top of page

ยูเวนตุส

ยูเวนตุส คาดว่าจะเข้าสู่สี่ขั้นตอนแรกสำหรับเพื่อการทำสถิติของคริสเตียโนโรนัลโด




ยูเวนตุส ในรอบที่ 38 ของศึกกัลโช่เซเรียอา ฤดู 2020 ถึง 2021 เริ่มขึ้นยูเวนตุๆสยักษ์ใหญ่ เล่นกับโบโลญญา ทั้งคู่กลุ่มเล่นได้ 183 ครั้งในประวัติศาสตร์ ยูเวนตุๆสชนะ 90 เกมโบโลญญ่าชนะ 30 ครั้งและก็เกมที่เหลือ 63 เกมเท่ากัน ใน 183 เกมนี้ยูเวนตุๆสยิงได้ 278 ประตู รวมทั้งเสีย 172 ประตู ทั้งสองฝ่ายเล่นกับยูเวนตุๆส มาแล้ว 10 ครั้งหนสุดท้าย ที่โบโลญญ่าเอาชนะยูเวนเหม็นตุส เป็นในกุมภาพันธ์ 2011


เมื่อโบโลญญ่าเอาชนะยูเวนเหม็นตุส 2 ต่อ 0 ในเกมเยี่ยม หนสุดท้ายที่ทั้งสองฝ่าย เล่นคุ้นเคยเป็นในรอบที่ 19 ของกัลโช่เซเรียอา ในช่วงฤดูกาลนี้ เมื่อยูเวนตุๆสเอาชนะโบโลญญ่า 2 ต่อ 0 ในบ้าน ปัจจุบันนี้ยูเวนตุๆสรั้งชั้น 5 ของตารางคะแนนกัลโช่เซเรียอา ถ้าหากคุณอยากครอบครองแชมป์สี่ขั้นแรก ในเซเรียอาในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็มีสิทธิ์เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก


ในช่วงฤดูกาลหน้า คุณจำเป็นจะต้องชนะรอบท้ายที่สุด ของการประลอง และก็ยังไว้เนื้อเชื่อใจไม่ลาน และก็เนเปิลส์ที่จะแพ้ ยูเวนเหม็นตุสและก็โบโลญญา เป็นต่อแน่ๆ แล้วก็พวกเขาชนะต่อเนื่องกัน กับโบโลญญ่าใน 10 เกมหลังสุด นอกเหนือจากนั้นข้อแตกต่าง จากยูเวนตุๆสเป็นโบโลญญ่า ปราศจากความต้องการ แล้วก็แรงบันดาลใจในขณะนี้ ซึ่งล้วนแต่เป็นการดี สำหรับยูเวนตุๆส สำหรับการได้แชมป์คราวนี้


ตอนนี้คริสเตียโนโรนัลโด ยิงไปแล้ว 29 ประตู ในกัลโช่เซเรียอา และก็ล็อครองเท้าทองเซเรียอา ในช่วงฤดูกาลนี้ ถ้าหากคริสเตียโนโรนัลโด ทำแต้มได้อีกทีในเกมนี้ ประตูของเขาจะเป็น 30 ประตู เมื่อเป็นแบบนั้นคริสเตียโนโรนัลโด จะแปลงเป็นผู้เล่นผู้ที่สาม ในประวัติศาสตร์เซเรียอา ซึ่งสามารถยิงได้มากกว่า 30 ประตู ในกัลโช่เซเรียอา ตรงเวลาสองฤดูต่อเนื่องกันในเซเรียอา


เมื่อฤดูที่แล้วคริสเตียโนโรนัลโดยิง 31 ประตู ในลีกให้กับยูเวนตุๆส คราวสุดท้ายที่เขายิงได้มากกว่า 30 ประตู ในสองฤดูต่อเนื่องกัน ในกัลโช่เซเรียอา เป็นในช่วงฤดูกาล 1950 ถึง 1951 ซึ่งห่างไป 70 ปี สำหรับการชิงชัยโกปขว้างอีตาเลีย รอบชิงแชมป์ กับแอตแลนต้า บุฟฟ่อนเล่นเต็มเกมในสนามเริ่ม รวมทั้งสุดท้ายยูเวนเหม็นตุส ก็ได้รับรางวัล แอตแลนตาแชมเปี้ยนชิพ ข้างหลังจบเกม บุฟฟ่อนถูกเขวี้ยงทิ้งอย่างมาก


