top of page

อิตาลี

ข่าวสารบอล การวางเป้าหมายการประลองของอิตาลี สำหรับการเเข่งขันยูโรเปียนคัพ




ข่าวสารบอล ก่อนเกมการประลอง ความข้องใจที่ใหญ่ที่สุดของอิตาลีเป็น มิดฟิลด์ตัวหลัก ไม่ว่าแวร์กลางคืนจะกลับมา หรือโลค้างเตลลี่ ยังคงลงแข่งขันถัดไปก็ตาม มันเกิดเรื่องเกี่ยวกับวิธีการ แล้วก็การวางเป้าหมายการแข่งขันชิงชัยของอิตาลี จากริเวร่าและก็มาซโซลา ในบอลโลกปี 1970 บัจโจ้ ในบอลโลกปี 1990 บัจโจ้รวมทั้งปิเอโรในบอลโลกปี 1998 โดยพินิจพิเคราะห์จากประวัติศาสตร์ในอิตาลี


แน่ๆว่ามันชีนี เลือกในแบบที่เขาฝึกซ้อมมาตรงเวลา 2 ปี การควบคุมจังหวะ และก็แนวทางของกองกึ่งกลาง โดยจอร์จินโญ่เป็นหลักฐานของการผ่าน แล้วก็การควบคุมของอิตาลี ซึ่งมันชีนีก็ไม่เต็มใจ อย่างไรก็แล้วแต่ จากมุมมองของขั้นตอนการ ทุกสิ่งไม่ใช่สิ่งที่มันชินีคิด กลุ่มออสเตเรียอดทนมากมาย รวมทั้งการเผชิญหน้า ในตำแหน่งมิดฟิลด์ชาวอิตาลีออกจะยาก บาร์เรร่าจำเป็นต้องช่วยเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม แล้วก็ความบากบั่นนั้น สูงขึ้นยิ่งกว่าความเข้มข้นของรอบแบ่งกลุ่มมากมาย


โดยเหตุนี้เขารวมทั้งแวร์รัตติกาล ก็เลยเป็นคนแรกที่ถูกแทนที่ รวมทั้งออสเตเรียก็เกลียดผลงานเขา ใจกลางในดินแดนหน้า ก็พอเพียงที่จะทำให้ โบนุชชี่และก็อาร์เชอร์ อิตาลีเจอกับแนวต้านทานที่หนักแน่นที่สุด ตั้งแต่เริ่มเกม หรือแม้กระทั้งออสเตเรีย ก็ยังทำคะแนนได้ในช่วงหลังเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ สำหรับการพบเจอกับออสเตเรียที่เหนื่อยยากแบบนี้ อิตาลีจวบจนกระทั่งล่วงเวลา ผลงานส่วนตัวของคิเอซ่าดียิ่งขึ้น


การยกย่องเชิดชูผลงานของมันชีนี เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวด้านเทคนิคของเขาในอิตาลี กองกลางแบบมองอัลคอร์ รวมทั้งการเล่นสไตล์ความเฉลียวฉลาดของอิตาลี เป็นพื้นฐานของกลุ่ม ซึ่งตรงกันข้ามกับผู้ฝึกสอนยุคเก่าอย่างลิปปี ค้างเปลโล่ รวมทั้งจนถึงยี่ห้อปัตโตนีรุ่นก่อนๆพวกเขาจำต้องคิดแผนในดินแดนกึ่งกลาง ขั้นต่ำกัตตูโซ่ควรต้องพอใจ มิฉะนั้นพวกเขาจึงควรพึ่งพิงนักฟุตบอลคนอื่นๆ ผ่านการควบคุมในดินแดนกึ่งกลาง


ยี่ห้อปัตโตนีป้องกันตัวเอง เมื่อถูกแฟนบอลใส่ความ ซึ่งพูดว่า การวางเป้าหมายของเขานั้นหัวเก่า เขาบอกว่า ฉันเป็นคนแรกที่เล่นในวีเอรี โคนตตีและก็ปีเอโร อย่างไรก็ดี ผู้ฝึกสอนชาวอิตาลีมักตกอยู่ในความไม่ถูกกันเยอะขึ้น พวกเขากลัวมากมายว่าจะทำยังไง ภายหลังจากสูญเสียบอลไป


