top of page

แมนเชสเตอร์สิตี้

แมนเชสเตอร์สิตี้ รับรองการออกจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้บลูมูนล่ำลาตำแหน่งผู้ที่ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์กลุ่ม





แมนเชสเตอร์สิตี้ ออกประกาศอย่างเป็นทางการรับรองว่าอเกวโร่แนวรุกคนแรกในประวัติศาสตร์กลุ่มจะไม่ต่อสัญญากับกลุ่มรวมทั้งจะออกมาจากกลุ่มในต้นแบบอิสระภายหลังจากคำสัญญาของเขาหมดลงในตอนซัมเมอร์นี้


อเกวโร่ร่วมกับแมนเชสเตอร์สิตี้ในฤดูร้อนปี 2011 และก็เปิดตัวในเกมเยี่ยมสวอนซีแล้วก็มีส่วนช่วยทำให้บลูมูนคว้าแชมป์ 4-0 แล้วต่อจากนั้นแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ก็เริ่มการเดินทางทำลายสถิติรอบท้ายที่สุดกับควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สช่วยทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้คว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาล 2011-12 ด้วยการลาของอเกวโร่กลุ่มของแมนเชสเตอร์สิตี้ที่ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกรวมทั้งช่วงก็สิ้นสุดลง


ในปี 2017 ในเกมรอบเลือกสรรที่เนเปิลส์แชมเปียนส์ลีก 4-2 ของแมนเชสเตอร์สิตี้อเกวโร่ทำประตูแซงหน้าเอริคบรูคเพื่อรักษาสถิติบลูมูน 78 ปีรวมทั้งบันเทิงใจกับตำแหน่งผู้ที่ทำประตูแรกในประวัติศาสตร์กลุ่ม ในขณะเดียวกันด้วยความเด็ดเดี่ยวของ Akun เขาลงเล่นใน 384 เกมรวมทั้งยิงได้ 257 ประตูในรอบสิบปีของกลุ่มช่วยทำให้กลุ่มได้แชมป์พรีเมียร์ลีกสามยุครวมทั้งแชมป์ FA Cup หนึ่งยุคแล้วก็ลีกคัพห้ายุค อเกวโรยังเป็นผู้เล่นที่ได้รับรางวัลเหมาะสมที่สุดเมนส์ของพรีเมียร์ลีกสูงที่สุดเขาได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดของเดือนพรีเมียร์ลีกถึง 7 ครั้งเขายังคงใช้ถ้วยรางวัลเป็นที่ยึดกล้องถ่ายภาพสำหรับเครื่องวีดีโอเกมกาลครั้งหนึ่งเขาเปลี่ยนเป็นหนึ่งในฉากที่เป็นที่รู้จักของ ความประพฤติของผู้เล่นในแวร์ซาย


แมนเชสเตอร์สิตี้กล่าวชื่นชมอเกวโร่: "เขาได้รับการชมเชยอย่างมากมายว่าเป็นเลิศในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสมัยพรีเมียร์ลีกและก็เป็นผู้กระทำประตูที่มีลูกดกที่สุดในลีก" BBC ให้ชื่ออเกวโร่ว่า "การจบของสมัย" นอกเหนือจากนี้อเกวโร่ยังเป็นนักฟุตบอลฝรั่งที่ทำประตูได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ในม.ค.ปี 2020 เขาแซงหน้าอลันเชียเรอร์ด้วยสถิติแนวทางการทำแฮตทริก 12 ครั้งในเกมเยี่ยมกับแอสตันวิลล่ารวมทั้งแปลงเป็นราชาหมวกของพรีเมียร์ลีก แฟนคลับที่ขะมักเขม้นบางบุคคลสร้างสถิติที่ตลกขบขันสำหรับสิ่งนี้: ปริมาณการแข่งขันชิงชัยในพรีเมียร์ลีกของ Aguero แซงหน้า Ronaldo, Cantona, Bergkamp, ​​Sturridge, Klinsmann, Viali, Saha, Bell, ผลบวกของ Firmino, Eto'o, Colin Moore และก็ Giroud


