top of page

ยูเวนตุส

ยูเวนตุส อยากได้เล่นกับอินเตอร์ไม่ลานในบ้าน ข้างหลังการประลองที่ดุเด็ดเผ็ดมัน





ยูเวนตุส การแข่งขันชิงชัยรอบที่ 37 ของเกมกัลโช่เซเรียอา เริ่มขึ้น ยูเวนเหม็นตุสเอาชนะคู่ปรับได้อย่างเฉียดฉิว 3ต่อ2 ข้างหลังจบเกมยูเวนเหม็นตุสแซงกลุ่มเนเปิลส์ชั่วครั้งชั่วคราว โดยยังคงความมุ่งมาด สำหรับการชิงชัยลีกนัดหมายลำดับที่สี่ในช่วงฤดูกาลนี้การแข่งขันชิงชัยกับอินเตอร์ไม่ลานคราวนี้ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นคือเรื่องของจังหวะอีกทั้งสี่ของยูเวนเหม็นตุสแค่นั้น แม้กระนั้นยังเป็นการแข่ง ระหว่างโรนัลโด้ รวมทั้งลูกาข้าอีกด้วย ก่อนที่จะคริสเตียโนโรนัลโด เยอรมัน จะนำลูกาฉันในรายนามผู้ที่ทำประตูได้ 6 ประตู


เขาแทบจะล็อครองเท้าทอง ของลีกล่วงหน้า ในเกมนี้นักยิงหลักทั้งคู่ ได้เจอกันโดยตรง และก็จัดฉากการดวลกันสูงสุด คริสเตียโนโรนัลโดยิงประตูแรก ให้ยูเวนตุๆสในนาทีที่ 23 ถึงแม้ว่าผู้เฝ้าประตู ของฝั่งตรงข้ามจะเซฟลูกโทษได้ แม้กระนั้นคริสเตียโนโรนัลโด ก็ช่วยยิงเสริมอย่างเร็ว เพื่อช่วยทำให้ยูเวนเหม็นตุสหยุดชะงัก ประตูนี้เป็นประตูที่ 777 ของโรนัลโด้ในอาชีพของเขา ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าจำมากมาย สำหรับโรนัลโด้ จากนั้นมา โรเมลู ลูกาฉันตีลูกโทษ เพื่อช่วยทำให้อินเตอร์ไม่ลานทำสกอร์ได้


ผู้ที่ทำประตูหลักสองคนภายในเกมนี้ แต่ละคนทำแต้มได้รวมทั้งแบ่งเท่าๆกัน ในรายการผู้กระทำประตูเซเรียอา ปัจจุบันคริสเตียโนโรนัลโด ยังคงนำลูกาข้าโดยมี 29 ประตู จาก 6 ประตู เหลือเพียงแค่รอบท้ายที่สุดของลีกเพียงแค่นั้น และก็โรนัลโด้แทบจะเอารางวัลรองเท้าทองเซเรียอา ในช่วงฤดูกาลนี้ล่วงหน้า แม้โรเมลู ลูกาฉันหรือคนอื่นอยากตามทัน นอกจากจะมีปาฏิหาริย์ในเกมในที่สุด ภายหลังจากคว้าชัยชนะเซเรียอา รองเท้าทองในช่วงฤดูกาลนี้ คริสเตียโนโรนัลโด จะสร้างประวัติศาสตร์ การค้าขายหน้าแข้งคนใหม่


เขาจะแปลงเป็นผู้เล่นคนแรก ที่คว้ารองเท้าทอง ในพรีเมียร์ลีกลาลีกา แล้วก็กัลโช่ โรนัลโด้เคยได้รับรางวัลรองเท้าทองพรีเมียร์ลีก ในตอนที่เขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังร่วมกับเรอัลมาดริด เขาได้รับรางวัลรองเท้าทองลาลีกา 3 ยุค ในช่วงฤดูกาลนี้โรนัลโด กำลังจะคว้ารองเท้าทอง เซเรียอาเขาได้แปลงเป็นคนแรก ในประวัติศาสตร์ เพื่อสร้างปาฏิหาริย์นี้ การบรรลุเป้าหมายของโรนัลโด ไม่น่าจะเหนือกว่าในระยะสั้น ถ้าหากดูจากประวัติศาสตร์บอลทั้งผอง


