top of page

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก เคนนักฟุตบอลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำประตูนำตั้งแต่หนแรก




พรีเมียร์ลีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ต่อ 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน เคนน่าจะเป็นผู้เล่นเยี่ยมยอดที่ปีของพรีเมียร์ลีก ที่ชอบใจสูงที่สุด ในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้านี้ ผู้เล่นที่ล้มเหลวสำหรับในการครองแชมป์ลีก ก็สามารถได้รับสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุด เคนเป็นผู้กระทำประตูสูงสุด รวมทั้งมีรายนามแอสซิสต์ที่มิได้รับรางวัลนี้กับลูกฟุตบอลกลุ่ม แต่ว่าจะได้รับรางวัลสำหรับผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุด ฤดูนี้เขาเล่นสถิติที่ยอดเยี่ยม ในชีวิตของเขา


เพราะเหตุไรเขาถึงไม่เป็นที่ชอบใจ 8 ชั่วโมง ก่อนที่จะมีการแข่งกับวูล์ฟแฮมป์ตัน เมสันผู้ฝึกสอนชั่วครั้งคราวของท็อตแนม เพียรพยายามอย่างยอดเยี่ยมที่สุด สำหรับเพื่อการสร้างแรงกระตุ้นให้กับสาวกของเขา สำหรับในการสัมภาษณ์ถึงแม้ เมื่อเทียบกับรางวัลรูแบน จีอัสยอดนิยมอย่างบรูนู ฟือร์นังดึช และก็เดอ บรอยน์แล้ว เขาก็ไม่ใช่ผู้ที่มีลัษณะทิศทางเหมาะสมที่สุด


นายจ้างของเขาเกือบทำให้ เขาจะต้องหยุดชะงัก โชคดีที่การประจันหน้าทั้งคู่ครั้ง มิได้คุ้มครองกัปตันท็อตแนม จากการเพิ่มผลงานเป็น 22 ประตู หากว่าพวกเขาจะแพ้ลีดส์ในรอบที่แล้ว ท็อตแนมสามารถใช้ความเป็นต่อ สำหรับการผิดแผกประตูเพื่อเอาชนะเวสต์แฮม พี่ชายของเมืองที่ติดอยู่ในรอบนี้ รวมทั้งกลับ 6 ขั้นแรก


เมื่อเทียบกับการแพ้ลีดส์ในรอบที่แล้ว เมสันยังคงเชื่อถือในผู้เล่นตัวจริง อย่างแน่นหนาแล้วก็ใช้จาเฟ็ต ทังกังกาเพียงแค่นั้น สำหรับในการหมุนวน โอลิยากองหน้าของกลุ่ม ที่เกิดขึ้นโดยเคน เบลรวมทั้งซุนสิงหมิง ยังคงสร้างแรงกดดันให้กับวูล์ฟแฮมป์ตันตั้งแต่เริ่ม เริ่มเกมได้เพียงแค่ 5 นาที ท็อตแน่มลักขโมยดินแดนหน้า แล้วก็เขาทำประตูเย็นๆจากข้างนอก บอลพุ่งไปทางเสาทางขวา


แล้วก็โผล่ออกมาจากเส้นข้างล่าง วูล์ฟแฮมป์ตันหนี แล้วต่อจากนั้นฟรีคิกของเบลล์ทำมุมเกินความจำเป็น รวมทั้งขว้างตริสิโอถูกจัดแจงรออยู่ เมื่อมีความคิดเห็นว่าเขาไม่มีโชค สำหรับการทำคะแนนลูกฟรีคิกของเซจ เจอเคนที่เร่งรีบที่จะทำคะแนน แม้กระนั้นต่อไปก็ยิงไปที่กรอบประตู ครึ่งชั่วโมงก่อนเกมกลุ่มเหย้า เป็นข้างเริ่มอย่างแท้จริง วูล์ฟหมูแฮมป์ตันทำเป็นเพียงแต่อาศัยยี่ห้อโอเร่สำหรับการทดสอบความเร็ว


