top of page

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

เวสต์แฮมยูไนเต็ด สามารถล็อคตำเเหน่งหกลำดับแรก ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้




เวสต์แฮมยูไนเต็ด ในรอบที่ 37 ของพรีเมียร์ลีก 2020 ถึง 2021 เปิดตัวในเกม เวสต์แฮมยูไนเต็ด เอาชนะเวสต์บรอม 3 ต่อ 1 เพื่อคว้าแชมป์ที่สำคัญ ภายหลังชัยเวสต์แฮมยูไนเต็ด ทำแต้ม 62 คะแนน รวมทั้งมากขึ้นเป็นชั้นหก นำท็อตแนมรวมทั้งเอฟเวอร์ตัน 3 คะแนน และก็ห่างจากอาร์เซนอล 4 คะแนน ด้วยเหตุนี้รอบในที่สุดของการเสมอ สามารถล็อคหกขั้นแรก ซึ่งเป็นครั้งแรก ไปสู่การศึกยุโรปอีกที ในรอบ 14 ปี


ในฐานะม้ามืดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ เวสต์แฮมยูไนเต็ดเคยขึ้นสู่ ตำแหน่งสูงสุดของรายการ แม้กระนั้นโชคร้าย ที่พวกเขาไม่เข้มแข็งพอเพียง ที่จะเกื้อหนุนกลุ่มในช่วงหลัง ไม่เพียงแค่พวกเขา ลอยห่างจากแชมป์แค่นั้น แต่ว่าพวกเขาก็ถอนตัว ออกมาจากการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศอย่างช้าๆภายหลังที่เชลซีเอาชนะ เลสเตอร์สิตี้ในรอบนี้ เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดรั้งชั้น 4 กลุ่มอันดับแรกๆถึง 7 คะแนน


แล้วก็ถอนตัวจากการประลอง ชิงชนะเลิศเปี้ยนส์ลีก ก่อน 2 นัดหมาย พวกเขาสามารถชิงชัย ยูฟ่ายูโรปาลีกได้ ในช่วงฤดูกาลหน้าเพียงแค่นั้น ตอนนี้เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด รวมทั้งท็อตแนมมี 59 คะแนน ร่วมกันพวกเขา อยู่ในชั้นที่ 7 เพราะเหตุว่าผลต่างประตูไม่น่าฉงนใจ อันดับแรกในเลสเตอร์สิตี้ และก็หงส์แดง ได้ล็อคคุณลักษณะในยูโรป้าลีก ที่เหลือจะอยู่ในเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด


ในรอบนี้เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ออกไปพบกับเวสต์บรอม อันโตนิโอได้จุดลูกโทษ ในเวลาน้อยกว่า 2 นาที แม้กระนั้นไรซ์พลาดบอล แล้วก็พลาดจุดเริ่มความฝัน ในนาทีที่ 26 เวสต์บรอมได้เตะมุม ซูเช็คยิ่งเข้าประตูของตัวเอง หน้าประตูเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด 0 ต่อ 1 ตามหลัง ในนาทีที่ 35 ลูกฟรีคิกของเวสต์บรอมถูกบล็อก แล้วก็แล้วหลังจากนั้นเส้นแปรไป แรนโดล์ฟผู้เฝ้าประตู สกัดบอลด้วยมือเดียว


ก่อนจบครึ่งแรก ซูเช็คทำประตูจากมุมเล็กๆในจุดโทษ ต่อจากนั้นผู้ตัดสินการันตีว่า ประตูถูกโดย VAR และก็เวสต์หมูแฮมเท่ากัน ด้วยสกอร์ 1 ต่อ 1 ในนาทีที่ 82 ของช่วงหลังโอโบน ยิงด้วยลูกโหม่ง ช่วยทำให้เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด แซงด้วยสกอร์ 2 ต่อ 1 ในนาทีที่ 88 ลินการ์ดกระทำหยุด ในแนวเฉียงที่สุดยอด และก็ช่วยอันโตนิโอ ทำแต้มช่วยทำให้เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ชนะเกม 3 ต่อ 1


ภายหลังจากความมีชัย ของเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด มีคะแนนถึง 62 คะแนน แซงท็อตแนม แล้วก็เอฟเวอร์ตัน ด้วยคะแนน 59 คะแนน แล้วก็มากขึ้นเป็นชั้นที่ 6 ของชั้น หากว่าอาร์เซนอล ที่คว้าแชมป์มา 4 เกมติด แต่ว่าตอนนี้มี 58 คะแนนก็ตาม ยังตามหลังเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด 4 แต้ม เมื่อแมนเชสเตอร์สิตี้ คว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก และก็เลสเตอร์สิตี้ ได้แชมป์เอฟเอคัพกลุ่มที่ 5 รวมทั้ง 6 สามารถร่วมยูโรป้าลีก ได้ในช่วงฤดูกาลหน้า


