top of page

โต้วตี้จู่

โต้วตี้จู่ ที่เล่นมานานแล้ว ทราบไหมว่ามันมาจากไหน




โต้วตี้จู่ที่เล่นมานานแล้ว ทราบไหมว่ามันมาจากไหน ในฐานะเกมไพ่ทั่วๆไปที่ทำความเข้าใจง่าย แล้วก็จำต้องใช้ความฉลาดทางสติปัญญาของผู้เล่น เกมส์โต้วตี้จู่ก็เลยน่าตื่นตาตื่นใจแล้วก็บันเทิงใจมากมาย ซึ่งทำให้ผู้เล่นและก็เพื่อนพ้องๆส่วนมากหลงไหลมหาศาล เมื่อเร็วๆนี้ในกรุ๊ปผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย มีปริศนาเยอะมากเกี่ยวกับการเล่นเกมของฮเวลไฟติ้ง และก็แลนหลอดว่าเกมมาจากไหน และก็มีการเสวนากันอย่างเต็มเปี่ยม หลายท่านรู้ดีว่า ในสังคมสมัยเก่าเจ้าของบ้านบังคับเกษตรกร รวมทั้งถูกชิงชังโดยชาวไร่ชาวนา เพื่อจะผ่านระยะเวลาว่าง บางบุคคลก็เลยปรับเปลี่ยนเกมตามเกมวิ่งเร็วเดิม และก็เปลี่ยนมาเป็นเจ้าของบ้านในตอนนี้ มีเหตุมีผลอื่นไหมมันมาได้เช่นไร รวมทั้งมันได้รับความนิยมได้ยังไง วันนี้พวกเราจะเอ๋ยถึงสมัยก่อนแล้วก็เดี๋ยวนี้ของโต้วตี้จู่


ประการแรกเป็นที่รู้เรื่องได้ว่า โต้วตี้จู่มีต้นกำเนิดในประเทศจีน ตามตำนานพื้นที่หูเป่ยเป็นคนแรกที่เล่นเกมโป๊กเกอร์ชนิดนี้ เนื่องมาจากเจ้าของบ้านออกก่อกวนในเขตเมือง ทุกคนก็เลยทำเป็นเพียงแค่ใช้เกมเพื่อระบายความไม่ถูกใจ หนุ่มน้อยชื่อหวูสิงฉวนปรับนิสัยโดยใช้เบื้องต้นของการวิ่งเร็ว เพื่อฟื้นฟูและก็เน้นย้ำตำแหน่งที่เด่นของเจ้าของบ้านอย่างแท้จริง คนไหนเรียกเจ้าของบ้านครั้งใดก็ตามแจกไพ่ คุณจะได้ไพ่เพิ่มเติมสามใบ รวมทั้งอีกสองใบจะได้ไพ่ 17 ใบ เพราะฉะนั้นเมื่อผู้คนดำเนินงาน และก็พัก พวกเขาชอบปิดประตู เพื่อต่อสู้กับเจ้าของบ้าน ถัดมาเกมนี้มีชื่อว่าโต้วตี้จู่


ตั้งแต่แมื่อมีเจ้าของถิ่นฐานบ้านช่องขึ้นในอณาเขตด้านทิศใต้ของเขตอานฮุย รวมทั้งเขตเจียงซูในตอนต้นทศวรรษ 1990 การต่อสู้กับเจ้าของบ้านได้แพร่ไปทั้งประเทศอย่างเร็ว แล้วก็แปลงเป็นเกมพัก และก็ความเบิกบานใจด้ามจับมือกับไพ่นกกระจอก และก็เป็นสุดที่รักของคนจีน ไม่เฉพาะแต่จะมีคนเป็นจำนวนมากมายที่เล่นมัน แม้กระนั้นผู้ที่เรียนรู้มันก็แห่กันไปด้วยเหมือนกัน ส่วนมากขลังอำนาจที่มีอยู่ในมันอยู่ในวัฒนธรรมของภูมิภาคที่อุดมไปด้วย ดังเช่นว่า ปลาวาฬเจ้าของบ้านต่อสู้ซึ่งมีเป้าหมายหลัก ในระดับเขตแดนจังหวัดเสฉวน


ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญบางบุคคลพินิจพิจารณาว่า พื้นที่ที่ได้รับความนิยมสำหรับเพื่อการต่อสู้กับเจ้าของบ้านเป็น "อันฮุย หูเป่ย เสฉวน เจียงซู หูหนาน เจ้อเจียง และก็เซี่ยงไฮ้" ไม่กี่ผู้ที่เล่นใน เจียงซูรวมทั้งซีเจียง ในระหว่างที่กวงป่าดงฟูจิแอนนิดแทบเกลียดเล่น ในขณะนี้การเล่นโต้วตี้จู่ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆทางออนไลน์ โดยปกติมีสามแนวทางสำหรับการเล่นในโต้วตี้จู่: ผู้เล่น 3 คนพร้อมหนึ่งสำรับผู้เล่น 4 ผู้ที่มีสองสำรับ (กฎสรุปรวมทั้งสรุปโดยราชาหมากรุกจีน องค์การอนามัยโลกหลงเก่ว) ผู้เล่น 6 ผู้ที่มีสามสำรับ ต้นแบบการเล่นทั่วๆไป โดยธรรมดาจะมีผู้เล่น 3 คนและก็สำรับไพ่


นับจากการพัฒนาโต้วตี้จู่ บางบุคคลรู้สึกว่ามันสูงขึ้นมากยิ่งกว่าไพ่นกกระจอกน้อย ในทางของความร้ายแรงรวมทั้งความพอใจ ยกตัวอย่างเช่น ผู้เล่นโดยธรรมดามั่นใจว่า เสฉวน ฮเวลไฟติ้งแลนหลอด มีความรู้สึกที่เข้มแข็งของการแบ่งชั้นสามมิติ ความกระตือรือร้น ความรู้สึกกลุ้มใจ แล้วก็ปัญหา และก็สามารถปลูกฝังความรู้สึกของความร่วมแรงร่วมใจของผู้เล่นได้อย่างดีเยี่ยม องค์ประกอบการ์ดของโต้วตี้จู่ นั้นเอาจริงเอาจังแนวความคิดไพ่เป็นวิทยาศาสตร์ขนาดใหญ่ ยุทธวิธีมีความสลับซับซ้อน รวมทั้งเปลี่ยนได้ แล้วก็หลักเกณฑ์ด้านประสิทธิภาพสำหรับผู้เล่นนั้นสูง


การต่อสู้กับเจ้าของบ้านใช้ไพ่หนึ่งสำรับ สามคนต่อสู้สองคน ต่อสู้หนึ่งเชื้อสายไพ่สองชุดต่อสู้สี่คนสามเครือญาติต่อสู้เชื้อสายเดียว พูดได้ว่าเป็นระดับสูงสุดในเกมไพ่ ผู้ที่ถูกใจเล่นเกมไฟติ้งแลนหลอด ชอบกล่าวว่าไพ่นกกระจอกหละหลวมเกินความจำเป็นมันอย่างกับคุณเป็นขนมเค้ก แล้วก็ฉันเป็นขนมเค้กคุณสามารถผสมกีฬาได้ แม้ว่าจะมีฉากที่ดุเด็ดเผ็ดมันและก็น่าเร้าใจ แต่ว่าน้ำเสียงทั่วๆไปสงบ ในทางแนวทางแล้ว โต้วตี้จู่เป็นคนฉลาดมากจริงๆ ในมือเดียวกันบางบุคคลสามารถชนะ รวมทั้งบางบุคคลทำไม่ได้ นอกเหนือจากนั้นความไม่เที่ยงของการเสนอราคาจะมากขึ้น และก็พลังของการ์ดจะมากขึ้นเป็นบางครั้งบางคราว กล่าวคือก็คือ ไม่มีผู้ใดชนะมือดีแน่ๆ


