top of page

หงส์แดง

พรีเมียร์ลีก ผู้เฝ้าประตูหงส์แดงเป็นผู้ผลิตตำนานในประวิติเตียนศาตร์กลุ่ม




พรีเมียร์ลีก ในตอนเวลาเย็นของวันที่ 16 เดือนพฤษภาคม ตรงเวลาแคว้นรอบ 36 ของพรีเมียร์ลีก 2020/2021 ยังคงก้าวเดินต่อไป ในหนึ่งในเกมจุดโฟกัสหงส์แดงเล่นกับเวสต์บรอม ในครึ่งแรกร็อบสันคานู เคยช่วยทำให้เวสต์บรอมเป็นอันดับหนึ่ง รวมทั้งต่อจากนั้นซาลาห์ก็ตีเสมอ คะแนนได้ในนาทีที่ 94 ของช่วงหลัง ผู้เฝ้าประตูอัลลิสันยิงโหม่ง เพื่อช่วยทำให้หงส์แดงเอาชนะเวสต์บรอม 2 ต่อ 1 แล้วก็ชัยครั้งสำคัญของกลุ่ม


รวมทั้งลีกตอนนี้กำลังจะจบลง แมนเชสเตอร์สิตี้ครอบครองแชมป์ก่อนที่จะครบกำหนด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดล็อก 4 ขั้นแรกก่อน เหลือ 2 ที่นั่งแชมเปี้ยนส์ลีก การประลองดุเด็ดเผ็ดมันมากมาย ภายหลังเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรอบที่แล้วหงส์แดงได้ 60 คะแนน เชลซีที่รั้งท้าย 4 ขั้นแรกในรอบเดียว อยู่เพียงแต่ 4 คะแนนตามหลังแล้วก็ยังมีหวังถึง 4 ชั้น


ในช่วงเวลาที่เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด แล้วก็ท็อตแนมต้องตามข้างหลังเชลซี และก็เลสเตอร์สิตี้ยังคงเป็นคู่ต่อสู้หลักอีกทั้ง 4 ของหงส์แดง การพูดจาโดยตรงระหว่างเชลซี รวมทั้งเลสเตอร์สิตี้ในรอบต่อไปเป็นช่องทางที่ดี สำหรับหงส์แดงเมื่อเทียบกับเวสต์บรอมที่ตกชั้น ในตอนต้นรอบนี้ หงส์แดงเจอกันใน 6 ครั้งปัจจุบัน รวมทั้งทำเป็นเพียงแค่ 2 ชนะเสมอ 3 รวมทั้งแพ้ 1 รวมทั้งแพ้ 4 เกมต่อเนื่องกันให้กับเวสต์บรอม


ในนาทีที่ 15 ของการเปิดตัวหงส์แดงคุ้มครองป้องกัน การรั่วไหลของบอลร็อบสันคานูบุก ในจุดโทษภายหลังได้รับการผ่านบอล จากเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขา แล้วก็ทำประตูต่ำเข้าไปในตาข่าย เพื่อช่วยทำให้เวสต์บรอมขึ้นนำ 1 ต่อ 0 ในนาทีที่ 32 หงส์แดงยังคงผ่านดินแดนหน้า แล้วก็ซาลาห์เตะโดยตรงจากหน้าจุดโทษ เพื่อช่วยทำให้หงส์แดงเท่ากันด้วยสกอร์ 1 ต่อ 1


ประตูนี้เป็นประตูที่ 22 ของซาลาห์ในลีกฤดูนี้ รวมทั้งเป็นอีกทีที่ทำให้เคนอยู่ในรายนาม ดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก ในขณะเดียวกันซาลาห์ทำประตูที่ 97 ในอาชีพ พรีเมียร์ลีกของเขา โดยเสมอกับอเดบายอร์ แล้วก็รั้งชั้นที่ 30 ในประวัติศาสตร์ ของผู้ที่ทำประตูพรีเมียร์ลีก ในช่วงหลังเขาแปลงสถานที่ เพื่อแข่งอีกที ในนาทีที่ 50 มาเน่ทำประตูได้


