top of page

เจมส์ ฟอร์บส์

ข่าวสารบาสเกตบอล เจมส์ ฟอร์บส์ ได้เผยรายนามค่ารายได้ของแต่ละกลุ่ม




ข่าวสารบาสเกตบอล เมื่อเร็วๆนี้แมกกาซีน ได้เผยรายนามปัจจุบัน ของราคาตลาดของกลุ่มในปี 2021 โดยนิวยอร์ก นิกส์ ซึ่งมีมูลค่า 5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ยังคงมากที่สุดในสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ รองจากแดลลัส คาวบอยส์ รวมทั้ง เจมส์ ฟอร์บส์ ของเนชันแนลบอลลีก รวมทั้งนิวยอร์ก แยงกีส์ ของเมเจอร์ลีกเบสบอล วอร์ริเอ้อร์แซงหน้าเลเกอร์สจนถึงแปลงเป็นกลุ่มที่มีมูลค่าสูงสุดชั้นสอง ในสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติด้วยค่าตลาด 4.7 พันล้านดอลลาร์ ไม่ไกลจากบาร์เซโลนา


และก็เรอัลมาดริด ค่าตลาดของโกลเด้น สเตท วอร์ริเอ้อร์ส มากขึ้น 147% ในรอบ 5 ปีซึ่งมากที่สุด ในสิบขั้นแรก โจเซฟ เอสลาคิบ แล้วก็จอห์น กรูเบอร์ซึ่งเป็นเจ้าของตอนนี้ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเอ้อร์สได้ซื้อกลุ่มในปี 2010 ในราคาเพียงแค่ 450 ล้านเหรียญ ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ อยู่ในชั้นลำดับที่สามด้วยค่าตลาด 4.6 พันล้านดอลลาร์ ภายหลังทั้งยังสามกลุ่มนี้ ค่าทางการตลาดของกลุ่ม สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ ก็หยุดชะงัก แล้วก็ชั้นของพวกเขา


ในรายการราคาตลาดต่ำลง การส่งเสริม 3.3 พันล้านดอลลาร์ของชิคาโก บูลส์ อยู่ในชั้นลำดับที่สี่ ในสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ แต่ว่าอยู่ในชั้นที่ 23 ในรายการโดยรวม เซลติเตียนกส์อยู่ที่ 3.2 พันล้านดอลลาร์ และก็อยู่ในชั้นที่ 25 ของรายการโดยรวม ซึ่งราวกับชมรมเชลซี ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส อยู่ในชั้นที่ 39 ด้วยราคาตลาด 2.75 พันล้านเหรียญสหรัฐ บรูคลิน เน็ตส์อยู่ในชั้นที่ 40 ด้วยราคาตลาด 2.65 พันล้านเหรียญสหรัฐ


ฮิวสตัน รอคอยกเก็ตส์ อยู่ในชั้นที่ 43 ด้วยราคาตลาด 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ เป็นที่น่ากล่าวถึงว่า เฟอร์ว่ากล่าวทตา ผู้ครอบครองฮิวสตัน คอยกเก็ตส์ ใช้เงินปริมาณ 3.3 พันล้านหยวนสำหรับในการซื้อแพ็คเกจทรัพย์สินของกลุ่มในปี 2017 รวมทั้งราคาซื้อธุรกิจการค้าของรอคอยกเก็ตส์ที่ 2.2 พันล้าน ในตอนสี่ปีให้หลังราคาตลาดของฮิวสตัน คอยกเก็ตส์ มีการเปลี่ยน รวมทั้งผลพวงของการแพร่ระบาดที่มีต่อบอล ผลพวงต่อธุรกิจ ฉันกลัวว่ามันจะไม่สบอารมณ์เขา


จากสถิติของฟอร์บส์ แม้ว่าจะได้รับผลพวง จากการแพร่ระบาด แต่ว่า 50 กลุ่ม ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด ในโลกยังคงมากขึ้นโดยตลอด ในปีที่ล่วงเลยไปโดยมีมูลค่าตลาดเฉลี่ย 3.4 พันล้านเหรียญสหรัฐมากขึ้น 9.9% จากปีที่ผ่านมา สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ ประกาศอย่างเป็นทางการ ด้วยผลงานที่เด่น ในสนามกลุ่มวอชิงตัน วิซาร์ดส์ของรัสเซลล์ เวสต์บรู๊ค และก็บ็อกดาโนวิชของยูทาห์ แจ๊ส ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นทิศตะวันออก รวมทั้งตะวันตกรายสัปดาห์ 20 อาทิตย์แรก


