top of page

หงส์แดง

พรีเมียร์ลีกจะลดขนาดลง? หงส์แดง เป็นหัวหน้าแผนปรับปรุงเพื่อนำ EFL แล้วก็พรีเมียร์ลีกไปสู่การสู้รบ





พรีเมียร์ลีกกำลังจะแปรไป? "เดลี่เทเลกราฟ" ขุดคุ้ยข่าวเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ตรงเวลาแคว้นหงส์แดงเป็นหัวหน้าการจัดเตรียมแก้ไขการผ่าตัดครั้งใหญ่เกี่ยวกับกฎของพรีเมียร์ลีก คำแนะนำการปรับปรุงดังที่กล่าวมาแล้วได้รับการส่งเสริมจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วแล้วก็ตามข่าวสาร การแข่งขันฟุตบอลยุโรป ของ "สกายสปอร์ต" แมนเชสเตอร์สิตี้ท็อตแนมอาร์เซนอลแล้วก็เชลซีก็ได้ร่วมการพูดจาพื้นฐานเกี่ยวกับการปรับปรุง


แผนใหม่นี้เรียกว่า“ Great Blueprint” เป็นการปฏิวัติที่ Fenway Group ผู้ครอบครองกลุ่ม Liverpool ได้เริ่มทำขึ้นแล้วในปี 2017 แล้วก็ถือได้ว่าเป็นการ“ เปลี่ยนการจัดการบอลอย่างสิ้นเชิง” เมื่อพิจารณาถึงผลพวงของการแพร่ระบาดของมงกุฎครั้งใหม่ในแวดวงบอลหงส์แดงก็เลยตกลงใจโยนข้อแนะนำนี้ในปีนี้รวมทั้งได้รับการตอบกลับที่ดีจากยักษ์ใหญ่หลายราย รายละเอียดของคำแนะนำส่วนมากรวมทั้งการลดพรีเมียร์ลีกจาก 20 กลุ่มเหลือ 18 กลุ่มการยกเลิกลีกคัพรวมทั้งคอมมิวนิตี้ชิลด์รวมทั้งการนำไปสู่รอบตัดเชือกในพรีเมียร์ลีก


คำแนะนำจะเปลี่ยนแปลงกฎการลงคะแนนด้วย ตามระบบตอนนี้ของพรีเมียร์ลีกอีกทั้ง 20 กลุ่มมีหนึ่งโหวตต่อกลุ่มแล้วก็คำแนะนำจะได้รับการอนุญาตก็เมื่อมีการโหวตถึง 14 เสียง ในกฎใหม่เก้ากลุ่มที่เล่นช้านานที่สุดในพรีเมียร์ลีก: หงส์แดง, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, เชลซี, แมนเชสเตอร์สิตี้, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแนม, เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดและก็เซาแธมป์ตันจะเปลี่ยนเป็น "สมาชิกที่ยืน" ของใหม่ พรีเมียร์ลีกสำหรับเพื่อการลงคะแนนถ้าหาก 6 กลุ่มจาก 9 กลุ่มนี้โหวตเห็นดีเห็นงามข้อเสนอแนะที่เกี่ยวโยงจะผ่านไปได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการเปลี่ยนกลุ่มนี้จะมีประโยชน์อย่างมากต่อกลุ่มที่แกร่ง แน่ๆว่าเพื่อแผนนี้ผ่านไปได้ท้ายที่สุดคำแนะนำยังคงควรจะเป็นไปตาม "กฎการโหวต 14 คะแนน" เดิมซึ่งอยู่นอกจาก Big6 รวมทั้ง Big9


