top of page

เรอัลมาดริด

สีน้ำเงินและก็สีดำที่จริงจริงชนะ เรอัลมาดริด เนเปิลส์สนองตอบต่อข่าวซุบซิบหัวข้อการเปลี่ยนการฝึกการสอนอย่างเงียบๆ




เมื่อสายตาของโลกจ้องไปที่ไม่ลานดาร์บี้สาระสำคัญของศึกกัลโช่เซเรียอาที่ตามมามิได้ด้อยไปกว่าคู่ของไม่ลาน แต่ว่าห่วยแตกกว่า อตาลันต้าอยู่ในระดับพลังยิงสูงสุดของกัลโช่เซเรียอาเล่นกับเนเปิลส์ในบ้านตัวจริงสีน้ำเงินแล้วก็สีดำชนะ 4-2 ประตูในแอตแลนต้าทั้งผองทำเป็นโดยมูเรียลสำหรับทั้งยัง 6 ประตูในแคมเปญนี้พวกเขามีสมาธิอยู่ที่ 27 นาที. ผู้ชมการสอนโดยตรงจะต้องสนเท่ห์ใจ และก็สามวันถัดมาแอตแลนต้าซึ่งกำลังจะประจันหน้ากับเรอัลมาดริดในแชมเปียนส์ลีกก็คว้าแชมป์นี้เพื่อออกหนังสือการต่อสู้ให้กับกาแลกเปลี่ยนติเตียนกอส


ทั้งคู่กลุ่มเริ่มต่อสู้กันและก็ผู้เฝ้าประตูก็ไม่เห็นการยิงหรือการปรับปรุง ไฮไลท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครึ่งแรกเน้นย้ำไปที่ Gasperini เวลาที่ Persina ถูกล้มลงในจุดโทษในนาทีที่ 17 ผู้ตัดสิน Dibello มิได้บอกว่าราษฎรชาวแคนาดาไม่สบอารมณ์กับจุดลูกโทษแล้วก็ยังพร่ำบ่นในนาทีที่ 25 Bello เรียกให้เกมหยุดเดินตรงไปที่เจีชูงและก็ถือการ์ดทับทิมออกมาเพื่อไล่เขาผู้ฝึกสอนแอตแลนต้าที่โกรธอึ้งแล้วก็ท้ายที่สุดก็ถูกผู้ช่วยลากออกไป


ในช่วงหลังเหตุการณ์แปรไปทันทีทันใดนาทีที่ 51 แอตแลนต้าทะลุเส้นเนเปิลส์มูเรียลกดเข้าจุดโทษฝั่งซ้ายแล้วก็มองวันซาขว้างต้ากระโจนหักตาข่าย


ต่อไป 6 นาทีโปลิตาโนเลี้ยงบอลจากทางด้านขวาไปยังกรอบจุดโทษแล้วก็ Gerinsky วอลเลย์เพื่อตีเสมอ


ในนาทีที่ 64 มูเรียลเลี้ยงบอลไปข้างบนสุดของส่วนโค้งแล้วก็กระจัดกระจายไปยังซาขว้างต้าด้านขวา


หลังจากนั้น Muriel ใช้ Bakayoko เพื่อคืนจุดบกพร่องแกว่งไกวการคุ้มครองของศัตรูรวมทั้งฆ่าไปที่มุมด้านซ้ายทางด้านบนของจุดโทษ


เมื่อเหตุการณ์ดีเยี่ยมฮอร์เซนส์ดันบอลเข้าไปในตาข่ายของตนโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อเขาโหม่งเพื่อจัดการบอลผ่านของดิลอเรนโซ่และก็คะแนนก็พุ่งถึง 3 ต่อ 2 ในทันที


แม้กระนั้นในนาทีที่ 79 แอตแลนต้าได้เตะมุมทางด้านซ้ายเพื่อเปิดสกอร์อีกทีมูเรียลเตะมุม Jim Siti ผงกศีรษะแล้วจากนั้นก็ลูบบอลคริสเตียนโรเมโรกระแทกหัวในจุดโทษ แอตแลนต้าล็อกคะแนนไว้ที่ 4 ต่อ 2 จบการเล่นคู่ฤดูกับเนเปิลส์


