top of page

หงส์แดง

หงส์แดง จะต้อนรับเชลซีที่บ้านรวมทั้งกลุ่มของเซอร์เรย์ได้รับการบรรจุจากสื่ออังกฤษ




หงส์แดง VS เชลซี รอบนี้หงส์แดง ที่ดีให้เป็น กลุ่มในที่สุดที่เข้มแข็ง ในแนวทางที่หงส์แดงจะครอบครองแชมป์ ในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการแข่ง ความลื่นไถลของพบร์ราร์ดในปี 2014 และก็กระบี่ของเดมบาบา เพื่อปิดคอของเขา เป็นหัวข้อที่หลบหลีกมิได้ซึ่งทำให้คล็อปป์ ไม่ชอบใจอย่างยิ่ง


สำหรับเพื่อการแข่งยูโรป้าลีก เมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา เชลซีเอาชนะสลาเวียปรากไปหนึ่งประตูคุณลุง ชื่นชอบในผลงานของพวกเขา เชลซีเข้าขั้นดีพวกเราได้โอกาสสองครั้ง สำหรับเพื่อการดูเกมของพวกเขาในอาทิตย์นี้ คุณยังคงชนะเมื่อคุณพักผู้เล่นหลายๆคน


การเดินทางไปยุโรป ทิศตะวันออกของเดอะบลูส์ มีตอนที่ไม่ค่อยกลมกลืนแฟนคลับบางบุคคลร้องลบหลู่ดูหมิ่นซาลาห์ ในบาร์ก่อนเกมโดยพูดว่าแผงหน้าชาวอียิปต์ เป็นผู้ก่อวินาศกรรมด้วยระเบิด แฟนคลับที่เกี่ยวพันก็เลยหยุดอยู่ภายนอกสนามกีฬาเอเดนในปรากข้าราชการของเชลซี รวมทั้งหงส์แดงก็สนองตอบ ต่อหัวข้อนี้ด้วยเหมือนกัน


มันน่ารังเกียจ คุณลุงรายงานในงานแถลงข่าว ก่อนจะมีการชิงชัย เรื่องอย่างนี้ไม่สมควรเกิดขึ้น ทุกคนไม่อยากให้เรื่องดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เกี่ยวพันกับเชลซี หรือหงส์แดง หากว่านี่จะเป็นเพียงแค่คนกรุ๊ปเล็กๆถ้าหากยังมีคำตอบของบุคคลอื่นที่เหลืออยู่ บางครั้งก็อาจจะอดทนกว่าแล้วก็จะปกป้องไม่ให้สิ่งพวกนี้เกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างมีคุณภาพ "


นักข่าวบางบุคคลเตือนคุณลุงสแล็กว่าในปี 2014 เมื่อกลุ่มของโรเจอร์สเสียแชมป์ ในช่วงสุดท้ายเชลซี ก็เล่นบทที่สะดุดคล็อปป์ ตอบอย่างเคร่งเครียดว่า ฉันยังคลุมเคลือว่านี่เป็นเพียงแค่ ความนึกคิดของคุณเองหรือคนอื่นคิดแน่ๆฉันเคยทราบเกี่ยวกับหัวข้อนี้ แต่ว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับพวกเรา มันกลับไปนานแล้วเกมเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ไม่มีอะไรเกี่ยวพันกับซาลาห์ ก่อนหน้านี้ซาลาห์เคยเป็นเชลซี ผู้เล่นก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเราได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ของพวกเราไป แล้วนอกจากสีของเสื้อ แล้วก็ชื่อกลุ่มมิได้แปรไปทุกสิ่งก็แปรไป


ก่อนที่จะฉันจะก้าวเข้ามาในห้องนี้ (ในห้องแถลงข่าว) คุณลุงกล่าวต่อ ฉันมิได้นึกถึงปี 2014 เลยแม้กระทั้ง 1 วินาทีไม่ใช่ 1 วินาที พวกเราจะไม่เทียบเหตุการณ์ของฤดูนี้ กับฤดูอื่นๆโดยเทียบหากคุณถามฉันว่ากำเนิดอะไรขึ้น เวลานี้ฉันไม่มีปมในเวลานี้ ฉันไม่กังวลใจถึงแม้ว่า ฉันจะรู้สึกถึงความเข้มข้น แม้กระนั้นทุกๆอย่างก็เป็นระเบียบเรียบร้อยดีในตอนนี้พวกเรามองเห็น แม้กระนั้นด้านบวกเพียงแค่นั้น


