top of page

แมนเชสเตอร์ซิตี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ แพ้เชลซี 1 ต่อ 2 ข้างหลังพลาดลูกโทษสำคัญในตอน 1นาทีท้ายที่สุด





แมนเชสเตอร์สิตี้ แพ้เชลซี 1 ต่อ 2 ในบ้าน ผู้ฝึกสอนกวาร์ดิโอล่ากล่าวข้างหลังเกม อีกทั้ง 2 ข้างเท่ากัน โดยปกติพวกเราเล่นเจริญจริงๆพวกเราพลาดจุดลูกโทษในตอน 1 นาทีท้ายที่สุดของครึ่งแรก แล้วก็เสียโอกาสมันเป็นกลุ่มชั้นหนึ่ง พวกเราเล่นก้าวหน้าขึ้นพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ว่าในที่สุดพวกเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำแต้มได้ รวมทั้งพวกเราก็พลาดสำหรับเพื่อการชิงชัยในคราวนี้


เกี่ยวกับการลงอาญาของ อเกวโร่นี่เป็นการตัดสินใจของเขา ผู้เล่นจุดลูกโทษเป็นคนตัดสินใจ เขาตกลงใจที่จะลงอาญาด้วยแนวทางของเขาเอง ฉันไม่มีอะไรจะเพิ่ม เกี่ยวกับลูกโทษที่ถูกสงสัยว่าพลาด โดยสเตอร์ลิงในนาทีที่ 88 นี่ เป็นจุดลูกโทษไม่มีอะไรมากมาย ฉันไม่เคยทราบว่ากำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับ VAR ผู้ตัดสินทราบดีว่า เพราะอะไรพวกเขาถึงไม่วินิจฉัย มันเกิดขึ้นนี่เป็นบอลกันเหอะ


ไปครั้งถัดมาฉันจะเพียรพยายามยิงลูกโทษ โน่นเป็นทั้งผองที่ฉันกล่าวได้ฉันมีความคิดเห็นว่า มันเป็นลูกโทษในโทรทัศน์ พวกเรายังได้โอกาสคว้าชัยชนะอีก 3 ครั้ง พวกเราจะศึกษาจากพวกเขา และก็ได้แต้มที่ต้องสำหรับในการได้แชมป์ 224 ชั่วโมงภายหลัง พวกเราจะเจอหน้ากับพวกเขาอีกรอบ ในนัดหมายชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้จะถูกลืมท้ายที่สุด


สเตอร์ลิงกับผู้ต้องสงสัยว่าพลาดจุดลูกโทษ ฉันยิงมิได้เพราะว่าเขาดันหัวเข่าไป โดนเอ็นขาของฉันฉันไม่รู้จักว่า มันไม่ใช่จุดลูกโทษได้เช่นไร รวมทั้งฉันไม่เคยทราบว่ามันมิได้รับการตรวจดู อย่างเหมาะควรได้ยังไงฉันมีความคิดว่า VAR อยู่ตรงนี้ เพื่อช่วยฉันแต่ว่าโน่นไม่ใช่แบบงั้น ผู้ตัดสินพูดว่ามันถูกตรวจดูแล้ว รวมทั้งมันไม่ใช่จุดลูกโทษ แม้กระนั้นมันควรเป็นจุดลูกโทษ


ผมแฮปปี้มากมายที่ทำประตูได้ แม้กระนั้นในที่สุดก็แพ้ซึ่ง ก็ปราศจากความหมายถ้าเตะลูกโทษได้พวกเราก็จบเกมได้ ทูเคิลผู้ฝึกสอนเชลซีบอกว่า ผมรู้สึกว่าช่วงหลังเป็นการสนองตอบ ที่สุดยอดในตอน 5 นาทีท้ายที่สุดของครึ่งแรก พวกเราแทบแพ้สำหรับผมเห็นได้ชัดว่า ครึ่งแรกควรจะเสมอ 0 ต่อ 0 แต่ว่าจู่ๆพวกเราก็ทำ การตัดสินใจที่เด็ดขาดบกพร่อง รวมทั้งมีความน่าจะเป็นไปได้ที่จะทำลายเกม


