top of page

ยูฟ่ายูโรป้าลีก

ยูฟ่ายูโรป้าลีก อินเตอร์มิลาน แพ้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0 ต่อ 1





ยูฟ่ายูโรป้าลีก ดูเหมือนกับว่าจะไม่มีการสูญเสีย ที่ไม่คาดคิดสำหรับในการชิงชัย อินเตอร์เนชันแนลแชมเปียนส์คัพ ที่ประเทศสิงคโปร์ปี 2019 อินเตอร์มิลาน แพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0 ต่อ 1 ถ้าหากไม่ใช่เพราะเหตุว่าแรงต้านทานสูง ของฮันดาโนวิชคะแนนในที่สุด ของเกมนี้ ทีมชาติสเปน จะไม่มีวันเป็นเพียงแต่เกมเดียว ช่องว่างของประตูหากว่า อินเตอร์ไม่ลานจะบอกให้เห็น ถึงความยืดหยุ่นที่ดีพอเหมาะพอควรสำหรับในการคุ้มครองปกป้อง


แม้กระนั้นการรุกในดินแดนกึ่งกลางรวมทั้งดินแดนหน้ าอาจจะกล่าวว่าไม่น่าพึงพอใจมากมาย พวกเรามีเหตุมีผลที่น่าเชื่อถือว่า คอนเต้เองมิได้มีความมุ่งหวังมากเกินความจำเป็น สำหรับเกมหน้าร้อนผู้เล่นหลัก ในแนวหน้าของเขาไม่อยู่ และก็ลูกาฉันแนวรับที่แกร่ง ที่อยากชี้แนะสามารถเปลี่ยน คำกล่าวทักทายที่ข้างสนาม ข้างหลังจบเกมแค่นั้น ในเหตุการณ์แบบนี้


มันไม่ได้ง่ายเลย ที่จะชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยผู้เล่นตัวจริงแบบนี้ ตรงกันข้ามพรีเมียร์ลีก อสุรกายแดงดีมากยิ่งกว่าอย่างชัดเจน ในด้านของสมรรถนะร่างกาย และก็ความชำนาญรวมทั้งกลอุบาย และก็มันก็มีเหตุผลที่จะชนะเกมนี้ ก่อนเริ่มเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ คอนเต้ได้แสดงทีท่าแจ่มกระจ่างแล้ว ว่างานย้ายกลุ่มของสมาคมล้าหลัง แล้วก็เขาหวังว่าจะได้มองเห็นถึง จิตวิญญาณที่การแข่งขันชิงชัยของกลุ่มอย่างยิ่ง


รวมทั้งจิตวิญญาณของผู้เล่น ในรายการอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์คัพแคมเปญนี้ สะท้อนให้มองเห็นลักษณะ บางสิ่งบางอย่างของกลุ่ม ในเวลาที่คอนเต้ให้ความคิดเห็น ข้างหลังเกมพวกเรารู้ว่า พวกเราจะเฉยเมยมากมายในเกมหน้าร้อนนี้ แล้วก็ผมมั่นใจว่าจะเป็นแบบนั้นตลอดตอนพรีฤดูกาล มีหลายเหตุผลสำหรับ ความลำบากตรากตรำนี้ แต่ว่าทัศนคติของผู้เล่นในสนามนั้น


มีค่าแก่การชื่นชอบมากมาย พวกเขาทุกคนขมีขมัน ที่จะชิงชัยแน่ๆว่า พวกเรายังจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมากมายนี่ เป็นมุมมองของฉันไม่ว่า จะเป็นการครอง บอลหรือกับปรปักษ์ พวกเราทำเป็นไม่ดีสำหรับในการสร้างแรงกดดัน ความเข้มข้นสำหรับในการฝึกสูงมากมายในตอนนี้ แม้กระนั้นผมจะไม่คิดเพียงแค่การเล่นนัดหมายกระชับมิตร แทนที่จะนึกถึงการฝึกหัด พวกเรายังมีอีกมากมายที่จำเป็นต้องทำ รวมทั้งพวกเราจะมีผลให้ยอดเยี่ยม


