน 35 ล้านยูโร บางทีอาจไม่สะดุดตา เมื่อมองลำดับกลุ่มที่หนักแน่น แม้กระนั้นความช่วยเหลือเกื้อกูลใหม่นี้ มีคุณลักษณะเสริม รวมทั้งบรรลุความสมดุล ระหว่างอายุและก็ผลพวง ยิ่งกว่านั้นเซลิคตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา ยังถูกขุดมาจากประเทศตุรกีมาก่อน และก็ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก็มีอาเจฮิกิ เเละค่าตอบแทนทั้งผองของผู้เล่นตัวจริง 66 ล้านยูโร ที่สร้างโดยหนังสือเล่มเล็กนี้


มีเพียงแค่เอ็มบัปกระเป๋าแค่นั้น ที่จะร่วม กรุงปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง หนึ่งในสามของค่าสมาชิก แม้กระนั้นเต็มไปด้วยพลังการเเข่งขัน บังเอิญชมรมท้ายที่สุด ที่เอาชนะกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เพื่อครอบครองประเทศฝรั่งเศส เป็นโมนาโกในปี 2560 รวมทั้งเป็นกัมโปส ที่คิดแผนให้ ได้อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นโรนัลโด้ มาร์เชียล หรือเลมาร์ หรือฟาบินโญ่ ผลงานจำนวนมากของเขา ทำให้ชมรมได้เก็บเกี่ยว รวมทั้งเศรษฐวิทยาเป็นสองเท่า


ชาวประเทศโปรตุเกสรายนี้ ได้ย้ายโมเดลร้านค้าสีดำ ไปสู่ผู้ครอบครองคนใหม่ได้เสร็จ กัมโปสแปลงมาเป็นลีลล์ ภายหลังจากครองแชมป์ในปีนั้น ถึงแม้ว่าเขาจะเกือบจะตกชั้น ในช่วงฤดูกาลแรก แม้กระนั้นหุ้นที่มีประสิทธิภาพพวกนี้ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ และก็เป็นแชมป์ใน 2 ปีที่ล่วงเลยไป เงินจริงที่ขายในราคาที่สูง ยังส่งผลให้ชมรม เพื่อรับผลตอบแทนระยะยาวด้ามจับจำต้องได้


กัมโปสมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการดำเนินงานของกลุ่ม รวมทั้งมีเป้าหมายสูง รวมทั้งผู้ฝึกสอนกัลเทียร์วัย 54 ปี ได้ใช้ความสามารถพิเศษ ของเขาอย่างมาก เมื่อยิลมาซได้รับบาดเจ็บ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ กาลตีเยให้การเกื้อหนุน อย่างไม่มีเงื่อนไข ในปีแรกของลีกเอิง วัยรุ่นชาวแคนาดาวัย 21 ปี ดำรงชีพตามความคาดหมาย รวมทั้งจัดการเปลี่ยน ตั้งแต่ต้นฤดู กระทั่งแปลงเป็นคู่เเข่งที่เข้มแข็ง


รวมทั้งวัตถุประสงค์สำคัญ สำหรับในการเอาชนะกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง แล้วก็มาร์กเซย นี่เป็นสคริปต์ที่เหมือนจริง ของการเดินหน้าอย่างเร็ว ของเดวิดสู่โกลิอัท การเพิ่มขึ้นด้วยตาเปล่าของเดวิด เป็นการรับรองถึงสไตล์การ


ดำเนินงาน แล้วก็การจัดการห้องล็อกเกอร์ที่เผลอไผล แล้วก็การรับเชื้อโรคระบาดใหม่ของกาลตีเย ความกระตือรือร้นนี้ เป็นแรงจูงใจให้กลุ่ม พึ่งกลุ่มป้อมอาจ น้อยกว่ากรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เพื่อยึดติดกับตอนสุดท้าย


ภายใต้กัลเทียร์ฟอนเต้วัย 37 ปี มีฤดูใบไม้ผลิอีกรอบ ในอาชีพงานการของเขา และก็บ็อตแมนวัย 21 ปี สร้างแนวคุ้มครองปกป้องที่ยอดเยี่ยม ในลีกเอิงฤดูนี้ ซานเชซเพื่อนร่วมชาติของฟอนเต้ ได้ศึกษาและทำการค้นพบตนเองอีกรอบ แข่งกับพี่ใหญ่ ในถ้วยยุโรปหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าเขาจะอยู่กับกลุ่ม ในตอนซัมเมอร์นี้ หรือไม่ก็ตาม อาชีพการฝึกการสอนของกัลเทียร์ จำเป็นที่จะต้องโกลาหล ด้วยการคว้าชัยชนะ เขามาจากแซงต์เอเตียน เพื่อชะลอการก้าว ของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง สำหรับเพื่อการผูกแชมป์ลีกสูงสุด กับสมาคมเก่าของเขา


กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ผลงานผู้เล่นสำหรับในการลงเเข่งขันครอบครองแชมป์ ในช่วงฤดูกาลนี้


ตลอดเวลาของการครองแชมป์ ในช่วงฤดูกาลนี้ ผลงานป้อมปราการอาจจะ ได้แปลงเป็นหลักประกัน ที่สำคัญสำหรับ กลุ่มที่กำลังจะได้ดำรงตำแหน่ง สาวกของกัลเทียร์ จำต้องเจอหน้ากับกลุ่ม เจ็ดลำดับแรกในลีก โดยไม่มีการพ่าย แม้กระทั้งครั้งเดียวการเจอกัน 6 ครั้ง กับอีกทั้งสามกลุ่ม ของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง โมนาโก แล้วก็ ลียง แม้ว่าจะชนะ 3 ครั้ง รวมทั้งเสมอ 3 ครั้ง ทำให้ถ้วยมีชีวิตชีวาผ่องใส


