top of page

แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน รับรองที่จะออกไปท็อตแนมภายใต้ผู้ฝึกสอน ดาเนียล เลวี




แฮร์รี่ เคน สมัครเข้าชมรมอย่างเห็นได้ชัดในข้อคิดเห็นของเขา กติกาสุภาพบุรุษกับ ดาเนียล เลวี ประธานสมาพันธ์จัดตั้งขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา เขาเคยให้สัมภาษณ์ในปี 2020 โดยหวังว่าจะออกไป แม้กระนั้นถูกประธานเชิญให้ทำงานต่อไปอีกปี แฮร์รี เคน จะอายุครบ 28 ปีในวันที่ 28 ก.ค.ตรงเวลากว่า 1 ปีแล้วที่เขาแสดงความมุ่งหมายที่จะคว้าถ้วยแชมป์ในหลายๆครั้งแต่ว่าในเวลาเดียวกันเขาก็เห็นด้วยว่า ความรุ่งโรจน์ของสมาพันธ์ท็อตแนม มีความเป็นจริงเป็นจังส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่


แฮร์รี เคน ขอออกมาจากท็อตแน่มอีกครั้ง คำแถลงที่แจ้งชัดของ แฮร์รี เคน เป็นเขาหวังว่าจะมีความแจ้งชัดเกี่ยวกับอนาคตของตน ก่อนเริ่มการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรป ปัจจุบันนี้แมนเชสเตอร์สิตี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็เชลซีอยู่ระหว่างการติดต่อสื่อสารโดยตรงกับกลุ่มบริหารของเขา นอกนั้น บาร์เซโลนา รวมทั้งกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง กำลังติดต่อกันอยู่


และก็ลีวายส์ไม่ยอมรับ กติกาสุภาพบุรุษ เมื่อปีที่ผ่านมาไหมนั้นยังคงเป็นที่น่าสงสัย นักธุรกิจที่พูดจายากที่สุดประมูล แฮร์รี เคน ในราคา 150 ล้านปอนด์คำสัญญาของ แฮร์รี เคน และก็ทอตนัมฮอตสเปอร์ จะหมดลงในปี 2024 มีช่องว่างพอเพียงสำหรับในการไกล่เกลี่ย


ตลอดจน ผู้อำนวยการบอลของท็อตแนม รวมทั้งผู้อำนวยการทางเทคนิค สตีฟ เชง ต่างก็ได้รับเอกสารสำหรับสมัครของ แฮร์รี เคน แมนเชสเตอร์สิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เชลซี, กรุงปารีส, บาร์เซโลนา, เรอัลมาดริด ไม่ว่าจะมี กติกาสุภาพบุรุษ หรือไม่ก็ตามค่าของ แฮร์รี เคน รวมทั้งค่าตอบแทนรายเดือนของเขาจะเป็นลำดับต้นๆของโลกสามารถแบกภาระรายจ่าย สำหรับเพื่อการโอนได้ และก็สามารถสนองตอบความฝัน สำหรับการเป็นแชมป์ของ แฮร์รี เคน มีเพียงแต่ไม่กี่สมาคมในจีน


แน่ๆว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นจุดมุ่งหมายที่ยอดเยี่ยมนักวิพากษ์วิจารณ์ คนจำนวนไม่น้อยมั่นใจว่า ถ้าเกิดแมนเชสเตอร์สิตี้ ที่ไม่มีแนวรุกจะได้เคน อีกสองหรือสามฤดูด้านหน้ากลุ่มอื่นๆในพรีเมียร์ลีกสามารถต่อสู้ เพื่อชิงชั้นลำดับที่สอง แล้วก็ถ้าเกิดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือเชลซี ได้เคนความแข็งแกร่งของพวกเขา จะมากขึ้นเป็นอย่างมาก ที่สามารถเพิ่มช่องทางสำหรับการครอบครองแชมป์ได้


แฮร์รี เคน จะจบที่ไหน สิ่งนี้แปลงเป็นละครที่สะดุดตาที่สุดในตลาดการโอนเงินในขณะนี้ และก็การช่วยเหลือเกื้อกูลที่สุดยอด เรื่องที่น่าสงสัยประการเดียวภายในร่างกายของเขาที่น่าวิตกกังวลเป็นภายหลังการเดินทางของท็อตแนม ยาวนานหลายปีข้อเท้าของเขา ได้รับบาดเจ็บครั้งแล้วครั้งเล่า แม้กระนั้น แฮร์รี เคน เชื่อมั่นมากพอว่า เขาจะยังคงรักษาฟอร์มที่สุดยอด ได้ในอีกเจ็ดหรือแปดฤดูด้านหน้า


