top of page

แมนฯยู

แมนฯยู ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับ โอดิออน อิกฮาโล





แมนฯยู พรีเมียร์ลีกถูกหยุด ตรงเวลาแทบสองเดือน เพราะการแพร่ระบาด แม้กระนั้นการขอร้องให้เริ่มพรีเมียร์ลีกใหม่ได้มากขึ้น เมื่อเร็วๆนี้สมาคมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากนี้ เรอัล มาดริด ยังเตรียมพร้อมในการเริ่มต้นใหม่ของเกม ดังที่ไทม์สได้รับการแจ้งเตือน ผู้เล่นต่างชาติที่พวกเขาจำเป็นที่จะต้องกลับไปอังกฤษได้ด้านใน 7 วัน พรีเมียร์ลีกประกาศหยุด การแข่งขันชิงชัยตอนวันที่ 13 มี.ค.


ต่อไปนักฟุตบอลต่างประเทศคนไม่ใช่น้อย ที่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาจากสหราชอาณาจักร แล้วก็เดินทางกลับประเทศถิ่นกำเนิด เพื่อฝึกหัดส่วนตัว รวมทั้งบรูโน่ แฟร์นันเดซ เฟร็ด ลินเดเลิฟ โรเมโรรวมทั้งอื่นๆอย่างไรก็แล้วแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้แจ้งผู้เล่นกลุ่มนี้แล้วว่า


พวกเขาจำเป็นต้องกลับอังกฤษ ข้างใน 7 ภายหน้า เดอะไทมส์กล่าวมาว่าบรูโน่ แฟร์นันเดซ ได้กลับมาที่แมนเชสเตอร์แล้ว รวมทั้งความให้การช่วยเหลือจากต่างแดน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือก็จะคืนกลับสู่กลุ่มอีกรอบแล้วครั้งเล่าข้าราชการพรีเมียร์ลีก หวังว่าจะเริ่มลีกอีกที ในวันที่ 12 เดือนมิถุนายน แม้กระนั้นข้อตกลงเงินกู้ยืมแผงหน้า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะหมดอายุ ในวันที่ 31 พ.ค.


ไซม่อนพิทช์ผู้สื่อข่าวของกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะขยายช่วงเวลา การขอยืมตัวของอิกาโล่ออกไป แต่ว่ายังจำต้องได้รับการยินยอมจากชมรมบอลเซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ การแพร่ระบาดในตอนนี้ โดยเบื้องต้นแล้วอยู่ภายใต้อำนาจบังคับ บางคราวมได้เริ่มเล่นแมตช์ฝึกซ้อม รวมทั้งเตรียมความพร้อม สำหรับในการเริ่มฤดูใหม่ ทัศนคติของสมาพันธ์บอลเซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ จะเป็นกุญแจสำคัญ อิกฮาโลถูกยืมตัวไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูหนาว แล้วก็เล่นให้กับกลุ่ม 8 ครั้ง สำหรับการแข่งต่างๆโดยการทำประตูได้ 4 ประตูและก็ 1 แอสซิสต์


ซึ่งได้รับการยินยอมรับ จาก แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็แฟนคลับก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีแถลงการณ์ว่า สมาคมบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิเคราะห์ซื้ออิกฮาโล ซึ่งมีมูลค่า 15 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ดี ในขณะนี้ปรากฏว่าปรารถนาต่อสัญญาเช่าของอิกฮาโล เพื่อจบฤดูที่เหลือ ต่อจากนั้นตกลงใจว่า เขาจะอยู่ต่อหรือเปล่า ไม่เรอร์ยังชี้อีกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีผู้เล่นที่ยืมตัวมา


ซึ่งเคยเจอกับเหตุการณ์ ที่คล้ายกันกับอิกฮาโล ยกตัวอย่างเช่นผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติอังกฤษ ดีนเฮนเดอร์สันถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในช่วงฤดูกาลนี้ โดยหมดช่วงเวลาการขอยืมตัว ในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน แม้กระนั้นพรีเมียร์ลีกที่เหลือ ในช่วงฤดูกาลนี้ ไม่อาจจะจบได้ก่อนนั้น เดี๋ยวนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งชั้น 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ช่วงเวลาที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รั้งชั้น 7 แม้กระนั้นตามหลัง


