top of page

อินเตอร์มิลาน

อินเตอร์มิลาน อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถนำกลุ่มครอบครองแชมป์สำหรับในการเเข่งขันคราวนี้ได้ไหม?




อินเตอร์มิลาน ที่ครองแชมป์ลีก 4 นัดหมายล่วงหน้า ปัจจุบันนี้ติดหล่มข่าวโคมลอยต่างๆนานา นักฟุตบอลไม่ยอมรับที่จะเห็นด้วย กติกาตัดลดเงินเดือนค้าง 2 เดือน รวมทั้งเลาทาโร่ถึงกับดุด่าผู้ฝึกสอนคอนเต้ อีกทั้งความไม่ถูกกันระหว่างมิลาน และก็มิลานเปิดใจสั้นๆว่าซัมเมอร์นี้อินเตอร์มิลาน ข้างหลังครอบครองแชมป์ได้โอกาสพังทลาย


สำหรับ อินเตอร์ มิลาน การครองแชมป์ในวันนี้ เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากความพร้อมใจของชมรม ความลำบากตรากตรำ ด้านเศรษฐกิจในวันนี้เกิดขึ้น แม้กระนั้นพวกเขาจะไม่ทำลายกลุ่ม ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนคอนเต้ ได้สร้างกลุ่มที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน ตลอดมา ความแข็งแกร่งของเขาสำหรับเพื่อการนำกลุ่ม โดยเหตุนั้นภายหลังจากดุมาร์ตีเนซ ก็มีการชกมวยอีกรอบ ในสนามฝึกหัดการเเข่งขันคราวนี้ ทำให้ผู้คนมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียว


กอนเตโพสต์การแข่งขันชิงชัยชกมวย ระหว่างเขากับมาร์ตีเนซ เป็นการส่วนตัวทาง INS ทั้งสองฝ่ายต่างมีปัญหากัน แล้วก็กำลังจะสู้คู่เเข่ง แน่ๆว่าทั้งสองฝ่าย ต่างก็ต่อยกันไม่จำนวนกี่ครั้ง และไม่มีปืนจริงที่จะทำ ความหมายของสมาคม รวมทั้งคอนเต้นั้นกระจ่างมากมาย โดยใช้แนวทางของเพศชายคนนี้ สำหรับเพื่อการบอกสื่ออินเตอร์ไม่ลาน ปรองดอง คอนเต้แล้วก็เลาทาโร่ ปราศจากความขัดแย้งกัน


นอกเหนือจากนั้นยังทำให้เห็นว่า อินเตอร์ไม่ลานในวันนี้ ไม่อาจจะปราชัย ต่อคำนินทาของคนภายนอก อินเตอร์ไม่ลานในวันนี้ เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน และก็ตระเตรียม ที่จะเล่นกับยูเวนเหม็นตุส วัตถุประสงค์ของอินเตอร์ไม่ลาน ในเกมนี้นั้นง่ายดาย ไม่ปลดปล่อยให้ยูเวนตุๆส อยู่อย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งมันก็ผูกพัน เพื่อจู่โจมคู่เเข่งแล้วก็เอาชนะ พวกเขาทำลายคุณลักษณะ แชมเปี้ยนส์ลีกของศัตรูเก่า


เหลือเพียงแค่ 2 รอบในเซเรียอา ยูเวนเหม็นตุสเป็น 1 แต้ม ตามหลังเนเปิลส์ในชั้นที่ 5 ยูเวนตุๆส จะเล่นกับอินเตอร์ไม่ลาน ในบ้านสุดสัปดาห์นี้ ยูเวนเหม็นตุสโชคดีกว่า ในด้านของภาวะ แล้วก็ความแข็งแกร่งของทั้งคู่กลุ่ม เกมสุดสัปดาห์นี้ ตราบเท่าที่ยูเวนตุๆสแพ้แล้วก็ชนะเนเปิลส์ ก็สามารถประกาศได้ว่า ยูเวนเหม็นตุสจะไม่มีสิทธิ์ ร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า


