top of page

เลวาน

เลวาน อยากเล่นในอังกฤษ แต่ว่าบาเยิร์นไม่อนุญาตเนื่องมาจากแนวทางคุ้มครองป้องกันการแพร่ระบาด



ถ่ายทอดสดวันที่ 17 เดือนมีนาคมในรุ่งอรุณของวันที่ 1 เดือนเมษายนตรงเวลาเมืองปักกิ่งประเทศโปแลนด์จะเล่นกับอังกฤษสำหรับเพื่อการแข่งบอลโลกรอบเลือกโซนยุโรปปี 2022 รอบแบ่งกลุ่ม


ตามรายงานของสื่อประเทศโปแลนด์เลวานดอฟสกี้ได้แจ้งให้ผู้บริหารระดับสูงของบาเยิร์นทราบดีว่าเขาปรารถนามีส่วนร่วมในเกมนี้จริงๆอย่างไรก็ดีถ้าหลักการการกักกันในตอนนี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงบาเยิร์นก็ไม่น่าจะอนุญาตให้เลวานเดินทางได้


แม้ว่าจะมีเหตุการณ์พิเศษของเลวานด์ แม้กระนั้นผู้ครอบครองชมรมก็ไม่อยากที่จะให้เป็นกรณีพิเศษนี้ บาเยิร์นทราบว่าถ้าเกิดพวกเขาละเลยต่อแนวทางกักกันที่บังคับรวมทั้งให้ไฟเขียว Lewan ร่วมเกมกลุ่มชาติผู้เล่นคนอื่นบางทีอาจอยากการกระทำที่คล้ายคลึงกัน


เดี๋ยวนี้บาเยิร์นแจ้งเลวานด์ว่าจะต้องรอนโยบายของรัฐบาลถัดไป


Lewand: ฉันดียิ่งขึ้นกว่า 6 ปีที่ผ่านมาหากฉันสามารถทำลายสถิติของ Ged-Müllerได้ฉันจะยินดีมากมาย


ถ่ายทอดสด 17 มี.ค.ข่าวสารเมื่อเร็วๆนี้แมตเธอุสตำนานชาวเยอรมันในชื่อ "สปอร์ตใบเสร็จรับเงินด์" ทำสัมภาษณ์พิเศษเลวานดอฟสกี้แผงหน้าบาเยิร์น Matteus ถามเลวานด์เกี่ยวกับสถานะปัจจุบันนี้ของกองหน้าและก็เลวานด์พูดว่าเขากระปรี้กระเปร่าขึ้นกว่าหกปีที่ผ่านมา ยิ่งกว่านั้นเลวานเดรยังเผยออกมาว่าเขารู้สึกสุขใจมากมายที่ได้เล่นให้บาเยิร์นรวมทั้งมีความข้องเกี่ยวที่ดีเลิศกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม


ขณะนี้ภาวะเป็นไงบ้าง?


เลวิน: "ในช่วงเวลานี้ฉันกระปรี้กระเปร่าขึ้นกว่าในช่วงเวลาที่ฉันอายุ 26 หรือ 27 ปีฉันปรับแต่งร่างกายของฉันจากนั้นมาปัจจุบันนี้ฉันเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากยิ่งขึ้นฉันดียิ่งขึ้นกว่าเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมาฉันเชื่อเป็นอย่างมากว่าของฉัน สามารถรักษาระดับถัดไปได้ขั้นต่ำก็ในอีกไม่กี่ปีด้านหน้า "


เกี่ยวกับการเล่นให้กับบาเยิร์น


เลวิน: "ผมรู้สึกพอใจมากมายที่บาเยิร์นและก็มีความเกี่ยวพันที่ดีกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มสปิริตของสมาพันธ์ที่นี้คาดหวังโดยตลอดพวกเรามีความกระตือรือร้นที่จะครอบครองแชมป์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วก็หิวโหยเมื่อทุกๆอย่างเป็นไปด้วยดีพวกเรา ควรจะก้าวถัดไป "


เกี่ยวกับผู้สืบทอดที่เป็นได้ที่บาเยิร์น


เลวิน: "ปัญหาเป็นเมื่อฉันออกมาจากบาเยิร์นผู้ใดกันจะพร้อมมีแนวรุกที่สะดุดตาล้นหลาม แต่ว่าในเวลานี้ฉันพูดไม่ได้ว่าคนใดกันจะเป็นผู้สืบทอดที่เพอร์เฟ็คเมื่อฉันจากไปฉันทราบเพียงอย่างเดียวมิได้จนตราบเท่า 6 เดือนหรือ 1 ปีกลายที่ฉันจะจากไป "


เมื่อคุณออกมาจากบาเยิร์นในอนาคตคุณมีความรู้สึกว่าฮาร์แลนด์สามารถเติมเต็มตำแหน่งของคุณได้ไหม?


