top of page

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลา 2 ปีเพื่อพิสูจน์ตลาดการค้าขายในราคา 250 ล้านยูโร






แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในส่วนท้ายของวันแรก ของรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ แมนยูแพ้บาร์เซโลนา โดยไม่สนเท่ห์ใจอะไรก็แล้วแต่แม้กระนั้นอาแจ็กซ์เอาชนะยูเวนเหม็นตุส 2ต่อ1 ในตูริน รวมทั้งผ่านไปสู่รอบรองชนะเลิศ สองปีที่ผ่านมาทั้งคู่กลุ่ม แข่งกันตรงเวลา 90 นาที ในรอบชิงแชมป์ยูโรป้าลีก คนท้ายที่สุด เป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้ฝึกสอนโดยมูรินโญ่ วันนี้ทั้งคู่กลุ่มมาถึงรอบ ก่อนรองชนะเลิศ ของแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นพวกเขาส่งผลงานที่ไม่เหมือนกันมากมาย


จากมุมมองของการลงทุน แล้วก็อิทธิพลของแพลตฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ รวมทั้ง คอนเต้ ดีมากกว่าอย่างแน่แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงทุน 253 ล้านปอนด์ ในตลาดการค้าขาย ในรอบ 2 ปี รวมทั้งอาแจ็กซ์ใช้เงินเพียงแค่ 71.38 ล้านปอนด์ แม้กระนั้นพวกเขาก็เข้มแข็งเหมือนกัน ศัตรูทั้งคู่กลุ่มได้รับ ความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ ในสองปีถัดมา อาแจ็กซ์พิสูจน์ให้มีความเห็นว่า การกำจัดเรอัลมาดริด แล้วก็ยูเวนตุๆสอย่างตลอด มิได้เป็นเพียงโชคเพียงแค่นั้น และก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ข้างหน้าบาร์เซโลนา


การเปรียบเทียบการจัดการ ลงทุน 70 ล้านปอนด์ ในสองปี KO250 ล้าน เฟอร์กูสันมาแล้ว นับครั้งไม่ถ้วนโดยหวังว่าจะได้มีความคิดเห็นว่า เขาทำให้ปีศาจร้ายแดง ชิงชัยได้เช่นไร ในพรีเมียร์ลีก แล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากความรู้ความเข้าใจ สำหรับในการศึกษาที่สุดยอด ของเฟอร์กูสัน รวมทั้งประสิทธิภาพการจัดการ ที่สุดยอดแล้ว เขายังมีผู้ช่วยที่ดีเยี่ยม ไม่เพียงแค่กลุ่มผู้ช่วยสอนเพียงแค่นั้น ที่เขาเลือกที่มีคุณภาพมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นยังเป็นเนื่องจากเขามี CEO อย่าง


เคนหยังไม่ว่าจะเป็นในอัตประวัติ หรือบทสัมภาษณ์เฟอร์กูสัน จะเพิ่มคำหน้าคำเชิดชูเทิดทูนของเคนยอน ในสมัยข้างหลังเฟอร์กูสันซีอีโอ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นวู้ดเวิร์ด ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ สำหรับการดำเนินธุรกิจ แต่ว่าเขาเป็นคนเดินดิน ในสนามฟุตบอล จารีตประเพณีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นการให้สิทธิหัวหน้าผู้ฝึกสอน อย่างพอเพียง แต่ว่าถ้าหากว่าไม่มีความยั้งคิด ของซีอีโอที่เข้าใจบอล ผู้สืบทอดสามารถตกอยู่ ในความซนของตนได้อย่างไม่ยากเย็น ฉะนั้น ฟานกัลก็เลยขายเฮอร์นันเดซ และก็ผู้เล่นคนอื่น


ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ ฉะนั้นมูรินโญ่ แล้วก็วู้ดเวิร์ดก็เลยคว้าซูเปอร์ คู่ขนานซานเชซมาร่วมกัน ด้วยเหตุดังกล่าวเฟร็ดซึ่งมีหวังสูงก็เลยยังไม่ปรับพฤติกรรม ในพรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนั้นคำร้องขอของมูรินโญ่ ในการชี้แนะผู้รักษากึ่งกลาง ถูกไม่ยอมรับ รวมทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงจำต้องทนทุกข์ จากความอึดอัดใจ ที่ไม่มีแผงหลังตัวกลางที่สุดยอด เมื่อมองดูไปที่การลงทุน แล้วก็ค่าครองชีพหลังจากนั้นเป็นต้นมา ภายหลังการประลอง ยูโรป้าลีกรอบชิงแชมป์ ในช่วงฤดูกาลที่ 16ถึง17


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับลูกาข้า ซึ่งอ่อนแอสำหรับการเสวนา แล้วก็มาตำหนิช ซึ่งขณะนี้แก่แล้วเหมือนกับซานเชซ แล้วก็เฟรด ลินเดลอฟกลุ่มนี้ ผู้เล่นไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง การเซ็นต้อนรับเพียงอย่างเดียว บางทีอาจเป็นเพียงแต่ดาล็อตฟูลแบ็ก ดาวรุ่งแค่นั้น ค่าครองชีพพวกนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรวม 253 ล้านปอนด์ แล้วอาแจ็กซ์ล่ะ พวกเขาดีเพียงพอ ในศึกยูโรป้าลีกรอบชิงแชมป์ ภายหลังมองเห็นผู้เล่นอายุน้อย วิ่งไปที่ศูนย์กลาง ภายหลังจากอยู่ด้านหลังประธานใส่ใจว่า


ด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยมีการเปลี่ยน ในตลาดการโอน ในอีกด้านหนึ่งถูกจำกัด ด้วยทรัพยากรทางด้านการเงินของพวกเขาพวกเขากำลังขายผู้เล่นอย่างเช่น เดวี่สัน ซานเชส คลาร์กสัน จัสติน ไคลเวิร์ต แล้วก็ แฟร็งกี เดอ โยง ที่มิได้ออกมาจากกลุ่มในทางตรงกันข้าม พวกเขาเสนอแนะบรินที่มีอาแจ๊กเยอรมนี ส่งผ่านชายหนุ่มในแนวปกป้อง เสนอแนะผู้ซึ่งมีความชำนาญทางด้านเทคนิคที่สุดยอด แล้วก็รู้จักกับฉากใหญ่ แล้วก็เดวิด เนเรส และก็ทาเรียฟิโก ผู้มีความรู้ความสามารถที่สุดยอดในด้านข้าง


พวกเขากำลังปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาด ของพวกเขาแล้ว สร้างเสริมขนบธรรมเนียมของกลุ่ม ด้วยการชี้แนะผู้เล่นในทันที ใน 2 ปีจากรองชนะเลิศ จากสหภาพยุโรปไปสู่รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาใช้เงินไปเพียงแค่ 71.38 ล้านปอนด์ นี่เป็นความไม่เหมือนระหว่าง เอ็ดวิน ฟัน เดร์ซาร์ โอเฟอร์มาร์ส ด้วยเหตุดังกล่าวเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตระเตรียมตั้งขึ้นตำแหน่งผู้อำนวยการบอล ก็เลยไม่น่าฉงนใจที่ฟานเดอร์ซาร์ แปลงเป็นผู้สมัครยอดนิยม รวมทั้ง โอเฟอร์มาร์สตอบรับคำเชื้อเชิญ


