top of page

เลวาน

เลวาน อยากเล่นในอังกฤษ แต่ว่าบาเยิร์นไม่อนุญาตเหตุเพราะหลักการคุ้มครองป้องกันการแพร่ระบาด




ถ่ายทอดสดวันที่ 17 เดือนมีนาคมในรุ่งเช้าของวันที่ 1 เดือนเมษายนตรงเวลาเมืองปักกิ่งประเทศโปแลนด์จะเล่นกับอังกฤษสำหรับการชิงชัยบอลโลกรอบเลือกเฟ้นโซนยุโรปปี 2022 รอบแบ่งกลุ่ม


ตามรายงานของสื่อประเทศโปแลนด์เลวานดอฟสกี้ได้แจ้งให้ผู้บริหารระดับสูงของบาเยิร์นทราบดีว่าเขาอยากมีส่วนร่วมในเกมนี้จริงๆอย่างไรก็ดีถ้าแนวทางการกักกันในขณะนี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงบาเยิร์นก็ไม่น่าจะอนุญาตให้เลวานเดินทางได้


แม้ว่าจะมีเหตุการณ์พิเศษของเลวานด์ แต่ว่าผู้ครอบครองชมรมก็ไม่อยากให้เป็นกรณีพิเศษนี้ บาเยิร์นทราบดีว่าแม้พวกเขาเฉยเมยต่อหลักการกักกันที่บังคับแล้วก็ให้ไฟเขียว Lewan ร่วมเกมกลุ่มชาติผู้เล่นคนอื่นบางทีอาจอยากได้การกระทำที่คล้ายคลึงกัน


ปัจจุบันนี้บาเยิร์นแจ้งเลวานด์ว่าจะต้องรอนโยบายของรัฐบาลถัดไป


Lewand: ฉันดียิ่งขึ้นกว่า 6 ปีที่ผ่านมาถ้าหากฉันสามารถทำลายสถิติของ Ged-Müllerได้ฉันจะยินดีมากมาย


ถ่ายทอดสด 17 เดือนมีนาคมข่าวสารเมื่อเร็วๆนี้แมตเธอุสตำนานชาวเยอรมันในชื่อ "สปอร์ตใบเสร็จรับเงินด์" กระทำการสัมภาษณ์พิเศษเลวานดอฟสกี้แผงหน้าบาเยิร์น Matteus ถามเลวานด์เกี่ยวกับสถานะตอนนี้ของกองหน้ารวมทั้งเลวานด์กล่าวว่าเขากระปรี้กระเปร่าขึ้นกว่าหกปีที่ผ่านมา ยิ่งกว่านั้นเลวานเดรยังเผยออกมาว่าเขารู้สึกพอใจมากมายที่ได้เล่นให้บาเยิร์นแล้วก็มีความเชื่อมโยงที่ดีเยี่ยมกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม


ช่วงนี้ภาวะเป็นไงบ้าง?


เลวิน: "ในขณะนี้ฉันกระปรี้กระเปร่าขึ้นกว่าในเวลาที่ฉันอายุ 26 หรือ 27 ปีฉันปรับแก้ร่างกายของฉันหลังจากนั้นเป็นต้นมาในช่วงเวลานี้ฉันเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นฉันดียิ่งขึ้นกว่าเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมาฉันเชื่อเป็นอย่างมากว่าของฉัน สามารถรักษาระดับถัดไปได้อย่างต่ำก็ในอีกไม่กี่ปีด้านหน้า "


เกี่ยวกับการเล่นให้กับบาเยิร์น


เลวิน: "ผมรู้สึกบันเทิงใจมากมายที่บาเยิร์นแล้วก็มีความเกี่ยวข้องที่ดีกับสหายร่วมกลุ่มสปิริตของสมาคมที่นี้คาดหวังตลอดมาพวกเรามีความกระตือรือร้นที่จะคว้าชัยชนะเยอะขึ้นรวมทั้งหิวโหยเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดีพวกเรา ควรจะก้าวถัดไป "


เกี่ยวกับผู้สืบทอดที่เป็นได้ที่บาเยิร์น


เลวิน: "ปัญหาเป็นเมื่อฉันออกมาจากบาเยิร์นคนใดจะพร้อมมีแนวรุกที่สะดุดตาล้นหลาม แต่ว่าเดี๋ยวนี้ฉันพูดไม่ได้ว่าผู้ใดกันแน่จะเป็นผู้สืบทอดที่เพอร์เฟ็คเมื่อฉันจากไปฉันทราบเพียงอย่างเดียวมิได้จนถึง 6 เดือนหรือ 1 ปีกลายที่ฉันจะจากไป "


เมื่อคุณออกมาจากบาเยิร์นในอนาคตคุณมีความรู้สึกว่าฮาร์แลนด์สามารถเติมเต็มตำแหน่งของคุณได้หรือเปล่า?


