top of page

อังกฤษ

บอลยุโรป อังกฤษแข่งกับสกอตแลนด์ เป็นแมตช์ที่ 115




บอลยุโรป อังกฤษชิงชัยกับสกอตแลนด์ นี่จะเป็นแมตช์ที่ 115 ระหว่างอังกฤษ รวมทั้งสกอตแลนด์ ส่วนมากเป็นการวอร์มอัพ ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันด้อยกว่า สิ่งจำเป็นที่สุดการประลองในนัดหมายนี้ ที่สำคัญที่สุดการคุยกันโดยตรง ปัจจุบันระหว่างทั้งสองฝ่าย สำหรับในการชิงชัยอินเตอร์ คอนตำหนิเนนตัลเกิดขึ้น ในถ้วยยุโรปปี 1996


ความจำของผู้ฝึกสอน กลุ่มชาติอังกฤษคนตอนนี้ เซาท์เกตจะหายปกติชั่วชีวิต แต่ว่านี่เป็นสิ่งที่ดีเยี่ยม สำหรับเหล็กสกอตแลนด์เก่า ทางตอนใต้การเล่น 90 นาที ใช้ความแข็งแกร่งและก็ความสามารถพิเศษ สำหรับการจัดการกับปัญหาของการประลอง ถึงแม้ว่าเขาจะทำลักษณะเดียวกันกับเพกาซัส ในถ้วยใบเดียวกัน


และก็ใช้มิดฟิลด์เวร่าที่ประดิษฐ์ เพื่อเก็บปรอท เพื่อเล่นเพื่อเอาอกเอาใจแฟนคลับโดยที่คู่ต่อสู้คนเดิม ด้วยเหตุนี้หรือทำให้ ชื่อของเขาช็อคโลก แจ็ค กริลิชภายหลัง การขอความช่วยเหลือหลายที ประตูทิศใต้บางทีอาจไม่สามารถที่จะ เอาอย่างความมุ่งหมายได้ แล้วก็บอกว่าอังกฤษเร่งรีบ ที่จะแก้ไขปัญหาการคุ้มครอง


แล้วก็ภาวะที่เหมือนจริง ดูเหมือนจะไม่อนุญา ตให้เซาธ์เกตส่งไปยังกรีลิช มิดฟิลด์เวร่าถอนตัว จากการฝึกฝนร่วมตั้งแต่วันอังคาร รวมทั้งเริ่มฝึกหัดส่วนตัว ต้นสายปลายเหตุยังคงเป็นการบาดเจ็บ ข้างหลังได้รับบาดเจ็บ ที่กระดูกแข้งในกุมภาพันธ์ กริลิช ยังไม่ฟื้นสุดกำลัง เหมือนกับเฮนเดอร์สัน แม็คแกว่งร์ แรชฟอร์ด ซาก้า


และก็ผู้อื่นพวกเขาจำต้องสนุกสนานกับการฝึกการสอน หมอประจำกลุ่มรวมทั้งคนอื่นในแคมป์ฝึกหัดเตาเล็กๆเปิดโดยนักกายภาพบำบัด แน่ๆว่า จากผลตอบรับของนักฟุตบอลนานาประเทศหลายท่านนี่ไม่ใช่เพราะเหตุว่านักฟุตบอล ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจริงๆรวมทั้งยังน้อยเกินไป ที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ แต่ว่าเซาธ์เกตระผูกระวัง รวมทั้งประณีตบรรจง เพื่อพวกเขาสามารถพักได้ เพื่อให้มีความปลอดภัย


ถ้าหากมีบางสิ่งแตกต่างจากปกติ เขาจะถูกส่งคืนไปยังระดับ การฝึกอบรมการบูรณะ สมรรถนะแล้วก็ได้รับการตรวจดู ด้านวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องแม่นยำ กริลลิชเริ่มสำหรับในการส่งใบรับคอย ฉันขมีขมันที่จะเผยตัว บนเวทีการประลอง และก็พิสูจน์ให้ผู้คนมีความคิดเห็นว่า ฉันดีมากมาย เกมชนิดนี้ เป็นจำพวกที่ฉันถูกใจ


ไม่ใช่แค่ถ้วยยุโรป แต่ว่ายังรวมทั้งอาชีพของผมด้วย ผมยังสร้างชื่อ สำหรับในการชิงชัยที่สำคัญอื่นๆอีกด้วย ผมต้องการเป็นผู้มีส่วนร่วมจริงๆแม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นกระบวนการทำ 3 แต้ม แล้วก็เริ่มเจริญไม่เฉพาะแต่กริลลิชเพียงแค่นั้น แต่ว่ามีคนหนึ่งที่ขะมักเขม้นที่จะทดลองโน่น เป็นกัปตันกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