ในความจริงเว้นแต่ฮันดาโนวิช แล้วเกมนี้ยังมีจุดที่แจ่มใสเหมือนกันกับ ดัลเบิร์ตที่มีข่าวโคมลอยว่า จะขายไปก่อนขั้นต่ำในเกมนี้ การคั่นตัวไปด้านหน้าของเขา ก็ผ่องใสมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งยังแนวรับ และก็แนวรุกก็มี ผลงานที่ดีและก็เขาไม่รู้เรื่องสึกทรมาทรกรรมเลย เมื่อเจอหน้ากับวาน-บิสซากาข้างหลังจบเกมคอนเต้ โลภล่าวดูเขาว่าผมมองเห็น ดัลเบิร์ตที่ดีเยี่ยมบอกได้ว่าเขาเล่นเกม


ด้วยความรับผิดชอบ และก็ตำแหน่งที่สุดยอด เว้นแต่ดัลกางร์ต แล้วผลงานของ 2 ผู้เล่นเดอ ฟรีจ์ในเกมนี้ ก็ออกจะน่าชอบใจ เดอ ฟรีจ์ยังทราบเหตุการณ์ตอนนี้ ของกลุ่มอย่างดีเยี่ยมต่อไป คอนเต้พึ่งจะเข้ามา สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับ สื่อข้างหลังเกมเขายังกล่าวอีกว่า สิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำขณะนี้ เป็นทำความเข้าใจอุบาย 352 ของคอนเต้ให้ดียิ่งขึ้น


ภายใต้ระบบนี้บางคราวสิ่งที่น่าอัปยศที่สุด ก็คือเปริสิชผู้เล่นตัวกว้าง ไม่อาจจะเล่นตำแหน่งที่เขาอยาก ภายใต้คอนเต้ได้ ด้วยเหตุนี้เขาก็เลยจะต้องออกมาจากม้านั่ง เพื่อเล่นไปด้านหน้าในช่วงหลังเพียงแค่นั้น คอนเต้ยังพูดถึงปัญหา ของเปริสิชเป็นพิเศษข้างหลังเกมว่า พวกเราทุกคนซ้อมกันอย่างมาก แต่ว่าฉันมีความรู้สึกว่า คำตอบของเขาไม่ค่อยดีนัก


ฉันไม่คิดว่าเขาเหมาะสมกับฉัน ที่จะปลดปล่อยให้เขาเล่นตำแหน่งนี้ ด้วยเหตุนั้นขณะนี้ตำแหน่งเดียว ที่เหมาะสมกับเขาเป็นไปด้านหน้า นอกเหนือจากนั้นบาเรร่าตัวช่วยใหม่ ยังเปิดตัวในเกมนี้รวมทั้งผลงานของเขา ในสนามก็น่าทึ่งเช่นเดียวกัน ภายหลังจากเผยตัวมิดฟิลด์อย่างต่ำอินเตอร์ไม่ลานก็ส่งบอล และก็โต้บอลกลับได้ อย่างสะดวกขึ้น รวมทั้งเขาก็ไม่เจ็บเลย สำหรับเพื่อการเจอหน้าทางด้านกายภาพ เมื่อเวลาผ่านไป เขาบางทีอาจเปลี่ยนเป็นสมาชิกคนสำคัญของกลุ่ม



ยูฟ่ายูโรป้าลีก แผงหน้าของกลุ่ม อินเตอร์ไม่ลาน ต้องได้รับการปรับแต่งเป็นอย่างมาก


อินเตอร์ไม่ลาน 0 ต่อ 1 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หากว่าคะแนนจะแพ้ 0 ต่อ 1 เพียงนิดหน่อย แต่ว่าตลอด 90 นาทีของเกม กลุ่มอินเตอร์ไม่ลานเสียเปรียบอย่างสิ้นเชิง พวกเขามิได้รับช่องทางที่ดี เลยการปกป้องของกลุ่ม เปลี่ยนเป็นกรุ๊ปที่ครึกครื้นที่สุด ในกรุ๊ปผู้ชม นี่ไม่ใช่รายการแรกของคอนเต้ สำหรับการฝึกการสอนอินเตอร์ไม่ลาน พวกเขาเคยเอาชนะลูกาโน 2 ต่อ 1 ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาก่อน