เมื่ออาร์เซนอลกำลังมองหาซีอีโอคนใหม่ การเปรียบเทียบความชำนาญ แล้วก็กลอุบายทำตามจารีตประเพณีของการพัฒนาโดยตลอด เทียบกับความเคลื่อนไหว การฝึกการสอน 3 ครั้งใน 2 ปี และก็ความเคลื่อนไหว 3 ครั้ง ภายหลังจากเกมยูโรป้าลีกรอบชิงแชมป์ ในช่วงฤดูกาลที่ 16ถึง17 เมื่อมาติชมูรินโญ่ได้เพิ่มสไตล์การเล่น 4231 ของเขาและก็แล้วหลังจากนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ยังคงใช้ผู้เล่นตัวสูง เป็นศูนย์กลางของกลุ่ม การเล่นเชิงกลอย่างงี้ ช่วยทำให้กลุ่มสามารถออกมาจากถ้วย แล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีกที่อัตรา การยินยอมรับข้อผิดพลาดต่ำ แล้วก็ชั้นลำดับที่สองในลีก



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากตำแหน่งผู้อำนวยการบอลคนใหม่ไหม ?


ในตอนซัมเมอร์ปี 18 ระหว่างที่มูรินโญ่กำลังตระเตรียม ทดลองการส่งบอล และก็ควบคุมการเล่นฝ่ายบริหารไม่อาจจะสนองตอบ ความจำเป็นของเขาได้ทั้งสิ้น อุบายที่ครัดเคร่งมายาวนานได้ ระบุความเบื่อของการผลิตกลยุทธ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหตุนี้พวกเขาก็เลยแพ้ให้กับท็อตแนม 3ต่อ0 ในบ้านมูรินโญ่กลับมาสู่วิธีการการโต้กลับที่น่าเบื่ออีกที เมื่อซูลชาร์มาถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนับว่าเป็นของใหม่ทางกลยุทธ์


อย่างไรก็แล้วแต่ เมื่อโซโชซ์สร้างระบบ 4312 หรือใช้อุบายสามข้างหลัง สำหรับเพื่อการพูดจาที่เข้มแข็ง กลุ่มก็ประสบเจอกับปัญหาอย่างพอเพียง ไม่มีผู้เล่นสามคน ที่เป็นระบบฟูลแบ็ค แก่โดยรวม และก็กองกลางตัวสูง ความคล่องตัวของผู้เล่นน้อยเกินไปคือปัญหา ด้วยการใช้โบนัส ภายหลังความเคลื่อนไหว การฝึกการสอนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงชนะ รวมทั้งไปถึงเป้าหมาย อย่างน่าตกใจ ในกรุงปารีส ภายหลังจากโซโชซ์กลับใจ ไปทางด้านขวาสตรีคที่ไม่แพ้ผู้ใดกันของกลุ่ม


แล้วก็รอบสองของ แชมเปี้ยนส์ลีกที่บาร์เซโลนา โดนบาร์เซโลนาเป็นการแสดง ให้มองเห็นถึงความแข็งแกร่งที่จริงจริงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โซโชซ์กลับไปสู่ขนบธรรมเนียม ของเฟอร์กูสันอย่างสม่ำเสมอ แม้กระนั้นเกิดเรื่องยากสำหรับเจ้าหน้าที่ของกลุ่ม ที่จะรวมกับระบบทั้งผองนี้ เป็นความยุ่งวุ่นวาย ของวิธีการกองก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเขากระทำตามหลัก คำกล่าวสอนของครัฟฟ์ เมื่อคุณมีลูกบอลให้นึกถึง แนวทางที่จะขยายขอบเขต ของกิจกรรมต่างๆเมื่อคุณไม่มีบอลให้ลดตอนของกิจกรรม


เพราะฉะนั้นพวกเราก็เลยได้มองเห็นการตีเสมอ ในดินแดนหน้าของพวกเขา และก็แนวทางการทำสองกลุ่ม สำหรับในการชิงชัยรอบน็อคเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ลีก กับเรอัลมาดริด และก็ยูเวนเหม็นตุสในเกมที่น่าอัศจรรย์ใจ ของแชมเปี้ยนส์ลีกสี่เกม พวกเขาเฉลี่ย 31.1 ครั้งแล้วก็การสกัดกัน 13.2 ครั้งต่อเกม นี่เป็นการคุ้มครองป้องกันเต็มแบบอย่าง แสดงในระดับของศัตรูที่ถูกจำกัด ในช่วงท้ายเกมรุกการผ่านบอล แล้วก็การผ่านบอลที่สุดยอดของอาแจ็กซ์ แล้วก็การจ่ายบอล รวมทั้งการวิ่งจากฝั่งหนึ่งไปอีกด้าน ที่มากขึ้นเรื่อยๆ