ภายใต้หัวหน้าผู้ฝึกสอนสองคนของโปเชตติเตียนโน และก็มูรินโญ่ แฮร์รี เคน ร่วมมืออย่างขมีขมันกับกฎเกณฑ์ของผู้ฝึกสอน แล้วก็สร้างเสริมสไตล์การเล่นของเขาโดยตลอด จากผู้กระทำประตูสูงสุดสำหรับในการทำประตู เขาได้ปรับปรุงไปสู่การเป็นกองหน้ารอบด้านที่สามารถเป็นหัวหน้า ในพรีเมียร์ลีกได้ สำหรับในการช่วยเหลือประเด็นนี้


ฤดู แต่อัตราความรุ่งเรืองของชมรมไม่เพียงแต่ แต่ว่าชะลอตัวลงจากขณะถัดมาของ เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ แค่นั้น แต่ว่ายังลดน้อยอีกด้วยสิ่งนี้ ก่อกำเนิดช่องว่างที่มากขึ้น ระหว่างความทะยานอยาก ในอาชีพของ แฮร์รี เคน


แฮร์รีเคน แปลงเป็นแผงหน้าที่สุดยอด ด้วยความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำคะแนน


แฟนคลับของสเปอร์สจำเป็นต้องผิดหวังใน ความทุจริตของ แฮร์รี เคน อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าตามความเป็นจริง แฮร์รี เคน เล่นมาจนกระทั่งขณะนี้ ได้อย่างเที่ยงตรงเพราะเหตุว่าความจงรักภักดีของเขา ที่มีต่อสมาพันธ์ เหตุการณ์การคลังของท็อตแนม ภายใต้การนำของลีวายส์นั้นดี แต่ว่าก็มิได้รับรางวัลเกียรติมากมายก่ายกอง


บิดาของ ดาเนียล เลวี เป็นชาวยิวและก็แม่ของเขา เป็นนิกายโปรเตสแตนท์ ตลอดเวลา 20 ปีในฐานะประธานสมาพันธ์ท็อตแนมเขาได้สร้างชื่อในฐานะคู่แข่งขัน ที่สนทนาต่อรองได้ยากที่สุดในแวดวงบอล เมื่อกล่าวถึงใครๆก็เรียกว่า ฉลาดหลักแหลม รวมทั้ง เข้มแข็ง


อย่างไรก็ดีในคอลัมน์ฉบับวันอาทิตย์ของเขา ซุปตาร์หงส์แดงวิภาควิจารณ์สิ่งที่เรียกว่า ความฉลาด ของลีวายส์โดยมีความรู้สึกว่าในตอน 20 ปีที่ลีวายคุมท็อตแนม มีแชมป์ลีกคัพเพียงแค่ครั้งเดียวในปี 2008 ขนาดสมาคม แล้วก็อิทธิพลของมัน ดูเหมือนจะขยายตัว แต่ว่าโดยรวมแล้วล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง


ในตอน 20 ปีให้หลังลีวายส์ได้เลือกผู้ฝึกสอน 9 คนก่อนแล้วก็ข้างหลังมีกติกาสำหรับในการสร้างสถิติการย้ายโลกเพื่อขายเบลล์ แม้กระนั้นการเซ็นสัญญาและก็การย้ายกลุ่ม“ จำนวนมากล้มเหลว” ผลงานที่เด่นที่สุดเป็นในเวทีโปเชตติเตียนโนแล้วก็ เขาไปสู่แชมเปียนส์ลีกรอบชิงแชมป์มีสาเหตุที่โชครวมทั้งสุดท้ายก็ล้มเหลวสำหรับในการไปถึงเป้าหมายอย่างแท้จริง


ตอนนี้ท็อตแนม นั่งอยู่บนสนามกีฬาที่ใหม่ที่ล้ำยุคที่สุด ในยุโรปแม้กระนั้นลักษณะนี้ยังจัดว่า คล้ายกับอาร์เซนอลเมื่อสิบกว่าปีกลาย - ทั้งผองที่พวกเขาใช้เพื่อการสร้างสนามใหม่ แม้กระนั้นในสุดท้าย สนามใหม่ก็มิได้ ความไม่ประสบผลสำเร็จสำหรับการก้าวขึ้นเป็นชมรมเพียงแค่นั้น ความให้การช่วยเหลือของกลุ่มทำให้ผลงานของกลุ่มลดน้อยลง อย่างแท้จริง


การขอออกมาจากกลุ่มของ แฮร์รี เคน นับว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าเป็นอย่างมากสำหรับการดูแลงาน แล้วก็ในระดับหนึ่งบางทีอาจนับว่าเป็นความผิดพลาด วิธีการออกมาจากตำแหน่งนี้ในมุมมองของ เอ็งรม ซูเนสส์ ซึ่งเดบิวต์จากท็อตแนมเมื่อเขายังเด็กบางทีอาจแปลงเป็นคน อัปลักษณ์ ด้วย