การซ้อมของมันชีนี แล้วก็รุ่นก่อนๆเสมือนจะพิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่า อิตาลีสามารถทำความเข้าใจ จากการเล่นผ่านบอล แล้วก็การควบคุมของประเทศสเปน สามารถส่งนักฟุตบอลหรือเคล็ดลับ เมื่อนักฟุตบอลผู้คนจำนวนมากลงในสนามพร้อมได้ การฝึกฝนของมันชีนีนั้น แบบเดียวกันอย่างไร้ที่ว่ากล่าว ปัญหาของผู้ฝึกสอนเก่า ราวกับจะเอาชนะมันชีนีได้ในครั้งเดียว


อย่างไรก็ดี การแข่งขันชิงชัยระหว่างอิตาลีและก็ออสเตเรีย ชี้ให้เห็นว่า มันชินียังมิได้ไขปัญหา ทำให้การเผชิญหน้า ของกองกึ่งกลางชาวอิตาลีลงอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าเขาจะสามารถจ่ายบอลได้ก็ตาม การประลองร่วมกับอิมโมบีเล หรือผู้อื่นไม่พอที่จะสร้างจำนวน รวมทั้งประสิทธิภาพของผลงาน ก่อนสลับตัวอิตาลีในช่วงหลัง อิตาลีเคยแสดงสัญญาณ ของการขาดความแข็งแกร่งทางด้านกายภาพ จังหวะที่ไม่มีระเบียบ ที่ไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมได้


ทำให้ออสเตเรียไม่ชอบใจ แผงหลังตัวหลักอีกต่อไป แล้วก็เริ่มที่จะกำเนิดแรงกดดัน ในตอนไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ออสเตเรียมีแนวทางแล้วก็กลยุทธ์ออกทั้งปวง ซึ่งมีความเที่ยงตรง มีการแย่งบอลสูง อิตาลีซึ่งไม่สามารถที่จะพึ่งนักฟุตบอลในกลุ่มได้ เมื่อถึงรอบแบ่งกลุ่ม เหล่านักฟุตบอลคนที่ใครๆก็รู้จักต่างตะลึงงัน แล้วก็ท่ามกลางเสียงตบมือของอิตาลี สามารถได้แชมป์ได้ มีไม่กี่ผู้ที่มีสติสัมปชัญญะ


การแข่งขันชิงชัยเพื่อคว้าถ้วยยุโรป ซึ่งเทียบไม่ได้กับรอบคัดของยุโรป รอบเลือกสรรโลก รวมทั้งผลที่ได้รับจากการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก อิตาลียังไม่ผ่านการตรวจสอบ ของกลุ่มระดับท็อปอย่างแท้จริง ออสเตเรียทำเป็น สำหรับการเจอหน้า กับอาลาบาต่อผู้ชม ถ้าอิตาลีแพ้การประลองนี้ เขาสกัดกั้นแนวรับอย่างอิสระ ซึ่งสะท้อนถึงความรู้ความเข้าใจ ของนักฟุตบอลดังระดับนานาชาติ


ฐานรากของแผนการทั้งปวง ขึ้นกับความรู้ความเข้าใจของนักฟุตบอล เพราะอะไรประเทศสเปนก็เลยผ่านการควบคุม ได้แชมป์ยุโรป 2 ยุคต่อเนื่องกัน แล้วก็ครองแชมป์บอลโลกเป็นครั้งแรก สำหรับในการสร้างกลุ่มที่สุดยอด รวมทั้งเด่นที่สุด กลุ่มหนึ่งในประวัติศาสตร์ ในตอนที่อิตาลีแกร่งมากมาย เมื่อได้แข่งขันกับออสเตเรียเพียงแต่กลุ่มเดียว


ข่าวสารบอล เบลเยียมเจอกับประเทศโปรตุเกส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ


สำหรับการพินิจพิจารณาขั้นตอนสุดท้าย ก็ยังเป็นช่องว่างระหว่างคน ฝีเท้าแล้วก็จิตใจ ซึ่งพอเพียงที่จะไปสู่ตำแหน่งนักฟุตบอล ที่เด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยเหตุนั้นพวกเขาก็เลยไม่เพียงแต่เล่นได้ แบบมองอัลคอร์เพียงแค่นั้น ในอิตาลี ในปี 2021 มีเพียงแค่แวร์กลางคืน จอร์จินโญ่ แค่นั้น เมื่อเทียบกับปีร์โล ก็ควรจะพึงพอใจกับผลงานของเขา


ในผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน สามารถใช้ได้เฉพาะ ในรอบรองชนะเลิศของยุโรป บัลแกเรียในบอลรอบแรก ในยูโรปาลีก เมื่อถึงระดับในที่สุดของการแข่งขันชิงชัย ของถ้วยยุโรปก็จะอยู่ในแบบอย่างเดิม แต่ว่าไม่ว่าในกรณีใด รอบก่อนรองชนะเลิศของยูโรเปียนคัพ เป็นที่น่าพออกพอใจแล้ว แล้วก็กอนเตก็เข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศเป็นหนสุดท้าย


เมื่อพิจารณาถึงภาวะที่เป็นอยู่ในอิตาลี ผลงานของมันชินีเป็น เพียรพยายามเข้ารอบการแข่งขันชิงชัย ภายหลังจากจบการประลองบอลโลก 3 ครั้งติดต่อกัน ในกรุ๊ปในปี 2022 สำหรับในการชิงชัยบอลยุโรปคราวนี้ เขาได้พ่ายไปแล้ว 90 แต้ม ภายหลังขยายเวลา อิตาลีเอาชนะออสเตเรีย ถึงแม้ว่าสถิติไม่เสียประตู 11 เกมต่อเนื่องกันจะถูกยกเลิก แต่ว่าก็ยังสร้างสถิติประวัติศาสตร์ใหม่ ซึ่งไม่แพ้ผู้ใดกันแน่ 31 เกมต่อเนื่องกัน เมื่อเจอกับเบลเยียมรวมทั้งประเทศโปรตุเกส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ


มันชินี่พูดว่า พวกเราสามารถคว้าแชมป์ได้ เพราะเหตุว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเราจะได้รับ แม้ว่าจะเสียลูกเตะมุม บางทีอาจจะจะต้องแพ้ไม่เร็วก็ช้า ควรจะทำ 2 ประตูก่อน แทนที่จะไปยืดเวลา ครั้งนี้ทั้งยัง 2 ผู้เล่นสำรอง คิเอซ่าแล้วก็เพอร์เซนา พวกเขาทำผลงานได้ดีเลิศ นักฟุตบอลที่ออกมาจากตำแหน่ง มีความคิดที่ถูก และก็ไปที่สนามเพื่อแปลงเกม แล้วก็ผลที่ได้รับจากการแข่งขัน ผู้ที่ออกมาจากสนาม ได้มอบทั้งหมดทุกอย่างให้กับตนเองแล้ว รวมทั้งคนภายในสนามไม่ธรรมดา


มันจะยาก แล้วก็บางทีอาจยากกว่ารอบก่อนรองชนะเลิศ เนื่องจากว่าเกมบางทีอาจบกพร่อง แม้กระนั้นพวกเราเล่นได้ดิบได้ดี แล้วก็เหมาะได้รับ การทดลองนี้ดีส่วนตัวเรา รวมทั้งพวกเราจะต้องชี้ให้เห็นทัศนคติ หรือผลงานที่ดีให้เขามองเห็น ภายหลังจากคิเอซ่าทำแต้มได้ เขาก็เป็นคนแรกที่รีบวิ่งออกไปกอดมันชีนี ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกปี 1992 กับบาร์เซโลนา พวกเขาสามารถชนะ ในรอบชิงแชมป์ถ้วยยุโรปปี 2020 ได้ไหม