แล้วก็ถูกประกาศว่าผิดจำเป็นต้อง ในการล้ำหน้า ในนาทีที่ 72 เวสต์บรอมได้ เตะมุมแล้วก็บาร์ทลีย์ทำฟาวล์ แต่ว่าถูกเป่าให้ทำฟาวล์ ในนาทีที่ 94 อัลลิสันผู้เฝ้าประตู ส่ายศีรษะเข้าไปในตาข่าย เพื่อช่วยทำให้หงส์แดงนับถอยหลัง เวสต์บรอม 2 ต่อ 1 ในรอบที่แล้ว ที่พ่ายต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หงส์แดงแทบจะเสียห่วงโซ่ในรอบนี้ โชคดีที่ผู้เฝ้าประตูอัลลิสันก้าวไปด้านหน้า


เพื่อช่วยทำให้กลุ่มพลิกกลับได้เสร็จนี่ เป็นครั้งแรกที่หงส์แดงเอาชนะเวสต์บรอม ใน 5 ครั้งที่ผ่านมาโดยหลบหลีกมิได้ เรื่องราวการสิ้นไปของกลุ่ม 129 ปีในประวัติศาสตร์กลุ่ม ภายหลังความมีชัยหงส์แดง ทำแต้มได้ 63 คะแนน แล้วก็ยังคงรั้งชั้น 5 ห่างจากท็อปโฟร์เพียงแค่หนึ่งคะแนน ยังคงมีหวังที่ 4 ในตอนที่ 2 รอบกับเชลซี รวมทั้งเลสเตอร์สิตี้มีความเกี่ยวพัน แบบแพ้ชนะที่เด่นพร้อมกันไปกับ การเผชิญหน้าโดยตรงระหว่าง เลสเตอร์สิตี้และก็เชลซีในรอบต่อไป หงส์แดงคาดว่าจะกลับมา อยู่ใน 4 ขั้นตอนแรก


พรีเมียร์ลีก หงส์แดงเอาชนะเวสต์บรอม 2 ต่อ 1


ในนาทีที่ 14 แนวรับหงส์แดงหลุดออกไป ร็อบสันคานูทำมันใน บัดดลเวสต์บรอมขึ้นนำ 1 ต่อ 0 ในนาทีที่ 33 ซาลาห์เตะและก็ทำแต้มหงส์แดง ตีเสมอด้วยสกอร์ 1 ต่อ 1 ในนาทีที่ 45 ของบาร์ทลีย์ถูกชน แล้วก็บริเวณใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยเลือด ในนาทีที่ 50 มาเน่ทำประตู แม้กระนั้นล้ำหน้าก่อน รวมทั้งถูกเป่านกหวีดที่ผิดจำต้อง ในนาทีที่ 71 เวสต์บรอมได้เตะมุม และก็บาร์ทลีย์ทำคะแนนได้เพราะว่าทำฟาวล์


ปาฏิหาริย์มาถึงนาทีที่ 95 หงส์แดงได้โอกาสท้ายที่สุดที่กำลังจะได้เตะมุมเข้าประตู อัลลิสันผู้เฝ้าประตูหงส์แดงที่เข้ามา ในกรอบจุดโทษของศัตรู ทำหน้ายอดเยี่ยมผลบอลไปชนเตะมุม 1 ชนะ ฉันจำต้องกล่าวว่านี่ เป็นฉากอัศจรรย์ผู้เล่นทุกคนจากอัลลิสันคล็อป ป์หงส์แดงแล้วก็เวสต์บรอมรู้สึกไม่น่าเชื่อ


ในเกมที่จบลงก่อนหน้าที่ผ่านมา ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์แพ้วูล์ฟส์ 2 ต่อ 0 ในบ้าน ในครึ่งแรกของเกมนี้ เคนยิงเสากึ่งกลางจากระยะไกลต่อจากนั้น เขาก็ขึ้นนำให้ท็อตแน่มก่อนจบครึ่ง ในช่วงหลังเคน และก็เบ็คเกอร์ยิงเป็น 2 คอมโบยิงเข้าประตูไปครั้งละประตูรวมทั้งฮุยเบอร์ก็ขยายคะแนน เคนมีส่วนร่วมโดยตรงกับ 35 ประตูในลีก ฤดูนี้รองจากเมสซี่ และก็เลวานเดดในห้าลีกใหญ่


ณ จุดนี้สำหรับในการจัดลำดับปัจจุบันแมนเชสเตอร์สิตี้ ได้ยึดตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถึงที่เหมาะนั่งในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกรอบโดยรากฐานแล้ว แชมเปี้ยนส์ลีกสองที่นั่งท้ายที่สุดจะเกิดขึ้น ระหว่างเลสเตอร์สิตี้เชลซีหงส์แดงท็อตแนมรวมทั้ง เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ปัจจุบันนี้เลสเตอร์สิตี้มี 66 คะแนน เชลซีมี 64 คะแนน หงส์แดงมี 63 คะแนน