สำหรับเพื่อการเลี้ยงผู้เดียวที่อันตราย การเชื่อมต่อทั้งยัง 2 ระหว่างเขากับฟาบิโอสิลวา มีต้นเหตุที่เกิดจากความสามารถการยิงที่ไม่ดีในตอนหลัง ในตอนช่วงหลังของครึ่งแรก ท็อตแนมยังคงสร้างแรงกดดัน ต่อดินแดนข้างหลังของวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน เคนพุ่งโหม่งไปที่ซุนสิงหมิง ซึ่งยิงได้น้อยกว่าน้อยภายหลังที่ท้าทายงด้านซ้ายยิงเข้าประตู ชาวประเทศเกาหลีล้มเหลว สำหรับในการทำคะแนนในเกมนี้


แล้วก็ชาวประเทศเกาหลีไม่มี จังหวะที่จะเขียนปริมาณประตูต่อเนื่องกัน ในพรีเมียร์ลีกถึง 4 เกม รวมทั้งการคุ้มครองของวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน ที่โหยกเหยกยังคงอาศัยเส้นประตูสองครั้ง ของวัวดี้เพื่อช่วยเคนวัตถุประสงค์ แม้กระนั้นกัปตันกลุ่มท็อตแนม ยังคงทำประตูได้ก่อนพักครึ่ง ฮุยเบอร์จ่ายบอลใกล้ดินแดนกึ่งกลาง เขาบุกในจุดโทษส่งผ่านแพทริเซีย


แล้วหลังจากนั้นกระหน่ำยิงประตูที่รกร้าง เพื่อทำลายตาข่าย ประตูที่ 22 ในช่วงฤดูกาลนี้ ไม่ได้ง่ายที่จะเกิดขึ้น ภายหลังเปลี่ยนแปลงข้างแล้ว การหยุดการรุกของท็อตแน่มยังคงแข่ง อัลลีแล้วก็เคนจัดฉากคู่ขาที่คอยมานาน แม้กระนั้นทั้งยัง 2 นัดหมายที่เสากึ่งกลางประตูของนิวไวท์ฮาร์ทเลน มิได้ทำให้ครอบครัวของพวกเขามองเห็นหน้า อย่าทำให้จังหวะตกลงมาจากฟ้า


ท็อตแนมจำเป็นต้องทำแต้มลำดับที่สองด้วยตัวเอง เรกกีลอนพากเพียรรักษาลูกฟุตบอล ที่แทบจะหลุดจากสนาม และก็ยืนขึ้นอย่างเร็ว เพื่อทำแต้มสามเหลี่ยมคว่ำซุนสิงหมิง ทำบอลหน้าจุดโทษแล้วก็เคนตามมาถึงแม้ว่าแพทริเซีย จะช่วยยิงจากข้างบน แต่ว่า ฮุยเบอร์ก็ไปสู่ตาข่ายอย่างสบาย ชาวเดนมาร์กเล่น 145 ครั้งในพรีเมียร์ลีก


แม้กระนั้นแคมเปญนี้ เป็นการจ่ายบอลคนเดียวหนแรกของเขา ท็อตแนมซึ่งมีการเก็บเกี่ยวที่มากมาย ท้ายที่สุดก็สามารถเก็บชัยได้ วูล์ฟหมูแฮมป์ตันที่ตื่นมาจากความฝัน ได้เข้ามาแทนที่วิลเลียมโฮเซ่ เนเวสและก็ผู้อื่นเพื่อเพิ่มความรู้สึกไม่พึงพอใจ แต่ว่ากลุ่มยังคงต่อสู้เป็นชิ้นๆในดินแดนหน้า เมื่อยี่ห้อโอเร่และก็มูติเตียนนโญ่ เสียโอกาสท้ายที่สุดสำหรับการทำแต้ม


เมสันเปลี่ยนเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของเรดแนปป์ ผู้ฝึกสอนคนแรกของท็อตแนม ที่ชนะ 3 เกมในบ้านต่อเนื่องกัน ภายหลังเข้ารับตำแหน่ง และก็เคนยังจบการประลอง 3 เกม การขาดประตู 1 ประตูทำให้ซาลาห์หนีไปชั่วครั้งคราว แล้วก็ผู้ที่ทำประตูสูงสุดเพียงอย่างเดียว เขา ซึ่งมีส่วนร่วมโดยตรงสำหรับเพื่อการทำแต้ม 35 ครั้ง ด้อยกว่าเพียงแต่เมสซี่ และก็เลวานดาเดใน 5 ลีกใหญ่