หากว่าจนกระทั่งขณะนี้ข้อเสนอแนะนี้ดูเหมือนจะยังคงอยู่สำหรับเพื่อการปรึกษาหารือระหว่างสมาพันธ์ แม้กระนั้นสิ่งนี้มิได้กีดกัน FA, บอลลีกอังกฤษ (EFL) และก็พรีเมียร์ลีกจากการวางเป้าหมายที่จะระบุ ตามที่มาของข่าวของสื่ออังกฤษ EFL ได้รับเงินลงทุนพื้นฐาน 250 ล้านปอนด์ด้วยเหตุนี้ภายหลังที่มีการเผยข่าวสาร Rick Parry ประธาน EFL ก็เลยอนุมัติกลยุทธ์ปรับปรุงผ่านการให้สัมภาษณ์ ทัศนคติของเขาสร้างความเบื่อหน่ายให้กับพรีเมียร์ลีกข้อแนะนำการปรับปรุงที่อาจหาญเป็นอย่างมากนี้ไม่ใช่แง่บวกเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก


"พวกเราได้มองเห็นรายงานเกี่ยวกับกลยุทธ์เปลี่ยนแปลงบอลอังกฤษ" พรีเมียร์ลีกเขียนในคำอธิบายอย่างเป็นทางการ "บอลอังกฤษเป็นที่นิยมเยอะที่สุดในโลกส่วนประกอบลีกที่กระปรี้กระเปร่ารวมทั้งมีการแข่งขันกันอย่างหนักยังเป็นพื้นฐานที่จำเป็นจะต้องในการปรับปรุงภาษาอังกฤษ บอลเมื่อพิจารณาถึงผลพวงของการแพร่ระบาดของมงกุฎครั้งใหม่อีกทั้งพรีเมียร์ลีกแล้วก็เอฟเอสนับสนุนการปรึกษาขอคำแนะนำเกี่ยวกับอนาคตของทัวร์นาเมนต์นี้ แม้กระนั้นนี่เป็นงานด้วยกันของผู้เข้าร่วมทั้งผองและก็จะต้องปฏิบัติการในลักษณะที่สมควรตามกลยุทธ์เปลี่ยนแปลงที่เผย วันนี้บางทีอาจก่อให้เกิดผลเสียต่อพรีเมียร์ลีกมันมีผลร้ายอย่างยิ่งและก็พวกเรารู้สึกผิดหวังที่มองเห็นมิสเตอร์ริกแพร์ปรี่ช่วยเหลือหัวข้อนี้ต่อสาธารณะ "



Old Redknapp: การเซ็นสัญญากับ Cavani ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดเผยให้มองเห็นถึงความท้อแท้


ก่อนที่จะหน้าต่างการย้ายจะปิดลงในตอนซัมเมอร์นี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับคาวานี่ดาวยิงชาวอุรุกวัย ภายหลังที่ที่ผ่านมาหมดสัญญากับกรุงปารีสคาวานี่ก็เปลี่ยนเป็นฟรีเอเย่นต์ การเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคาวานี่เซ็นสัญญา 1 + 1


อย่างไรก็แล้วแต่ในสายตาของเรดแนปป์ผู้เฒ่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ย้ายไปเซ็นคาวานี่เปิดเผยให้มองเห็นบรรยากาศที่ "ท้อใจ" "เห็นได้ชัดว่าภายหลังจากความแพ้พ่ายต่อท็อตแนมอย่างไม่ดีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปรารถนาเซ็นชื่อในการช่วยเหลือใหม่อย่างเร็ว" เขากล่าว


"แต่เรื่องที่น่าวิตกวังวลเป็นทางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหมายความว่าอยากยอมยกธงขาวในตอนนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เซ็นคาวานี่นักฟุตบอลวัย 33 ปีได้รับค่าจ้างรายเดือนต่ออาทิตย์มากยิ่งกว่า 220,000 ยูโรเมื่อหมดการโอน ตลาดวันหนึ่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดเผยให้มองเห็นถึงความหดหู่ "



Wang Qinbo: การปลดอาวุธพรีเมียร์ลีกเซเรียอาดีมากกว่าสำหรับ 18 กลุ่ม? บางบุคคลจะไม่เห็นพ้อง