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพียงแต่ 2 แต้ม รวมทั้งน้อยกว่า 1 เกม เรียกได้ว่าทั้งคู่กลุ่ม เป็นคู่แข่งขันกันโดยตรง สำหรับรอบคัดแชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเกิดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ยอมรับที่จะต่อสัญญา ดีนเฮนเดอร์สันมันจะเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ สำหรับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในระยะเวลาของเฟอร์กูสัน ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเขาจัดแจงกลุ่มเจริญมากมาย ใช้ทั้งยังความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รวมทั้งพลังเพื่อรักษานักฟุตบอลให้เชื่อฟัง


เมื่อเร็วๆนี้เอวร่านึกถึงฉากของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันภายหลังที่มีความเห็นว่า ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมิได้เซ็นสัญญากับแฟนคลับเฟอร์กูสันก็ดุลูกลูกศิษย์ของเขา รวมทั้งขอให้พวกเขาทั้งหมดทั้งปวงลงจากรถยนต์ ในตอนนั้นเราทั้งผองกำลังเดินขึ้นรถ เราอ่อนแรงกันมากมาย ฉันพูดเรื่องจริง นอกรถยนต์แฟนคลับตั้งแถวคอยให้พวกเราลงชื่อ ผู้เล่นก็รู้สึกว่า หากคนอื่นๆไม่ทำ ฉันไม่เซ็นฉันไม่ไป โดยเหตุนั้นพวกเราทุกคนก็เลยเดินตรงไปที่รถยนต์ และก็กลับไปที่ที่นั่งของพวกเรา


เอฟราเล่า ภายหลังจากขึ้นรถนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นเฟอร์กูสันเซ็นลายเซ็นให้แฟนคลับนอกรถยนต์ตามลำพัง และก็พวกเขารู้ดีว่า มีบางสิ่งบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น ฉันมองออกไป นอกหน้าต่างรถยนต์ และก็มองเห็นเซอร์เฟอร์กูสันเซ็นลายเซ็นให้แฟนคลับทุกคน ฉันสาบานว่าเขาเซ็นสัญญาโดยประมาณ 45 นาที รวมทั้งเขาก็เซ็นทุกคน ฉันบอกกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มว่าพวกนายเป็นหัวหน้า ภายหลังลงจากรถยนต์แล้ว เราเป็นสำเสร็จแล้วเอฟร่าบอก


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นกลุ่มที่บรรลุความสำเร็จเยอะที่สุด ในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ


แล้วหลังจากนั้นเขาก็ขับขี่รถมาที่รถยนต์ รวมทั้งเขาหลงใหล พวกท่านรู้สึกว่าคุณเป็นผู้ใด กำลังชำระเงินให้ท่าน และก็พวกเขามาตรงนี้เพื่อเจอคุณ ปัจจุบันนี้ทั้งสิ้นลงจากรถยนต์แล้วเซ็น เป็นไปไม่ได้พวกเราลงจากรถยนต์ได้โอกาสละคน รวมทั้งเซ็นสัญญากับแฟนคลับเพียงแค่นั้น ในปี 2013 เฟอร์กูสันเกษียณอายุ รวมทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ถดถอยลง หลังจากนั้นเป็นต้นมา มอยส์ ลูวี ฟัน ค้างล รวมทั้งโชเซ มูรีนโยล้มเหลว สำหรับในการทำให้กลุ่มขึ้นถึงจุดสุดยอด ของพรีเมียร์ลีกอีกที


ความเคลื่อนไหวของซูลชาร์ ผู้ฝึกสอนคนปัจจุบันนี้กลุ่มได้บรรลุวัตถุประสงค์อะไรบางอย่าง แต่ว่าก็ยังมีทางยาวก่อนจะครอบครองแชมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแฟนคลับนึกถึงชายแก่มากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันแมกกาซีนบอลอาชีพ 442 ได้คัด 100 ผู้ฝึกสอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์บอล รวมทั้งเฟอร์กูสันก็รั้งอันดับต้นๆ เขาเป็นบิดาที่รักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็เป็นผู้ฝึกสอนที่เพอร์เฟ็ค ในใจของคนอีกหลายๆคน