ภายหลังที่เนเปิลส์ไม่ชอบกางร์กาโมเขาก็จำต้องทนทุกข์ทรมานกับการล้มล้างนายพล ในนาทีที่ 90 Ossimen ถูกโรเมโรล้มลงซึ่งถูกชิงทรัพย์สำหรับในการบุกทะลวงเขาสลบแล้วก็ถูกแบกออกมาจากสนามโดยเปลแบก ถัดมาเนเปิลส์ออกประกาศบอกว่าแผงหน้าชาวไนจีเรียตื่นมาในรถพยาบาลรวมทั้งนักฟุตบอลได้รับการพิจารณาอย่างพิถีพิถันรวมทั้งยังคอยผล ด้วยเหตุนั้น Ossimen จะไม่กลับไป Naples กับกลุ่ม แต่ว่าจะอยู่ที่ Bergamo หนึ่งคืนกับหมอประจำกลุ่ม Canonico Ossimen ซึ่งย้ายมาอยู่ในเซาเปาโลในฐานะกษัตริย์มีปัญหาในช่วงฤดูกาลนี้ประการแรกเขาได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ของเขาในวันชิงชัยระหว่างชาติเขาได้รับบาดเจ็บเพียงแค่ไม่นานรวมทั้งได้รับมงกุฎใหม่ในเทศกาลคริสต์มาสเดี๋ยวนี้การประจันหน้ากันคราวนี้จะก่อให้เขาพลาด การต่อสู้นานขนาดไหน.


นี่เป็นการประกาศข่าวสารที่เกี่ยวเนื่องกับเรื่องเดียวในเมืองเนเปิลส์ในคืนนั้นด้วยภายหลังการสูญเสียสมาพันธ์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์สำหรับเพื่อการปิดปากผู้ฝึกสอนกัตตูโซและก็ผู้เล่นทุกคนปิดเสียงผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันและก็ไม่ยอมรับที่จะตอบปัญหาทั้งผอง เนเปิลส์หวังกล่าวถึงวิธีแบบนี้กลุ่มจะเน้นไปที่สนามแทนที่จะได้รับผลพวงจากข่าวซุบซิบหัวข้อการเปลี่ยนการฝึกการสอน แต่การผ่อนผันของ Gattuso จากการเอาชนะ Juventus นั้นหลงเหลืออยู่เพียงแค่เล็กๆน้อยๆจากการแพ้ของ UEFA Europa League 0-2 ที่ Granada รวมทั้งการสูญเสียของลีกไป Atlanta


ในทางตรงกันข้ามผู้ชนะการต่อสู้คราวนี้มีปฏิกิริยาที่แตกต่างมากมาย อตาลันต้าแซงยูเวนตุๆสและก็ลาสิโอด้วย 3 คะแนนแล้วก็ขึ้นสู่ชั้นสามในเซเรียอามูเรียลวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกล่าวข้างหลังเกมว่า "นี่เป็นความมีชัยที่สำคัญซึ่งเกี่ยวโยงกับคุณลักษณะของแชมเปี้ยนส์ลีกนอกเหนือจากนั้นยังช่วยเพิ่ม ความเชื่อมั่นในแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับเรอัลมาดริดในวันพุธนี้ถ้าเกิดกลุ่มสามารถทำผลงานในวันนี้ถัดไปรวมทั้งสร้างช่องทางได้มากขึ้นในช่วงเวลาที่ลดการเสียประตูเกมดังที่กล่าวผ่านมาแล้วก็จะยากมากมายสำหรับเรอัลมาดริด


สถิติกลุ่มห่วยขาดความยืดหยุ่นกัตตูโซ่หนีไม่พ้นตอนสุดท้ายออกมาจากคลาส?


นักข่าวกีฬารายสัปดาห์ Ning Mu


สำหรับในการชิงชัยกัลโช่เซเรียอาครั้งกระโน้นเนเปิลส์แพ้แอตแลนต้า 2-4 ภายหลังจากแพ้ศึกคราวนี้เนเปิลส์แพ้ 4 จาก 5 เกมข้างหลังรวมทั้งยังแพ้เกมเยี่ยม 5 เกมข้างหลังทั้งปวงอีกด้วย ข้างหลังจบเกม Naples เลือกที่จะปิดปากข่าวสาร แม้กระนั้นบนอินเทอร์เน็ตดูเหมือนกับว่าสมัย Naples ของ Gattuso จะสิ้นสุดลงแล้ว