ข่าวสารบาสเกตบอล วิซาร์ดส์ทำสถิติ 3-1 นำโดยเวสต์บรูค


เวสต์บรูคเฉลี่ย 22.3 คะแนน แอสซิสต์ 18.3 แล้วก็ 17.3 รีบาวน์ ในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาเขานำกลุ่มวิซาร์ดส์ทำสถิติ 3ต่อ1 เวสต์บรูคเปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนแรก ในประวัติศาสตร์สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติที่ทำแต้มเฉลี่ย ขั้นต่ำ 22 แต้ม 18 แอสซิสต์แล้วก็ 17 รีบาวน์ใน 4 เกม ในอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เวสต์บรูคเป็นหัวหน้าในลีก สำหรับการช่วย รวมทั้งรีบาวด์สำหรับเพื่อการพ่ายของกลุ่มPacersเขาทำเป็น 14 คะแนน 24 แอสซิสต์ รวมทั้ง 21 รีบาวน์นี่ เป็นเกมลำดับที่สามในประวัติศาสตร์ สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติโดยมี 20 แอสซิสต์ แล้วก็ 20 รีบาวด์


ซึ่งทำผลงานได้ 24 ผู้ช่วยผูกความเป็นมาอาชีพของเวสต์บรูก รวมทั้งเรื่องราวกลุ่มของวอชิงตัน วิซาร์ดส์ ในเกมต่อไปกับโทรอนโตแร็ปเตอส์ เวสต์บรูกทำคะแนนได้ 13 แต้ม 17 รีบาวน์รวมทั้ง 17 แอสซิสต์ ในเกมในที่สุดของอาทิตย์ที่แล้ว เวสต์บรูกทำสกอร์ได้ 33 แต้ม 19 รีบาวน์แล้วก็ 15 แอสซิสต์ตอนนี้ทริปเปิล ดับเบิลทำให้เขาได้ออสการ์โรเบิร์ตสัน ในปริมาณสามเท่าของอาชีพ ในช่วงต่อเวลาหลี่ เวยพลาดการโยนโทษสองครั้ง เพื่อกลุ่มนำ 1 คะแนน เขาสกัดกั้นจัมเปอร์ของเลอแวร์ ในนาทีในที่สุดเพื่อปิดผนึกความมีชัยให้กับกลุ่ม


เวสต์บรูคส่งสามเท่าในสี่เกม เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เขาเปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนแรก ในประวัติศาสตร์ของวิซาร์ดส์ที่ส่งแอสซิสต์ขั้นต่ำ 15 ครั้ง ในสี่เกมต่อเนื่องกัน และก็เป็นผู้เล่นคนแรกที่ส่งผลงานแบบนี้ นับจากรอนโดในปี 2559 เวสต์บรูกยังส่งรีบาวน์อย่างต่ำ 12 ครั้ง ใน 4 เกมต่อเนื่องกัน ซึ่งเป็นครั้งที่ห้านับจากปี 2019 ฤดูนี้เวสต์บรูคเฉลี่ย 22 แต้ม 11.6 รีบาวน์ รวมทั้งแอสซิสต์สูงสุดในลีก 11.5 ในช่วงฤดูกาลนี้ เขาได้รับรางวัลทริปเปิ้ล ดับเบิ้ลถึง 35 ครั้ง


