top of page

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คาวานี่ปรารถนาที่จะต่อสัญญากับกลุ่มอีก 1 ปี





แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประกาศขยายข้อตกลง 1 ปีกับคาวานี่ โดยข้อตกลงฉบับใหม่จนกระทั่ง มิ.ย.ปี 2022 ดาวยิงชาวอุรุกวัย ลงหยุดฟรีที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อวานนี้จอมเก๋า 34 คนล้มเหลวสำหรับในการร่วมอย่างเต็มเปี่ยม เพราะว่าเหตุผลหลายประการ อย่างไรก็แล้วแต่ เรอัลมาดริด ฤดูนี้ยิงไป 15 ประตูให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


รวมทั้งยิงไป 8 ประตูจาก 7 เกมหลังสุดล้ำหน้า ไปยุโรปสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผู้มีส่วนร่วมคนแรกในลีกคัพรอบชิง คาวานีเอาชนะแฟนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้อย่างเร็ว ด้วยทัศนคติที่ขยันขันแข็ง และก็เป็นมือโปรรวมทั้งเขารวมทั้งบรูโนเฟอร์นันเดซกล่าวว่า ผู้เล่นยอดนิยมเยอะที่สุด ของสมาพันธ์ในกลุ่มแฟนคลับมีรายงานมากไม่น้อยเลยทีเดียวว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวัง ที่จะเปิดใช้งานมาตราการยืดอายุอัตโนมัติ


ในคำสัญญาของคาวานี นอกเหนือจากนั้น ซูลชาร์ยังตะคอก ในที่ส่วนรวมด้วยความกระตือรือร้น คอยที่จะให้ชาวอุรุกวัยอยู่ในโรงแสดงละครที่ความฝัน คาวานีตั้งมั่นที่จะกลับไปรกราก โบติดอยู่จูเนียร์สถึงกับยื่นข้อเสนอ 2 ปีให้กับผู้เล่น แล้วก็ดาวยิงชาวอุรุกวัยแทบจะสารภาพ แต่ว่าในตอนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อิทธิพลของคาวานีในชมรมมากขึ้นอย่างเร็ว


โดยยิงได้ 9 ประตูจาก 11 เกมในลีก และก็อัตราความเคลื่อนไหว 29% ของเกมกีฬาสูง เป็นชั้น 2 ในพรีเมียร์ลีก รองจากเบลแนวรุกท็อตแน่ม ยิ่งกว่านั้นในฐานะผู้เล่นสำรอง เขายังสามารถกล่าวได้ว่า เป็นกลุ่มม้านั่งโดยเขายิงได้ 5 ประตูในลีกรวมทั้งเสมอกับซูลชาร์ฤดู 1998/1999 แล้วก็เฮอร์นันเดซประตูตอบแทนในช่วงฤดูกาลเดียว


เป็นประวัติการณ์เก็บเขาไว้ แปลงเป็นความมุ่งหมายเป็นเอกฉันท์ ของคณะกรรมการบริหารกลุ่มผู้ฝึกสอน และก็แฟนบอลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตามข่าวสารของโรมาโนค่าจ้างรายเดือนรายสัปดาห์ ของคาวานีมากขึ้นเป็น 250,000 ปอนด์ ภายหลังการยืดอายุ แต่ว่าก็ยังคุ้มคุ้มราคาตอนท้าย ละเว้นการมีส่วนร่วมสำหรับในการรุกของกลุ่ม


แล้วก็บรรยากาศของกลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เกือบจะไม่มีเลยในตอนเริ่ม ค่าครองชีพเป็นตัวอย่างสำหรับผู้เล่นมือโปรนี้ คาวานีเผยออกมาว่าการดูแลกลุ่มจากบนลงข้างล่าง และก็จากในกลุ่มเป็นเหตุผลสำคัญที่สุด ที่ทำให้เขาตกลงใจต่อสัญญา ในฤดูกาลนี้ ผมได้ปรับปรุงความรู้สึกที่ลึกซึ้ง ต่อสมาพันธ์ที่นี้รวมทั้งทุกอย่างที่เขาเป็นผู้แทนของผม


ผูกพันอย่างถ่องแท้กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม และก็คณะทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังพวกเขา ทำให้ฉันมีสิ่งจูงใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวี่ทุกวัน รวมทั้งทำให้ฉันทราบดีว่าพวกเราสามารถประสบความสำเร็จพิเศษด้วยกันได้ ตั้งแต่นาทีแรกที่ฉันมาตรงนี้ ฉันรู้สึกได้ถึงความไว้ใจจากผู้ฝึกสอน ในฐานะผู้เล่นความเชื่อถือนี้ ทำให้ท่านได้โอกาสที่ดี สำหรับเพื่อการแสดงตัวตนที่เยี่ยมที่สุดของคุณ สำหรับสิ่งนี้ฉันต้องการขอบคุณมากเขา