สำหรับอินเตอร์ไม่ลาน นั้นเยี่ยมมากมาย พอที่จะได้แชมป์ลีก เพื่อจบความเป็นเจ้าโลกแชมป์ 9 ยุคต่อเนื่องกัน องยูเวนตุๆสแม้เกมสุดสัปดาห์นี้ เอาชนะยูเวนตุๆส รวมทั้งทำลายคุณลักษณะ แชมเปี้ยนส์ลีกของคู่เเข่ง มันก็เกิดเรื่องที่น่าดึงดูดจริงๆในการเฝ้าคู่เเข่งไปยูโรป้าลีก การเล่นเกมนี่ เป็นการแกะสลักดาวที่ส่งแสงที่สุด สำหรับถ้วยรางวัลแชมป์


อินเตอร์ไม่ลาน เผชิญปัญหากับการตัดเงินเดือนของประธานสมาพันธ์


Inter Milan พึ่งจะได้แชมป์ ประธานขอให้นักฟุตบอล เต็มใจลดจำนวนเงินเดือนตรงเวลา 2 เดือน ข่าวสารนี้กระตุ้นความพอใจของสื่ออิตาลี ในประวัติศาสตร์ ของการได้แชมป์เซเรียอา นี่เป็นสถานะการณ์ที่หายากมากมาย สื่อต่างๆใช้น้ำเสียงที่แตกต่าง สำหรับเพื่อการรายงานหัวข้อนี้ น้ำเสียงที่เหี้ยมโหดอำมหิตที่สุด เป็นพาโนรามา รายสัปดาห์ซึ่งเป็นแมกกาซีน เกี่ยวกับเหตุการณ์ตอนนี้ ที่มีรายละเอียดครอบคลุม


ซึ่งมีความลำเอียง ไปทางขวากึ่งกลาง วารสารบอกว่า ภายหลังที่เขาอยู่ในประเทศรกราก เพียงแต่ไม่กี่เดือน เขาก็ยืนอยู่แถวหน้า ของการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศ แม้กระนั้นเวลานี้กำเนิดความสับสนเยอะมาก เขาบางทีอาจสูญเสียผู้ฝึกสอนคอนเต้ แล้วก็สตาร์คนจำนวนไม่น้อยไป ข้อเท็จจริงก็คือคอนเต้ มิได้รีบเร่งที่จะตกลงใจ อนาคตของเขา เขาปรารถนาที่จะสนุกสนาน กับขณะที่หายากนี้ หลังชนะ


เหมือนกันกับที่เขา และก็เลาทาโร่พึ่งทะเลาะกัน สำหรับการแข่งระหว่าง อิน เตอร์ ไม่ ล า น. กับโรม่าการขัดแย้งจบลง ด้วยการชกมวย ที่ฐานฝึกฝนในวันพรุ่งนี้ สำหรับคอนเต้ที่โกงเงิน 30 ล้านยูโร โดยมิจฉาชีพเมื่อเร็วๆนี้ ค่าตอบแทนรายเดือนรายปี ของอินเตอร์ไม่ลานกว่า 10 ล้าน ข้างหลังหักภาษีเป็นรายได้ ที่สำคัญมาก


ถึงแม้ว่าเขาจะบอกเป็นนัยๆกับด้านนอกว่า แนวทางชิงชัยที่แท้จัง จึงควรอยู่ถัดไป แม้กระนั้นข้อเท็จจริงก็คือ ถ้าหากอินเตอร์ไม่ลานไม่ขายผู้เล่น ในจำนวนมาก และก็โดยรากฐานแล้ว จะรักษาสถานะเดิม คอนเต้ก็ยินดีที่จะอยู่ เพื่อกระทำตามคำสัญญาของเขา แน่ๆว่าหลักฐานทั้งปวงนี้ก็คือ คอนเต้มิได้รับเชิญ จากยักษ์ใหญ่อื่นๆ


