top of page

หงส์แดง

การประลองยูฟ่าซูเปอร์คัพ หงส์แดง เสมอ เชลซี 2 ต่อ 2 ในช่วงฤดูกาลนี้





การประลองยูฟ่าซูเปอร์คัพ หงส์แดงเสมอเชลซี 2 ต่อ 2 ในเวลาธรรมดาพวกเขาประสานมือกัน รวมทั้งสร้างความสงบยิงจุดลูกโทษ รวมทั้งทำแต้มเพื่อวินิจฉัยตำแหน่ง หงส์แดงสร้างความเป็นเจ้าโลกในยุโรป ด้วยแชมป์แรกของฤดู เชลซีเล่นบอลที่แลมพาร์ดหวังว่า จะได้มองเห็นรวมทั้งสร้างความเชื่อมั่น ให้กับทุกคนอีกรอบ เป็นสุข ในคืนนั้นโอ้อวดดาโฟนพาร์ก ในอิสตันบูลกลายเป็น สนามเหย้าของหงส์แดงไม่เพียงแต่


เนื่องจากว่าเหตุทางประวัติศาสตร์ของเมือง แต่ว่ายังเป็นเพราะว่าการจับคู่สูงสุด ในยุโรปนี้ เย้ายวนใจแฟนบอลหงส์แดงมากขึ้นเรื่อยๆ ตามความรู้ความเข้าใจของ BBC หงส์แดง มีคู่รักบอลมากยิ่งกว่าเชลซีเกือบจะ 4 เท่า ซึ่งเห็นได้ชัดจากความชื่นชอบ ในกลุ่มของคล็อปป์ เมื่อเทียบกับความผิดพลาด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แลมพาร์ดปรับรายนาม ผู้เล่นตัวจริงตามที่ได้กำหนด


โดยออลีวีเย ฌีรูแล้วก็คริสเตียน พูลิสิชเริ่ม แลมพาร์ดแปลงตำแหน่งกองกลาง คู่ก่อนหน้าของเขา ในตำแหน่งมิดฟิลด์ แล้วก็แทนที่เมาท์เป็นคันเทอร์ ซึ่งไม่ได้แตกต่างจากตำแหน่งของจอร์จินโญ่ ภายใต้กฎของซาร์รี อย่างไรก็แล้วแต่ การเล่นมิดฟิลด์สามคนของแลมพาร์ด ได้กำเนิดใหม่อย่างสมบูรณ์


มีหน้าที่สำหรับเพื่อการส่งผ่านและก็การควบคุม ในกลุ่มพวกเขา การปกป้องคุ้มครองของจอร์จินโญ่ ในฝั่งเดียวกันมากขึ้นมากมาย รวมทั้งอีก 2 คนเข้ามาแทรกแซง ตั้งมั่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและก็เชิงรุก ประตูแรกของเชลซี พูลิสิชจ่ายบอลอย่างงดงาม ชิรูด์ยิงได้อย่างดียิ่ง แม้กระนั้นการสกั้ดกั้นด้านขวา ของคานเตร์ก็สำคัญด้วยเหมือนกัน


ฮัทชิสันสมัยก่อนมิดฟิลด์หงส์แดง แสดงในความเห็นของสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีว่า แลมพาร์ดถูกที่จะเอาอย่าง ความนึกคิดของซาร์รีในบางประเด็น ทุกคนมีความรู้สึกว่าคันเทอร์เป็นกองกึ่งกลาง ที่เหมาะสมที่สุดในโลก แม้กระนั้นซาร์รีมองเห็นเขา ในมุมที่ต่างออกไปเขาหวังว่า จะบุกลึกเข้าไปในดินแดนหน้าเมื่อ คานเตอร์บรรลุเป้าหมาย เขาสามารถสร้างช่องทาง สำหรับแผงหน้าทั้งยังสามได้


แม้ว่าจะไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แต่ว่าเปโดร ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีหน้าที่เยอะที่สุด ในเกมนี้เป็น MVP รองจากคันเทอร์ในเชลซี เปโดรที่ครองแชมป์ยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพถึง 3 ครั้ง กับบาร์เซโลน่ามีประสบการณ์มากมายก่ายกอง ที่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มบุคคลอื่นไม่มีการวิ่งรวมทั้งแรงดลใจของเขา ทำให้พลังรวมทั้งความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ เข้ามาในดินแดนหน้าของเชลซี


แม้คานประตูไม่ดกเกินความจำเป็น และก็วัววาสิชไม่กล้าแกร่งพอเพียง เปโดรอาจยิงได้หนึ่งประตู แล้วก็หนึ่งแอสซิสต์ สำหรับการเทียบ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเหนือกว่าในหลายๆสถิติในเวลาพักครึ่ง แต่ว่าภาพรวมหงส์แดง ก็ไม่ดีเท่าเชลซี โดยเฉพาะเส้นสามทาง ฝั่งขวาถูกจำกัดอย่างหนักเกินความจำเป็น ในตอน 30 นาทีแรก