แมกแกว่งร์ในฐานะกลุ่มที่น่าไว้วางใจที่สุด ของเซาท์เกต แมกแกว่งร์คาดว่า จะเปิดตัวหนแรกในยูโรเปียนคัพ ในเกมกับสกอตแลนด์ แล้วก็ญาติของเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มสมาพันธ์ แม็คโทมิเนย์แต่ละคนเป็นนายจ้าง ขั้นต่ำเซาท์เกตคำสัญญาว่า แมกแกว่งร์จะเข้าร่วมในเกม ส่วนจะเริ่มหรือเปล่า


พวกเรามีการตกลงใจของพวกเราเอง อย่างไรก็แล้วแต่ พวกเราเป็นสุขกับความก้าวหน้า สำหรับการฟื้นของเขา เขาได้ร่วม สำหรับในการฝึกร่วมกับ กลุ่ม 4 หรือ 5 ครั้ง ไม่มีอาการข้างๆใดๆก็ตามการซ้อมแต่ละครั้ง ทำให้เขามีความเชื่อมั่นและมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ผมรู้สึกว่าเขามาถูกทางแล้ว แน่ๆพวกเราหวังว่า ผู้เล่นทุกคนจะสามารถใช้ได้โดยกลุ่ม


แม้ว่าจะนำมาซึ่งการเลือกปัญหา แต่เช้านี้วันพฤหัสบดี พวกเรามีผู้เล่น 26 คน ที่ร่วมการฝึกหัด ซึ่งดีเลิศสำหรับกลุ่ม นอกจากนั้นยังมีผู้เล่น ที่แย้งโน่นเป็นกัปตันกลุ่มหงส์แดง เฮนเดอร์สันที่ร่างกายแ ละภาวะไม่ดีที่สุดเซาท์เกยี่ห้อยงานความก้าวหน้าของเขาสั้นๆเวลานี้เฮนเดอร์สัน สามารถร่วม การฝึกอบรมได้อย่างสม่ำเสมอ


แล้วก็พวกเรายังมีตำแหน่ง ในมิดฟิลด์ A นอกจากนั้นดีเยี่ยม เบลลิงหมูแฮมเริ่มแสดงตัว และก็ติดอยู่ลวินฟิลลิปส์ ก็ทำสิ่งเดียวกัน เหตุผลที่เฮนเดอร์สัน ถูกเรียกตัวเป็น เนื่องจากพวกเราอยาก ให้เขามีการแข่งแบบนี้ สื่อดังกล่าวว่า เซาธ์เกตจะนั่งสำรอง โดยวอล์คเกอร์ซึ่งเล่นบกพร่อง ในระดับที่ค่อนข้างต่ำอยู่บ่อย และก็ทริปเปียร์ ไม่ต้องเป็นแขกรับเชิญถัดไป


โดยมีความคิดว่า ผู้เฝ้าประตูจากดินแดนใต้ จะรับผู้สมัครใหม่ 2 คน เป็นรีสเจมส์ และก็เจิ้งหยินแบ็คซ้ายลุคชอว์ แม็คแกว่งร์จะลงเล่น แม้กระนั้นในฐานะผู้เล่นสำรอง คู่เซ็นเตอร์แบ็คจะยังคง มีสโตนส์รวมทั้งไม่นส์ ระหว่างที่สกอตแลนด์ วางแผนในการแข่ง ตามสปิริตและก็เคล็ดลับ ของการดูถูกดูแคลนบริเตนใหญ่


เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของกริลลิช ที่วิลล่า แมครับประทานน์ ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับ คู่ปรปักษ์ของเขา รวมทั้งสรุปเป็นคำสี่คำ ไม่มีอะไรถึงแม้ว่า สกอตแลนด์จะตะลึงงัน จิตวิญญาณการประลอง ของพวกเราเต็มเปี่ยม แม้กระนั้นมูรินโญ่เตือนสตีฟคลาร์กอปิ้งได้โปรดกรุณา


บอลยุโรป อังกฤษเอาชนะโครเอเชีย 1 ต่อ 0 ในนัดหมายเปิดรอบแบ่งกลุ่มยูโรเปี้ยนคัพ


อังกฤษเอาชนะโครเอเชีย 1 ต่อ 0 ในนัดหมายเปิดรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรเปี้ยนคัพแล้วก็ออกตัวได้ดิบได้ดี มิดฟิลด์ของแคมเปญนี้ ค้างลวินฟิลลิปส์ทำผลงานเจริญมากมาย ประตูชัยของสเตอร์ลิง ก็เป็นแอสซิสต์ที่ส่งมาจากฟิลิปส์ด้วย สำหรับการสัมมนาก่อนเกมกับสกอตแลนด์ เซาธ์เกตยังเชิดชูฟิลลิปส์อีกด้วย