เลวิน: "เขาเป็นผู้เล่นดอร์ทมุนด์ฉันไม่สามารถที่จะเอ๋ยถึงกลยุทธ์อะไรก็ตามเกี่ยวกับเขาได้ทั้งผองที่ฉันกล่าวได้ก็คือเขาเป็นผู้เล่นที่ดีเลิศ"


คุณมีความรู้สึกว่าคุณสามารถอยู่ร่วมกับฮาร์แลนด์ที่บาเยิร์นได้ไหม?


เลวิน: "ฉันไม่ได้อยากมีส่วนร่วมสำหรับการเก็งกำไรอะไรก็ตามเขาเป็นผู้เล่นดอร์ทมุนด์"


บาเยิร์นควรจะล็อคฮาลันด์ตั้งแต่เดี๋ยวนี้หรือเปล่า?


เลวานด์: "นี่คือเรื่องของคณะกรรมการบางทีพวกเขาดำเนินการอย่างลับๆฉันไม่ทราบเนื้อหาทั้งปวง"


คุณจะไป MLS ในอนาคตไหม?


เลวาน:“ ในช่วงเวลานี้ฉันยังตอบปัญหานี้มิได้มันขึ้นกับว่าฉันรู้สึกยังไงขณะนั้นมองว่าฉันอยู่ในระดับไหนมองว่าฉันคิดยังไงฉันยังมิได้คิดเกี่ยวกับอนาคตมากสักเท่าไรนัก


คุณไม่สบายใจว่าฟลิคจะออกมาจากบาเยิร์นในตอนซัมเมอร์เพื่อผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติเยอรมันหรือเปล่า?


Levine: "ฟลิคเป็นผู้จัดการทีมของบาเยิร์นผมไม่กลุ้มใจประเด็นนั้น"


คุณจะยินดีไหมถ้าเกิดคุณทำลายสถิติ Ged-Müller?


Levin:“ มันทำให้ฉันพึงใจมากมาย แม้กระนั้น Ged-Müllerก็ยังคงเป็น Ged-Müllerเขาเป็นอย่างนี้มาตลอดเขาไม่มีผู้ใดเปรียบเทียบได้ฉันไม่คิดมากเกินความจำเป็นที่จะทำลายสถิติสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่เวลานี้เป็นกระบวนการทำ ฉันดีเยี่ยมที่สุดสำหรับกลุ่ม "


“ เมื่อฉันทำแต้มได้ 38 หรือ 39 ประตูในใจของฉันจุดมุ่งหมายนี้จะแจ้งชัดมากมายในขณะนั้นฉันบางทีอาจรู้สึกบีบคั้นทางจิตภายหลังเกือบจะ 50 ปีถ้าหากฉันสามารถบรรลุผลดังที่กล่าวมาข้างต้นได้จะสื่อความหมายกับฉันมากมาย "


ถ้าเกิดทุ่งนาเกลส์มันน์ไปบาเยิร์นไลป์สิกข์จะขอ 10 ล้านยูโร


Live Bar News วันที่ 17 เดือนมีนาคมตามสื่อของเยอรมัน "Sport Bild" ถ้าเกิดที่นาเกลส์มันน์อยากได้ออกมาจากไลป์ซิกข์ไปร่วมกลุ่มบาเยิร์นไลป์สิกข์จะขอเงิน 10 ล้านยูโร


บาเยิร์นเชื่อถือทุ่งนาเกลส์มันน์ในฐานะผู้สืบทอดที่มีสมรรถนะของฟริกซาลิฮามิดสิชผู้อำนวยการของบาเยิร์นยกย่องผู้จัดการทีมชาวบาวาเรียวัย 33 ปีอย่างยิ่งแล้วก็ได้ถามเขาเกี่ยวกับเหตุการณ์ของเขาแล้ว เมียและก็ลูกๆของ Nagelsmann อาศัยอยู่ในไม่วนิกรวมทั้งเขาพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้น