แม้ขยายช่วงเวลาทางสถิติไปถึงฤดูที่แล้ว ท็อตแนมเลข 10 ซึ่งมีส่วนร่วมโดยตรง สำหรับในการทำสกอร์ 55 ครั้ง ก็เอาชนะซาลาห์ได้หนึ่งประตู และก็เปลี่ยนเป็นคนแรกที่มีส่วนร่วมโดยตรง สำหรับเพื่อการทำแต้มในพรีเมียร์ลีก ในขณะเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่หรือออกไปเมื่อหมดฤดู เคนได้ปฏิบัติภารกิจแม่กลุ่มของเขาให้ดีเยี่ยมที่สุด


พรีเมียร์ลีก ชัยเล็กๆของท็อตแนมเหนือเซาแธมป์ตัน 2 ต่อ 1 ในบ้าน


ในพรีเมียร์ลีกรอบนี้ ท็อตแนมเอาชนะเซาแธมป์ตัน 2 ต่อ 1 ในบ้าน อึนดอมเบเลขึ้นนำให้กับท็อตแนม ใช้ความบกพร่องสำหรับในการเลี้ยงลูกของอูว์โก โยริส เพื่อลักขโมยบอลหน้าประตู รวมทั้งตีเสมอคะแนนให้เซาแธมป์ตันได้เสร็จ ในครึ่งแรกจบครึ่งแรก ที่ผ่านมาเอริคส์ชอน ช่วยเคนรวมทั้งทำคะแนน เพื่อแซงคะแนนในตอนช่วงหลังของเกม อูว์โก โยริสผู้มอบของขวัญจากความบกพร่อง


บากบั่นอย่างเต็มเปี่ยมซ้ำๆซากๆ รวมทั้งอีกทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถที่จะขยายคะแนนได้ ภายหลังหมดแคมเปญนี้ ท็อตแนมอยู่ในชั้นที่ 4 ชั่วครั้งชั่วคราว ภายหลังจากเล่นมากยิ่งกว่าหนึ่งเกม อูว์โก โยริสทำผิดพลาดสำหรับในการจัดแจงบอลในครึ่งแรก รวมทั้งทำให้เสียประตูในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง ท็อตแนมตกอยู่ในตำแหน่งเฉยๆผู้ฝึกสอนโปเช็ตติเตียนโน่ ยังคุ้มครองปกป้องสาวกของเขาข้างหลังเกม


อย่าโทษอูว์โก โยริส ให้โทษฉัน เนื่องจากฉันขอมันเขาจับบอลอย่างนั้น ความเป็นจริงเป็นจังของเขากล้าแกร่งมากมาย และก็วินิจฉัยจากผลงานของเขา เขามิได้รับผลพวงจากเหตุการณ์นี้ โปเชตติเตียนโนยังกล่าวเพราะ อดทนของกลุ่มเป็นกุญแจสู่ชัย พวกเราอยากผู้เล่น 10 คนเพื่อทำงานด้วยกัน พวกเราได้บ่งบอกถึงถึงจิตวิญญาณของกลุ่ม


รวมทั้งนี่เป็นแนวทางที่พวกเราทำงานด้วยกัน พวกเราทำงานด้วยกันมา 5 ปีแล้ว พวกเขาทำงานมากมากมาย และก็พาชมรมไปสู่ระดับที่ไม่มีทางเป็นไปได้ นี่เป็นต้นเหตุที่ส่งผลลัพธ์มากมายก่ายกอง ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง พวกเราไม่เคยยอมยกธงขาว ฉะนั้นพวกเราจะต้องเข้มแข็งขึ้น รวมทั้งกล้าแกร่งขึ้นเกี่ยวกับออริเยร์ สำหรับใบแดงของเขา ฉันมีความรู้สึกว่ามันไม่แฟร์เป็นอย่างมาก ที่จะส่งออริเอผุดผ่องกไป แต่ว่าฉันสารภาพการลงทัณฑ์ของผู้ตัดสิน