กล่าวตามตรงคุณลุง ยังไม่อยากให้ความจำที่ชั่วร้ายแบบนี้ ทำให้เกิดผลกระทบต่อผลงานของผู้เล่น ในสนามเขาขอ ให้ทุกคนอย่าคุยกับสมาชิก เกี่ยวกับการเสียแชมป์ ถ้าเกิดคนไหนกันแน่ต้องการคุยกับผู้เล่นของฉันเกี่ยวกับ 2014 สิ่งต่างๆโปรดอย่าพวกเราจำเป็นต้องมองโลกในแง่ดี และก็มองโลกในแง่ดี เสมือนอย่างที่พวกเราทำในช่วงฤดูกาลนี้ ตั้งแต่เริ่มและก็หมด


ก่อนเริ่มงานแถลงข่าว 10 นาทีพรีเมียร์ลีกได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าคล็อปป์ ได้รับเลือกให้เป็นผู้ฝึกสอนเยี่ยมระดู ซึ่งเขาพาทีมชนะ 3 ครั้งแล้วก็เสมอ 1 ครั้ง ถึงแม้เขาจะไม่ทราบว่าเขาได้รับรางวัลเมื่อเขากล่าว แต่ว่าคุณลุงก็ยังคงเผยการคุยโตของเขาอีกทั้งข้างใน และก็ข้างนอก ฉันใช้เฮนเดอร์สันถูกรวมทั้งเชิดชูฉัน


ผู้เล่นคนนั้น มาที่ที่ทำการของฉัน เพื่อขอตำแหน่งอื่นให้ฉัน อย่างเพิกเฉย ฉันมีความรู้สึกว่าเขามีความรู้ และก็เขาเต็มไปด้วยพลัง และก็มีความคิดบวกมากมาย ให้ผู้เล่นเผยตัว ในตำแหน่งที่เขาถนัดที่สุด เป็นผมผลงานของเขา ภายหลังจากเล่นแบบงั้นกับปอร์โต้ เขาก็เป็นตัวเลือกที่ 8 อย่างเป็นธรรมชาติ



หงส์แดง คู่ควรกับชัยคราวนี้ แต่ว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาลี ก็ยังไม่คิดว่ามันจะเป็นความแพ้


การแพ้หงส์แดง 0-2 เมื่อวันอาทิตย์นับว่าเป็นทีแรก ที่เชลซีแพ้ที่แอนฟิลด์ตั้งแต่แมื่อปี 2555 สำหรับสิงห์บลูส์สิ่งที่รุนแรงที่สุด ไม่ใช่การหมดของสถิติ ไม่แพ้คนไหนในลีกของพวกเขา สุดที่รักษามาเกือบจะ 7 ปีตรงนี้พวกเขาปราชัย 7 นัดหมายก่อนและก็ข้างหลังเกมเยี่ยมในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งช่องทางของกลุ่มในเกมที่ 4เป็นไม่มองโลกในแง่ดี


ในตอนสามเดือนแรกของฤดู กลุ่มของเซอร์เรย์ มีสถิติการเล่นที่ออกจะดีเกมเยี่ยม 5 เกมแรกชนะ 4 ครั้งและก็เสมอ 1 ครั้งยิงได้ 12 ประตูและก็บล็อกคู่ต่อสู้ 4 ครั้งแล้วก็เสียเพียงแค่ 1 ประตู อย่างไรก็แล้วแต่ตั้งแต่แมื่อแพ้กลุ่มเยี่ยมท็อตแนม 3-1 เมื่อสิ้นเดือนเดือนพฤศจิกายนเชลซีแพ้ 7 จาก 12 เกมเยี่ยมต่อไป รวมทั้งแพ้กลุ่มเยี่ยมอาร์เซนอล และก็บอร์นมั ธ 2 ครั้งติดกัน เมื่อสิ้นเดือนม.ค.ก่อนหน้านี้ คู่ปรปักษ์ยิงได้ 6 ประตูซึ่ง ทำลายความเชื่อมั่นและมั่นใจ รวมทั้งขวัญแรงใจของกลุ่มเยี่ยม อย่างสิ้นเชิง


