top of page

ศึกแดงเดือด

ศึกแดงเดือด กำลังจะเริ่มขึ้นระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด VS หงส์แดง




ศึกแดงเดือด เวลา 15:15 น. ของวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมตรงเวลาเขตแดน รอบที่ 34 ของพรีเมียร์ลีก 2020-21 กำลังจะเริ่มขึ้น ปีศาจร้ายแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะมาที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเพื่อเจอหน้ากับลิเวอร์พูลหงส์แดง เพราะการรบกวนของแฟนบอลของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนหน้าที่ผ่านมาการเจอกันสีแดงคู่ของรอบลำดับที่สองของฤดูนี้ จะจัดขึ้นในอรุณรุ่งของวันพรุ่ง


นี่เป็นบททดลองครั้งใหญ่สำหรับกลุ่มของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยกลุ่มของโซลสจาเอ้อร์จะเล่น 4 เกมใน เกม 7 วัน. ก่อนหน้าที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้เวียนผู้เล่น 10 คนภายในเกมกับเลสเตอร์สิตี้ สำหรับเกมนี้ ในทางตรงกันข้ามหงส์แดงเนื่องจากว่าเชลซีแพ้ก่อนหน้าที่ผ่านมา ตราบเท่าที่เร้ดอาร์มี่ ชนะพวกเขาจะได้มองเห็นรุ่งสว่างของวันที่สี่อีกที


เรื่องราวประจันหน้า ในประวัติศาสตร์ทั้งสองฝ่ายเล่นไปแล้ว 134 ครั้งแล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นข้างเหนือด้วยการชนะ 55 เสมอ 38 รวมทั้งแพ้ 41 ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ทั้งสองฝ่ายเล่นไปทั้งหมดทั้งปวง 67 ครั้งและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นข้างเหนือด้วยชัย 34 เสมอ 21 แล้วก็แพ้ 12 สำหรับการประจันหน้า 6 ครั้งที่ผ่านมา


ระหว่างทั้งสองฝ่ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 1 เสมอ 3 แล้วก็แพ้ 2 และไม่ได้ครอบครองอันดับที่หนึ่งฤดูนี้ทั้งสองฝ่ายเล่นคุ้นเคยในรอบที่ 19 ของพรีเมียร์ลีกเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เสมอกับหงส์แดง 0-0 ในเกมเยี่ยม ในรอบลำดับที่สี่ของเอฟเอคัพแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอาชนะคู่ปรับ 3-2 ในบ้าน


มุมมองที่ 1 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปลดปล่อยเลสเตอร์สิตี้ และก็รอดับเบิ้ลเรดคลับ ตารางงานอาทิตย์นี้ สามารถชี้แจงได้ว่าเป็นซาตาน สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใน 7 วันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีเกมให้เล่น 4 เกมโดยเฉลี่ยหนึ่งเกมทุกสองวัน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ในเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เจอกับเลสเตอร์สิตี้


โซลสจาเอ้อร์เหวี่ยงมือหมุนผู้เล่น 10 คนและก็เลสเตอร์สิตี้ก็ยิง 3 แต้มที่มีค่ามากมายเช่นเดียวกัน เหตุผลสำหรับเพื่อการเวียนของ อูเล กืนที่นาร์ ซูลชาร์ ก็กระจ่างมากมายด้วยเหมือนกัน และก็โน่นเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับสังคมสีแดงคู่นี้ ภายใต้เหตุการณ์แบบนี้ ทหารของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะทำผลงานแบบไหน พวกเราจะรอดู


ประเด็นที่ 2 หงส์แดงกำลังต่อสู้เพื่อชีวิตรวมทั้งความตาย ฤดูที่แล้วหงส์แดงคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก ด้วยโมเมนตัมที่ดีเลิศ ในช่วงฤดูกาลที่แล้วหงส์แดงครอบครองแชมป์แชมเปียนส์ลีก ด้วยสถิติที่สุดยอดดังที่กล่าวมาแล้ว ทำให้หงส์แดงเสียโซ่ในช่วงฤดูกาลนี้ต้นเหตุหลัก มาจากอาการบาดเจ็บของฟานไดค์ปราการหลัง


ในตอนค่ำของเช้าวันนี้ เนื่องด้วยเชลซีคู่แข่งขัน 4 นัดหมายที่แพ้อาร์เซนอลปัจจุบันนี้หงส์แดงอยู่ 7 คะแนนตามหลังเชลซีใน 2 นัดหมายสั้นๆแม้หงส์แดงชนะอีกทั้ง 2 รอบการประลองไม่เหมือนกัน ระหว่างหงส์แดง แล้วก็เชลซีก็มี เหลือแค่ 1 คะแนน พูดอีกอย่างหนึ่ง ถ้าเกิดหงส์แดงอยากชิงสี่เกมนี้ จำเป็นต้องชนะ


ประเด็นที่ 3 การคุ้มครองของหงส์แดงเกิดเรื่องน่าวิตก ฟานไดจ์ค, โกเมซแล้วก็มาติเตียนปลงเอ่ยด้วยการบาดเจ็บรุนแรง ซึ่งยอดเยี่ยมในต้นสายปลายเหตุหลักที่ทำให้หงส์แดงล่มจมลง ในตอนกึ่งกลาง และก็ปลายฤดู ก่อนเส้นตายการย้ายกลุ่มในฤดูหนาวหงส์แดง ได้ยืมตัวคาบัคปราการหลังตัวกลางชาวประเทศตุรกีอย่างเร่งด่วน หากว่าเขาจะไม่ใช่แผงหลังตัวกลางชั้นสูงสุด