มูบารัคประธานแมนเชสเตอร์สิตี้เผยออกมาว่ารูปปั้นของอเกวโรอยู่ในระหว่างการก่อสร้างรูปปั้นของกองหน้าคนอาร์เจนตินาจะยืนเคียงคู่กันที่สนามกีฬาเอติเตียนฮัดกับสองความสามารถของสมัยก่อนกลุ่มกอมปานีและก็เดวิดสิลวาเกโรจะยังคงก้าวเดินต่อไป การดูแลและรักษาตำนานอีกสองคนบลูมูนจะตั้งสนามซ้อมด้วยกระเบื้องโมเสคแบบสั่งทำพิเศษสำหรับเขาที่ City Football Academy เพื่อรับทราบถึงการมีส่วนร่วมของเขาในตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้


มูบารัคบอกว่า: "ไม่ว่าคุณจะย้ำถึงการมีส่วนร่วมของเซร์คิโอที่มีต่อแมนเชสเตอร์สิตี้ในตอน 10 ปีให้หลังเช่นไรตำนานของเขาจะยังคงตรึงตราอยู่ในความจำของทุกคนหวานใจกลุ่มแม้ว่าจะอยู่ในหัวใจของผู้ที่รักบอลขณะนี้ก็ตาม ไม่ใช่ในเวลาที่จะกล่าวรายงานล่ำลาและก็กล่าวลาในตอนที่เหลือของพวกเราทรงเกียรติประวัติความเป็นมามากที่จะต้องติดตามพวกเราหวังว่าจะมีส่วนร่วมของเขาในความท้าด้านหน้า "


แม้ว่าจะยังไม่ถึงเวลาเริ่มเดินทาง แม้กระนั้นแมนเชสเตอร์สิตี้ได้คิดแผนการรบล่ำลาไว้ภายในวาระการประชุม บลูมูนหวังที่จะใช้เกมเหย้านัดหมายท้ายที่สุดกับเอฟเวอร์ตันในช่วงฤดูกาลนี้เป็นเกมของที่ระลึกการจากไปของอเกวโร่แล้วก็หวังว่าแฟนคลับหลายพันคนจะได้รับอนุญาตให้ไปสู่ฉากของเอทิฮัดเพื่อดูเกมนี้เพื่อเป็นการชื่นชมอเกวโร่การมีส่วนร่วมรวมทั้งการบรรลุเป้าหมายที่ไม่ธรรมดา


การเลิกราระหว่างอเกวโร่รวมทั้งแมนเชสเตอร์สิตี้มีสัญญาณเริ่มและก็กวาร์ดิโอล่าระแวดระวังการใช้อาร์เจนไตน์มากเพิ่มขึ้นภายหลังทั้งสองฝ่ายไม่สามารถที่จะขยายคำสัญญาได้ ในนัดหมายชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 ของโบรุสเซียอเกวโร่ที่ลงจากม้านั่งไม่อาจจะยิงได้ทุกนัดหมายมีแถลงการณ์ว่าเขาพร่ำบ่นกับผู้ช่วยของเขาข้างหลังจบเกมว่าสหายร่วมกลุ่มของเขาไม่จ่ายบอลให้เขา เดี๋ยวนี้ความร่วมแรงร่วมมือระหว่าง Aguero และก็ Blue Moon ได้สิ้นสุดลงท้ายที่สุด