ผู้เล่นคนไม่ใช่น้อยของเจ้าของบ้านต่อสู้ปลาวาฬตอบ: กฎของการต่อสู้เจ้าของบ้านเป็น การประลองคุณลักษณะด้านจิตวิทยาของพวกเขา ชัยหรือความปราชัยไม่เฉพาะแต่เป็นความชำนาญที่เหนือกว่าของการ์ดแค่นั้น แต่ว่ายังรวมทั้งทัศนคติต่อการเสนอราคา ซึ่งมิได้เน้นย้ำในอื่นๆเกมบอร์ดพิเศษ ตอนนี้โต้วตี้จู่ เป็นเกมนันทนาการแห่งชาติที่ถูกต้องตามกฎหมาย ที่สามารถเล่นได้โดยเพศชายหญิง แล้วก็เด็กๆฮเวลโต้วตี้จู่ ยังนำความเบิกบานใจ และก็ความเบิกบานใจมาสู่ทุกคนตลอดจน ความสบายสบาย และก็ส่วนลดเมื่อช้อปปิ้ง จะมองเห็นได้ว่าการปรับปรุงของผู้ให้เช่าข้าราชการมีประสบการณ์ "ขึ้นลง" รวมทั้งการพัฒนาปัญหาที่เป็นมิตรต่อร่างกาย แล้วก็การประลองจะเป็นแนวทางทั่วๆไปของเกมกีฬายามว่างในอนาคต


โต้วตี้จู่ที่เล่นมานานแล้ว และก็ต้นสายปลายเหตุที่ทำให้โต้วตี้จู่ชนะเป็นอย่างไร


โต้วตี้จู่ มั่นใจว่าทุกคนไม่คุ้นเคย มันเป็นเกมบอร์ดที่สบายๆรวมทั้งให้ความบันเทิง ซึ่งไม่เพียงแค่จำเป็นต้องอาศัยโชคแค่นั้น แม้กระนั้นยังจำต้องอาศัยความชำนาญสำหรับเพื่อการเล่นไพ่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์ หรือออฟไลน์ ผู้คนชอบคิดถึงการเล่นเกมนี้ เมื่อมีเวลาภายหลังผ่านไป ในตอนที่สามารถฆ่าเวลา แล้วก็ความเครียดน้อยลงได้ ด้วยการพัฒนาของอินเทอร์เน็ต ผู้คนไม่อาจจะพึงพอใจกับการเล่นเกมคลาสสิกแบบเริ่มแรกได้อีกต่อไป ก็เลยมีโมเดลใหม่ๆยกตัวอย่างเช่น ไลซี้ เทียนดี้ไลซี้ แล้วก็ 2V2


ด้วยเหตุนั้นไม่ว่าโมเดลจะแปรไปเช่นไร คุณทราบหรือเปล่าว่าอะไรเป็นฐานรากของการชนะของโต้วตี้จู่ คุณมีประสบการณ์ และก็ข้อมูลเชิงลึกที่ไม่มีใครเหมือนไหม ถัดไปฉันจะแบ่งปันกลเม็ดเกี่ยวกับการต่อสู้กับเจ้าของบ้านให้ท่าน สาระสำคัญของการชนะของโต้วตี้จู่ เป็นข้างแรกที่เล่นไพ่ในมือของเขา เป็นชัยแล้วก็กระบวนการเล่นไพ่ก่อน เป็นการทำลายล้างศัตรู เพื่อมีความคิดเริ่มสำหรับเพื่อการเล่นไพ่เพิ่มมากขึ้น เพื่อความสบายของแบบอย่างและก็คำชี้แจง ฉันจะแบ่งปันเนื้อหาเกี่ยวกับการเล่นเกมของเทียนดี้ไลซี้ ในแฮปปี้ไฟติ้งแลนหลอด


ขั้นที่หนึ่งระบบจะสุ่มเลือกการ์ดอื่นที่ไม่ใช่ราชาใหญ่รวมทั้งเล็กเป็นเทียนไลซี้ แล้วโดยธรรมดา จะวินิจฉัยว่าคนใดกันสามารถโทรศัพท์หาเจ้าของบ้านได้ก่อน โดยไตร่ตรองจากมือที่ดียิ่งกว่า สำหรับการโทรศัพท์หาเจ้าของบ้าน เริ่มแรกคุณต้องระวังแมงป่องขั้นต่ำสองตัว