ถ้าเกิดไม่ใช่เนื่องจากการขาดความยั่งยืนในตอนกึ่งกลาง เเละข้างล่างของกลุ่มบางครั้งบางคราวพวกเขา บางทีอาจสงสัยที่จะจบการมัดขาด กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องคอย จนกระทั่งวันสุดท้ายของลีก ภายหลังยึดความร้อน ที่อืดอาดของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง จนได้รับคลื่นที่ความปราชัย ในตอนต้นฤดู ลีลล์ก็เริ่มเวลาที่วิจิตร ในพ.ย. และก็เดือนธันวาคม กลุ่มกลืนความแพ้พ่ายหนแรก ของฤดูในรอบที่ 10


แล้วหลังจากนั้นก็จำต้องพบเจอ กับความเคลื่อนไหว ของกัมโปสออกมาจากกลุ่ม รวมทั้งชมรมเปลี่ยนมือ ลีลล์ซึ่งมีการเปลี่ยน มานะเเข่งขัน กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในช่วงปลายปีนี้ รวมทั้งเริ่มขึ้น ภายหลังจากไปสู่ปีใหม่ ตั้งแต่มกราคม ถึงมีนาคม พวกเขาเล่นได้ถึงจุดสูงสุด 11 รอบ โดยมี 26 คะแนนโดยประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าพวกเขาอยู่ระหว่างการได้แชมป์


ไปสู่ตอนการวิ่งม.ย. แปลงเป็นขณะตัดสินของกลุ่ม สำหรับการคว้าชัยชนะ ก่อนวันแข่ง ระหว่างชาติประเทศฝรั่งเศสคัพของลีลล์ ถูกกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงไม่เข้ารอบ รวมทั้งถิ่นกำเนิดของลีก เจอความแพ้พ่ายต่อกลุ่ม นีมส์ที่ตกชั้นความเห็นของหมู่ชน โดยธรรมดาเชื่อที่กลุ่มของกัลเทียร์ ล่มสลายเร็วนี้ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ จากนั้นในเมษายน


พวกเขาคว่ำกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง และก็ลียงในเกมเยี่ยมครั้งละนัดหมาย รวมทั้งความมีชัยทั้งคู่ครั้ง ทำให้กลุ่มเต็มไปด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่น อย่างล้นหลามผลงาน ของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงใน 180 นาที เปลี่ยนเป็นตัวกำหนดความเอียงของแชมป์ลีก ความมีชัยในสนามยังคงอยู่ ภายหลังจากทำคะแนน ได้สามประตูต่อเนื่องกัน โดย 0 ถึง 2 ตามหลัง ชัยคราวนี้ นับว่าเป็นสิ่งที่ดีงามของฤดูของลีลล์


เป็นที่น่าสังเกตว่า มีผู้เล่นคนไม่ใช่น้อยในกลุ่มลีล ซึ่งได้ผลผลิตของสถาบัน การศึกษาเล่าเรียนเยาวชน ของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง และก็พวกเขามีหน้าที่สำคัญ ในอีกทั้งสามสายงาน เมย์ญองซึ่งเล่นแทบ 50 เกม ในนามของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ ไม่มีแมวน้ำแทบครึ่งเกม เขายั่วยวนใจความพึงพอใจจากกลุ่มชั้นหนึ่งมาก การรวมกันของกองกึ่งกลาง นั้นอีกทั้งหนักแน่นรวมทั้งสลับซับซ้อน แขกบ่อยครั้งระดับประเทศ ให้การช่วยเหลืออย่างเด็ดขาดในเกมการเเข่งขัน


แล้วก็มีประสบการณ์ อันนานในคืนนั้นด้วย การกลับคว่ำ กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง ทำให้การคุ้มครองแชมป์ในบ้าน เป็นครั้งที่ห้าในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งมากยิ่งกว่าเจ็ดฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมารวมกัน ภายหลังผ่านไปสิบปี สำหรับเพื่อการคว้าชัยชนะลีกเอิงอีกครั้ง ลีลล์บางทีอาจจำต้องขอบพระคุณกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง สำหรับแนวนโยบายซูเปอร์สตาร์ สำหรับศิลปินคนใหม่ ที่มีความสามารถมากไม่น้อยเลยทีเดียวให้เลือก


สำหรับลีลล์ที่เข้มแข็งนี้ ความผิดพลาดของยูโรป้าลีก ที่จะก้าวถัดไป บางทีอาจเกิดเรื่องน่าหดหู่นิดหน่อย สำหรับทหารในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นพวกเขาก็มีความคลาสสิก สำหรับเพื่อการเอาชนะเอซีไม่ลาน 3 ต่อ 0 ที่ซานสิโร โมนาโกเป็นกลุ่มท้ายที่สุด ที่เอาชนะกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เพื่อได้แชมป์ข้างหลังจบฤดู ผู้เล่นหลักหลายๆคนออกมาจากกลุ่ม และก็ถูกแบ่งโดยยักษ์ใหญ่ในยุโรป เมื่อพินิจพิเคราะห์จากสาเหตุ การแพร่ระบาด รวมทั้งหลักเกณฑ์จุดมุ่งหมายยกตัวอย่างเช่น FFP แนวทางการขายหุ้นที่ชนะของลีลล์ ในฤดูร้อน ก็ดูราวกับว่าเลี่ยงมิได้


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมชาติอิตาลี

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page