ฉันรู้สึกชื่นชอบจริงๆที่มีคนภายในห้องแต่งตัวพวกเขา มัวแต่กล่าวว่าอย่าไป แล้วก็พวกเรารักคุณว่าตามตรงสิ่งกลุ่มนี้ ทำให้ฉันมีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ทำให้ฉันต้องการช่วยกลุ่มให้มากเพิ่มขึ้น แล้วก็อยากคว้าเกียรติศักดิ์ ฉันรู้สึกสะเทือนขวัญด้วยความรู้สึกลึกๆที่ผู้ที่ได้การสนับสนุนอยากให้ฉันออกไป เพื่อความสบายแล้วก็ความสำราญของพวกเขา ฉันจะมอบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในสนาม



แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่าคาวานี่จะต่อสัญญาแน่ๆ


7 เกมกับ 8 ประตูและก็ 3 แอสซิสต์คุ้มกับค่าตอบแทนรายเดือนรายสัปดาห์ 250,000 ปอนด์หรือเปล่า ภายหลังครอบครัวเกลเซอร์ถูกแฟนคลับไม่ยอมรับอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งวู้ดเวิร์ดจะเข้ารับตำแหน่งก่อนปลายปีนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งมีลัษณะทิศทางที่จะสุขุมรวมทั้งเย็นชาท้ายที่สุดก็ได้ตกลงใจ ที่ชื่นชอบทุกฝ่ายก่อนจบฤดู ในย่ำรุ่งของวันที่ 11


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วก็คาวานี่ต่อสัญญาอีก 1 ปี แล้วก็ผู้จัดการทีมชาวอุรุกวัยจะต่อสู้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จนกระทั่งปี 2022 กติกาแบบหลายความมีชัยนี้ เป็นราวกับประโยคทองคำในโซเชียลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แผนที่สื่อข้างหลังการประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับคาวานีในปี 2020 มันเกิดเรื่องที่ทนไม่ไหวที่จะมองดูย้อนกลับไป


เขาซึ่งถูกกรุงปารีสแอบแฝงอย่างสมบูรณ์ เพราะความเกี่ยวพันของเขากับเลโอนาร์โด้ เคยกลับไปที่ฟาร์มถิ่นฐานบ้านช่องของเขา ในที่พักผ่อนแบบเพิกเฉย โดยไม่มีร่องรอยของประวัติศาสตร์ของกลุ่มกรุงปารีส เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสมรสกับสื่อหมิง พวกเขาได้รับเสียงโห่มากยิ่งกว่าเสียงตบมือ พลังระเบิดอายุ 33 ปีรวมทั้งกิตติศัพท์หายไป


รวมทั้งเขามิได้ร่วม การแข่งขันชิงชัยอย่างเป็นทางการ มานานกว่าครึ่งปีแล้ว เมื่อเทียบกับซัวเรซที่อายุเสมอกัน คนที่ถูกกำจัดเห็นได้ชัดว่า เป็นผู้ที่ลงสู่พื้นดินมากยิ่งกว่า ในตอนครึ่งแรกของการร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดูราวกับว่าถังสำหรับใส่น้ำมันของคาวานี่จะหมดก่อนจะถึงเวลา ในแชมเปี้ยนส์ลีก พรีเมียร์ลีกรวมทั้งบอล ถ้วยอุรุกวัยได้เล่นสถิติเต็มเวลาเพียงแต่ทีละ 4 ประตูเพียงแค่นั้น


นอกนั้นยังต่ำเป็นประวัติการณ์ สำหรับผลงานครึ่งเวลาของเขา ในตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เมื่อวันปีใหม่มาถึงคาวานีมิได้รับเนื้อความปีใหม่ แม้กระนั้นตั๋วจากเอฟเอคัพ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันที่ 7 ถูกหยุด 3 เกม และก็ปรับ 100,000 ปอนด์ สำหรับคำบอกเล่าแบ่งผิวต่อ เซาแทมป์ตันการมีส่วนร่วมในทั้งยัง 3 ประตู ในเกมนี้นับว่าเป็นผลงานสูงสุดของเขา ก่อนที่จะเขาจะถูกลงโทษ


เมื่อเทียบกับอิกฮาโลซึ่งมีหน้าที่สำคัญบ่อยมาก ภายหลังจากร่วมในปี 2020 เขารู้สึกผิดหวังมากยิ่งกว่างงงวย ไม่น่าประหลาดใจเลยว่า ก่อนที่จะมีการต่อสัญญาอย่างเป็นทางการ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโบติดอยู่เยาวชน ซึ่งเลือกสรรนักฟุตบอลหลายครั้ง ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปรวมทั้งชาวอุรุกวัย ในรายนามการเซ็นสัญญา


แต่ เตเวซแล้วก็เดรอคอยสซีเคยอาศัยอยู่ที่นี้มาก่อน ซึ่งค่อนข้างจะสบายพอควร เมื่อเทียบกับซัวเรซ ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าในรายนามผู้กระทำประตูในลาลีกา การบริหารร่างกายของเขาดีมากยิ่งกว่าก่อนวัยของคาวานี่ ซึ่งเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันจริงๆสำหรับเพื่อการสอบถามความคิดเห็น การเซ็นสัญญาครึ่งในตอนที่ห่วยที่สุด ที่ทำโดยเว็บกีฬาเดอะ แอธเลติเตียนก