สำหรับการแข่งถ้วยยุโรปนี้ นักฟุตบอลอิตาลีที่ไม่เหมือนกัน ถ้าเกิดอิตาลีสามารถรักษาแนวรับ ที่หนักแน่นเอาไว้ได้ พวกเขาคงจะไปได้ไกล ในถ้วยยุโรปนี้ ความแข็งแกร่งของพวกเขา ถูกประเมินต่ำไปอย่างเอาจริงเอาจัง ออสเตเรียเป็นกลุ่ม ที่มีอาลาบาเป็นแกนหลัก กลุ่มได้ตกทอดการคุ้มครองที่แกร่ง แต่ว่าผลงานโดยรวม ยังคงจำต้องได้รับการปรับแก้ เหมือนกับที่พวกเขาทำ ในกรณีของยูเครน ทำให้พลาดโอกาสมากจนเกินความจำเป็น


การใช้อาลาบาของออสเตเรีย ดูเหมือนจะขาดความนึกคิด ที่เด่นชัดอยู่ตลอด ครั้งคราวผู้ฝึกสอนหวังที่จะรับรอง การใช้อาบาลาตามคู่ต่อสู้ของเขา ถ้าอาลาบาเล่นเป็นตัวบุกปีกซ้าย ซึ่งส่วนมากสนองตอบต่อการสกัดกัน ของบาร์เรร่าแล้วก็เบราร์ดี้ ถ้าออสเตเรีย กำลังเล่นอย่างถึงใจถึงอารมณ์ พวกเขาหวังว่า จะเพิ่มความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการเจอหน้าให้ได้มากที่สุด เป็นสิ่งที่ได้เปรียบนิดหน่อย ของพวกเขากับอิตาลี


ในครึ่งแรกนั้นมาจากอิมโมบีเล ปัญหาในแนวรับของออสเตเรีย อยู่ที่ช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างมิดฟิลด์ตัวรับ กับกองหลังตัวกลาง อิตาลีชอบรับบอลในตำแหน่งนี้ และยังรวมไปถึงจัดเกมรุกอย่างเยือกเย็น ปัญหาสำหรับอิตาลีเป็น ภายหลังนักฟุตบอลทั้งคู่ได้บอลแล้ว พวกเขาจะพบแนวรับของออสเตเรีย อิตาลีก็เลยหาช่องทางทำคะแนนได้เพียงแต่เล็กน้อยเพียงแค่นั้น


อิตาลีปรารถนาความทรหดอดทนมากยิ่งกว่านี้ ซึ่งต้องสำหรับแผงหลังตัวกลางสองคน แล้วก็จะต้องใช้ประโยชน์ จากช่องทางตอบโต้กลับที่จำกัด ในตอนช่วงหลัง ออสเตเรียเล่นได้อย่างบรรเทาเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งยังทดแทนช่องว่างระหว่างมิดฟิลด์และก็แบ็คคอร์ท ถึงกับเริ่มการแข่งขันชิงชัย ออสเตเรียสามารถผ่านดินแดนกองกลางอิตาลีได้อย่างสบาย ทำให้มันชินีจะต้องปรับตำแหน่งกองกลาง ในตอนต้นเกมการแข่งขันชิงชัย


สำหรับในการชิงชัย ออสเตเรียก่อปัญหา ให้กับแนวรับของอิตาลีเป็นอย่างมาก พวกเขาใช้ความแข็งแกร่งอย่างยิ่ง แล้วหลังจากนั้นก็แสดงความแน่ใจ ในเกมมากขึ้นเมื่อการประลองรุดหน้าในอิตาลี สมรรถภาพทางด้านร่างกายเริ่มลดน้อยลง แม้กระนั้นเป็นการยากที่ต่อออสเตเรียอปิ้งตามที่เป็นจริง ทำให้มีคุณภาพไม่เพียงพอ ไม่มีทั้งคู่กลุ่มที่ได้โอกาสดี ด้วยเหตุดังกล่าวจำเป็นต้องเลื่อนเกมออกไป สำหรับเพื่อการขยายเวลา อาลาบามีส่วนเป็นอย่างมากในแนวรับ และก็ปีกทั้งคู่ของกลุ่มอิตาลี มิได้เล่นในระดับธรรมดาดับออสเตเรีย


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : รามอส

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page