เพราะว่าบุฟฟ่อน จะออกมาจากยูเวนเหม็นตุส ในตอนซัมเมอร์นี้ สำหรับในการแข่งยูเวนตุๆส เเละโบโลญญา ถ้าบุฟฟ่อนลงเล่นเกมนี้ ก็จะเป็นเกมท้ายที่สุด ในอาชีพของเขาด้วยเหมือนกัน นอกนั้นคริสเตียโนโรนัลโด รวมทั้งปิร์โลบางทีก็อาจจะเริ่มเดินทาง ข้างหลังจบฤดูนี้ และก็เกมนี้บางทีอาจเป็นการเเข่งขัน หนสุดท้ายของพวกเขาที่ยูเวนตุๆส ข่าวสารจากของอิตาลี บอกว่าเมื่อยูเวนเหม็นตุส พลาดแชมเปี้ยนส์ลีก


ในช่วงฤดูกาลนี้โรนัลโด้ จะไม่ก้มตัวเล่นในยูโรป้าลีก เขาจะออกมาจากยูเวนเหม็นตุส ปิร์โลได้พูดว่า บางโอกาสฉันบางทีก็อาจจะบกพร่อง สำหรับการเลือกผู้เล่นบางบุคคล แต่ว่าพวกเขาชอบทำงานอย่างมาก เพื่อทำภารกิจทางกลยุทธ์ ที่พวกเราอยากที่จะให้พวกเขา ทำให้เสร็จโดยปกติเรียกได้ว่า เนื่องจากว่าชมรมอยากให้ยูเวนตุๆส เล่นเกมที่น่าคลั่งไคล้ และก็นี่เป็นความนึกคิดของฉัน


รวมทั้งเมื่อคุณดำเนินงานนี้ คุณจึงควรรู้สึกเลือดลนลาน มีความกระตือรือร้น รวมทั้งทำสิ่งจำเป็นบางสิ่งบางอย่างเหตุผล ที่ฉันบอกอย่างงี้ เพราะฉันอยาก ดำเนินงานร่วมกับยูเวนตุๆสถัดไป การเเข่งขันหนสุดท้ายของโรนัลโด้ หรือเปล่าปัจจุบันนี้เขายังคงเป็น ผู้เล่นของยูเวนตุๆส แล้วก็มีสมาธิมากมาย ยิ่งไปกว่านี้เขายังมีส่วนร่วม สำหรับในการชิงชัยโกปขว้างอีตาเลีย รอบชิงแชมป์ แล้วก็เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อย่างยิ่งในเกมนี้


ด้วยเหตุว่าเขาปรารถนาที่จะชนะถ้วย ถ้าเขาเกษียณอายุ แล้วต่อจากนั้นบอลโลก จะสูญเสียเรื่องราวสำคัญอย่างรูป ซึ่งจะไม่เพียงแค่ ทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังและก็เศร้าใจ ยูเวนตุๆสยังคงได้โอกาสไปสู่ท็อปโฟร์ ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเขา ก็เลยมีความมุ่งหมายอย่างแรงกล้า ที่จะชนะเกมนี้ พวกเขาเพิ่มความเข้มข้น ในนัดหมายชิงวัวปขว้างอิตาเลีย ก่อนหน้านี้พวกเราจะบากบั่นอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อเตะตนเองออกไปตามสไตล์ ทุ่มเทให้กับการเเข่งขันคราวสุดท้ายนี้


ฉันมุ่งมาดว่านี่จะเป็นเกมที่ดุดัน ปิร์โลได้แชมป์อิตาลีซูเปอร์คัพ แล้วก็อิตาลีคัพในปีแรก ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของชมรมที่มั่งคั่ง คุณไม่อาจจะมีข้อตำหนิได้อีกด้วยเหมือนกัน ชื่อลีกไม่เร็วก็ช้า จำเป็นที่จะต้องถูกนำออกไปหนึ่งปี ถ้าเกิดเขาสามารถไปสู่ แชมเปี้ยนส์ลีกได้ มันจะเป็นปีที่ดี เขาทำเป็นดียิ่งขึ้น แม้กระนั้นฉันกับโบโลญญา ยังมีเวลาอีกสองปี ในคำสัญญาฉันเป็นสุขมากมายตรงนี้


รวมทั้งฉันเต็มอกเต็มใจ ที่จะมีส่วนร่วมเพื่ออนาคตของกลุ่ม สำหรับอนาคตฉัน พูดไม่ได้ แต่ว่าปัจจุบันนี้ฉันรู้สึกบรรเทามากมายตรงนี้ การวิเคราะห์สถิติ ตามข้อมูลที่ได้รับ อัตราการชนะกลุ่มเยี่ยมของยูเวนตุๆสเป็น 1.25 ในขณะการคาดคะเน ชนะของโบโลญญาเป็น 10.0 ในการเท่ากัน ระหว่างทั้งคู่กลุ่มเป็น 6.75 ในทางของสกอร์การแข่งขันชิงชัยนัดหมายเยี่ยม 2 ต่อ 0 ของยูเวนเหม็นตุส น่าลุ้นเยอะที่สุด ด้วยราคา 8.75


