top of page

แมนเชสเตอร์สิตี้

ต้นฉบับเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์สิตี้ ยังคงค้นหาเมสซี่ถัดไปในตอนซัมเมอร์นี้เพื่อส่งคำสัญญาราคาเป็นอย่างมากถึง 5 ปี 430 ล้านปอนด์




บาร์เซโลน่าแพ้กรุงปารีส 1-4 ในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 รอบน็อกเอาต์กลุ่มอาการหนักข้างหลังเกมนี้เมสซีมีลัษณะทิศทางที่จะล่ำลากลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ ข่าวล่าสุดจากสื่ออังกฤษ "เดอะซัน" บอกว่า แมนเชสเตอร์สิตี้ ยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะยังคงเพียรพยายามเซ็นสัญญากับเมสซี่ในตอนซัมเมอร์นี้แล้วก็พวกเขาจะสัญญากับเมสซีตรงเวลา 5 ปีพร้อมค่าตอบแทนรวม 430 ล้านปอนด์ พึงสังเกตว่าในสิงหาคมปีที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์สิตี้ยังเสนอคำสัญญา 5 ปีให้กับเมสซี่ แม้กระนั้นค่าตอบแทนรายเดือนรวมอยู่ที่ 600 ล้านปอนด์


เมื่อฤดูที่แล้วบาร์เซโลนาสี่คนว่างเปล่ารวมทั้งในเวลาเดียวกันพวกเขาก็จะต้องพบเจอกับเหตุนองเลือดจากบาเยิร์นในรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก 1/4 เมสซี่ผิดหวังกับบาร์เซโลน่ามากมายรวมทั้งตกลงใจออกมาจากกลุ่ม ภายหลังจากข่าวสารการขอออกมาจากกลุ่มของเมสซี่เริ่มสว่างขึ้นแมนเชสเตอร์สิตี้ก็แปลงเป็นบ้านต่อไปของเมสซี่ ตอนท้ายแมนเชสเตอร์สิตี้มีความแข็งแกร่งด้านการเงินแล้วก็ความเชื่อมโยงระหว่างผู้ฝึกสอนกวาร์ดิโอล่ากับเมสซี่ของแมนเชสเตอร์สิตี้ดีแล้วมากมาย


มีกล่าวว่าเพื่อรับเมสซี่แมนเชสเตอร์สิตี้ยื่นข้อเสนอ 5 ปีค่ารวม 600 ล้านปอนด์เมื่อสิงหาคมปีที่ผ่านมา แม้กระนั้นในที่สุดเมสซี่มิได้ไปเล่นที่แมนเชสเตอร์สิตี้เขาไม่เต็มใจที่จะสู้กับบาร์เซโลน่าเขาก็เลยตกลงใจอยู่กับกลุ่มชั่วครั้งคราว


ภายหลังเริ่มฤดูใหม่ผลที่ได้รับจากการแข่งขันของบาร์เซโลนาก็ยังไม่ดีขึ้นพวกเขารั้งชั้นสามในลาลีกามันยากเหลือเกินที่จะครอบครองแชมป์ในรอบแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 ที่เพิ่งจะสรุปรอบ 1/8 พวกเขาแพ้ 1- 4 ในบ้านของกรุงปารีสกลุ่มแทบจะเป็นสงครามโลกทีแรกที่หยุดแชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งหมดทั้งปวงนี้ทำให้เมสซี่ไม่สบอารมณ์อย่างยิ่งด้วยเหตุนี้เมสซี่ก็เลยมีลัษณะทิศทางที่จะออกมาจากตอนซัมเมอร์นี้