ไม่น่าประหลาดใจที่เลสเตอร์สิตี้ รวมทั้งหงส์แดง พลาดสี่ขั้นตอนแรก เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ท็อตแนม เอฟเวอร์ตัน อาร์เซนอลแล้วก็กลุ่มอื่นๆอีกสี่กลุ่มแข่งกัน เพื่อชิงที่นั่งในยูโรป้าลีกได้ 1 ที่นั่ง เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด อยู่ในความคิดสร้างสรรค์ รอบในที่สุดที่เท่ากัน สามารถล็อกหกขั้นตอนแรกได้ ลินการ์ดซึ่งถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เช่าไปเวสต์หมูแฮม ได้โอกาสย้ายไปร่วมกลุ่ม แฮมเมอร์อย่างคงทน ในตอนซัมเมอร์นี้


เวสต์หมูแฮมมองโลกในแง่ร้าย เกี่ยวกับจังหวะ สำหรับเพื่อการซื้อตัวเขาออกไป รวมทั้งพร้อมที่จะแปรไป ใช้ดาวยิงใหม่ ภายหลังจากลินการ์ด ร่วมเวสต์หมูแฮม เขายิงได้ 9 ประตู แล้วก็ 4 แอสซิสต์จาก 14 เกม ทีแรกๆมอยส์ หวังว่าเขาจะย้าย ไปร่วมกลุ่มอย่างยั่งยืน แล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ยินดีที่จะขาย แม้กระนั้นภายหลังทั้งสองฝ่ายต่อเนื่องกัน พวกเขาพบว่าช่องว่าง ของราคานั้นใหญ่เกินความจำเป็น


โดยเหตุนี้หากว่าเขาจะเป็นสุดที่รัก ของผู้ฝึกสอนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม แล้วก็แฟนคลับในเวสต์หมูแฮม แม้กระนั้นลินการ์ดก็จะต้องพิเคราะห์ ช่องทางของเขา ความมุ่งมาดของเวสต์หมูแฮม สำหรับการไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ได้ถูกทำลายลงโดยธรรมดา ซึ่งกีดกันรายได้ของชมรม ในช่วงฤดูกาลหน้า รวมทั้งทำให้อำนาจ สำหรับเพื่อการพูดจาจำหน่ายนั้นลดน้อยลง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งราคาลินการ์ด 30 ล้านปอนด์


ซึ่งเวสต์หมูแฮมไม่สามารถที่จะ พลาดแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมกันไปกับค่าจ้างรายเดือน รายสัปดาห์ 100,000 ปอนด์ของเขา ทำให้จังหวะสำหรับเพื่อการย้ายกลุ่มน้อยลง มอยส์ได้ร่างแนวทางถ่ายโอนใหม่ โดยเจตนาที่จะลงชื่อ ในศูนย์ที่ใหม่ ที่ราคาถูก แล้วก็พร้อมที่จะใช้งบประมาณ ส่วนมากสำหรับเพื่อการลงชื่อในหัวข้อนี้ หนทางหนึ่งของเวสต์หมูแฮม เป็นขายรองกัปตันคลันไรซ์ และก็หารายได้ในการเซ็นสัญญา


ซูลชาร์พึงพอใจมากมาย แม้กระนั้นปัญหาก็คล้ายกับของลินการ์ด เวสต์หมูแฮมตั้งค่าตัวของไรซ์ ไว้ที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ แล้วก็ปรารถนาเก็บเขาไว้ เดอะแอธเลตำหนิก แถลงการณ์ว่าลินการ์ด หวังที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และก็เขามิได้ออกกฎ ความน่าจะเป็น ที่จะกลับไปที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างไรก็แล้วแต่ ถ้าหากพวกเขากลับไป ที่คำบัญชาของซูลชาร์ จอมบุกผู้ดีอังกฤษ จะเป็นเพียงแต่ผู้เล่นสำรอง หรือแม้กระทั้งผู้เล่นสำรองในม้านั่ง


ในตำแหน่งกองกลางตัวรับ เพื่อชิงชัยกับฟือร์นังดึช ฟานเดอร์เบ็ค แล้วก็แม้กระทั้งปอกบา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังเป็นที่กระจ่างว่า ในสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ ปัจจุบันนี้ของบอล มันเกิดเรื่องยาก สำหรับลินการ์ด ที่จะหาผู้บริโภค ด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ ชมรมราคาถูก จำนวนมากไม่สนใจลินการ์ด และก็คนที่อยากเขา ไม่อาจจะจ่ายได้ ในราคาดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว


แม้กระนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มั่นใจว่าลินการ์ด สามารถเปลี่ยนเป็นชิปต่อรอง ที่สำคัญสำหรับการพูดจา การโอนเพื่อแลกเปลี่ยนกับจุดมุ่งหมาย การเซ็นสัญญาของซูลชาร์


เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ไม่อาจจะกระทำตามหลักเกณฑ์การชำระเงินในกับลินการ์ดใช่หรือ?