ผลงานของฟิลิปส์ มิได้ทำให้ผมสนเท่ห์ใจเท่าไรนัก พวกเราดำเนินการร่วมกับเขา เมื่อต้นฤดูและก็ผมคิดว่า เด็กคนนี้จะแปลงเป็น ผู้เล่นที่สำคัญมาก เซาธ์เกตกล่าวเขาสามารถ ดำเนินงานอะไรก็ได้ในเกม แล้วก็ในลีดส์ยูไนเต็ด กลุ่มของพวกเขาใช้อุบาย การคุ้มครองแบบตัวต่อตัว เขาสามารถให้ข่าวกับคู่อริได้เสมอ


เขามีวิสัยทัศน์สำหรับเพื่อการส่งบอลที่มากมาย ในสมาพันธ์เขาเล่น มีมิดฟิลด์ตัวรับมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุนี้คุณจะต้องถอยมากยิ่งกว่านี้ แต่ว่าเขาสามารถเล่นไปด้านหน้าได้


แอชลีย์ ยังกลับมาที่แอสตันวิลลา เพื่อโยกย้ายฟรีจากอินเตอร์ไม่ลาน เซ็นสัญญา 1 ปี


ตอนวันที่ 18 เดือนมิถุนายน ตรงเวลาเขตแดนตามรายงาน สมัยก่อนกลุ่มชาติอังกฤษแอชลีย์ ยังกลับมาที่แอสตันวิลลา เพื่อโยกย้ายฟรีจากอินเตอร์ไม่ลาน รวมทั้งเซ็นสัญญาอาชีพ 1 ปีกับวิลล่า ฝั่งซ้ายวัย 35 ปี ซึ่งลงเล่น 190 เกมให้กับวิลลา ระหว่างปี 2549-2554 ทำแต้มได้ 38 ประตูและก็กลับสู่ภูมิลำเนาของเขา แอชลีย์หยางเซียนสุขสบายมากมาย


กระปรี้กระเปร่ามากมายที่ได้กลับมา เหมือนกับว่าผมไม่เคยจากไป ผมสุขสบายมากมายที่ได้กลับมา กลับไปที่สนามซ้อมเดิม มองอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก แล้วก็สถานะการทดแทนของพวกเขา ฉันสามารถทราบได้ว่า ฉันรู้สึกถึงตัวตนของชมรมในสมัยนั้น และก็มันปรับปรุงไปๆมาๆกเท่าใด ในตอนนี้ฉันพร้อม ที่จะเริ่มดำเนินการกับมันอีกทีแล้ว


แอชลี่ย์ยังลงเล่น ให้กลุ่มชาติอังกฤษ 39 เกม รวมทั้งได้เล่นถ้วยยุโรป 2012 รวมทั้งบอลโลกปี 2018 กับกลุ่ม ส่วนชมรมนั้น เขาย้ายจากวัตฟอร์ด มาเล่นที่วิลล่า แล้วก็เปลี่ยนแปลงมาเล่นที่วิลล่า ภายหลังที่เขาเลื่องลือ ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เขาได้รับรางวัลพรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ ลีกคัพรวมทั้งยูโรป้าลีก ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


จากนั้นเขาก็ไปอินเตอร์ไม่ลาน แล้วก็ครอบครองแชมป์เซเรียอา กับกลุ่มในช่วงฤดูกาลหน้า ที่พึ่งจบลงจากเขามีเกมพรีเมียร์ลีก ทั้งสิ้น 369 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา รวมทั้งเดี๋ยวนี้จำนวนนี้ จะมากขึ้นอีกเมื่อเขากลับมา ว่ากันว่าเขามีกระแสข่าวลือกับเบิร์นลีย์ และก็วัตฟอร์ดด้วยก่อนจะกลับมาที่แอสตันวิลล่า


แอชลีย์ ยังพึงพอใจมากมาย กับการกลับมาที่วืลล่า หนสุดท้ายของเขา เขาพูดว่า เมื่อฉันได้ยินว่า แอสตันวิลลาพอใจในตัวฉัน ฉันก็บอกกับผู้แทนของฉัน โดยตรงว่าทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์ แล้วก็เพียรพยายามทำให้เยี่ยมที่สุด เพื่อทำธุรกรรมนี้ ให้เสร็จฉันมีความคิดว่า ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจะเอ๋ยถึงฉันลับหลัง พูดว่าอาชีพของฉันกำลังจะจบลง


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : แมนซิตี้

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page