กลุ่มใดเป็นสมาพันธ์ที่ เป็นที่นิยมเยอะที่สุด ในสหราชอาณาจักร ข้อมูลเล็กน้อย บางทีอาจให้เค้าเงื่อนอะไรบางอย่าง ตามสถิติจากสื่ออังกฤษ ในตอน 132 ปีให้หลัง มีคู่รักบอลเกือบจะ 100 ล้านคน ได้เข้าชมสนามเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเยอะที่สุดในบรรดากลุ่มจากอังกฤษ ชั้นที่ 2 เป็นหงส์แดงปริมาณแฟนบอลที่มองกองทัพแดงที่บ้านเป็น 80.7 ล้านคน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ หงส์แดง เป็น 2 ชมรม ที่ไปถึงเป้าหมาย ในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ โดยปริมาณการได้แชมป์ลีก ของทั้งคู่กลุ่มนี้อยู่ในชั้นที่ 2 ของทุกครั้งม การแข่งขันชิงชัยระหว่างทั้งคู่กลุ่มเรียกอีกอย่างว่าบอลกลุ่มชาติอังกฤษ อย่างไรก็แล้วแต่ แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ใช้สถิติชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นชมรมจากอังกฤษที่แฟนคลับส่งเสริมมากยิ่งกว่า รวมทั้งหงส์แดง ก็ไม่เก่งเท่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในประเด็นนี้


ลีกบอลอังกฤษจัดขึ้นตั้งแต่ปี พุทธศักราช 2431 แล้วก็มีประวัติช้านานถึง 132 ปี ในตอน 132 ปีให้หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคนรักบอลในบ้านถึง 94.1 ล้านคน ชั้นลำดับที่สองเป็นหงส์แดง โดยมีคนรักบอลทั้งผอง 80.7 ล้านคน ที่มองการแข่งขันชิงชัย รองลงมาเป็นอาร์เซนอล 80.5 ล้าน นิวคาสเซิล 76.2 ล้าน เอฟเวอร์ตัน 74.7 ล้าน แมนเชสเตอร์สิตี้ 71.6 ล้าน


ปีที่ผ่านมาเดลี่เมล์ยังทำสถิติ คำนวณคะแนนรวม ในประวัติศาสตร์ 131 ปีของลีก ชั้นหนึ่งของอังกฤษอีกด้วย ณ เวลานั้นหงส์แดง รั้งชั้น 1 ด้วยคะแนน 6,833 แต้ม อาร์เซนอล และก็เอฟเวอร์ตันอยู่ในชั้นลำดับที่สอง และก็สามเป็นลำดับ น่าประหลาดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งชั้น 4 ด้วยคะแนน 6,356 คะแนน แน่ๆว่าในทางของผลงานประวัติศาสตร์โดยรวม หงส์แดงดีมากกว่า กลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


สังคมมนุษย์มีการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ความคลั่งไคล้ในกีฬา ของมนุษย์ก็ปรับปรุงขึ้นโดยตลอด ยิ่งกว่านั้น ยังสะท้อนให้มองเห็นปริมาณแฟนคลับที่มองเกมอีกด้วย ในปี พุทธศักราช 2431 ปริมาณผู้ชมสำหรับเพื่อการชิงชัยบอลลีกอังกฤษมีเพียงแต่ 4639 ต่อเกม เดี๋ยวนี้ปริมาณผู้ชม ในเกมเดียวในพรีเมียร์ลีกเกิน 60,000 หรือ 70,000 อย่างราบรื่น จนกระทั่งช่วงนี้ แฟนบอลทั้งสิ้น 2.4 พันล้านคน ในสี่ลีกชั้นหนึ่งในสหราชอาณาจักรได้ร่วมเกมนี้


แผงหลังชาวประเทศฝรั่งเศสสิลเวสเตอร์ เป็นเพื่อนร่วมกลุ่มกับโรนัลโด้ เมื่อเขาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วก็เขายังเล่นกับโรนัลโด้ ในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับสิลเวสเตอร์ เอ่ยถึงโรนัลโด้ แล้วก็โรนัลโด้ ระหว่างสองคนนี้ สิลเวสเตอร์ชื่นชอบโรนัลโด้มากยิ่งกว่าอย่างชัดเจน


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page