ผู้ตัดสินไม่โชคดี เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ ไม่ยอมรับที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ ก่อนจะอยู่ที่แอนฟิลด์เชลซี ส่งผลงานที่ห่วยในคาร์ดิฟฟ์ ในเกมเยี่ยมดล่นัาสุด ถ้าไม่ใช่เพราะว่าการวินิจฉัยที่บกพร่องของผู้ตัดสิน ก่อนจะจบลงพวกเขาจะมิได้รับอีกทั้งสามคะแนน เมื่อการแข่งขันชิงชัยแพ้หงส์แดง เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ เปลี่ยนแปลงจากผู้ได้รับผลตอบแทน จากการลงทัณฑ์ที่ขัดแย้งกัน เป็นเหยื่อข้างหลังจบเกม


เขายังอ้างถึงว่า ส่วนใดส่วนหนึ่งของการแพ้ นั้นมาจากการวินิจฉัยที่พลาดโดยผู้ตัดสิน ลูกที่เสียหนแรกของพวกเรา ฉันมีความคิดว่ามี ผู้เล่นหงส์แดงทำเหม็นเอเมอร์สัน ในตอนนั้นบางเวลาผู้ตัดสิน กล่าวถูกฉันไม่ได้อยากให้ความเห็นอะไรก็ตามอีก แม้กระนั้นความรู้สึกของฉันบนม้านั่งเป็นว่ามีการฟาวล์พรีเมียร์ลีกเป็นลีกระดับสูงสุดในโลก แต่ว่าระดับของผู้ตัดสินนั้น มิได้ดีเยี่ยมที่สุดในโลก รวมทั้งพวกเขาก็ไม่ตรงกับ ระดับของลีกตรงนี้


ถึงแม้ว่าซาร์ปรี่ จะเห็นด้วยต่อหน้าต่อตาสื่อว่า อย่างสิ้นเชิงเนื่องด้วยกลุ่ม ไม่ตกรุ่นถัดมาขั้นต่ำ 50 นาทีแรกของเกม ถึงแม้กลุ่มตามหลัง 0-2 เชลซียังแทบตีเสมอได้ในเวลาแค่สามหรือสี่นาที ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราเล่นได้ดิบได้ดีมากมาย ในครึ่งแรก พวกเราปฏิบัติภารกิจคุ้มครองปกป้องได้ดิบได้ดีแม้กระนั้นพวกเราไม่ แทงอลและไม่ให้มันเป็นไปได้อย่างมากเกินความจำเป็น


สำหรับคู่แข่งขันโดยรวมแล้ว ฉันยังพึงพอใจกับผลงานของกลุ่ม เพราะว่าฉันมีความคิดว่า พวกเราเล่นเกมที่มีภาพกราฟฟิคที่สวยสวยกับคู่แข่งขันที่เข้มแข็ง โดยเฉพาะ ภายหลังเสียประตูลำดับที่สอง ปฏิกิริยาสนองตอบดีเลิศเกิดเรื่องยากมากมาย ที่จะมีสองประตูแบบงั้น ในสามนาที แต่ว่าในที่สุดกลุ่มก็โชคร้าย


กล่าวโดยสรุปว่า การถกเถียงข้างหลังการแข่งขันชิงชัยของ เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ ยังคงเป็นไปในเชิงบวก นอกเหนือจากการวินิจฉัยที่พลาด ซึ่งมาจากผู้ตัดสินแล้วเขายังย้ำบ่อยๆว่าโชคของกลุ่มนั้นแย่มาก โดยเฉพาะเมื่อ เอดินแดน อาซาร์ ยิงเข้ากรอบประตูในช่วงหลัง อย่างไม่อ้อมค้อม หงส์แดงแกร่งกว่าพวกเรา ในขั้นตอนนี้แน่ๆ


แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่สมควรปัจจุบันนี้ กลุ่มกำลังปรับปรุงโดยตลอด ด้วยเหตุว่าเพิ่งจะสามเดือนที่แล้วพวกเรา ยังอยู่สำหรับเพื่อการแข่งระดับนี้ รู้สึกว่าเป็น ไม่อาจจะตั้งตัวได้และก็ผลงานของกลุ่มในวันนี้ดีแล้วจริงๆมันก็แค่โชคของกลุ่มนั้นห่วยแตกจริงๆพวกเราจำเป็นต้องทราบว่าพวกเรายิงไปแล้ว 35 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้จาก 0 ถึง 6 แมนเชสเตอร์สิตี้ถึง 0 ถึง 2 เรดอยู่ระหว่างดำเนินงาน