หงส์แดงและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยากให้พรีเมียร์ลีกเปลี่ยนแปลงจาก 20 กลุ่มเป็น 18 กลุ่มดูเหมือนกับว่าจะเป็นข้อแนะนำที่ร้ายแรง แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วมันเกี่ยวเนื่องกับความเห็นด้วยตรงกันในบอลยุโรปว่าลีก 18 กลุ่มสามารถชิงชัยได้มากกว่า 20 กลุ่ม


คนไม่ใช่น้อยชอบมีความคิดว่า“ ความรู้ความเข้าใจสำหรับการแข่ง” ของลีก 18 กลุ่มนั้นคือความรู้ความเข้าใจสำหรับในการแข่งของพวกเขาในการทำศึกยุโรปเพราะเหตุว่ามีกลุ่มน้อยกว่า 4 รอบน้อยกว่าลีก 20 กลุ่มรวมทั้งมีเวลาเตรียมสำหรับยุโรปมากยิ่งกว่า .


แม้กระนั้นไม่ใช่แบบนั้นบุนเดสลีกาเพียงแค่นั้นที่มี 18 กลุ่มใน 5 ลีกหลักบุนเดสลีกาเป็นที่สะดุดตาในแชมเปี้ยนส์ลีกผลงานของกลุ่มเยอรมันในยูโรป้าลีกห่วยแตกกว่ากลุ่มประเทศสเปนมากมาย .


"ความรู้ความเข้าใจสำหรับการชิงชัย" ในที่นี้หมายความว่าความรู้ความเข้าใจสำหรับการชิงชัยของงานนั้นๆลีก 18 กลุ่มเกิดเรื่องที่น่าจดจ่อมากยิ่งกว่าลีก 20 กลุ่มเนื่องจากว่ามีกลุ่มน้อยกว่าสองกลุ่มที่ข้างล่างสุดของรายการมีสองกลุ่มน้อยกว่าที่ยอมแพ้กึ่งหนึ่งตลอดตารางเวลาที่อยู่ข้างบนสุดของรายการ ยักษ์ใหญ่ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดจะหายไปจากเดิม 12 คะแนนของการสำรองป้อมคงจะ


ในกัลโช่เซเรียอาขณะที่แฟนคลับคนจีนเริ่มมีความสนใจกับลีกนี้ใกล้เคียงกับยุครุ่งโรจน์ของกัลโช่เซเรียอาตอนนั้นเซเรียอามี 18 กลุ่มซามพ์โดเรียได้แชมป์ส่วนลาสิโอรวมทั้งโรมได้แชมป์สองปีภายหลัง ศตวรรษใหม่ นอกนั้นขว้างร์มาและก็ฟลอเรนซ์ยังมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการชิงชัยชิงชนะเลิศรวมทั้งมีตำนานของเวโรนาที่ชนะในปี 1980


แต่ว่าในทั้งสิ้น 21 ฤดูจาก 20 กลุ่มในกัลโช่เซเรียอาแชมป์เซเรียอาถูกผูกขาดโดยสองเมืองที่มั่งคั่งทางทางเหนือโดยยูเวนตุๆสคว้าชัยชนะ 11 รายการ (1950, 1952, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018), 2019, 2020) ไม่มีการคำนวณถ้วยรางวัลแชมป์ที่ยูเวนตุๆสกู้คืนในปี 2548, อินเตอร์ไม่ลาน 4 ยุค (2007, 2008, 2009, 2010) รวมทั้งถ้วยรางวัลแชมป์ที่ได้รับในปี 2549 เนื่องจากว่าประตูโทรศัพท์ การพิเคราะห์คดีเรื่องฉาวโฉ่แล้วต่อจากนั้นในช่วงปลายทศวรรษที่ 1940 "Greater Turin" สองครั้ง (1947, 1949), AC Milan สองครั้ง (1951 แล้วก็ 2011)