เนเปิลส์มิได้สูญเสียช่องทางสำหรับในการชนะในเกมนี้โดยเฉพาะในครึ่งแรกเนเปิลส์ไปถึงเป้าหมายอย่างสุดๆสนับสนุนให้แอตแลนต้าตกอยู่ในเหตุการณ์ที่หดหู่และก็เข้าปะทะกับคู่ปรปักษ์ในตอนช่วงหลัง อย่างไรก็ดีผลงานเวลาพักครึ่งที่ดีมิได้นำไปสู่ความมีชัย Naples ไม่เต็มไปด้วยเจ้าหน้าที่แล้วก็ตัวสำรองไม่อาจจะมีสมาธิสำหรับในการจบเกม 90 นาทีได้ ในตอนช่วงหลังปัญหาที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องส่วนตัวของผู้เล่นทุ่งนาโปลียังคงปรากฏขึ้นรวมทั้งมูเรียลแนวรุกฝั่งตรงข้ามชี้ให้เห็นว่าความจริงนั้นดีเลิศและก็มันก็มีเหตุผลนาโปลีจะแพ้


การแพ้เป็นประเด็นหนึ่งอาการบาดเจ็บของ Ossim ระหว่างเกมทำให้ทุกคนหนักใจ แม้กระนั้นข้างหลังจบเกม Naples ออกมาประกาศว่าเขาไม่มีปัญหาใหญ่ แม้กระนั้นนี่เป็นเพียงแต่การประกาศของ Naples ข้างหลังเกมประธาน De Laurentiis เลือกที่จะปิดปากข่าวสารของกลุ่มข้างหลังจบเกมบางบุคคลเห็นด้วยแล้วก็บางบุคคลไม่เห็นพ้อง ทัศนคติของฝั่งตรงข้ามแน่ชัดมากมายในด้านหนึ่งภายหลังแพ้เกมนี้เนเปิลส์ก็ห่างจากสี่ขั้นตอนแรกในลีกมากขึ้นรวมทั้งประตูในช่วงฤดูกาลนี้ก็น้อยลงครั้งแล้วครั้งเล่า บนอินเทอร์เน็ตการจู่โจมกัตตูโซยังคงมีอยู่อย่างสม่ำเสมอรวมทั้งบางบุคคลยังพูดเกินความเป็นจริงว่าผลงานของเนเปิลส์ในเกมนี้ยังไม่ดีเท่ากลุ่มระดับกึ่งกลางของอิตาลีพวกเขายังเรียกร้องให้ปลด Gattuso ทางอินเทอร์เน็ต .


อันที่จริงความเกี่ยวพันระหว่าง De Laurentiis และก็ Gattuso ก็แตกเช่นเดียวกันโดยมีหลักฐานจากความช้าสำหรับการต่อสัญญากับ Gattuso เห็นได้ชัดว่าเดอลอเรนตำหนิอิสปราศจากความทรหดอดทนกับกัตตูโซมุมดูนี้ได้รับการช่วยสนับสนุนจากผู้สื่อข่าวชาวอิตาลีบางบุคคล Enzo Buccioni ผู้รายงานข่าวกีฬามีชื่อพูดว่า“ ฉันมีความรู้สึกว่าเรื่องราวของกัตตูโซและก็เนเปิลส์มันจบลงแล้วเขาดำเนินงานได้ดิบได้ดีมาก่อน แต่ว่าของเขา 4231 จะดำเนินการได้ดิบได้ดีก็เมื่อบุคลากรเป็นระเบียบ "


กัตตูโซ่ขาดตกบกพร่องในความยืดหยุ่นรวมทั้งการปรับตัวของผู้เล่นตัวจริงเขาทำเป็นเพียงแค่ทำให้ผู้เล่นปรับพฤติกรรมกับเขา แม้กระนั้นเขาไม่อาจจะปรับนิสัยกับผู้เล่นได้ ข้อเสียของแบบอย่างการเล่นของกัตตูโซ่ก็แจ้งชัดเช่นเดียวกันเขามีความต้องการสูงมากมายสำหรับเพื่อการวิ่งของผู้เล่นไม่น่าฉงนใจเลยที่มีลักษณะอาการเจ็บจำนวนมากในกลุ่มในตอนนี้ เหตุการณ์ของเนเปิลส์เปลี่ยนเป็นเรื่องยากมากมายในช่วงฤดูกาลนี้แม้ว่าจะเคยเอาชนะยูเวนเหม็นตุสมาก่อน แต่ว่าดูท่าแสงสว่างแฟลชแบบนี้จะไม่พอที่จะรักษากัตตูโซ่ไว้ได้


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมชาติเบลเยียม

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1



bottom of page