แมนเชสเตอร์สิตี้จะยังคงเพียรพยายามเซ็นสัญญากับเมสซี่ในตอนซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้นเมื่อเทียบกับข้อแนะนำเมื่อสิงหาคมปีที่ผ่านมาค่าจ้างรายเดือนรวมของข้อตกลง 5 ปีที่แมนเชสเตอร์สิตี้มอบให้นั้นต่ำลง 170 ล้านปอนด์แมนเชสเตอร์สิตี้หวังเพียงแต่ให้ห้า - ค่าจ้างรายเดือนปีละ 430 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์สิตี้มั่นใจว่าแม้เมสซีย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์สิตี้ในตอนซัมเมอร์นี้แก่กว่าหนึ่งปีค่าตอบแทนของเขาก็ลดน้อยลงด้วยเหมือนกัน ยิ่งกว่านั้นภายใต้การแพร่ระบาดของมงกุฎครั้งใหม่วงการบอลได้รับความเคลื่อนไหวอย่างยิ่งและก็กลุ่มก็มิได้คุ้มคลั่งราวกับก่อนหน้าสำหรับในการซื้อผู้เล่นหรือจ่ายเงินเดือน


มีกล่าวว่าแมนเชสเตอร์สิตี้จะปลดปล่อยให้เมสซี่เล่นให้กับบลูมูนตรงเวลาสองฤดูแล้วก็มีการเพิ่มมาตราการต่อสัญญาอัตโนมัติ 1 ปีเข้าไปในข้อตกลงนอกจากนั้นเมสซีจะถูกจัดให้กับกลุ่มในเมเจอร์ลีกนิวยอร์กสิตี้สำหรับ สองฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาเล่นบอลและก็นิวยอร์กสิตี้และก็แมนเชสเตอร์สิตี้ต่างอยู่สำหรับการควบคุมของสิตี้บอลกลุ่ม


น่าจะแสดงให้เห็นว่า City Football Group มี 10 กลุ่มทั่วทั้งโลกนอกเหนือจากแมนเชสเตอร์สิตี้แล้วก็นิวยอร์กสิตี้แล้วสิตี้บอลกลุ่มยังหวังว่าเมสซีจะสามารถเล่นในกลุ่มอื่นๆอีกแปดกลุ่ม แม้สภาพร่างกายของเมสซี่อนุญาต City Football Group ก็หวังว่าเมสซี่จะสามารถเล่นในกลุ่มประเทศอินเดียรวมทั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้แล้วก็สิตี้กลุ่มจะสัญญากับเมสซี่แปดปีด้วย


เมสซี่เริ่มแรกจะชนะการปรบมือในสมาคมอื่นไหม? เกียรติศักดิ์: แฟนกลุ่มอื่นๆก็อดทนมิได้


ช่วงวันที่ 19 ก.พ.เนื่องมาจากบาร์เซโลนาถูกกรุงปารีสกระหน่ำอย่างเยินในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเกมเยี่ยมไม่เข้ารอบบางทีอาจเป็นตัวรีบให้เมสซี่เริ่มเดินทางเมสซี่ควรจะออกไปหรือเปล่า?


Heredia สมัยก่อนหุ้นส่วนของ Cruyff บอกว่าเมสซี่ควรที่จะทำการเลือกที่จะอยู่ในบาร์เซโลนาถัดไป! เพราะ: "ในบาร์เซโลนาไม่ว่าเมสซี่จะเล่นอย่างไรฉันก็สามารถได้รับเสียงตบมือได้ฉันไม่ทราบในสมาคมอื่น ... เนื่องจากว่าแฟนคลับบาร์เซโลนารักเมสซี่มากมาย!"


ด้วยเหตุว่าเมสซี่แก่แล้วเนื่องจากว่านักเตะได้จบอาชีพของเขาแล้ว Heredia พูดว่า: "หากคุณไปกลุ่มอื่นแฟนคลับจำเป็นต้องมีความรู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องยอดเยี่ยมในสนามถ้าเกิดเขามิได้เล่น แฟนคลับของกลุ่มอื่นๆจะไม่ยกโทษเขาและก็จะไม่ทรหดอดทนเท่าไรนัก” ด้วยเหตุนี้เขาก็เลยได้รับข้อเสนอให้อยู่ต่อ