สามเดือนที่ เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ เอ๋ยถึงเป็นความแพ้พ่าย 0-6 ในเกมเยี่ยมของเชลซีกับแมนเชสเตอร์สิตี้ ตอนวันที่ 10 ก.พ. เมื่อเทียบกับเวลาเชลซี สามารถหมอบกับคู่ปรับที่มีตำแหน่งของแมนเชสเตอร์สิตี้ ในวันอาทิตย์ก่อนที่จะสูญเสียบอลจนกระทั่งช่วงหลัง และก็แม้ว่าจะทำสกอร์ตามหลัง


แต่ว่าก็ยังมีการตอบโต้กลับ แล้วก็อีควอไลเซอร์ อย่างไรก็ดีแฟนเชลซี มิได้มองโลกในแง่ดี เสมือนซาร์รีพวกเขา ยังไม่ยอมรับที่จะเปรียบเทียบกับเกมกับแมนเชสเตอร์สิตี้ ในตอนต้นกุมภาพันธ์ แต่ว่าพวกเขาถูกใจระลึกถึงเกมที่กลุ่มเอาชนะ หงส์แดงในเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกัน เมื่อห้าปีกลาย ซึ่งแปรไป


เหตุการณ์ในลีกชัย ความต่างระหว่างเกมวันนี้กับเกม 2014 เป็นการที่มูรินโญ่ตั้งเป้าหมายรวมทั้งประยุกต์เกมให้ละเอียด ในเวลาที่ซาร์ปรี่มิได้เชลซี แพ้อีกที ในเกมที่ไม่มีปมเดี๋ยวนี้มีความคิดเห็นว่า กลุ่มผู้ฝึกสอนโดยซาร์ปรี่แทบจะมิได้ใช้ การเปลี่ยนผันด้านจิตใจ ในเหตุการณ์ที่ล้าหลังทุกๆสิ่งทุกๆอย่างล้วนมีเหตุมีผล


สิ่งที่ทำให้แฟนคลับสิงห์บลูส์ตื่นตระหนกเยอะขึ้นเป็น เหตุการณ์ 4 เกมของกลุ่มตอนนี้ ถึงแม้เชลซีจะยังอยู่ชั้น 4 ในลีกภายหลังแพ้คู่แข่งขันหลักในเกม 4 นัดหมายอย่างอาร์เซนอลที่เล่นน้อยกว่า 2 เกมเพียงแค่นั้น สามตามหลังพวกเขาทำคะแนนรวมทั้งยังมีข้อเด่นด้านความต่าง 4 ประตูในมือของเขา และก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดภายหลังเอาชนะเวสต์หมูแฮม ช่วงวันที่แล้วติดตามสิงห์บลูส์ เพียงแต่สองแต้มในนัดหมายเดียว เชลซียอมอีกที กับการเริ่มสี่แรงที่ได้รับบาดเจ็บ


แม้กระนั้น เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ มิได้วิตกกังวลเกี่ยวกับหัวข้อนี้ เขายังคงดูเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 ม.ย.เป็นกุญแจสำคัญสำหรับการแข่ง อีกทั้งสี่คนภายในเวลาเดียวกันดูอย่างกับว่า เขาจะเสียคะแนนกับท็อตแนม และก็อาร์เซนอลในเวลานี้บางบุคคลมองโลกในแง่ดีเหลือเกิน โฟร์โฟร์ไม่ใช้ว่าจะง่ายอย่างแน่แท้


แม้กระนั้นพวกเราจะจัดแจงกับคู่แข่งขันของพวกเรา ให้จบลงอย่างแน่แท้ เดือนในที่สุดของฤดูเกิดเรื่องยากมากมาย สำหรับทุกครั้งม พวกเราจะได้มองเห็นคะแนนที่น่าอัศจรรย์ล้นหลามอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเหตุว่ากลุ่มอื่นๆก็อิดโรยพอๆเราเป็น รวมทั้งดาวิดลุยซ์จากสิงห์บลูส์ยังย้ำกับสื่อข้างหลังเกมว่า หากว่าเหตุการณ์ของเชลซี ในสี่สี่จะมิได้ในด้านดีนัก แต่ว่าตามความเป็นจริงมันก็มิได้ล้าหลัง พวกเรามิได้แต้มในวันนี้ แม้กระนั้นพวกเราก็ ยังคงต่อสู้เพื่อตำแหน่งของ 4 กองทัพ


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมลิเวอร์พูล

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page