มีหลายกรณีที่ทำให้เซเรียอาต่ำลงในด้านของเวลาเซเรียอาเปลี่ยนแปลงจาก 18 เป็น 20 ในช่วงฤดูกาล 2004-05 ซึ่งเกิดขึ้นกับการต่ำลงของซีรี


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในสมัยก่อน Serie A’s 18 กลุ่มแล้วก็ 4 กลุ่มถูกให้ออกจาก 20 กลุ่มแล้วก็ 3 กลุ่มความใจจดจ่อลดน้อยลงโดยทันทีมากจนเกินความจำเป็น


เพราะอะไรการเพิ่มกลุ่มท้องปลาสองกลุ่มบนโลกก็เลยก่อให้เกิดผลเสียเป็นอย่างมากต่อความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการชิงชัยของอีกทั้งลีก? ทรัพยากรทางด้านการเงินมีความหมายที่สุด แม้กระทั้งในประเทศที่ตั้งห้าลีกหลักก็ยากที่จะค้ำประกันได้ว่ามี 20 กลุ่มที่มีคนรักบอลมากมายและก็จารีตประเพณีบอลที่ดี ภายหลังการขยายตัวของเซเรียอาโดยมี 20 กลุ่ม Treviso, Carpi, Novara และก็ "กองกำลังใหม่" อื่นๆเดี๋ยวนี้มิได้เป็นกลุ่มเซเรียบีด้วย


ร่องรอยบางสิ่งบางอย่างสามารถมองเห็นได้จากการสังเกตตลาดการโอนทุกหน้าร้อน กลุ่มในเซเรียบีที่อัปเกรดใหม่หลายทีมยังคงรักษากรอบของกัลโช่เซเรียบีไว้แล้วก็เก็บรวบรวมกองกำลังที่เก่าแล้วก็อ่อนแอเยอะมากจากเซเรียอาแล้วก็พวกเขาชอบเป็นผู้เล่นที่แบ่งกลุ่มกัลโช่เซเรียอาที่ตกชั้นเมื่อฤดูที่แล้ว


กลุ่มชนิดนี้ไม่อาจจะแข่งได้จากมุมมองของการผลิตกลุ่มมันง่ายที่จะตกอยู่ในอันดับหนึ่งของรายการตั้งแต่ต้นฤดูการตกชั้นได้รับการรับรองแล้วในตอนกึ่งกลางตารางรวมทั้งที่เหลือของตาราง ผสม ถ้าหากมี 2 กลุ่มในลีก 20 กลุ่มแรงกดดันของกลุ่มที่อยู่ข้างล่างจะออกจะน้อย


ในตอนไม่กี่ปีให้หลังคุณจะมองเห็นได้ว่ากลุ่มอย่างเจนัว, อูดิเนเซ่, ซามพ์โดเรียแล้วก็กลุ่มอื่นๆเล่นได้แย่มากในสมัยที่ 18 กลุ่มตกชั้น 4 กลุ่มผลงานแบบงี้มีทิศทางที่จะตกชั้นอย่างแน่แท้และก็กลุ่มแบบเริ่มแรกก็จะต้องตกชั้นไป เรื่องโศกเศร้าภาพรวมของลีกเป็นไปในเชิงบวกซึ่งบ่งถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับในการชิงชัยที่กล้าแกร่ง แม้กระนั้นกลุ่มกลุ่มนี้มีเสถียรภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป เช่นในเจนัวเมื่อฤดูที่แล้วฤดูส่วนมากชุลมุนไปหมด แม้กระนั้นในที่สุดก็ยังถูกขับไส


ไม่น่าฉงนใจที่หงส์แดงและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสนอการปลดอาวุธในพรีเมียร์ลีก เหมือนกันกับที่สมาพันธ์ใหญ่ๆยังไม่ยอมแพ้กับแนวความคิดของ European Super League กลุ่มที่หนักแน่นต่างก็ใส่ใจดีถึงความทรุดโทรมจากการขาดความรู้ความเข้าใจสำหรับในการชิงชัย