อัตราการผ่านบอลเสร็จของโกเมซ + เฮนเดอร์สัน + ซาลาห์ทางฝั่งขวาของหงส์แดง ต่ำลงยิ่งกว่าอีกฝั่งขั้นต่ำ 10% นี่เป็นโดยไม่ได้ตั้งใจ เริ่มด้วยโกเมซแทน อาร์โนลด์ควรจะเตรียมการ ที่จะยอมในบางแง่ การขาดหายไปของอลิสสัน ทำให้เกิดผลเสียต่อหงส์แดงมากยิ่งกว่า ที่คาดไว้อย่างต่ำ ก็ตั้งแต่ครึ่งแรก


เอเดรียนซึ่งขาดความรู้ความเข้าใจ ทางด้านเทคนิคเห็นได้ชัดว่า ไม่สามารถที่จะทำงานอย่างสงบเงียบ ในดินแดนข้างหลังได้ ราวกับจุดหมายระดับประเทศ ของบราซิลแล้วก็การยิงของเขา ยังสามารถชี้แจงได้ว่า ไม่เพียงแค่นั้นงานของเขาเอง ก็ดูเหมือนจะทำเป็นไม่ดีพอการเซฟ รวมทั้งการออกตัวบ่อยมาก ทำให้แผงหลัง กลัวที่จะมองในช่วงต่อเวลาเขาล้ม อับราฮัมโดยตรงเพื่อคะแนน แล้วก็แข่งเกมที่ดี


ตามความเป็นจริง ในฐานะผู้เฝ้าประตูตอบแทนอาวุโส ที่มาจากเวสต์หมูแฮม โดยไม่ต้องขอวีซ่าเขาแทบจะมิได้ลงเล่นเลย ในสองฤดูก่อนหน้านี้ และไม่สามารถเรียกร้องอะไรเสริมเติม จากเอเดรียนได้ ในบอลยุคใหม่หน้าที่ ของผู้เฝ้าประตูมีความมากมายมากเพิ่มขึ้นแล้วก็บางคราว ก็แบ่งได้เป็นข้างรวมทั้งระบบ


รวมทั้งเป็นที่รู้เรื่องได้ว่า จะต้องใช้เวลาสำหรับการปรับนิสัยให้กับกลุ่มใหม่ แล้วก็สิ่งที่เอเดรียนบอกให้เห็น ในช่วงเวลานี้เป็นความรู้สึกป่วยหนักตัวของเขา กับระบบชั้นเชิงเริ่มแรก ของกองกองทัพแดงมากยิ่งกว่า การขาดความรู้ความเข้าใจ เขายังคงเป็นวีรบุรุษของการยิงจุดลูกโทษ ถ้าหากว่าไม่มีแนวปกป้องของอลิสสันก็มีช่องโหว่ แม้กระนั้นในทางตรงกันข้าม ครั้งคราวความไม่ลงรอยกัน ของกองหน้าก็มีคุณค่า แก่การเอาใจใส่มากยิ่งกว่า


เนวิลล์กล่าวเมื่อเร็วๆนี้ ว่าเป็นเนื่องจากว่าแนวรุกอดทนเหลือเกิน ก็เลยไม่มีผู้ใดต้องการเป็นตัวแทน แม้กระนั้นเป็นแบบนั้นใช่หรือ อาจเกิดขึ้นจากไม่มีผู้ใด สามารถรวมกลุ่มเป็นพวกเขาได้ 3 คนอีกคนหนึ่งคับแคบเหลือเกิน ในเกมนี้ เขาเลือกแชมเบอร์เลนกับซาลาห์ แล้วก็มาเน่เป็นผู้เล่นตัวจริง มีเพียงแค่สองคำ ซึ่งสามารถชี้แจงได้อย่างไม่ต้องสงสัย


การแข่งขันชิงชัยยูฟ่าซูเปอร์คัพ หงส์แดงทำแข่งอย่างมาก สำหรับการคว้าแชมป์คราวนี้


โชคดีที่สนามกลับมาเยี่ยมถิ่นเก่า แล้วก็หงส์แดงยังคงโชคดี ใน 90 นาทีอีกทั้ง 2 ข้างแบ่งเท่าๆกัน และไม่มีการชนะหรือแพ้ใน 102 นาที ท้ายที่สุดหงส์แดงก็ครองแชมป์ ยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพ ด้วยการยิงลูกโทษ ซึ่งเป็นแชมป์ที่ 2 ของคล็อปป์ สำหรับในการฝึกการสอนกลุ่ม เป็นครั้งแรกที่อีกทั้ง 2 สมาคมอังกฤษ แข่งกันเป็นครั้งแรก