เลวิน: "เขาเป็นผู้เล่นดอร์ทมุนด์ฉันไม่สามารถที่จะเอ่ยถึงแนวทางใดๆก็ตามเกี่ยวกับเขาได้ทั้งสิ้นที่ฉันบอกได้ก็คือเขาเป็นผู้เล่นที่ดีเลิศ"


คุณรู้สึกว่าคุณสามารถอยู่ร่วมกับฮาร์แลนด์ที่บาเยิร์นได้ไหม?


เลวิน: "ฉันไม่ต้องการที่จะอยากมีส่วนร่วมสำหรับในการเก็งกำไรใดๆก็ตามเขาเป็นผู้เล่นดอร์ทมุนด์"


บาเยิร์นควรจะล็อคฮาลันด์ตั้งแต่เดี๋ยวนี้หรือเปล่า?


เลวานด์: "นี่คือเรื่องของคณะกรรมการบางเวลาพวกเขาปฏิบัติงานอย่างลับๆฉันไม่เคยรู้เนื้อหาทั้งผอง"


คุณจะไป MLS ในอนาคตไหม?


เลวาน:“ ในเวลานี้ฉันยังตอบปัญหานี้มิได้มันขึ้นกับว่าฉันรู้สึกเช่นไรขณะนั้นมองว่าฉันอยู่ในระดับไหนมองว่าฉันคิดเช่นไรฉันยังมิได้คิดเกี่ยวกับอนาคตมากเท่าไรนัก


คุณเป็นห่วงว่าฟลิคจะออกมาจากบาเยิร์นในตอนซัมเมอร์เพื่อผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติเยอรมันหรือเปล่า?


Levine: "ฟลิคเป็นกุนซือของบาเยิร์นผมไม่หนักใจประเด็นนั้น"


คุณจะพึงใจไหมถ้าเกิดคุณทำลายสถิติ Ged-Müller?


Levin:“ มันทำให้ฉันยินดีมากมาย แต่ว่า Ged-Müllerก็ยังคงเป็น Ged-Müllerเขาเป็นอย่างงี้มาตลอดเขาไม่มีผู้ใดเปรียบเทียบได้ฉันไม่คิดมากจนเกินไปที่จะทำลายสถิติสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ในเวลานี้เป็นวิธีการทำ ฉันเหมาะสมที่สุดสำหรับกลุ่ม "


“ เมื่อฉันทำแต้มได้ 38 หรือ 39 ประตูในใจของฉันวัตถุประสงค์นี้จะแจ่มแจ้งมากมายตอนนั้นฉันบางทีอาจรู้สึกบีบคั้นทางด้านจิตใจภายหลังเกือบจะ 50 ปีหากฉันสามารถสำเร็จตามเป้าหมายดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นได้จะสื่อความหมายกับฉันมากมาย "


หากทุ่งนาเกลส์มันน์ไปบาเยิร์นไลป์สิกข์จะขอ 10 ล้านยูโร


Live Bar News วันที่ 17 เดือนมีนาคมตามสื่อของเยอรมัน "Sport Bild" ถ้าหากทุ่งนาเกลส์มันน์อยากได้ออกมาจากไลป์สิกข์ไปร่วมกลุ่มบาเยิร์นไลป์สิกข์จะขอเงิน 10 ล้านยูโร


บาเยิร์นเชื่อถือทุ่งนาเกลส์มันน์ในฐานะผู้สืบทอดที่มีประสิทธิภาพของฟริกซาลิฮามิดสิชผู้อำนวยการของบาเยิร์นยกย่องผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวบาวาเรียวัย 33 ปีเป็นอย่างยิ่งแล้วก็ได้ถามเขาเกี่ยวกับเหตุการณ์ของเขาแล้ว เมียรวมทั้งลูกๆของ Nagelsmann อาศัยอยู่ในไม่วนิกแล้วก็เขาพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้น