มีเพียงแค่ รืด ฟัน นิสเติลโรยเพียงแค่นั้น ที่ได้รองเท้าทอง ในสามลีกเขาบรรลุผลสำเร็จนี้ ในชาวดัตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ และก็ลาลีกา แต่ว่าในสามลีกใหญ่ ในห้าลีกใหญ่ ที่กำลังจะได้รับประกันเท้าทอง การบรรลุผลแบบนี้ รืด ฟัน นิสเติลโรย ไม่อาจจะบรรลุได้ เมสซีคู่ต่อสู้เก่าของโรนัลโด เล่นในลาลีกาเพียงแค่นั้น รวมทั้งเขาสามารถมองหาโรนัลโด้ได้เพียงผู้เดียวในสถิตินี้


เมื่อเร็วๆนี้ ตลาดโอนเงินเยอรมัน ได้ประกาศชั้นราคา ผู้เล่นที่มากขึ้นจากปี 2021 ถึงเดี๋ยวนี้ และก็มาร์กอส ยอเรนเต มิดฟิลด์แอตเลติเตียนโก อยู่ในชั้นลำดับที่สองด้วยเงิน 25 ล้านยูโร เมื่อมองเห็นพระราชโอรสในสมัยก่อน กำลังงวยงงแฟนคลับเรอัลมาดริด ต่างก็มีอารมณ์ที่นานัปการ อาจเป็นด้วยเหตุว่าเขาพบว่า เปลี่ยนแปลงขยะให้เป็นทรัพย์สมบัติ ของเขานั้นดีเลิศ แล้วก็สิเมโอเน่ที่ปรึกษา แอตเลติเตียนโกก็พร้อมที่จะอุตสาหะถัดไป จากการเปิดเผยปัจจุบันของผู้สื่อข่าวโด่งดัง ได้ระลึกถึงชัยเบนตานเคอร์ ของชมรมบอลยูเวนเหม็นตุส


ในประเด็นนี้แฟนคลับของยูเวนตุๆสได้บอกว่า ตกตะลึงอย่างเร็ว แล้วก็ส่งไปที่แอตเลติเตียนโกมาดริด คือเรื่องธรรดาที่แฟนคลับของยูเวนตุๆส จะตื่นเต้นมากมาย ย้อนกลับไปที่ที่มา เป็นเนื่องจากสมรรถนะของเบนตันกุลนั้นไม่รอบคอบเกินความจำเป็น ภายใต้การผู้ฝึกสอนของผู้จัดการทีมฟุตบอล ผู้สุภาพปิร์โลเขา และก็ซาร์รีไม่เหมือนกันมากมาย เมื่อเป็นหัวหน้ากลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ ทุกประเภทของการส่งผ่าน และก็รับข้อบกพร่องศัตรู ชุบมือเปิบที่จะแข่งซ้ำซากจำเจ



ยูเวนเหม็นตุส เอาชนะซัสซูโอโล่ 3ต่อ 1


โรนัลโด้ แล้วก็เพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม วิ่งไปยังตำแหน่งที่ดี รวมทั้งคอยรับบอลนำมาซึ่งการทำให้เบนทันกุล ซึ่งเป็นแพทย์บอลไม่เป็นอันตรายพลาดการผ่านบอลคืนทุกหมวดหมู่ ดังที่แฟนบอลยูเวนตุๆสหลายๆคนพร่ำบ่น การจ่ายบอลจากจุดโทษช่วยคู่แข่ง รวมทั้งฝั่งตรงข้าม ส่งคืนจากจุดโทษ ไปยังสหายร่วมกลุ่มของเขา นอกเหนือจากนั้นเบนทันกุลชอบจับไพ่ด้วยเหตุว่าการคุ้มครองที่ประมาท ในรอบนี้ของยูเวนตุๆส แล้วก็ดาร์บี้แห่งชาติของอินเตอร์ไม่ลาน เบนตันเคอร์ถูกใบเหลืองอีกที