ถึงแม้แมตช์นี้ จะยังไม่สามารถที่จะกำจัด คุณสมบัติของพิธีกรรมได้ แล้วก็พวกเขาไม่เต็มใจที่จะยอมยกธงขาว ยืดเวลาอีกทั้ง 2 ข้างต่างก็ออกไปทำประตู แต่ละครั้ง 20 ครั้ง หรือมากยิ่งกว่านั้น สุดท้ายคนจำนวนไม่น้อยก็เป็นตะคิว ยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพกาลครั้งหนึ่ง เคยแปลงเป็นเรื่องด้านในของกลุ่มประเทศสเปน เซบีคุณย่าสลับกันแข่ง กับเรอัลมาดริด รวมทั้งบาร์เซโลนาเหมือนกับ ยูฟ่าคัพเมื่อปลายศตวรรษที่แล้ว


ชาวอิตาลีชิงชัยกันเป็นรายการภายในประเทศ อิสตันบูลเป็นดินแดนที่ความสบาย ของหงส์แดงการกลับกลับที่น่าตกใจเมื่อ 14 ปี ก่อนจัดขึ้นตรงนี้ และก็ยังชนะด้วยการเตะลูกโทษอีกด้วย หากว่าเกมจะพลิกกลับ แต่ว่าก็เทียบไม่ได้กับปาฏิหาริย์ที่พบร์ราร์ด แล้วก็คู่ขาของเขาผลิตขึ้น คล็อปป์ได้รับการงดเว้น เอเดรียนผู้เฝ้าประตู ก่อนที่จะหน้าต่างหน้าร้อนจะปิดลง


ซึ่งเป็นสัมผัสที่ดีเลิศ เอเดรียนช่วยจุดลูกโทษของอับราฮัมได้ รวมทั้งคล็อปป์ก็บินเข้ามา กอดเขาเป็นครั้งแรก หงส์แดงครอบครองแชมป์ยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพ 4 ครั้ง และก็แลมพาร์ดแพ้การยิงจุดลูกโทษ 4 ครั้ง ในสมัยนักฟุตบอล ใน 8 ขั้นตอนแรกของบอลโลก เมื่อ 13 ปีที่ผ่านมา อังกฤษถูกประเทศโปรตุเกสไม่เข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อ 12 ปีกลาย เชลซีถูกหงส์แดงไม่เข้ารอบ 11 ปีที่ผ่านมา


พวกเขาแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็พวกเขาแพ้บาเยิร์น ในยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา สำหรับการแข่งการพนันพวกนี้ แลมพาร์ดไม่พลาดครั้งแล้วครั้งเล่า ในฐานะผู้ฝึกสอนเขามีอีกทั้งผลกำไรรวมทั้งขาดทุน นี่เป็นครั้งแรกที่เขาแพ้ ในฐานะผู้ฝึกสอนสำหรับในการดวลจุดลูกโทษ ซึ่งกันและกันแ ละเป็นครั้งที่ 3 ที่เขาแพ้ ยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพ


เขาเป็นผู้ชนะเมื่อเขาไม่เข้ารอบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในดาร์บี้เคาน์ตี้ลีกคัพ เมื่อฤดูที่แล้ว แฟรงค์แลมพาร์ดได้ชิมรสโชคที่ขึ้นลงเขาจะรู้สึกยังไง เมื่อมองเห็นอับราฮัมตีข้างหลัง 2 ครั้ง อับราฮัมตีเสาในรอบแรกของพรีเมียร์ลีก วางรากฐานสำหรับความปราชัย ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาเล่นเป็นตัวสำรองในซูเปอร์โบวล์


และก็การเตะลูกโทษ หนสุดท้ายของเขาก็พ่าย นอกเหนือจากการเตะจุดลูกโทษ เชลซียังมี 2 ประตูที่จำเป็นต้องโบกด้วยธงข้างๆ เปโดเกลื่อนกลาดดทับหลัง ด้วยการยิงที่ทรงประสิทธิภาพ ยิ่งจำต้องใช้โชคมากแค่ไหน แลมพาร์ดก็ยิ่งยากที่จะดูแลมัน ทั้งคู่เกมเชลซีเล่นเจริญ ภายหลังล้มเหลวสำหรับการดำเนินงาน ล่วงเวลาในเกมนี้ เขายังคงสามารถชนะ การปรับควอไลเซอร์ลูกโทษผ่านอับราฮัม


รวมทั้งความพยายามความแข็งแกร่ง และก็ความรู้ความเข้าใจของเขา ล้วนถูกท้า การประลองบอลถ้วยของหลายประเทศ และก็ซูเปอร์คัพถูกยกเลิกการขยายเวลา แม้กระนั้นซูเปอร์คัพยุโรป ใช้พลังงานโดยมากของอีกทั้ง 2 กลุ่ม ในรอบที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ เชลซีจะประจันหน้ากับเลสเตอร์สิตี้ ผู้แข่งขันเป็น 1 ในกลุ่มเต็ง ในพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ยูเวนตุส

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin 1


bottom of page