คาวานีได้ลำดับหนึ่ง ด้วยคะแนนเสียง 28% คะแนนสูงยิ่งกว่าชั้นลำดับที่สอง 17 เปอร์เซ็นต์เป็นแวนเดอเบ็ค ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเมื่อเทียบกับขณะที่มืดมนที่สุด ของปี 2020 แล้วเขาก็รู้สึกขายหน้าขายตาในอีก 1 ปีถัดมา ท่ามกลางเสียงร้องเพลงที่ไม่ดีเอ้อร์วิง อดีตกาลผู้ชนะรางวัลลูกโลกทอง มีความเห็นที่ตรงกันข้ามว่า ฉันถูกใจการวิ่งของเขา


เขาเป็นผู้ที่ก้าวไปด้านหน้า สไตล์ที่ฉันถูกใจเขาทราบดีว่า จำต้องทำเช่นไรเมื่อจะต้องพบกับการปกป้อง ฉันคิดเสมอว่าเขามีตำแหน่งที่ดีในเกมเขา ถูกใจเล่นกับปราการหลังฉันมั่นใจว่า เขาจะทำประตูใส่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้มากมาย หากว่าสมัยก่อนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 7 จะมีประวัติดำมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในทางของวิธีการทำนายผลคะแนน แต่ว่าการคาดคะเนของคาวานี่ ก็เป็นจริงเมื่อจบฤดู


เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดียิ่งกว่าชนะตอนนี้และก็ชนะอนาคต


ความเร็วบางทีอาจช้าลง แต่ว่าความรู้สึกของกลิ่นจะไม่น้อยลง ในตอนปีแรกๆคาวานีผู้ซึ่งมักถูกติชม ประเด็นการจัดแจงกลุ่มรวมทั้งทำให้เขากังวลได้ประสานมือเขา ในช่วงปลายปีของอาชีพงานการถึงแม้ จะไม่ค่อยมองเห็นความเร่งรีบสำหรับการทำลายจุดหมาย แต่ว่าการโหม่งแปลงเป็นอาวุธใหม่ของเขา ในทางของตำแหน่งฤดูนี้ยังไม่จบ


คาวานีได้ผูกซูลชาร์รวมทั้งฆาบิเอร์ เอร์นันเดซ ในสถิติกระบวนการทำประตูชดเชย ฤดูเดียวของพรีเมียร์ลีก 5 ประตู และก็ 2 ประตูข้างหลังมีทั้งสองเป็นการชุบมือเปิบ โดยธรรมดาตั้งแต่เมษายนถึงตอนนี้ คาวานีกล้าหาญชาญชัยและก็จุดมุ่งหมายของเขาก็เปรียบได้เสมือนดั่งกับการหั่นผัก ภายหลังทำคะแนนได้ 3 เกมต่อเนื่องกันกับท็อตแนม


กรานาดารวมทั้งเบิร์นลีย์ช่วงวันที่ 30 เดือนเมษายน ในรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกครั้งแรก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ที่ ในความมีชัยเหนือโรม่า 6 ต่อ 2 คาวานี่ยิงได้ 2 ประตูแล้วก็ช่วยได้ 2 ครั้งบรูโนเฟอร์นันเดซยิงได้ 2 ประตูและก็ช่วยได้ 2 ครั้งพวกเขาแต่ละคนช่วยเหลือกันคนละที รวมทั้งพวกเขาวิวาทกับคู่ซี้ที่เยี่ยมที่สุดของบีฟีหนึ่งปี แล้วก็ครึ่งถัดมา ในเวลานี้ปริศนานี้มีคำตอบที่แน่ชัดอย่างแจ่มแจ้ง


ครึ่งฤดูก่อนหน้านี้ ซูลชาร์ยังคงคือเรื่องธรรดาเกี่ยวกับการถึงแก่กรรมของเขา แต่ว่าช่วงนี้เขากำลังเอ่ยถึงความรักของเขา ซูลชาร์จึงจำเป็นต้องเพิ่มประโยคที่หมายความว่าเขาอายุเพียงแต่ 34 ปีเพียงแค่นั้น และก็การขยายข้อตกลงของเขา ยังมีความรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก จาก ซูลชาร์ตั้งแต่ว่าเขาเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผมทราบดีว่าเขาจะนำจิตวิญญาณที่การประลองความแข็งแกร่ง เป็นอย่างมากสำหรับเขา


แล้วก็ความเป็นหัวหน้ามาสู่กลุ่ม เขาไม่เคยทำให้ผมผิดหวัง เขาเป็นคนปัจจุบันที่ออกมาจากสนามซ้อม ให้กับกลุ่มแห่งหนึ่งของเขา ผู้เล่นได้เป็นตัวอย่างสำหรับผู้เล่นอายุน้อย ในฐานะผู้ฝึกสอนผมไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นสรรเสริญจุดหมาย แล้วก็การเกื้อกูลของเขาเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังรวมทั้งความเคลื่อนไหว ที่เขาเอามาสู่กลุ่มทั้งผอง ด้วยบุคลิกลักษณะความเป็นมือโปร และก็จิตวิญญาณที่ใจนักเลงของเขานั้นเอง


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page