ตามรายงานของเดลี่เมล์ของอังกฤษ เนื่องด้วยสมาพันธ์เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ไม่อาจจะกระทำตามหลักเกณฑ์ ค่าตอบแทนรายเดือน 100,000 ปอนด์ ต่ออาทิตย์ของลินการ์ด ผู้เล่นบางทีอาจกลับไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ภายหลังจากหมดช่วงเวลายืมตัว ตั้งแต่แมื่อร่วมกับเวสต์หมูแฮม ในตอนช่วงหลังของฤดู ลินการ์ดยิงไป 9 ประตู และก็ 3 แอสซิสต์จาก 13 เกมที่เขาร่วม


ด้วยเหตุนี้แฮมเมอร์ส ก็เลยหวังที่จะซื้อกองกลาง กลุ่มชาติอังกฤษ แต่ ตามข่าวสารเดลี่เมล์ เกิดเรื่องยากสำหรับสมาคม เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ที่จะประพฤติตามข้อตกลงสี่ปีของลินการ์ด ด้วยค่าแรงรายสัปดาห์ 100,000 ปอนด์ ด้วยผลงานที่เด่นของลินการ์ด ตอนนี้แฮมเมอร์ อยู่ในชั้นที่ห้า ในพรีเมียร์ลีก โดยการเอาชนะหงส์แดง ท็อตแนม เอฟเวอร์ตัน รวมทั้งอาร์เซนอล และก็คาดว่าจะได้ตั๋ว สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า


เวลาที่ช่วยทำให้กลุ่มบรรลุ ผลจากการแข่งขันที่ดี ลินการ์ดในฟอร์มที่รุนแรง ก็กลับมาติดกลุ่มชาติอังกฤษ รวมทั้งคาดว่าจะเป็นผู้แทน ของทรีไลออนส์ ในถ้วยยุโรป ที่จะเปิดในเดือนหน้า ตามรายงานบอกว่าที่ปรึกษามอยส์ ของเวสต์หมูแฮม ที่ช่วยลินการ์ด กลับมามีหวังมากมายก่ายกอง ว่าสมาคมจะสามารถ ซื้อนักฟุตบอลออกไปได้ แต่ว่าเวสต์หมูแฮมที่ถูกบีบด้านการเงิน ไม่สามารถที่จะสนองตอบ ความจำเป็นของลินการ์ดได้


ลินการ์ดเต็มอกเต็มใจที่จะเล่น ให้เวสต์หมูแฮมถัดไป แต่ว่าหลักฐานก็คือสมาพันธ์ สามารถประพฤติตามข้อตกลงสี่ปี ของเขาโดยได้รับค่าจ้างรายเดือน ขั้นต่ำ 100,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ การแพร่ระบาดครั้งใหม่ สร้างการสิ้นไปอย่างมาก ให้กับสมาพันธ์เวสต์หมูแฮม การสูญเสียของแฮมเมอร์ ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว มากถึง 65 ล้านปอนด์ รวมทั้งการสูญเสียในช่วงฤดูกาลนี้ ยังคงเดินต่อไป


ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเขา ก็เลยไม่อาจจะจ่ายค่าจ้าง รายสัปดาห์ให้ลินการ์ด โพสต์กล่าวว่าก่อนที่จะรัฐบาลอังกฤษ จะคิดแผนให้แฟนคลับกลับมาในช่วงฤดูกาลหน้า เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดไม่เต็มใจ ที่จะใช้ทรัพยากรทางด้านการเงิน ที่มีอยู่อย่างจำกัดจำเขี่ย เพื่อเปิดคำสัญญาระยะยาวสำหรับผู้เล่น โพสต์ยังเจาะจงเพราะว่า แม้ว่าจะมีชมรมฯลฯ ที่มีความสนใจกับลินการ์ด แม้กระนั้นเหตุการณ์ด้านการเงินของพวกเขา ก็คล้ายกับเวสต์หมูแฮม


ในกรณีนี้ลินการ์ด บางทีอาจกลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ภายหลังจากหมดช่วงเวลายืมตัว ข้อตกลงระหว่างเขา และก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะหมดลงใน 1 ปีจะเป็นเยี่ยงไรต่อ ต่อจากนั้นผู้คนจะรอดู สำหรับเพื่อการแข่งกับวูล์ฟส์ ลินการ์ดทำคะแนน รวมทั้งทำประตูได้ แล้วก็ประตูที่เขาทำเป็น ยังได้รับเลือกอย่างเป็นทางการ ให้เป็นประตูที่เหมาะสมที่สุดของเดือน โดยพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลานั้น จากมิดฟิลด์ของเขาเอง ก็เริ่มขึ้นสำหรับในการบุกทะลวง เลี้ยงบอลตามแนวทแยงมุม ทั่วอีกทั้งสนาม แล้วก็ภายหลังจากทะลุแผงหลังคนไม่ใช่น้อย เขาประจันหน้ากับผู้เฝ้าประตู อย่างเยือกเย็นรวมทั้งยิงบอล



สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : นักบอลโรนัลโด้

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : RoseStar


bottom of page