แม้เรื่องราวนี้เกิดขึ้น มันจะเป็นอีกหนึ่งเรื่อง แม้กระนั้นเรื่องจริงก็คือยักษ์ใหญ่ ในยุโรปเพียงแต่ไม่กี่ราย ซึ่งสามารถเชื้อเชิญคอนเต้ ได้อย่างสง่างาม คอนเต้อาจจะเข้าสู่ รายนามการฝึกการสอนของชมรม อย่างท็อตแน่มได้ แม้กระนั้นก็มิได้เป็นเพียงผู้เดียว คอนเต้มิได้ร่วมการสัมมนา ที่สตีเวนขอให้ผู้เล่น ลดจำนวนเงินเดือนด้วยความเต็มใจ


สิ่งที่เขาทำจากนั้น เป็นยกเลิกการแพร่ข่าว ก่อนที่จะมีการแข่ง เลี่ยงการพบปะกับสื่อ รวมทั้งสารภาพเฉพาะการสัมภาษณ์ กับสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ อย่างเป็นทางการของอินเตอร์ไม่ลาน เพื่อเลี่ยงปัญหานี้ เห็นได้ชัดว่าบัลลาร์ดินี เคยบอกกับ Sky TV คำตอบสำหรับปริศนา ประเด็นการตัดลดเงินเดือนด้วยความเต็มใจ ขึ้นกับผลของการอภิปราย ของเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มในห้องล็อกเกอร์


ที่ผ่านมาห้องล็อกเกอร์ ของอินเตอร์ไม่ลาน สารภาพการเลื่อนค่าตอบแทนรายเดือน 2 ครั้ง แต่ว่าคราวนี้ ภายหลังจากได้แชมป์ เขาถูกขอให้หักเงินเดือน ด้วยความเต็มใจตรงเวลา 2 เดือน ทัศนคติการคว่ำบาตร ของห้องล็อกเกอร์นั้นเด่นชัดมากมาย ผู้เล่นไม่สามารถที่จะ รับการสัมภาษณ์ได้ตามอยาก แต่ว่าผู้แทนของพวกเขา สามารถทำเป็นเพราะผู้แทน ไม่ใช่บุคลากรของสมาคม


โดยเหตุนี้ในสื่ออิตาลี คุณสามารถมองเห็นผู้แทนต่างๆบอกในนามของผู้เล่น ผู้แทนเยอะที่สุด เป็นผู้แทนของ บัสโตนีซึ่งเป็นผู้แทน ในฐานะบริษัทเอกชน คุณจะไม่ชำระเงินเงินปันผล ให้กับบุคลากร เมื่อคุณทำเงินและก็คุณควรจะรับผิดชอบ เมื่อคุณสูญเสียเงิน ประโยคนี้แสดงถึง แรงผลักดันของผู้เล่นโดยธรรมดา


ในระหว่างที่สตีเวน ขอให้ผู้เล่นตัดลดเงินเดือนด้วยความเต็มใจ พวกเขายังคงพูดจา เรื่องเร่งด่วนของเงินกู้ยืม สะพานอย่างต่ำ 200 ล้านยูโร อินเตอร์ไม่ลาน ซึ่งติดหนี้ติดสินหลายชิ้น จำต้องให้เงินเดือนที่ค้างอยู่ ก่อนสิ้นเดือนพ.ค. ทำให้สตีเวน มีเวลาสำหรับในการปฏิบัติงานลดน้อยลง ในเวลาเดียวกัน ภายหลังที่พิเรลลี่ ถอนตัวออกไป จะไม่เจอผู้ผลักดันและสนับสนุน สำหรับฤดูหน้า ซึ่งคือปัญหาที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้อีก