"เมื่อวัฏจักรกำลังจะสิ้นสุดลงความรู้สึกจำนวนมากที่มากมายเข้ามาในหัวใจของฉันภายหลังจากเล่นให้กับแมนเชสเตอร์สิตี้มา 10 ฤดูเต็มฉันยังคงมีความรู้สึกพอใจรวมทั้งภูมิใจอย่างยิ่ง - นี่เป็นวันนี้แล้วก็เป็นผู้เล่นมือโปรในยุคนี้ ไม่ธรรมดาในตอนกึ่งกลาง 10 ฤดูกับการบรรลุผลที่สำคัญซึ่งในตอนนั้นฉันแปลงเป็นนักกีฬาชั้น 1 ในประวัติศาสตร์และก็สร้างความสัมพันธ์ที่ไม่บางทีอาจทำลายได้กับทุกคนหวานใจกลุ่มคนกลุ่มนี้จะอยู่ในใจฉันตลอดกาล "


"ผมมาที่แมนเชสเตอร์สิตีในระหว่างขั้นตอนการสร้างใหม่ในปี 2011 ภายใต้การเสนอแนะของนายจ้างและก็การมีส่วนร่วมของผู้เล่นนับไม่ถ้วนพวกเราครอบครองตำแหน่งหนึ่งในสมาพันธ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกการดูแลและรักษาตำแหน่งสิทธิพิเศษที่เหมาะสมได้รับนี้จะยังคงก้าวเดินต่อไป โดยบุคคลอื่นส่วนตัวแล้วฉันจะพากเพียรอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อครองแชมป์ให้ได้มากขึ้นในตอนที่เหลือของฤดูแล้วก็มอบความสบายให้กับแฟนคลับเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วต่อจากนั้นเวทีใหม่ที่มีความท้าใหม่จะเริ่มขึ้นรวมทั้งฉันก็บากบั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะประจันหน้า ความรักรวมทั้งความเป็นมือโปรเดียวกันฉันจัดแจงเต็มกำลังแล้วก็ตั้งใจจริงที่จะชิงชัยในระดับสูงสุดถัดไป "


สำหรับบ้านข้างหลังต่อไปยักษ์ใหญ่คนจำนวนไม่น้อยสนใจอเกวโร่และก็กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งเป็นคนใหม่ของโปเชตติเตียนโนก็ร่วมในตำแหน่งของประเทศอาร์เจนตินาเช่นเดียวกัน แต่ว่าดูอย่างกับว่าส่วนมากจะยังคงเป็นบาร์เซโลน่า ก่อนหน้าที่ผ่านมาสื่อตะวันตกตีข่าวสารว่าลาปอร์ตาซึ่งเป็นผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานของบาร์เซโลนาขณะนั้นหวังว่าจะสร้างความตรึงใจให้เมสซีอยู่ในกลุ่มโดยนำแมนเชสเตอร์สิตี้ไปด้านหน้าอเกวโร่ที่แคมป์นู ภายหลังที่ Laporta ได้รับการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการแนวทางเสนอแนะ Aguero ก็ถูกนำเข้าสู่วาระการประชุม ตามข่าวสารพิเศษของสื่อประเทศอาร์เจนตินา TyC Sports: บาร์เซโลนาได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับอเกวโร่ รวมทั้งผู้แทนของ Aguero ได้ติดต่อสื่อสารกับ Laporta ถึงความมุ่งมั่นของผู้เล่นที่จะร่วม Barcelona ในตอนต้นมี.ค.และก็ทั้งสองฝ่ายบรรลุกติกาปากเปล่า Aguero ยินดีที่จะหักเงินเดือนรวมทั้งโอน แต่ว่าปรารถนาข้อตกลงโบนัสโดยเฉพาะเมื่อพิเคราะห์ว่าบาร์เซโลนาสามารถเว้นเสียแต่ประเทศอาร์เจนตินาได้ จากที่ "AS" บาร์เซโลนารวมทั้งอเกวโร่ได้บรรลุกติกาเกี่ยวกับการดูแลและรักษาส่วนตัวและก็ทั้งสองฝ่ายจะเซ็นสัญญาตรงเวลาสองปีและก็ข้อตกลงจะส่งผลจนกระทั่งหน้าร้อนปี 2023


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : แมนเชสเตอร์ซิตี้


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : RoseStarRoseStar 1


bottom of page