ทำให้แนวรับของเรอัลมาดริด และก็ยูเวนเหม็นตุสพังทลายในทั้งยังสี่เกม พวกเขาได้โอกาสทำแต้มเจริญ เหนือกว่าคู่ปรปักษ์ของพวกเขา ความรุ่งโรจน์ที่ไม่มีข้อแย้ง พร้อมความเป็นต่อ รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเพียงแต่รางวัลสำหรับผลงานที่เด่น เรื่องโศกเศร้า ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบางทีอาจก้าวเดินต่อไป ทุกคนสามารถสรุปได้ว่า ปัจจุบันนี้อาแจ็กซ์ดียิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็จากการเปรียบเทียบ การลงทุนในตลาดจำหน่าย และก็ผลที่เกิดจากการแข่งขัน ในสนามพวกเราจะรู้สึกได้ ถึงความอำมหิตนี้มากขึ้นเรื่อยๆ


พวกเราสามารถพินิจกุญแจสำคัญ ของความไม่สมมาตรนี้ได้ โดยไม่ต้องเจาะลึกเข้าไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขาดกลุ่มบริหารที่รู้เรื่องบอล เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการสร้างกลุ่ม ด้วยเหตุนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสมัยข้างหลังเฟอร์กูสัน ก็เลยไปสู่ความอลหม่าน ในขณะอาแจ็กซ์กระทำตามจารีต รวมทั้งประธานมีส่วนช่วยอย่างยิ่ง สำหรับในการสร้างกลุ่ม ด้วยเหตุดังกล่าวในตอนซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่เพียงแต่ แต่ว่าจำต้องชั่วร้ายเพื่อชำระล้าง บุคลากรที่ซ้ำไปซ้ำมาเพียงแค่นั้น


แม้กระนั้นยังจำเป็นต้องเสริมสร้าง ความแข็งแกร่ง ให้กับผู้เล่นตัวจริง ตามประเพณี รวมทั้งรูปแบบใหม่ของกลุ่มด้วย เพียงว่าแผนการ ดังที่กล่าวมาข้างต้นอยากรองผู้จัดการ ที่รู้เรื่องบอลให้โซโชซ์ แม้กระนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปรารถนาตำแหน่งผู้อำนวยการบอลคนใหม่หรือเปล่า เราไม่รู้เรื่อง สำหรับเพื่อการเปรียบอย่างเข้าใจง่าย แนวรับตัวกลางวัย 21 ปีของกลุ่ม ในม.ค.ปีนี้สื่อ แล้วก็แฟนคลับหลายๆคนมั่นใจว่านี่ เป็นแผนหนทางสำหรับเดอริชท์ ภายหลังจากออกมาจากกลุ่ม


แล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การเซ็นสัญญาที่ชำระเงินสูงของอาเลกสิส ซันเชซ ส่งผลให้เกิดการล่มสลายของระบบค่าจ้างรายเดือนทำให้ผู้เล่นขอบ อย่างโจนส์ได้รับค่าตอบแทนรายเดือนสูง การต่อสัญญาของเด เฆอา กำลังรอดำเนินการ รวมทั้งอันเดร์ เอร์เรร่าซึ่งมีบรรดาศักดิ์เป็นกัปตัน ที่ไม่มีปลอกใส่แขน มีลักษณะท่าทางที่จะร่วมกรุงปารีสที่ยิ่งใหญ่เพราะว่าประธาน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ต้องการที่จะอยากที่จะจ่ายเงินเดือน 200,000 ปอนด์ แก่เขาทุกอาทิตย์ สิ่งที่น่าผิดหวังมากกว่า เป็นเอร์เรร่าหายไป


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page