top of page

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก เชลซีบกพร่องอย่างยิ่ง สำหรับในการแข่งฤดูนี้





พรีเมียร์ลีก ในเกมพรีเมียร์ลีกรอบที่ 36 เมสซี ออกอาการหงุดหงิดครั้งใหญ่ โดยแพ้อาร์เซน่อล 0 ต่อ 1 ในบ้าน ในช่วงเวลานี้หงส์แดงกำลังขมักเขม้น ที่จะจุดประกายความมุ่งมาด ถัดไปหงส์แดงจำเป็นที่จะต้องขมักเขม้น เพื่อความมีชัยที่บริบูรณ์แล้วก็แล้วเชื่อถือว่า เชลซีจะทำผิดพลาด เชลซีเข้าถึงรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผู้แข่งขันเป็นแมนเชสเตอร์สิตี้ ภายใต้การปรับจูนของทูเชล เชลซีก้าวขึ้นมาอีกระดับ


คนใดกันจะมีความคิดว่าพวกเขา สามารถเข้าถึงรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นเชลซีทำเป็น ในรอบที่แล้วของพรีเมียร์ลีก เชลซีเอาชนะหัวหน้าแมนเชสเตอร์สิตี้ 2 ต่อ 1 แม้กระนั้นในเกมรอบนี้ เชลซีอารมณ์เสียแล้วก็แพ้อาร์เซน่อล 0 ต่อ 1 คาบ้าน ด้วยเหตุดังกล่าวสิ่งนี้ทำให้หงส์แดงมีหวัง ในครึ่งแรกจอร์จินโญ่ส่งกลับจุดบกพร่อง แล้วก็สมิธโรว์ทำแต้มไม่ จนกระทั่งในขณะนี้เชลซีก็เสียประตู


ด้วยเหตุว่าความบกพร่อง ในพรีเมียร์ลีก 8 ครั้ง ในช่วงฤดูกาลนี้ ด้อยกว่าเพียงแต่หงส์แดง เชลซีล้มคู่ต่อสู้ในเวลาพักครึ่ง ในเกมเหย้าพรีเมียร์ลีก 8 นัดหมาย หลังสุดและก็จบลง ด้วยการแพ้นี่ไม่น่าสนเท่ห์ใจ หนสุดท้ายที่พวกเขาปราชัยในบ้านในลีก ในเวลาพักครึ่งแล้วก็ท้ายที่สุดก็พลิกกลับได้เสร็จ มันย้อนกลับไปในธันวาคมด้วย 2013


สำหรับการประจันหน้ากับเชลซี เยาวชนของอาร์เซนอล ส่งผลงานที่สะดุดตาเสมอใน 3 นัดหมายปัจจุบันในลีกกับเชลซี พวกเขาทำแต้มได้แล้ว 3 ผู้เล่นที่แตกต่างละเว้นสมิธโรว์ที่ทำคะแนนในเกมนี้ ทั้งยังมาร์ตำหนิเนลลีแล้วก็ซาก้ายังทำคะแนนได้ จุดหมายของบลูส์ เดี๋ยวนี้เชลซีฟอร์มตกในบ้าน ทำให้หงส์แดงมีหวัง ตอนนี้เชลซีมี 64 คะแนนจาก 36 นัดหมาย


และก็หงส์แดงมี 57 คะแนนจาก 34 นัดหมายกล่าว เป็นแม้หงส์แดงชนะการประลองอีกทั้ง 2 นัดหมาย พวกเขาจะตามหลังเชลซีเพียงแค่ 1 คะแนนเพียงแค่นั้น คู่แข่งคนถัดไปของเชลซี เป็นเลสเตอร์สิตี้และก็วิลล่า เมื่อประจันหน้ากับเลสเตอร์สิตี้ เชลซีบางทีอาจพลาดโอกาสได้ ด้วยเหตุนั้นกลุ่มของคล็อปป์ต้องคว้าจังหวะด้วยตัวเอง ฤดูนี้เชลซีดูเหมือนจะราบรื่น แต่ว่าก็มีวิกฤตเช่นเดียวกัน


ถ้าเกิดเชลซีแพ้รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็พลาด 4 ขั้นตอนแรกสำหรับเชลซี พวกเขาจะพลาดแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า ต่อไปเชลซีเป็นเกมสำคัญ ในพรีเมียร์ลีกแล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีก ภายหลังทูเชลเข้ารับตำแหน่ง เชลซีก็หันหลังให้กับการประลองคราวนี้ ตอนนี้ลีกนำเวสต์หมูแฮมชั้น 5 อยู่ 6 คะแนน การก้าวไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า


นอกเหนือจากนั้นกลุ่มยังสามารถแข่ง กับแมนเชสเตอร์สิตี้ถัดไป ก่อให้เกิดผลเสียต่อแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ หากว่ากลุ่มจะครอบครองแชมป์ได้ แต่ว่าก็จำเป็นต้องสูญเสียพนักงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ตามสื่ออลอนโซ่ตัวบุกปีกซ้ายชาวประเทศสเปนวัย 30 ปี มีทิศทางที่จะล่ำลากลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ อลอนโซ่เล่นให้กับเชลซีตรงเวลา 5 ฤดู และก็เดี๋ยวนี้เป็นกองข้างหลัง