แต่ว่าเกมนี้ได้รับการชมเชย จากผู้คนจำนวนมากว่าเป็นการแสดงทีแรก ของคอนเต้ในความรู้สึกที่จริงจริง ของอินเตอร์ไม่ลานสุดท้ายแล้ว อินเตอร์เนชันแนลแชมเปียนส์คัพ ในระดับของทัวร์นาเมนต์ นั้นสูงยิ่งกว่าการแข่งขันชิงชัยนัดหมายกระชับมิตร ความแข็งแกร่ง โดยรวมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังเหนือกว่าลูกาโน่อีกด้วย ถ้าหากเกมนี้นับว่าเป็นรายการแรก ของคอนเต้ผลงานของเขา จะล้มเหลวอย่างแน่นอน


คอนเต้ใช้ผู้เล่นตัวจริง 352 ผู้ที่เขาเคยเล่นกับลูกาโน ในเกมนี้และก็กลุ่มคุ้มครองป้องกัน 4 คน ยังไม่มีความเคลื่อนไหว ผู้เฝ้าประตูฮันดาโนวิต่อยองข้างหลัง กึ่งกลางเดอวปรี่และก็ฟูลแบ็ก 2 คน เป็นดินแดนบคอยสิโอแล้วก็สครินิอาร์ ฤดูที่แล้ว ถึงแม้อินเตอร์ไม่ลานจะได้เพียงแต่ชั้น 4 ในลีก แต่ว่าผลงานสำหรับการปกป้องของพวกเขา ก็ยังดีเลิศโดยยิ่งไปกว่านั้นในครึ่งแรกของฤดู


พวกเขาเป็นกลุ่มที่เสียประตูต่ำที่สุด ในเซเรียอาในในที่สุด พวกเขาทำเป็นเพียงแต่ เสียประตูไป 33 ประตู สำหรับยูเวนเหม็นตุสที่ครอบครองแชมป์ สำหรับในการแข่งกระชับมิตร 2 นัดหมาย กลุ่มของคอนเต้พบเจอปัญหาล้นหลาม สำหรับการคุ้มครองปกป้องแล้วก็พวกเขาล้มเหลว สำหรับเพื่อการผนึกคู่ชิงกับลูกาโน ในแคมเปญนี้ ถึงแม้อินเตอร์ไม่ลานจะส่งไปเป็นแถวรับหลัก


แต่ว่าในตอนครึ่งแรก ของฉากกับแนวรุกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่มีแรชฟอร์ดป็อกบาการชิงชัย อื่นๆอีกมากมาย พวกเขาอาจจะกล่าวว่า หมดพลังการต่อสู้ใน นาทีที่ 31 การทะลุหยุดในไม่ลาน ทำลายช่องว่างระหว่างปราการหลัง 3 คนของอินเตอร์ไม่ลานได้อย่างไม่ยากเย็น ต่อไปไม่นานแม้กระทั้ง ลินเดลฟ์ก็เล่นเจริญกับผู้เล่นหลายๆคน ในดินแดนข้างหลังของอินเตอร์ไม่ลาน


แม้ไม่ใช่เพราะเหตุว่าความรู้ความเข้าใจ สำหรับในการจบสกอร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ดี ประตูของฮันดาโนวิช จะถูกประกาศว่าพลาดเร็วมาก หากไม่ใช่เรื่องสำคัญที่จะจำต้องระเบิดแนวรุก คนสำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากนั้นเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดส่งผู้เล่นเยาวชนไม่น้อยเลยทีเดียว ในช่วงหลังการคุ้มครองป้องกัน ของอินเตอร์ไม่ลานยังคงมองคับอกคับใจ