ในเวลาพักครึ่งแม้คุณอยากลักขโมยทั้งยัง 3 แต้ม ในเอทิฮัดคุณควรจะมีโชคน้อยบางช่วงเวลา รวมทั้งจุดลูกโทษของผู้ตัดสิน ทุกนาทีพวกเราได้รับความมั่นใจและความเชื่อมั่น แล้วก็ประสิทธิภาพพวกเราจะปรับปรุงขึ้นเรื่อยนี่เป็นการประลองที่เหนื่อยยาก เมื่อพวกเราเท่ากันพวกเราจะไม่หยุดจู่โจมแผนการที่ชนะ เป็นรางวัลเยอะแยะสิ่งนี้บอกพวกเราว่า พวกเราสามารถพึ่งพิงสมรรถภาพทางด้านร่างกายได้


มันรู้สึกอัศจรรย์มากมายในส่วนท้ายของฤดู พวกเรายังสามารถพึ่งกลุ่มเวิร์คกลุ่มนี้ ไม่เคยอยู่กับที่พวกเขาไม่อยากแพ้ พวกเขาอยากชนะมากเกินความจำเป็น เกี่ยวกับการบาดเจ็บของคริสเตนสังเวย เขาได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน เมื่อสองสามอาทิตย์ก่อน ฉันหวังว่าเหตุการณ์จะไม่เลวร้ายเหลือเกิน และก็พวกเราจะปลดปล่อยให้เขากลับมา เพราะเหตุว่าเขาวิกฤตเกินความจำเป็น


สำหรับแวร์เนอร์ ในอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เขาปรับนิสัยกับเหตุการณ์เจริญมากมาย และก็ปฏิบัติงานอย่างไม่ลดละเขาต้องการเล่นเกมอย่างนี้ จริงๆผมพึงพอใจกับผลงานของเขาในวันนี้มากมาย ตำนานช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ มาร์กอสอลอนโซกล่าวถึงการให้แต้มว่า ฉันมีความรู้สึกว่าโอโดอิเตะเท้าของฉัน แม้กระนั้นสำหรับการพินิจพิจารณาขั้นท้ายสุดมัน เป็นประตูภายหลังจาก 3 แต้มไม่มีความสำคัญว่า ผู้ใดกันจะทำคะแนนได้ในครึ่งแรกมันเป็นบิต ยาก



แมนเชสเตอร์สิตี้ อเกวโร่ยิงลูกโทษพลาด ทำให้กลุ่มแพ้เชลซีสำหรับเพื่อการแข่งคราวนี้


แมนเชสเตอร์สิตี้ 1 ต่อ 2 เชลซี เพียงแต่ 2 อาทิตย์ก่อนหมดฤดูพรีเมียร์ลีก 2020 / 2021 แต่ว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ไม่สามารถที่จะได้ถ้วยรางวัลให้กับกลุ่ม ของตนได้เป็นระยะเวลานาน อาทิตย์ที่แล้วเพราะการยกเลิก ดับเบิ้ล เรด คลับชั่วครั้งชั่วคราว ทำให้เวลาของแมนเชสเตอร์สิตี้ จำต้องเลื่อนออกไป 1 อาทิตย์ ในวันเสาร์พวกเขาอยู่ที่บ้าน


แต่ว่าเชลซีกลับไปอยู่บ้านตอนที่ขึ้นนำ พวกเขาจะต้องรอคอยอย่างใจจดใจจ่อลงไป เกมนี้แปลงเป็นจุดเด่นของรอบนี้ ด้วยเหตุว่าทั้งคู่กลุ่มผ่านไปสู่ รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในอาทิตย์นี้ หากว่าคนภายนอกจำนวนมากจะไม่เชื่อว่า ลีกนี้มีมูลค่าอ้างอิงสำหรับ นัดหมายชิงแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อสิ้นเดือน แม้กระนั้นสื่ออังกฤษยังคงย้ำก่อนเกม แมนเชสเตอร์สิตี้อยากความมีชัย เพื่อจบการเป็นแชมป์ลีกอย่างใจจดใจจ่อ