อย่างไรก็ดีทุ่งนาเกลส์มันน์ยังมีคำสัญญาเขาเซ็นสัญญากับไลป์สิกข์จนกระทั่งปี 2023 สื่อชี้ว่าถ้าทุ่งนาเกลส์มันน์ร่วมบาเยิร์นภายในเวลาคำสัญญาไลป์ซิกข์จะขอค่าธรรมเนียมการยกเลิกราว 10 ล้านยูโร


Lewand: ในช่วงเวลานี้ฉันมีรูปร่างที่ดียิ่งขึ้นกว่าในตอนที่ฉันอายุ 26 Harland เป็นผู้เล่นที่สุดยอด


เมื่อเร็วๆนี้เลวานดอฟสกี้ได้เสวนาเกี่ยวกับเหตุการณ์ตอนนี้ของเขาสำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์


"ปัจจุบันนี้ฉันอยู่ในภาวะที่ดียิ่งขึ้นกว่าในระหว่างที่ฉันอายุ 26" เลวานเดเกลื่อนกลาดล่าว: "นับจากนั้นเป็นต้นมาฉันเน้นไปที่การปรับแก้สภาพร่างกายของฉันปัจจุบันนี้ฉันมีประสบการณ์มากยิ่งขึ้น"


"ฉันดีมากยิ่งกว่าเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมารวมทั้งฉันมั่นใจว่าระดับของฉันจะรักษาได้อีกไม่กี่ปีหรือมากยิ่งกว่านั้นก็ได้"


"ผมมีขณะที่สะดวกมากมายที่บาเยิร์นแล้วก็ความเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มก็ดีแล้วมากมายเหมือนกันชมรมตั้งตารอแล้วก็พวกเราหวังว่าจะครอบครองแชมป์ให้เพิ่มมากขึ้นถึงแม้ว่าสิ่งต่างๆจะดำเนินไปด้วยดี แต่ว่าพวกเราก็ยังคงเดินหน้าถัดไป"


เกี่ยวกับผู้สืบทอดของเขาเลวานด์พูดว่า:“ มีแนวรุกที่ดีเยี่ยมมาย แม้กระนั้นฉันยังไม่อาจจะกล่าวได้ว่าคนใดจะมาแทนที่ฉันเมื่อฉันจากไปฉันทราบได้เพียงแค่หนึ่งปีกลายจากไป”


"ฮาลันด์เป็นผู้เล่นของดอร์ทมุนด์ผมไม่สามารถที่จะเอ่ยถึงแนวทางในอนาคตของเขาได้ผมบอกได้เพียงแค่ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยม"


เมื่อถูกถามคำถามว่าบาเยิร์นพึงพอใจฮาร์แลนด์ไหม Lewandg พูดว่า "นี่คือเรื่องของคณะกรรมการบริหารผมไม่รู้เรื่องนี้บางครั้งบางคราวพวกเขาก็มีการสัมมนาลับ"


"ผมไม่เคยรู้ว่าผมจะไปเล่นบอลที่ประเทศสหรัฐอเมริกาหรือเปล่าผมจะไม่รู้เรื่องตราบจนกระทั่งอนาคตผมจะไม่คิดมากมายว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่ปี


Levin: ฉันคิดภาพออกว่าจะจบอาชีพที่บาเยิร์น


เลวานดอฟสกี้แนวรุกบาเยิร์นเพิ่งจะเห็นด้วยการให้สัมภาษณ์กับ "สปอร์ตใบเสร็จรับเงินด์" และก็เขากล่าวว่าเขาสามารถจินตนาการถึงการเกษียณอายุของบาเยิร์นในอนาคต


เลวานด์พูดว่า: "ฉันสามารถจินตนาการได้ว่าฉันจบอาชีพที่บาเยิร์นมิวนิคในระดับสูงสุด"


คำสัญญาของเลวานด์วัย 32 ปีกับบาเยิร์นจะหมดลงในปี 2566 เขาลงเล่นไปแล้ว 34 เกมในทุกรายการจนกระทั่งเวลานี้ทำคะแนนได้ 38 ประตูรวมทั้งส่งแอสซิสต์ได้ 8 ประตู


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะเนย์มาร์

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page