ท็อตแนมคว้าแชมป์ในพรีเมียร์ลีก 2 ครั้งติดกัน


เมื่อประจันหน้ากับบิเอลซ่า ผู้ซึ่งมีประสบการณ์มากไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเพื่อการฝึกการสอน และก็พาลีดส์สร้างสถิติการบรรลุผลในช่วงฤดูกาลนี้ เมสันวัย 29 ปีปราชัย รวมทั้งทำให้ท็อตแนมคว้าแชมป์ในพรีเมียร์ลีก 2 ครั้งติดกัน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายรุกหรือฝ่ายตั้งรับ ลีดส์ยูไนเต็ด แปลงเป็นข้างที่ดีมากยิ่งกว่าในเกมนี้ ส่วนท็อตแน่มที่แพ้เกมก็อยู่ห่างจาก ที่นั่งแชมเปี้ยนส์ลีกอีกที


เมื่อเทียบกับความมีชัยเหนือเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 4 ต่อ 0 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เมสันใช้ผู้เล่นตัวจริงที่เริ่มแบบเดียวกันทุกสิ่ง เบลล์รวมทั้งซุนสิงหไม่นแยกออกมาจากกันด้วย 2 ปีก เคนกระโจนไปด้านหน้า แล้วก็ด้านหลังเขาเป็นอัลลีที่กลับมาเริ่มต้นใหม่ แม้กระนั้นภายหลังเปิดบ้านเจ้าของบ้าน ลีดส์ยูไนเต็ดขึ้นนำก่อน การยิงด้วยเท้าซ้ายของกางมฟอร์ด ภายหลังรับบอลจากกรอบจุดโทษทางด้านซ้าย บังคับให้ลอริสเซฟได้ดีเยี่ยม


ไม่เฉพาะแต่กางมฟอร์ดปีกตัวรุกของกลุ่มเจ้าของบ้านแค่นั้น แต่ว่ายังก่อให้เกิดปัญหาให้กับฟูลแบ็ก 2 คนของท็อตแน่มอีกอีกทั้งสร้างประตูได้จากปีกอีกด้วย ออริเอลล้มเหลวสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้อง การข้ามของลีดส์ ยูไนเต็ดเห็นได้ชัดว่าเรจจักจี้ทดลอง วิ่งเข้าไปหาบอลก่อนคู่ต่อสู้ แม้กระนั้นเขาเกือบขวางบอลเข้าประตูตนเอง ลอปรี่บันทึกการเกื้อกูลของเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม


แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะหยุดการยิงเสริม ที่ตามมาของดัลลัสได้อีกต่อไป จากการรั้งที่ผ่านมากับแมนเชสเตอร์สิตี้ ดัลลัสพึ่งจะได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นเยี่ยมที่สุด เมนส์ของพรีเมียร์ลีก แล้วก็เขาก็เริ่มได้ดิบได้ดีอีกรอบในเกมนี้ โชคดีที่ท็อตแนมไม่ข้องเกี่ยวกับตำแหน่งของพวกเขา แล้วก็ในนาทีที่ 25 เล่นการรุกในระยะกึ่งกลาง ที่ออกจะมีคุณภาพสูง


ภายหลังอัลลียิงบอลเขาก็พุ่งตรงเข้ามา และก็จ่ายบอลที่สุดยอด เจอซุนสิงหไม่นทางด้านขวา ชาวประเทศเกาหลีทำประตูได้ง่ายๆ ด้วยช่องทางเพียงแต่ครั้งเดียว ลีดส์ยูไนเต็ดที่ตีเสมอได้ตั้งมั่น จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก แม้กระนั้นสเปอร์สหาช่องทางตอบโต้กลับได้อย่างเร็ว เคนได้รับบอลจากสิทธิ์ของอาลีสำหรับเพื่อการทำแต้ม แม้กระนั้นโชคร้าย ที่เขาถูกวินิจฉัยให้ล้ำหน้า


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมอังกฤษ

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page