นี่เกิดเรื่องไม่ควรอย่างแน่นอน สมาคมบอลชัลเคอกองข้างหลังชาวสโลวักที่ได้รับ คำชมเชยนับไม่ถ้วนในช่วงฤดูกาลที่แล้ว เรเนียร์เป็นภาพของการคุ้มครองป้องกัน ของอินเตอร์ไม่ลานหลายครา เขาทำเป็นเพียงทำฟาวล์ เพื่อกีดขวางการรุกของคู่อริไม่ว่าจะเป็น กรีนวู้ดกำเนิดในปี 2001 กำเนิดในปี 1999 เป็นผู้เล่นหลัก ของอินเตอร์ไม่ลานแนวรับดีกว่า


นอกเหนือจากการคุ้มครองปกป้องแล้ว การขาดความกระฉับกระเฉง ของกองข้างหลังอีกทั้ง 2 คน ของอินเตอร์ไม่ลานสำหรับในการส่งผ่าน และก็รับบอลก็ยังเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งฤดูที่แล้ว ต่อยรีเนียร์ซึ่งเล่นเจริญในแบบ แบ็คโฟร์เมื่อฤดูที่แล้ว อยู่ในตำแหน่งใหม่แชงเป็น ยังเจ็บป่วยเท่าไร ข้างหลังกึ่งกลางหรือเซ็นเตอร์แบ็คซ้าย พวกเขาทั้งสองอยากได้ความรู้ความเข้าใจ สำหรับในการจ่ายบอลรวมทั้งการเลี้ยงลูกที่ดียิ่งขึ้น


เห็นได้ชัดว่าระบบข้างหลัง 3 คนของคอนเต้ ยังไม่ได้เรื่องกับอินเตอร์ไม่ลาน แล้วก็การปกป้องของกลุ่ม ปรารถนาเวลามากยิ่งกว่านี้ สำหรับการวิ่งเข้ามา เมื่อเทียบกับแนวหลังกลุ่มของคอนเต้ ในตอนนี้มีปัญหาที่ร้ายแรงกว่า ในแนวรุกเมื่อมองดูไปที่ 2 สมาคมที่ผู้ฝึกสอนโดยคอนเต้ ในอดีตกาลทั้งคู่กลุ่มส่งต่อภายใต้ระบบ 352 มีหน้าที่ทางกลอุบายที่สำคัญมาก ส่วนอีกข้างมีบทบาทรับผิดชอบ


สำหรับหน่วยงานและก็การให้แต้ม หันไปทางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คอนเต้ยังคงส่งแผงหน้า ทดลองโกมาร่วมทีม ทดลองโกอายุ 27 ปีในปีนี้ แล้วก็ถูกอินเตอร์ไม่ลานยืมตัวตลอดทั้งปี เขาอายุเพียงแค่ 17 ปีเคยเป็น Inter U17 ฤดูที่แล้ว นักกีฬาอันดับต้นๆ หากว่าทั้งคู่จะทำงานมากมากมายในสนาม แต่ว่าความรู้ความเข้าใจของพวกเขาก็มีจำกัดเกินความจำเป็น


ก่อนจะถูกแทนที่ พวกเขาแทบมิได้สร้างช่องทางที่ดี ให้กับกลุ่มเลยรวมทั้งค่าทางกลอุบายก็น้อยมาก ในตอนช่วงหลังเมื่อคอนเต้เข้ามาแทนที่เขา ด้วยเปริสิชความสามารถ สำหรับในการรุกของอินเตอร์ไม่ลานดียิ่งขึ้นโกรธายะหนึ่ง แม้กระนั้นเปริสิชเล่นตำแหน่งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายในเกมปัจจุบัน และก็ลักษณะทางด้านเทคนิคของเขา เหมาะสมกับการเตะปีกผู้คุมมากยิ่งกว่าเห็นได้ชัดว่า เขาไม่ใช่การจัดการปัญหาระยะยาว เป็น 1 สำหรับการส่งต่อ 2 ครั้ง อย่างแน่แท้


สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ : chotikamasphirin 1

bottom of page