และก็เชลซี ยังปรารถนา 3 คะแนน เพื่อรวม 4 ขั้นแรกของพวกเขา จุดเด่นจริงๆแล้วไม่มีข้างใดมีทุนที่จะใช้ลีกนี้ เพื่อรักษาตัวละครสำหรับนัดหมายชิง ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาเอง แมนเชสเตอร์สิตี้ขึ้นนำก่อนจบครึ่งแรก อเกวโร่ถูกปลดกลางทาง เมื่อก่อนที่แผงหน้าประเทศอาร์เจนตินาจะปรับพฤติกรรม แล้วก็เริ่มสเตอร์ลิงที่ใส่เข้ามาด้านหลังเขาก็งงงันน้อย


อาเราเอโร่ ลูกยิงบรรลุความสำเร็จ และก็สร้างสถิติให้กับแมนเชสเตอร์สิตี้ คริสเบวินผู้สื่อข่าว BBC ซึ่ง ให้ความเห็นเกี่ยวกับเกมดังที่กล่าวมาแล้ว เผยออกมาว่าจุดมุ่งหมายของสเตอร์ลิง ทำให้ม้านั่งของแมนเชสเตอร์สิตี้ ไปสู่โหมดการเฉลิมฉลองล่วงหน้า ตัวสำรองของพวกเขากีฬากระโดดสูง 3 ฟุต แล้วก็การเฉลิมฉลองนี้ ก็ราวกับพวกเขาเหมือนกันกับแนวทางการทำประตู


ประตูในนัดหมายชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ดูราวกับว่าพวกเขาจะครอบครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผมได้ยินเฟอร์นันดินโญ่แผดเสียงจากม้านั่งว่า บอลลูกนี้อาจจะส่งผลให้พวกเราได้แชมป์ลีกอย่างเป็นทางการ ภายหลังแมนเชสเตอร์สิตี้ขึ้นนำ เขาได้จุดลูกโทษอีกรอบ อเกวโร่ที่พึ่งจะถูกเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มฉกไป ทำคะแนนยืนอยู่บนจุดลูกโทษเขาเตะ จุดลูกโทษช้อนที่อ่อนแอ


เพราะเหตุว่าเมนดี้ผู้เฝ้าประตูของเชลซีไม่ตกชั้น พื้นล่วงหน้ายึดลูกฟุตบอลเข้าที่เข้าทางได้โดยง่าย สื่ออังกฤษไม่ชอบใจ การเตะลูกโทษอย่างงี้อย่างเห็นได้ชัด เมื่อคุณทำจุดลูกโทษด้วยวิธีแบบนี้ ทุกคนจะรู้สึกว่าคุณตัวใหญ่เกินความจำเป็น แล้วก็เหยียดหยามคู่ชิง แล้วก็เมื่อคุณทำผิดพลาดทุกคนก็จะอยู่ฝ่ายเดียวเยาะเย้ยคุณ ในช่วงเวลาที่มีความคิดว่าคุณเหมาะได้รับมัน


และก็เบวินบอกในช่วงท้ายอย่างแคบๆ แน่ๆว่าทุกคนไม่รวมกวาร์ดิโอลาถึงแม้ เขาจะบอกกับอเกวโร่ในช่วงเวลานี้ก็ตาม น่าเบื่อมากมายที่ทำยุทธวิธีอย่างงี้ เชลซีที่หนีออกมาได้ไปสู่สถานะโดยทันที ภายหลังจากจบการหยุดพักชั่วครั้งชั่วคราว เซซาร์ อัซปิลิฉันเอตาจ่ายบอลจากด้านขวา ในนาทีที่ 63 และก็แผงหน้าของฮาคิม ซีเย็ค ยิงเข้ามุมข้างล่างขวาของแมนเชสเตอร์สิตี้


รวมทั้งก่อนที่จะแมนเชสเตอร์สิตี้จะแพ้เชลซี ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพที่เวมบลีย์ มันก็เป็นประตูสำคัญที่สิเย็คยิงได้ด้วยเหมือนกัน การสูญเสียแมนเชสเตอร์สิตี้ในคราวนี้ มีต้นเหตุจากการลักขโมยของโรดริโก้เก๋ โมเรโน่ ในดินแดนกึ่งกลางแนวทางต้านการโต้กลับ ในจุดที่คล้ายคลึงกันของเชลซี จะเป็นจุดสนใจของการศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยของกวาร์ดิโอล่า ในอีก 3 อาทิตย์ด้านหน้า