ถ้าหากโบโลญญ่าชนะคะแนน ที่มีลักษณะท่าทางเยอะที่สุดเป็นชนะ 1 ต่อ 0 โดยมีสถิติ 26.0 ถ้าเกิดทั้งคู่กลุ่มเท่ากัน สกอร์ที่มีลัษณะทิศทางสูงที่สุดเป็น 1 ต่อ 1 แล้วก็สถิติเป็น 13.0 ในด้านของการให้แต้ม คริสเตียโนโรนัลโด ครอบครองอันดับต้นๆ ด้วยคะแนน 1.36 ส่วนดิบาล่า กับโมราต้าเท่ากัน เป็นชั้นสอง โดยมี 2.3 คะแนน


ยูเวนเหม็นตุส VS ไม่ลาน ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เเละได้คว้าแชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้


ในรอบในที่สุดของกัลโช่เซเรียอา เริ่มยูเวนตุๆสเกมเยี่ยม เจอกับโบโลญญ่า ในนาทีที่ 5 ของครึ่งแรก คิเอซ่าทำแต้มได้ในนาทีที่ 28 โมราต้าเป็นหัวหน้า ในนาทีที่ 44 ราบีโอต์ทำคะแนนได้ ในนาทีที่ 46 ของช่วงหลังโมราต้า ทำคะแนนได้สองครั้ง ในนาทีที่ 84 ออร์โซลินีทำประตูได้ ในที่สุดยูเวนเหม็นตุสชนะ 4 ต่อ 1 ในแคมเปญนี้โรนัลโด้มิได้ลงเล่น


เอซีไม่ลานห่างจากแอตแลนตา จนถึงนาทีที่ 42 ของเกมไม่ลาน หยุดชะงักด้วยการลงทัณฑ์ ของเคซี่ย์ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ เคซี่ย์ทำประตูได้สองครั้ง 2 ต่อ 0 ไม่ลานแพ้แอตแลนต้า ซึ่งล็อคแชมเปียนส์ลีกก่อนที่จะครบกำหนด เนเปิลส์กับเวโรที่นา ในครึ่งแรกเนเปิลส์ ไม่มีจังหวะเท่าไรนัก และก็ทั้งคู่กลุ่มจบลง 0 ต่อ 0 ในนาทีที่ 59 ของช่วงหลัง รามานีทำคะแนนได้ ในนาทีที่ 68 ฟาราโอนีตีเสมอคะแนนได้ 1 ต่อ 1 เนเปิลส์เท่ากัน


มาดูชั้นท้ายที่สุด ของกัลโช่เซเรียอา อินเตอร์ไม่ลาน 91 คะแนน ไม่ลาน 79 แต้ม แอตแลนต้า ยูเวนเหม็นตุส 78 แต้ม เนเปิลส์ 77 แต้ม ไม่ลานรวมทั้งยูเวนตุๆส โดยตั๋วแชมเปียนส์ลีกสองใบท้ายที่สุด เนเปิลส์สามารถเล่นได้เพียงแค่ยูโรป้าลีก คู่คิดของไม่ลานมีหนึ่งวินาที ในช่วงฤดูกาลนี้นี่ไม่ใช่จังหวะ ที่ยิ่งใหญ่มากี่ปีแล้ว ที่สำคัญกว่านั้น ท้ายที่สุดพวกเขา ก็เลิกล้มการปกครอง เซเรียอาของยูเวนเหม็นตุส


ในทางตรงกันข้ามยูเวนตุๆส จบชั้นสี่ในลีก ในนาทีท้ายที่สุด และก็ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะครอบครองแชมป์ถ้วยอิตาลี แม้กระนั้นการเช็ดกไล่ออกของปิร์โล ฉันกลัวว่ามันจะแน่ๆ ก่อนเกมนี้ตามรายงาน ของหนังสือพิมพ์อิตาลี อักเนลลีประธานยูเวนตุๆส ได้บรรลุกติกากับโรนัลโด้ ถ้ายูเวนเหม็นตุส ไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ภายหลังจบรอบนี้ ยูเวนเหม็นตุสจะไม่สร้างปัญหา ให้โรนัลโด้ออกมาจากกลุ่ม


ในตอนนี้ความเป็นไปได้ของโรนัลโด้ ที่จะอยู่ในกลุ่มมากขึ้นอย่างยิ่ง ในช่วงฤดูกาลลำดับที่สาม ของการร่วมกัลโช่เซเรียอา เขาเอาชนะลูกาเรา แล้วก็ได้รับรางวัลรองเท้าทองเซเรียอา เขาเป็นผู้เล่นคนแรก ในบอลโลก ที่เก็บรวบรวมพรีเมียร์ลีกลาลีกา และก็รองเท้าทองของประเทศฝรั่งเศส


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะเมสซี่

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page