แม้กระนั้นภายหลังจากวิ่งเข้ามารอบหนึ่ง ภายหลังร่วมเขาก็สร้างผู้ช่วยเหลือที่ดีกับฟิลลิปส์ได้เสร็จ โดยไม่คาดคิดว่าในรอบท้ายที่สุดของเกมกับเซาแธมป์ตัน โอซาน คาบาค ไม่อยู่เพราะปัญหากล้าม ตามรายงานของสื่อก่อนหน้าที่ผ่านมา โอซาน คาบาค ดูเหมือนจะไม่สามารถที่จะฟื้นจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ทันการ ด้วยแนวทางนี้คล็อปป์จะส่งชุดปกป้องแบบไหน ไปประจันหน้ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


มุมมองที่ 4: คาวานี่ VS ซาลาห์ ในสองนัดหมายที่เจอกับโรม่าคาวานี่ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อยู่ในภาวะที่สุดยอด และก็เขาแทบจะช่วยทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชนะรอบนี้ด้วยตัวเอง ในกลุ่มหงส์แดง เองก็มีซูเปอร์ยกตเตอร์เช่นเดียวกัน รวมทั้งซึ่งก็คือซาลาห์ ซาลาห์ยิง 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ แล้วก็เป็นคู่ต่อสู้ที่มากที่สุด สำหรับรองเท้าทองของพรีเมียร์ลีก จากมุมหนึ่งคาวานี่ แล้วก็ซาลาห์เล่นก้าวหน้าหรือเปล่า รวมทั้งยังระบุแนวโน้มของเกมนี้ จากมุมหนึ่งด้วย


รายงานอาการบาดเจ็บก่อน ศึกแดงเดือด


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: การต่อสู้ (เจ็บ), โจนส์ (เจ็บ), แม็กแกว่งไกวร์ (เจ็บ) หงส์แดง: มาตำหนิป (เจ็บ), เคลเลเฮอร์ (เจ็บ), ฟานไดค์ (เจ็บ), โกเมซ (เจ็บ), เฮนเดอร์สัน (เจ็บ), คาบัค (เจ็บ), โจนส์ (สงสัย)


เสียงก่อนจะมีการแข่ง อูเล กืนท้องนาร์ ซูลชาร์ พวกเราทราบถึงการบรรลุผล ของพวกเขาในตอนสามหรือสี่ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเขาครองแชมป์ลีก แล้วก็ครอบครองแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย พวกเขาเยี่ยมมากมาย ในสองสามฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา ส่วนตัวเรานี่เป็นความท้าพวกเราจำเป็นต้องรักษาเสถียรภาพเวลานี้ พวกเราบรรลุเป้าหมาย ชั้นของพวกเราในชั้นดียิ่งขึ้น พวกเรายังสามารถท้าแมนเชสเตอร์สิตี้


พวกเราไม่คำนึงถึงหัวข้อนี้ เมื่อพวกเราอยู่ในเกมจริง พวกเราเพียงแค่ปรารถนาชนะ พวกเราจะไม่พินิจผลพวงของการชนะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อหงส์แดง ส่วนตัวสำหรับเราเกมในบ้านกับหงส์แดงเป็นเลิศในแมตช์ที่สำคัญที่สุดของฤดู มันไม่มีอะไรเกี่ยวพันกับชั้นของพวกเรา ในอันดับต้นๆสองหรือสามหรือสี่


คล็อปป์ ผมพาลิเวอร์พูลร่วมยูโรป้าลีก เพียงแค่ครั้งเดียว อย่างเดียวที่เศร้าใจเป็นผมได้เพียงแค่รองชนะเลิศแค่นั้น ฉันยังมิได้พินิจการร่วมยูโรป้าลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า เพราะว่าถึงแม้ว่ามันจะมองยากที่จะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า แม้กระนั้นพวกเรายังคงจำเป็นต้องเพียรพยายามถัดไป และก็รอคอยตราบจนกระทั่งจะจบฤดูเพื่อพิเคราะห์สิ่งอื่นๆ


เริ่มที่คาดหมายไว้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (4-2-3-1): เดเคอา, วัน - บิสซาก้า, ไบเล่ย์, ลินเดลอฟ, ลุคชอว์, เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์, แรชฟอร์ด, เฟอร์นันเดซ, โบเกบา, คาวานี่ หงส์แดง (4-3-3): อัลลีส่ง, อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, ฟิลลิปส์, โรเบิร์ตสัน, ว่ากล่าวอาโก้, ไวจ์นัลดุม, ไม่ลเนอร์,ซาลาห์, เฟอร์มิโน่, มาเน่


การวิเคราะห์ราคาต่อรอง ในดรรชนีการสูญเสียของยุโรป การสูญเสียของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็น 1 ต่อ 2.9 การสูญเสียของหงส์แดงเป็น 1 ต่อ 2.3 รวมทั้งเสมอเป็น 1 ต่อ 3.6 เมื่อไตร่ตรองจากอัตราต่อรองนี่เป็น เหตุการณ์ 50-50 ในด้านของประตูขนาดใหญ่รวมทั้งขนาดเล็ก เจ้ามือรับแทงเสนอ 2 ประตูครึ่งอัตราต่อรองสำหรับบอลใหญ่เป็น 1.81 ต่อ 1 และก็อัตราต่อรองสำหรับบอลเล็กเป็น 2.02


โลกด้านนอกมองในแง่ดี เกี่ยวกับบอลใหญ่มากกว่า โดยยิ่งไปกว่านั้นคะแนนที่ถูกการเท่ากัน 1-1 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับหงส์แดง เป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยมโดยมีอัตราต่อรอง 1 ต่อ 7.5 ประการลำดับที่สองแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เสมอกับหงส์แดง 0-0 นั้นไม่สูงนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ 9.5 ข้อเสนอแนะ: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1-1 หงส์แดง


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ถ้วยยุโรป

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page