ความย่ำแย่ชนิดนี้มีหลายประเด็นพวกเราสามารถนึกถึงต้นเหตุต่างๆดังเช่นว่าตารางเวลาได้ง่ายๆประเด็นสำคัญที่จริงจริงไม่ใช่ตารางเวลา ถ้าหากนักลงทุนสามารถทำเงินได้มากขึ้นก็ไม่มีความจำเป็นที่จะปลดปล่อยให้กลุ่มเล่นเกมเพิ่มมากขึ้นตารางเร่งรัดของวันนี้ได้รับการออกแบบโดยผู้ลงทุนเหมือนกัน เหตุผลที่สำคัญกว่าเป็นระดับเศรษฐกิจค่าภาพจะกำหนดรายได้ของลีกรวมทั้งกลุ่มเพิ่มมากขึ้นกลุ่มที่แกร่งจะตั้งใจเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ภาพรวมของลีกมากยิ่งกว่ากลุ่มที่อ่อนแอเพราะว่าพวกเขาเป็นผู้ได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากราคาโดยรวมของ ลีก


การต้านที่เป็นได้ต่อแผนของหงส์แดงรวมทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นแจ่มชัดเหมือนกันแล้วก็สิ่งกลุ่มนี้เกิดขึ้นนานแล้วในเซเรียอา


ไม่มีกลุ่มใดในเซเรียอาชั้นแนวหน้าที่เป็นสุขกับลีก 20 กลุ่มในขณะนี้และก็พวกเขาทุกคนทราบดีว่าแม้ 18 กลุ่มได้รับการบูรณะมันจะมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเซเรียอา เร็วที่สุดเท่าที่สมัยก่อนประธานสัมพันธ์บอล Tavico เข้ารับตำแหน่งการลดอาวุธยอดเยี่ยมในภาระติดพันของเขาเขามอบงานสำคัญนี้ให้กับโลตำหนิโต้ประธานลาสิโอที่เกื้อหนุนเขา


นี่พอๆกับว่าให้พังพอนมองเล้าไก่ เพื่อรักษาอิทธิพลของเขาในเซเรียอากิจกรรมของ Lotito เน้นไปที่การเอาชนะสมาคมขนาดเล็กแล้วก็ขนาดกึ่งกลางโดยพาพวกเขาไปจัดแจงกับยักษ์ใหญ่ที่นำโดยยูเวนตุๆสรวมทั้งเรียกร้องรายได้เสริมเติมจากรายได้ตัวอย่างเช่นสิทธิ์ทางโทรทัศน์ Lotito มีความหวังที่จะชวนพวกเขาให้ลงคะแนนเพื่อวางอาวุธเซเรียอาได้เช่นไร? แน่ๆว่าประเด็นนี้มิได้ถูกใส่ไว้ภายในวาระการประชุมเลยและก็แปลงเป็นข้อตกลงที่บกพร่องอย่างสิ้นเชิง


พรีเมียร์ลีกเป็นประเทศที่กล้าปฏิวัติรวมทั้งประดิษฐ์ของใหม่ๆเยอะที่สุดในห้าลีกใหญ่ๆมานับเป็นเวลาหลายปีแล้วมันได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อแก้ไขภาพลักษณ์ของตนแล้วก็นับ แต่ว่านั้นมาก็ถูกเอาอย่างโดยลีกอื่นๆถ้าเกิดข้อเสนอแนะของหงส์แดงแล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถบรรลุความเจริญที่ไม่คาดคิดในพรีเมียร์ลีกพวกเขาบางทีอาจสามารถนำผลตอบแทนอะไรบางอย่างมาสู่เซเรียอาซึ่งควรมีการปรับปรุง แม้กระนั้นก็อยู่กับที่มานาน

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page