ตามความเป็นจริง ถ้าหากผู้เล่นเต็มอกเต็มใจ ที่จะเล่นให้กับอินเตอร์ไม่ลาน เป็นระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น ก็มีช่องว่างสำหรับ การออมชอม กับชมรมอาทิเช่นการเอาค่าจ้างรายเดือน ที่ต่ำลงขณะนี้ ไปเป็นรายได้ในอนาคต แต่ว่าแน่ๆว่าผู้เล่น ที่มีความรู้สึกว่าชมรม ไม่มีเป้าหมายที่เด่นชัด สำหรับอนาคตของอินเตอร์ไม่ลาน ละเว้นการตัดเงินเดือน และก็ค่าครองชีพ และก็พวกเขาไม่เต็มใจ ที่จะนำรายได้ไป คือปัญหาของสมาคม


นอกจากประสบการณ์ ที่เอเดลแล้วก็คนอื่นเล่าเป็นการส่วนตัวแล้ว ความนึกคิดสำหรับการปกป้องของผู้เล่นก็ไม่ขาด ในขณะนี้สื่อเน้นไปที่ผู้เล่น ที่ไม่ยอมรับสตีเวนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์กีฬาอาชีพ หรือหนังสือพิมพ์ทั่วๆไป ต่างก็รายงานทัศนคติ ของคณะทำงานคำเดียวว่าไม่ อันที่จริง มีหน้าที่ที่หลบซ่อนอยู่ในหัวข้อนี้ รวมทั้งโน่นเป็นฝ่ายบริหาร ที่นำโดยมาร็อตต้า


สื่ออิตาลีเขียนหลายทีว่า ฝ่ายบริหารจะไม่บีบคั้นนักฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการหักเงินเดือน ด้วยความเต็มใจสำหรับผู้เล่น หรือการสัมภาษณ์ แยกกับผู้เล่นถัดไปรายงานจากสื่อ ต่างกล่าวว่าสตีเวน เล่นเป็นการส่วนตัว นี่บางทีอาจเป็นการเสียเวล่ำเวลา ที่ไม่มีความหมาย รวมทั้งยังสะท้อนให้มองเห็นถึง ความหลักแหลมจริงๆ ของมาร็อตต้า ในฐานะผู้จัดการมือโปร ที่ทราบแนวทางหลบ ให้ตนเองอยู่เป็นประจำ เมื่อยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ล้มเหลวอย่างเร็ว


มาร็อตต้ารีบตัดสายสัมพันธ์ กับสตีเวนโดยอ้างถึงว่า การตัดสินใจของอินเตอร์ไม่ลาน ที่จะร่วม ไม่เกี่ยวข้องกับเขา ต่อจากนั้นก็เลยลงคะแนน ให้สัมพันธ์บอลอิตาลี ให้ไม่ว่าใครที่มีส่วนร่วม ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกถูกไล่ออก ลีกซึ่งฟื้นฟูเหตุการณ์ ของตนได้อย่างเร็ว สถานะของเขาเพื่อสมาคมอื่นๆในกัลโช่เซเรียอา ไม่เสนอให้ถอดคุณลักษณะของเขา สำหรับในการเป็นผู้ตัดสิน ของชมรมบอลอีกต่อไป


ในลักษณะเดียวกัน เพื่อบรรลุการลดค่าแรงงาน ด้วยความเต็มใจกับผู้เล่น แทนที่จะเป็นกติกา การจ่ายเงิน รอคอยการตัดบัญชี ตามความเป็นจริง ควรจะมีการจัดการ โดยเน้นไปที่การสัมภาษณ์ กับผู้แทนผู้เล่นบางราย แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่า แม้กระทั้ง มาร็อตต้า รวมทั้งประธานผู้อื่นที่ถูกขอให้ตัดเงินเดือน ก็ไม่เต็มใจที่จะยืนตรงกันข้าม กับผู้เล่นที่ครองแชมป์ลีก ด้วยเลือดและก็เหงื่อ เพื่อจะเล่นให้กับประธาน ความเชื่อมโยงที่เคร่งเคลียดแบบนี้ ดีเยี่ยมที่สุดที่จะปลดปล่อยให้ เขาพบกับความลำบากตรากตรำ


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : แมนฯยูไนเต็ด

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page