ซึ่งเป็นเพียงแค่หนึ่งสามเท่าจาก O ตัวใหญ่ที่แซงหน้า ประวัติศาสตร์ นี่เป็น 20 ที่เหมาะสมที่สุดของอาทิตย์ ในอาชีพของเวสต์บรูกชัยคราวสุดท้ายของเขา เป็นช่วงวันที่ 8 ม.ย. 2019 เมื่อเขาเล่นให้กับธันเดอร์ บ็อกดาโนวิชทำแต้มอาชีพได้สูงเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แล้วก็เขาช่วยทำให้แจ๊สชนะ 4 แพ้ 0 ในอาทิตย์ก่อนหน้านี้บ็อกดาโนวิชทำสกอร์เฉลี่ย 29.3 แต้ม 4.5 รีบาวน์แล้วก็ 1.5 แอสซิสต์โดยมีเปอร์เซ็นต์ การทำประตู 62.3% และก็เปอร์เซ็นต์การทำประตูสามแต้ม 53.8% ในความมีชัยเหนือนักเก็ต


บ็อกดาโนวิชทำเป็น 16 นัดหมายจาก 23 นัดหมาย แล้วก็ทำแต้มสูงสุดในอาชีพ 48 คะแนน อาชีพที่ผ่านมามากถึง 44 คะแนน บ็อกดาโนวิชเป็นผู้เล่นแจ๊สคนแรก ที่ครอบครองรางวัลเหมาะสมที่สุด รายสัปดาห์นับจากโกเบิร์ตช่วงวันที่ 19 มี.ค. 2019 นี่เป็นครั้งลำดับที่สองที่เขาได้รับรางวัลเหมาะสมที่สุด รายสัปดาห์ในฐานะอินเดียนา เพเซอร์ส ในก.พ. 2019 ผู้เล่นในกลุ่มเขาได้รับรางวัล จากภาคทิศตะวันออก การสัมมนาที่ดีเยี่ยมที่สุดของอาทิตย์


ต่อแต่นี้ไปเป็นการแสดงเฉพาะของรัสเซลล์ เวสต์บรู๊ค แล้วก็บ็อกดาโนวิช ในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แฟรงก์ โอ้อวดเกล ผู้ฝึกสอนของลอสแอนเจลิสเลเกอส์ พูดว่าเลอบรอน เจมส์ ร่วมการฝึกฝนเต็มลักษณะของ ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ ในวันนี้ แต่ว่าเขาไม่เปิดเผยว่าเลอบรอน เจมส์ จะกลับมาในเกมลอสแอนเจลิสเลเกอส์ กับนิวยอร์ก นิกส์ในวันพรุ่งไหม ตามศูนย์ข่าวข้างหลังการฝึกฝน ในวันอาทิตย์ รวมทั้งวันจันทร์ตรงเวลาเขตแดน ข้อเท้าขวาของเลอบรอน เจมส์


ดูเหมือนจะฟื้นได้ดิบได้ดีเขาไม่ทราบสึกเจ็บปวด และไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อกระทำการตัด แล้วก็การบินที่มีความเข้มข้นสูง ด้วยเหตุผลดังกล่าวเขาก็เลยมีลัษณะทิศทางที่จะกลับมาสู้กับนิกส์ เมื่อคืนรายงานเหตุการณ์ ของเลอบรอน เจมส์ เขากล่าวว่าถ้าเกิดเลอบรอน เจมส์ไม่สามารถที่จะกลับมาได้ ในวันพุธเขาก็บางทีอาจกลับมา ในเกมวันพฤหัสบดีกับฮิวสตัน คอยกเก็ตส์ เดวิสกล่าวเมื่อวานนี้ เท่าที่ฉันมองเห็นเขาจะดียิ่งขึ้น เชื่อฉันเขาจะกลับมาเร็วนี้ๆ เมื่อวานนี้ ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ เอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์สูงที่สุด เป็นชั้นสอง


สำหรับในการสัมมนา สายตะวันตก 123 ต่อ 110 ในบ้านพวกเขาทำแต้มได้ 42 คะแนน 12 รีบาวน์ 5 แอสซิสต์ 3 บล็อกรวมทั้ง 3 ลักขโมยจาก 13 จาก 27 นัดหมาย ในเกมนี้เลอบรอนแสดงตัวที่ข้างสนาม และก็เรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับลอสแอนเจลิสเลเกอส์ยังคงอยู่ในชั้นที่ 7 สำหรับการสัมมนาระดับตะวันตก โดยชนะหนึ่งครั้ง จากเสื้อคลุมที่หก


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : สวิสเซอร์แลนด์

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page