ภายหลังฤดูที่น่าผิดหวังแผงหน้ากลุ่มชาติอังกฤษวัย 28 ปีตกลงใจที่จะหาสาขาที่สูงอีกที่ในตอนซัมเมอร์นี้ และก็เมื่อเขาไปสู่ตลาดการย้ายกลุ่ม เขาจึงควรล่อใจความพึงพอใจอย่างเร็ว แต่ แม้กระทั้งผู้สื่อข่าวสื่อที่เคยชินกับ แฮร์รี เคน ก็กล่าวอย่างไม่อ้อมค้อมว่า ดาวยิงท็อตแน่มรู้สึกอารมณ์เสีย กับเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ของกลุ่ม และก็เขาอยากได้สารภาพความท้าใหม่ๆ


ดูราวกับว่าเคราะห์กรรมของ แฮร์รี เคน และก็ทอตนัมฮอตสเปอร์ จะสิ้นสุดลงท้ายที่สุด รูปภาพของเนื้อหานี้ CFP ยกตเตอร์คิง + แอสซิสต์คิงยังนำท็อตแน่มมิได้ ดูเหมือนเคนจะกล่าวเอง ไหมนั้นไม่มีความสำคัญเลยที่สำคัญเป็น หัวใจของเขาหวั่นไหว ในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา แฮร์รี เคน ได้รับการเขียน ในตลาดการโอนโดยสื่อ รวมทั้งในตอนท้ายเขาก็อยู่ต่อ แต่ว่าครั้งนี้ เหตุการณ์ไม่เหมือนกันกับเดิม


ภายหลัง 36 รอบของพรีเมียร์ลีกท็อตแนม อยู่ในชั้นที่หกด้วยคะแนน 59 คะแนนห่างจากชั้นที่ 5 หงส์แดง 4 คะแนนแล้วก็ห่างจากแชมเปี้ยนส์ลีก 5 คะแนนไม่ว่า คุณจะมองดูยังไงมันก็ยากสำหรับพวกเขา ที่จะแทรกเข้าไปในแชมเปี้ยนส์ ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า


ตรงกันข้ามกับผลงานของกลุ่ม ข้อมูลส่วนตัวของ แฮร์รี เคน นั้นน่าเฝ้าดูเป็นอย่างมากเดี๋ยวนี้มีการทำประตูในลีก 22 ประตูร่วมกับซาลาห์ในรายนามผู้ที่ทำประตูสูงสุด ในขณะเดียวกัน 13 แอสซิสต์เอาชนะบีฟี และก็เดบรอยน์ (ทั้งสอง 11 ครั้ง ) เป็นหัวหน้ารายการช่วยเหลือเพียงอย่างเดียว ในช่วงท้ายของฤดูไม่น่าประหลาดใจที่ แฮร์รี เคน ชนะอีกทั้งผู้ที่ทำประตูสูงสุดแล้วก็ผู้ช่วยสูงสุด


ในทางหนึ่งมันเป็น การแสดงความรู้ความเข้าใจส่วนตัวอย่างมาก (27 ประตูและก็ 15 แอสซิสต์สำหรับเพื่อการแข่งทั้งสิ้น) ในทางตรงกันข้ามมันเป็นเหตุการณ์ที่พะอืดพะอม ของเหตุการณ์ของกลุ่มหาก แฮร์รี เคน ดีมากกว่า แฮร์รี เคน ก็จะมีความศักดิ์สิทธิ์ นี่ท็อตแน่มช่วยไม่ได้เลย


ตามความเป็นจริงรองชนะเลิศพรีเมียร์ลีก หรือรอบรองชนะเลิศก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รวมทั้งรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเพดานที่กลุ่มนี้ สามารถเข้าถึงได้ทุกคนที่มีสายตาที่ฉลาดมาก จะมีความคิดเห็นว่าท็อตแนมผ่านจุดสุดยอด และก็ไปสู่ ระยะเวลาที่ความอ่อนแอรวมทั้งจะไม่เกิดขึ้นอีก ในอนาคตตรงกันข้าม มีความน่าจะเป็นที่จะตกชั้นถัดไป จนกระทั่งรอบชิงแชมป์ลีกคัพ ในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งเกิดเรื่องที่น่าแปลกใจมากยิ่งกว่า


ข้อมูลส่วนตัวของ แฮร์รี เคน เป็นที่น่าละลานตา โดยไม่นึกถึงการพิเคราะห์การแข่งขันชิงชัยส่วนตัวแล้ว แฮร์รี เคน เล่นให้กับท็อตแนมเป็นอันมากหลักมาแล้ว 7 ฤดูรวมทั้งเป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุดในกลุ่มทุกฤดู และก็ได้รับรางวัลดาวซัลโวในพรีเมียร์ลีกถึง 2 ครั้ง (เมื่อหมดฤดู) ความเป็นไปได้ แปลงเป็นสามคน) เขาทำพอเพียงสำหรับกลุ่มแล้ว


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : วินิซิอุส

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page