ท็อตแนมมี 59 คะแนนแล้วก็เวสต์หมูแฮมมี 59 คะแนน เอาง่ายๆก็คือท็อตแนม แล้วก็เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดในทางแนวความคิด ทำเป็นแค่เพียงติดท็อปโฟร์แค่นั้น ในระหว่างที่เลสเตอร์สิตี้ทำเป็นเพียงแต่ เพียงแค่เสียท็อปโฟร์แค่นั้น ในทางแนวคิดเชลซีจะประจันหน้ากับเลสเตอร์สิตี้โดยตรง ในรอบถัดไปเมื่อพวกเขาแพ้หงส์แดง ก็ยังได้โอกาสที่ดีดังนั้น ตำนานนี้มีมูลค่าหนึ่งพันเหรียญ


พรีเมียร์ลีกถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ตำนานของผู้เฝ้าประตูวีรบุรุษของหงส์แดง


ในรอบ 36 ของพรีเมียร์ลีกหงส์แดงเอาชนะเวสต์บรอมไป 2 ต่อ 1 ส่วนอัลลิสันชนะด้วยการโหม่ งในนาทีที่ 94 แล้วก็แปลงเป็นผู้เฝ้าประตูคนแรก ในประวัติศาสตร์ 129 ปีของหงส์แดง ข้างหลังจบเกมอัลลิสันก็หลั่งน้ำตา ตำนานนี้สำคัญเหลือเกินสำหรับหงส์แดง หงส์แดงเล่นหนักมากมายในแคมเปญนี้ แล้วก็ช่วงสุดท้ายยังเท่ากัน 1 ต่อ 1 ช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ 4 นาที


เมื่อเกมดำเนินมาถึง 94 นาทีหงส์แดงเตะมุมในที่สุด อัลลิสันทิ้งประตูและก็มาเข้าประตูฝั่งตรงข้าม ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นมันไม่ใช่ช่องทางที่เพอร์เฟ็ค อัลลิสันบ่งบอกถึงถึงความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการโหม่งที่สุดยอดของเขา เขาส่ายศีรษะรวมทั้งยิงโหม่งระดับนานาชาติในตอนท้าย หงส์แดงสร้างตำนาน 2 ต่อ 1


ปาฏิหาริย์มีขึ้นนี่เป็นผู้เฝ้าประตูคนแรกของหงส์แดง ในประวัติศาสตร์กลุ่ม ตั้งแต่แมื่อริเริ่มตั้งขึ้นกลุ่มในปี 1892 อัลลิสันนั้นเหมาะสมที่สุดมากมาย เขาไม่เพียงแค่ทำประตูเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังนับถอยหลังในตำนานอีกด้วย แต่ว่ายังช่วยทำให้กลุ่มเก็บ 3 แต้มที่สำคัญ ทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้โอกาสที่ดี สำหรับการชิงที่นั่งในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณจำต้องทราบว่าการเสมอเกิดเรื่องที่ที่แย่มากแน่ๆ


โดยรากฐานแล้วหงส์แดงจะพลาดแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะนี้หงส์แดงอยู่ห่างจากชั้น 4 เพียงแค่ 1 คะแนนเมื่อใด ที่พวกเขาชนะ 2 เกมในที่สุดช่องทางก็มีไม่น้อย เมื่อสามารถไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกได้แล้ว วีรบุรุษของหงส์แดงในช่วงฤดูกาลนี้ ก็ควรเป็นอัลลิสัน ข้างหลังจบเกมแอลลิสันร้องไห้ มันน่าเร้าใจมากมาย ผู้กล่าวคำบรรยายโด่งดังรู้สึกแปลกใจแล้วก็พูดไม่ถูก


เขาบอกเพียงแค่ 4 คำไม่มีทางเป็นไปได้ ไมเคิล โอเวนพูดว่า มันไม่น่าเชื่อเกินกว่าที่จะชี้แจงได้ ตามที่เป็นจริงแล้วสิ่งที่แฟนคลับได้มองเห็น เป็นช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก และก็หงส์แดงตำนานอันน่าพิศวง อัลลิสันที่น่าทึ่งเขาเป็นตัวตนที่คุ้มดีคุ้มร้ายที่สุดในคืนวันนี้ อย่างไม่ต้องสงสัย


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมเบลเยียม

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page