อย่างไรก็ดีท้องนาเกลส์มันน์ยังมีคำสัญญาเขาเซ็นสัญญากับไลป์ซิกข์จนกระทั่งปี 2023 สื่อชี้ว่าถ้าเกิดที่นาเกลส์มันน์ร่วมบาเยิร์นภายในช่วงเวลาคำสัญญาไลป์ซิกข์จะขอค่าธรรมเนียมการยกเลิกราวๆ 10 ล้านยูโร


Lewand: ในขณะนี้ฉันมีรูปร่างที่ดียิ่งขึ้นกว่าในช่วงเวลาที่ฉันอายุ 26 Harland เป็นผู้เล่นที่สุดยอด


เมื่อเร็วๆนี้เลวานดอฟสกี้ได้คุยเกี่ยวกับเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ของเขาสำหรับการให้สัมภาษณ์


"ในช่วงเวลานี้ฉันอยู่ในภาวะที่ดียิ่งขึ้นกว่าเวลาที่ฉันอายุ 26" เลวานเดเกลื่อนกลาดล่าว: "นับจากนั้นเป็นต้นมาฉันเน้นไปที่การแก้ไขสภาพร่างกายของฉันเดี๋ยวนี้ฉันมีประสบการณ์เยอะขึ้นเรื่อยๆ"


"ฉันดีมากกว่าเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมารวมทั้งฉันมั่นใจว่าระดับของฉันจะรักษาได้อีกไม่กี่ปีหรือมากยิ่งกว่านั้นก็ได้"


"ผมมีตอนที่สบายมากมายที่บาเยิร์นและก็ความเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มดีแล้วมากมายด้วยเหมือนกันสมาพันธ์ตั้งตารอคอยและก็พวกเราหวังว่าจะครองแชมป์ให้เพิ่มมากขึ้นถึงแม้ว่าสิ่งต่างๆจะดำเนินไปด้วยดี แต่ว่าพวกเราก็ยังคงเดินหน้าถัดไป"


เกี่ยวกับผู้สืบทอดของเขาเลวานด์บอกว่า:“ มีแนวรุกที่ดีเยี่ยมมาย แต่ว่าฉันยังไม่อาจจะพูดได้ว่าผู้ใดกันแน่จะมาแทนที่ฉันเมื่อฉันจากไปฉันทราบได้เพียงแค่หนึ่งปีกลายจากไป”


"ฮาลันด์เป็นผู้เล่นของดอร์ทมุนด์ผมไม่สามารถที่จะเอ่ยถึงกลยุทธ์ในอนาคตของเขาได้ผมบอกได้เพียงแค่ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีเลิศ"


เมื่อถูกถามคำถามว่าบาเยิร์นพึงพอใจฮาร์แลนด์ไหม Lewandg บอกว่า "นี่คือเรื่องของคณะกรรมการบริหารผมไม่รู้เรื่องนี้บางคราวพวกเขาก็มีการสัมมนาลับ"


"ผมไม่รู้จักว่าผมจะไปเล่นบอลที่สหรัฐฯหรือเปล่าผมจะไม่ทราบตราบจนกระทั่งอนาคตผมจะไม่คิดมากมายว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่ปี


Levin: ฉันคิดภาพออกว่าจะจบอาชีพที่บาเยิร์น


เลวานดอฟสกี้แผงหน้าบาเยิร์นพึ่งจะเห็นด้วยการให้สัมภาษณ์กับ "สปอร์ตใบเสร็จรับเงินด์" รวมทั้งเขาพูดว่าเขาสามารถจินตนาการถึงการเกษียณอายุของบาเยิร์นในอนาคต


เลวานด์พูดว่า: "ฉันสามารถจินตนาการได้ว่าฉันจบอาชีพที่บาเยิร์นมิวนิคในระดับสูงสุด"


คำสัญญาของเลวานด์วัย 32 ปีกับบาเยิร์นจะหมดลงในปี 2566 เขาลงเล่นไปแล้ว 34 เกมในทุกรายการจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ทำแต้มได้ 38 ประตูรวมทั้งส่งแอสซิสต์ได้ 8 ประตู


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : แมนฯยูไนเต็ด

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1




bottom of page