ในการคุ้มครองป้องกันในช่วงหลัง ต่อจากนั้นก็ถูกส่งตัวออกไป เหตุเพราะมีสองเหลือง และก็หนึ่งแดง ยูเวนเหม็นตุสที่เล่นน้อยกว่าหนึ่งคน ก็เลยตกอยู่ในเหตุการณ์เย็นชา โดยอาศัยตำนานของควอดราโด้เอาชนะอินเตอร์ไม่ลาน 3 ต่อ 2 และก็ยังคงมีหวัง สำหรับเพื่อการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ข้างหลังจบเกมโรดริหรูหรา เบนตันเราร์ มีคะแนนข้างหลัง การประลองเพียงแค่ 4.5 คะแนน เป็นลำดับต้นๆของกลุ่ม เมื่อดูย้อนกลับไปความปราชัยของปอร์โต้


ในแชมเปี้ยนส์ลีกของยูเวนเหม็นตุส ก็เป็นเพราะว่าข้อผิดพลาด ของเบนตันเราร์ด้วยเหมือนกัน แน่ๆว่านี่เป็นเพียงแค่รายการข้อบกพร่องที่สำคัญของเกมแค่นั้น ถ้านับเป็นเกมปกติ ข้อผิดพลาดของโรดริหรูหรา เบนตันเราร์ บางทีอาจเป็นไฮไลท์ได้ ด้วยเหตุดังกล่าวแฟนคลับของยูเวนเหม็นตุส ที่ปราศจากความหวัง สำหรับเบนตันข้าร์ ก็เลยเรียกร้องให้ขายเขา อย่างไรก็ดี เมื่อพิจารณาถึงผลของการดำเนิน งานที่หายนะของเบนตันฉันร์ รวมทั้งส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมการโอน 40% ครั้งลำดับที่สองของชมรมเก่า


โบค้างจูเนียร์สแฟนคลับของยูเวนเหม็นตุส ผู้คนจำนวนมากมีความรู้สึกว่า เขาจะแปลงเป็นในกลุ่ม พวกเขาไม่สามารถที่จะขายได้ถ้าเกิดปรารถนาขาย โดยไม่คาดคิดว่า บาร์เซโลนาเริ่มพึงพอใจ เบนตันเราร์ โรเมโรผู้สื่อข่าวกลุ่ม บาร์เซโลนาพูดว่าบาร์เซโลนาตั้งมั่นที่จะเปลี่ยนไม่ราเลม เปยานิชกับเขา ลองนึกดูเหมือนกันว่าไม่ราเลม เปยานิช ใช้ผลงานของเขา เพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่เหมาะสม กับระบบของบาร์เซโลนา ถึงแม้มิดฟิลด์จะน่าสยอง แต่ว่าวัวแมนก็ต้องการใช้อิลัช มูริบา วัย 18 ปีแทนที่จะมอบโอกาส ไม่ราเลม เปยานิชลงเล่น


เพราะเหตุว่าไม่มีสาระ จึงต้องควรแลกกับเบนตันข้าร์ เพื่อแก้ไขความแข็งแรง ของกองกึ่งกลางของบาร์เซโลนา ให้เขาเป็นวิศวกร แล้วก็บากบั่นอย่ามีส่วนร่วม สำหรับเพื่อการครองบอล สำหรับเบนตันฉันร์ การใช้แนวทางนี้สามารถกล่าวได้ว่าเป็นจุดเด่น และก็เลี่ยงจุดอ่อน บังเอิญแอตเลติเตียนโกมาดริด มีความคิดเดียวกัน ดังที่สกิล้านักข่าวสารมีชื่อพูดว่าอัตเลว่ากล่าวโกเดมาดริด ได้เริ่มการสัมมนากับผู้แทน ของเบนตันข้าร์แล้ว ลองนึกดูด้วยเหมือนกันว่าแอตเลติเตียนโกมาดริดซึ่งถูกเย้ยหยันว่า