เฮเรเดียอาจจะกล่าวถูกเพราะว่าเมสซี่จำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่ทุกแห่งที่เขาไปเห็นได้ชัดว่าไม่ได้ง่าย ด้วยอายุที่มากขึ้นของร่างกายไม่ว่านักเตะจะเก่งมากแค่ไหนก็ยากสำหรับนักเตะที่จะรักษาสมรรถภาพทางด้านร่างกายรวมทั้งสมาธิให้แข็งแรงแม้ว่าจะมีเกมแต่ละเกมที่จะทำผลงานได้ดิบได้ดี แต่ว่าก็จะยิ่งยากขึ้นแม้พวกเขาเล่นได้ ตลอดทั้งฤดู


อย่างไรก็ดีสำหรับเมสซี่อาจมีข้อละเว้นสำหรับกรุงปารีสและก็แมนเชสเตอร์สิตี้เนื่องจากหนึ่งเป็นอำนาจที่จริงจริงของลีกเอิง 1 และก็อีกอันเป็นพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ที่ครอบครองอยู่เมสซี่บางทีอาจมิได้รับแรงกดดันอย่างยิ่งสำหรับในการไปสองกลุ่มนี้


เมสซี่ควรจะไปกรุงปารีสรวมทั้งบาร์เซโลนาไม่สามารถที่จะเกื้อหนุนให้เขาชนะได้


ในเกมที่น่าอัศจรรย์ครั้งแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกบาร์เซโลนาแพ้ 1-4 ที่บ้านของกรุงปารีส สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์ริวัลโดสตาร์บาร์เซโลนากล่าวอย่างเห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกว่าเมสซี่จะเข้าร่วมกรุงปารีสในแชมเปี้ยนส์ลีก


"ความปราชัยครั้งใหญ่นี้นับว่าเป็นหนสุดท้ายที่เมสซี่เล่นให้บาร์เซโลน่าในบ้านในแชมเปี้ยนส์ลีก" ริวัลโดกล่าว "บาร์เซโลนาไม่สามารถที่จะมอบโอกาสเมสซีต่อสู้เพื่อคว้าถ้วยรางวัลที่สำคัญได้"


"อนาคตของเมสซี่จะอยู่ที่กรุงปารีสภายหลังได้มองเห็นเกมในที่สุดของบาร์เซโลนาความน่าจะเป็นไปได้นี้จะยิ่งเยอะขึ้นเพียงแค่นั้น" ริวัลโดกล่าวต่อ "แล้วก็กรุงปารีสสามารถให้เมสซีได้รับถ้วยรางวัลหลักๆถัดไป"


"เมสซี่แก่กว่า 30 ปีรวมทั้งบาร์เซโลนายังคงอยากให้เขาแบกรับความรับผิดชอบที่เอาจริงเอาจัง" ริวัลโดกล่าวสุดท้าย "เพื่อเรื่องห่วยแตกลงซัวเรซไปแอตเลติเตียนโกในช่วงฤดูกาลนี้ซัวเรซเป็นการปกคลุมงำที่ดีเยี่ยมที่สุดของเมสซีเขามอบให้แอตเลติเตียนโก แนวทางที่น่าไม่น่าเชื่อซึ่งทำให้แอตเลติเตียนโกแกร่งขึ้นกว่าเดิมซัวเรซเป็นหัวหน้าในรายการผู้ที่ทำประตูลาลีกา


เมสซี่คนเดิมค่าจ้างรายเดือนสูงขนาดไหน? ค่าตอบแทนรายเดือนรายปีเกิน C Roga Neymar ค่าตอบแทนรายเดือนรายวันสามารถซื้อบ้านเป็นหลักข้างหลังได้