การโต้กลับของเชลซีเห็นผลเพียงใด มองเห็นได้จากแนวทางการทำประตู ที่ผิดจะต้องของพวกเขาในแต่ละเกม ในเอฟเอคัพกับแมนเชสเตอร์สิตี้ พวกเขาถูกวินิจฉัยซ้ำหลายหนว่า ทำคะแนนผิดจะต้องจากการล้ำหน้า เมื่อวันเสาร์ที่สนามเหย้าของแมนเชสเตอร์สิตี้ กลุ่มเป็นโมฆะอีกที ภายหลังจากทำแต้มได้ 3 ครั้งประตูของฮัดสัน โอดอยในช่วงหลังดูอย่างกับว่า


ล้ำหน้าแบบสุ่มที่มีการเป่านกหวีด ส่วนอีก 2 คนไม่ขัดแย้งกันมากเกินความจำเป็น อย่างไรก็ดี แมนเชสเตอร์สิตี้ก็ไม่ชอบใจผู้ตัดสินเหมือนกัน เนื่องจากว่าถัดมาสเตอร์ลิงถูกซูม่าล้มลง ในกรอบจุดโทษ แม้กระนั้นผู้ตัดสินไม่ยอมรับที่จะให้เตะลูกโทษ แล้วก็ภายหลังจากการตรวจดู VAR แล้ว ก็ไม่มีการถกเถียงอะไรก็แล้วแต่สิ่งนี้ทำให้กวาร์ดิโอล่า ออกจะไม่ชอบใจข้างหลังจบเกมอย่างยิ่ง


เขาคิดด้วยว่า ข้อบัญญัติโทษที่โต้เถียงกันในตอนท้าย ได้ระบุแนวโน้มของเกม พวกเราเหมาะได้รับสองลูกโทษ แม้กระนั้นทีแรกพวกเรามิได้ประตูผู้ตัดสินที่ 2 มิได้วินิจฉัย โน่นเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับเกมมันเป็นจุดลูกโทษ ฉันไม่รู้เรื่องความนึกคิดของ VAR บางครั้งบางคราวข้าราชการตรงนั้น บางทีก็อาจจะทราบเหตุผลที่พวกเขาไม่ยอมรับที่จะให้จุดลูกโทษ


แต่ว่าเชลซีมิได้คืนดีกับผลเสมอ พวกเขาจบตำนานในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ ตอนนี้เป็นอลอนโซ่ที่ได้รับลูกครอสจากฮัดสัน โอดอยในจุดโทษ และก็รักษาสกอร์ให้เป็น 2 ต่อ 1 ในนาทีที่ 93 ภายหลังจากยุ่งกับการสังสรรค์แชมป์ ในบ้านของแมนเชสเตอร์สิตี้ในอาทิตย์นี้ เชลซีก็ปราศจากความไม่ถูกอลอนโซ่ ผู้ทำประตูในตำนานกล่าวข้างหลังเกมว่า พวกเขามีแรงกระตุ้นที่จะชนะเกมนี้ด้วย


พวกเราจำต้องละเอียดรอบคอบล็อค 4 ลำดับแรกของฉัน ที่นั่งในวันนี้ นับว่าเป็นก้าวสำคัญพวกเราจะยังคงตั้งใจจริงกับ 3 เกมต่อไป เดี๋ยวนี้ต้องการของทุกคนลงเล่นในอีกไม่กี่เกมด้านหน้า ฉันจะต้องทำให้เยี่ยมที่สุด เพื่อตนเองก้าวถัดไปอยู่บนสนาม สำหรับแมนเชสเตอร์สิตี้ ภายหลังจากแพ้เชลซีสองเกมต่อเนื่องกันโลกด้านนอก ต่างสงสัยว่าสิ่งนี้จะมีผลต่อ นัดหมายชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกไหม ในช่วงปลายเดือนนี้ไหม


ในหัวข้อนี้กวาร์ดิโอล่าประพฤติตัวค่อนข้างจะเย็นชา โน่นเป็นอีก 224 ชั่วโมงถัดมา แล้วก็เกมในวันนี้จะถูกลืมโดยทุกคน อย่างไม่ต้องสงสัย


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page