ที่มีเกมรุกเยอะที่สุดในกลุ่ม โดยยิงไปทั้งผอง 24 ประตูให้กับกลุ่มแล้วก็ 14 แอสซิสต์ แต่ ในตอนครึ่งแรกของฤดู แฟรงค์แลมพาร์ดอดีตกุนซือกลุ่มชาติประเทศสเปน มิได้เห็นทีมชาติอังกฤษที่พึ่งเปิดตัวชิลเวลล์ แปลงเป็นแบ็คซ้ายตัวหลักของกลุ่ม ตราบจนกระทั่งทูเชลเข้ารับตำแหน่ง อลอนโซ่ก็ชนะอย่างมั่นคงถาวร จังหวะสำหรับการเล่นคำสัญญาฉบับตอนนี้


ระหว่างอลอนโซ่รวมทั้งเชลซีจะหมดลงในปี 2023 และก็ราคาในตลาดการย้ายกลุ่มของเยอรมันเป็น 13 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักฟุตบอลเยาวชนฝึกของเรอัลมาดริด มีข่าวโคมลอยว่าจะออกมาจากกลุ่มในขณะนี้


แฟนคลับชอบคอยที่จะกลับไปที่ซานสิโรในแชมเปี้ยนส์ลีกกับไม่ลาน


การประลองกัลโช่เซเรียอา เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ระหว่างไม่ลานและก็ยูเวนตุๆส ลงเอยด้วยชัย 3 ต่อ 0 เหนือโดยรอคอยสโซเนรี ในขณะนี้ไม่ลานมีความคิดเริ่มที่จะผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า เวลาที่ยูเวนตุๆสกำลังพบเจอกับภาวการณ์ที่พะอืดพะอม ที่จะจะต้องกลายเป็นยูโรป้าลีกในปีถัดไป การดวลระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี


ทำให้เกิดผลเสียต่อหัวดวงใจของผู้เล่นในลีกอื่นๆธิอาโก้สิลวาสตาร์ชาวบราซิล ซึ่งตอนนี้เล่นให้เชลซีในพรีเมียร์ลีกย้ำว่า เขาจะเป็นแฟนไม่ลานเสมอ สำหรับการให้สัมภาษณ์กับสกายสปอต และก็ผมมีความคิดว่าไม่ลานเหมาะสมที่จะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า เขาคอยที่จะเล่นกับไม่ลานในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในอนาคตและก็กลับไปที่สนามซานสิโร ซึ่งสื่อความหมายพิเศษสำหรับเขา


รวมทั้งสำหรับผู้เล่นชาวบราซิลในกลุ่มยูเวนเหม็นตุส ดานิโล ซานโดรกับอาร์ตูร์และก็บุฟฟ่อน พวกเราทำงานด้วยกันที่กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง ฉันมั่นใจว่าไม่ลานทำผลงานได้ดิบได้ดีมาตลอด เกือบจะทั้งยังฤดูที่ทำงานชิงชัย แล้วก็ควรที่จะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ลานเล่นเกมที่สุดยอด รวมทั้งควรที่จะชนะ ฉันมีความคิดว่าพวกเขาเหมาะ ได้รับตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขามีเป็นตอนเวลา ที่สุดยอดในช่วงฤดูกาลนี้


พรีเมียร์ลีก ผู้ฝึกสอนซีดานสามารถนำวิธีใหม่ๆมาใช้ในสนามได้หรือเปล่า? ในช่วงฤดูกาลหน้า


รอบรองชนะเลิศเลกที่ 2 วันพฤหัสบดี 03:00 น เชลซีกับเรอัลมาดริด ภายหลังจากมาดริดทำประตูกลุ่มเยี่ยม กลุ่มของทูเชลมักมองโลกในแง่ดีว่า พวกเขาสามารถไปสู่อิสตันบูลได้แล้วก็ดรีมแบ็คถึง 2012 ได้เปลี่ยนมาเป็นธีมของทางแชมเปียนส์ลีกของเชลซี เมื่อก่อนคืนวันนี้เชลซีพรีเมียร์ลีก ไม่สามารถที่จะคิดมากเหลือเกิน เกี่ยวกับการประลองกับแมนเชสเตอร์สิตี้


เดี๋ยวนี้คะแนนรอบรองชนะเลิศกับเรอัลมาดริด เท่ากัน 1 ต่อ 1 ข้อแรกพวกเขาจะต้องคุ้มครองป้องกันสแตมฟอร์ดบริดจ์ ก่อนถึงจะกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกรอบในที่สุดได้ ภายหลังจาก 9 ปี เกิดเรื่องที่ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่า เชลซีมีข้อดีไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นสำหรับในการทำคะแนนกลุ่มเยี่ยมเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังรวมทั้งสถานะ แล้วก็ความสมบูรณ์ของผู้เล่นตัวจริงด้วย แต่ว่าเชลซีมองมีพลังมากยิ่งกว่า