เมสซี่ได้รับข้อตกลงอาชีพคราวแรกในปี 2003 ภายหลังฤดูใหม่ 1 ปีเมสซี่ก็ได้แสดงตัวในสนามฟุตบอลในปี 2004 แล้วต่อจากนั้นก็เริ่มชีวิตในตำนานของเขาในลาลีกาแล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีกได้รับรางวัลจากการแข่งขันชิงชัยดังเช่นการประลองบอลแห่งชาติประเทศสเปนแล้วก็ การแข่งขันชิงชัยอื่นๆเป็นไปอย่างนุ่มนวลรวมทั้งพวกเขายังสร้างประวัติส่วนตัวมากไม่น้อยเลยทีเดียว


ดังเช่นสถิติการทำประตูเยอะที่สุดในช่วงฤดูกาลเดียวในลีกชั้นแนวหน้าของยุโรปฯลฯเมสซี่ยังได้รับแฟนคลับเยอะแยะเพราะผลงานที่สะดุดตาในสนามเขามีผลอย่างยิ่งทั้งโลกรวมทั้ง ราคาด้านการค้าของเขาเยอะแยะเป็นอย่างมาก นักเตะเชื่อมโยงกับค่าตอบแทนรายเดือนแล้วก็ความรู้ความเข้าใจส่วนตัวตามรายงาน Messi ได้รับข้อตกลงขนาดใหญ่ราคา 552,376,1.9 ล้านยูโรในตอนสี่ปีที่เขาอยู่ในบาร์เซโลนา


เงินปริมาณนี้ทำให้ผู้คนจำนวนมากตระหนกตกใจโดยหนึ่งยูโรพอๆกับ 7.8 หยวนค่าตอบแทนรายเดือน 4 ปีของเมสซี่มากถึง 4.329 พันล้านหยวนนี่เป็นข้อตกลงใหญ่ที่หาได้ยากในโลกกีฬา แม้กระนั้นมันก็สะท้อนให้มองเห็นถึงความมีค่าของเมสซี่ด้วยด้วยเหมือนกัน สร้างเพื่อชมรมในที่สุดสมาคมก็เพื่อทำเงินราคาที่เมสซี่สร้างได้จะสูงขึ้นยิ่งกว่าค่าจ้างรายเดือนเพียงแค่นั้น


ค่าตอบแทนรายเดือนที่สูงของเมสซีได้ทำให้เกิดการพูดคุยในกลุ่มชาวเน็ตเป็นจำนวนมากและก็บางบุคคลก็คำนวณบัญชีดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นค่าจ้างรายเดือนรายปีของเมสซี่อยู่ที่ 137.5 ล้านยูโรซึ่งพอๆกับ 1.0725 พันล้านหยวนในหยวนหยวนแม้ว่าจะหักภาษีแล้ว แม้กระนั้นค่าตอบแทนรายเดือนรายปีของเมสซี่ก็มากถึง 69 ล้านยูโร ค่าตอบแทนรายเดือนทุกวันอยู่ที่ 2.963 ล้านในเวลาที่ค่าจ้างรายเดือนรายปีของ Ronaldo อยู่ที่ 31 ล้านยูโรแล้วก็ค่าตอบแทนรายเดือนรายปีของ Neymar อยู่ที่ 30 ล้านยูโร


ค่าจ้างรายเดือนของเมสซี่เพียงอย่างเดียวเกินกว่าค่าตอบแทนรายเดือนรวมของทั้งคู่คนค่าจ้างรายเดือนรายวันของเมสซี่เป็นเงินที่คนธรรมดาทั่วไปจำเป็นต้องใช้ตรงเวลานับเป็นเวลาหลายปีราคาบ้านของเมืองปักกิ่งในตอนนี้สูง แม้กระนั้นค่าตอบแทนรายเดือนรายวันของเมสซี่สามารถซื้อได้อย่างง่ายๆในกรุงปักกิ่งไปยังบ้านของ ราว 60 ระดับแฟนคลับต่างเศร้าใจกับความรู้ความเข้าใจของเมสซี่สำหรับในการล่อใจเงินแล้วก็หวังว่าเขาจะได้ผลดีขึ้นในอนาคต


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : Arsenal

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page