ทุกๆอย่างเล่นได้กองกลาง มีลัษณะทิศทางที่จะขาดกองกลา ซึ่งยืมตัวมาจากสมาคมบอลอาร์เซนอล มิได้รับการซื้อขาด รวมทั้งสัญญาเช่าจะหมดลง แล้วก็จะกลับไปที่พรีเมียร์ลีกซาอูล แล้วก็ต่างตั้งมั่นที่จะออกมาจาก อัตเลตำหนิโกเดมาดริด ในกรณีนี้สิเมโอเน่ หวังที่จะซื้อวิศวกรมิดฟิลด์อีกคน แน่ๆว่าเมื่อพิจารณาถึงความเคลื่อนไหวที่ไปถึงเป้าหมาย ของพระราชโอรสมาร์กอสโลเรนเตของเรอัลมาดริด โดยสิเมโอเน่แฟนคลับแอตเลตำหนิโกมาดริดเต็มไปด้วยความคาดหมาย


ในอนาคตของเบนตันคอร์ท สิ่งที่น่าดึงดูดเป็นลูกพี่ลูกน้องสองคนนี้ มีอะไรที่แบบเดียวกันมากมาย เป็นต้นว่าพวกเขาทุกคน เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ และไม่ได้รับการต้อนรับ ในกลุ่มเดิม เพราะว่ามาร์กอส ยอเรนเต สามารถกลายเป็นมิดฟิลด์ที่อดทนที่สุดของลาลีกา โดยเดียโก ซีเมโอเน บางโอกาสโรดริเก๋ เบนตันข้าร์บางทีอาจกำเนิดใหม่ภายใต้ประเทศอาร์เจนตินา


โรนัลโด้ยิง 1 ประตู สำเร็จตามเป้าหมาย 100 ประตู ในอาชีพของยูเวนตุๆส ในเวลาเดียวกันนี่ก็เป็นแผนการที่ 1,000 ที่เขามีส่วนร่วมในอาชีพงานการ ซึ่งนับว่าเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่กว่า วัตถุประสงค์นี้เป็น 100 ประตู ของโรนัลโดในอาชีพของยูเวนตุๆส แล้วก็ประตูที่ 776 ที่ทำเป็นในอาชีพงานการของเขา ซึ่งจะช่วยฟื้นฟู สถิติการทำประตูของเขา ในประวัติศาสตร์บอล ในเวลาเดียวกันโรนัลโด้ส่งแอสซิสต์ 224 ครั้ง


ในอาชีพของเขาปริมาณประตู รวมทั้งแอสซิสต์ทั้งสิ้นปริมาณประตูที่เกี่ยวพันเป็น 1,000 ประตู เป็นค่าการเอ๋ยว่าการช่วยเหลือ ตรงนี้คำนวณตามมาตรฐาน ไม่รวมบทกำหนดโทษจุดหมายของตน เมื่อเอ่ยถึงโรนัลโด้เมสซี่ไม่สามารถที่จะเอ๋ยถึงได้ ในอาชีพงานการของเขา เมสซีทำสถิติไปแล้ว 742 ประตู น้อยกว่าคริสเตียโนโรนัลโด 34 ลูก แต่ว่าแอสซิสต์ 310 ครั้ง มากยิ่งกว่าผู้นำ 86 ประตู


ฉะนั้นปริมาณประตูที่ครอบคลุมถึง 1052 ประตูมากยิ่งกว่าคริสเตียโนโรนัลโด 52 ประตู นอกเหนือจากนั้นความสามารถ ของราชาสมาคมก็สูงมากขึ้น ด้วยเหมือนกันเขาเล่น 919 ครั้ง ในทุกการประลองในอาชีพงานการของเขาเล่น 75,132 นาที ร่วม 1052 ประตู แล้วก็เฉลี่ย 1 ประตูทุก 71 นาที โรนัลโด้ทำเกมได้ 1065 เกม 86,636 นาที 1,000 ประตู แล้วก็เฉลี่ย 1 ประตูทุกๆ86 นาที


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page