คล้ายกับรอบแรกของการแข่งขันชิงชัย เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว พวกเขามีเพียงแต่วัววาสิชที่เจ็บและก็โดยเบื้องต้นแล้ว แน่ใจว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะเผยตัว ในสนามได้รูดิเกอร์คนที่บาดเจ็บรายใหม่ ถูกพูดว่าไม่รุนแรง แต่ว่าเขาบางทีอาจอยากสวมเครื่องมือปกป้องบริเวณใบหน้าถ้าหากเขาเล่นเกม ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้ฟูปาดม 2 ต่อ 0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ทูเชลยังสลับกันพัก


ผู้เล่นตัวหลักคนจำนวนไม่น้อย รวมทั้งแอสปิลิกวยต้า พูลิสิชแล้วก็จอร์จินโญ่ต่างก็นั่งบัลลังก์ ด้วยการสำรองแบบนี้ จุดมุ่งหมายของที่ปรึกษาเชลซี เป็นการดูแลและรักษาเรอัลมาดริดที่บ้านโดยธรรมชาติ ในหัวข้อนี้ทูเชลยังย้ำเพราะว่า นักฟุตบอลของกลุ่มเชื่อถืออย่างมั่นคงว่า พวกเขาจะอดทนขึ้นได้ และก็ความท้าเป็นการดูแลรักษาสมาธิ


นี่เป็นรอบรองชนะเลิศ และก็มีแรงกดดันก็ไม่น้อย อย่างไม่ต้องสงสัย พวกเราควรมีความแน่ใจมากพอด้วย มิฉะนั้นพวกเรากำลังประจันหน้ากับคู่ชิง อย่างเรอัลมาดริดจะไม่มีช่องทางในเกมเยี่ยมเลกแรก เชลซีที่มีประสบการณ์ค่อนข้างจะน้อย ในแชมเปี้ยนส์ลีกได้แสดงความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม พวกเขาชิงชัยกับยักษ์ใหญ่ลาลีกา และก็พวกเขาก็ไม่แพ้ผู้ใดกันแน่ตั้งแต่ต้นจนถึงจบ


ถ้าหากไม่ใช่เพราะเหตุว่าการขาดนักฟุตบอลแนวรุก ระดับแนวหน้ามาร่วมชิงชัย ก็จะมีมากยิ่งกว่านี้ด้วย แต่ ไม่สมควรประมาทในด้านหนึ่ง การตีเสมอของเบนเซม่า ฝากความคาดหวังไว้กับเรอัลมาดริด แล้วก็ในทางตรงกันข้ามกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บ ก็บอกให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง อย่างยิ่งในช่วงฤดูกาลนี้ ด้วยการคำนวณอย่างละเอียดของซีดาน ก็เลยเกิดเรื่องยากที่จะคาดคะเนว่า ขณะใดที่พวกเขาจะแพ้


จากความอ่อนแรงล้ารวมทั้งความป่วยไข้ แรงกดดันในมือของเขามากขึ้น และก็ผู้ฝึกสอนซีดานสามารถเล่นเคล็ดลับใหม่ๆได้หรือเปล่าในช่วงฤดูกาลหน้า เมื่อวินิจฉัยจากความมีชัย 2 ต่อ 0 ในลาลีกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ชาวประเทศฝรั่งเศสได้ไตร่ตรองเปลี่ยนการเคลื่อนไหวของพวกเขา อย่างแน่แท้ ไม่เสมือนแนวรับกึ่งกลาง 3 คน ที่เล่นกับเชลซีในบ้านคราวนี้


ผู้ฝึกสอนเรอัลมาดริดที่ประจันหน้ากับโอซาซูน่า ใช้ผู้เล่นตัวจริง 4231 คนตั้งมิดฟิลด์คู่ รวมทั้งรักษาอาเซนสิโออาซาร์ และก็วินิสิอุสไว้ด้านหลังเบนเซม่า ความเคลื่อนไหวนี้พูดไม่ได้ว่าสำเร็จในทันทีทันใด แม้กระนั้นเมื่อตรึกตรองว่าอาซาร์ที่เพิ่งจะหายจากการบาดเจ็บ ยังคงมองหาสถานะ ท้ายที่สุดกลุ่มก็ทำคะแนนของไม่ลีเตา แล้วก็ติดอยู่เซไม่โร่ได้ 3 คะแนน ผลโดยรวมยังคงผ่านเข้ารอบ


การแข่งขันชิงชัยที่สนามกีฬาสแตมฟอร์ดบริดจ์ ของดาร์เน็ตนำมาซึ่งความนึกคิด โทมัส ทูเคิลคนปรับปรุงการคุ้มครองของเชลซีเป็นคนแรก ก็ย้ำการควบคุมเช่นเดียวกัน รวมทั้งทั้งยัง 2 ข้างมีลักษณะท่าทางที่จะชิงชัยกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ในดินแดนกึ่งกลางของฤดูหน้า อย่างไม่ต้องสงสัย


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page