เรียกเจ้าของบ้านจะไม่เป็นอันตรายกว่า เพราะเหตุว่าเจ้าของบ้านจะถูกเผยโดยทันที ที่การ์ดหลุมของเจ้าของบ้านออกมาถ้าหาเจ้าของบ้านมิได้ หรือมีเจ้าของบ้านน้อยก็จะไม่มีประโยชน์ต่อเจ้าของบ้านมากสักเท่าไรนัก ด้วยเหตุนั้นฉันขอเสนอแนะให้โทรศัพท์หาเจ้าของบ้านก็เมื่อ มีแมงป่องอย่างต่ำสองตัว หรือเมื่อมีราชาสองตัว รวมทั้งแมงป่องหนึ่งตัวขึ้นไป ถ้ามีคนชิงทรัพย์เจ้าของบ้านเดี๋ยวนี้ คุณควรคิดให้มากเพิ่มขึ้น มองว่าอีกข้างสุขสบายแค่ไหนแล้ว มองไพ่ของคุณเองเพื่อตกลงใจ ตอนที่ไพ่หลุมค่อนข้างจะเป็นการเชื่อมโยงแบบสองเท่า ซึ่งเป็นลิงค์ที่ระบุว่าจะชนะหรือแพ้มากมายน้อยแค่ไหน ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยล้มลงภายหลังจากเจ้าของบ้านเพิ่มเป็นสองเท่าหรือเพิ่มเป็นสองเท่า และก็พวกเขาไม่กล้าที่จะพอใจเกี่ยวกับไพ่ที่เจ้าของบ้านเล่น และก็พวกเขาไม่กล้าที่จะระเบิดมันนี่แย่มาก ให้ฉันเอ๋ยถึงแนวทางจัดแจงแล้วก็เล่นไพ่


แม้คุณเป็นเจ้าของบ้าน เดี๋ยวนี้คุณมีความคิดเริ่มที่จะเล่นไพ่ก่อน ไพ่ที่คุณเล่นก่อนโดยมากจะเป็นตัวระบุว่ามือของคนไหน จะเป็นชาวไร่ชาวนาหรือตัวคุณเอง โดยปกติพวกเราเล่นไพ่ซึ่งสามารถคืนความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ให้กับมือของพวกเรา หรือสามารถปราบศัตรูได้ แน่ๆว่าถ้าหากมีสายตรงหรือเรือบินที่ใหญ่มากยิ่งกว่า หรือสายรัดเอวสามเส้น หรือแม้กระทั้งคู่คุณไม่อาจจะออกไปก่อนได้ แล้วก็คุณอาจลักขโมยไก่ได้ ถ้าคุณช่วยเหลือไว้ภายในคราวหลัง จดจำไว้ว่าอย่าเยี่ยมที่สุดที่จะไม่นำไพ่ที่ใหญ่มากยิ่งกว่าออกไปก่อน แล้วก็ยังมีไพ่เล็กๆอาทิเช่น 3-9 อยู่ในมือ รวมทั้งยังคงเป็นไพ่ใบเดียวหรือคู่ มิเช่นนั้นถ้าหากปรปักษ์ถูกระเบิด คุณจะเฉยๆมากมาย


ถ้าหากคุณเป็นกสิกร อย่าลืมว่าคุณมิได้ติดต่อกับเจ้าของบ้านผู้เดียว แม้กระนั้นเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มกสิกร เกษตรกรจำนวนไม่น้อย จะสูญเสียเหตุผลก็คือ เกษตรกรชอบยืนอยู่ตามลำพังคนเดียว และก็ปฏิบัติตามแนวทางของตนเอง โดยไม่นึกถึงไพ่ของสหายร่วมกลุ่ม รวมทั้งความตั้งอกตั้งใจที่จะเล่นไพ่กับเพื่อนพ้อง ด้วยเหตุนี้ความร่วมแรงร่วมใจระหว่างสหายร่วมกลุ่ม เกษตรกรก็เลยมีความหมายเช่นเดียวกัน แน่ๆว่า ถ้าเกิดคุณอยากที่จะให้ความร่วมแรงร่วมใจราบรื่นเพิ่มขึ้น คุณจำต้องทราบว่าคำรหัสกลุ่มนี้คืออะไร เพื่อนฝูงกสิกรบางบุคคลทราบด้วยว่า พวกเขาจะร่วมมือจัดแจงกับเจ้าของบ้าน แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ล้มเหลว เนื่องจากไม่รู้จักรหัสลับ ฉันจะให้คำชี้แจงเฉพาะข้างล่าง


1. "เร็วเข้ารอคอยกระทั่งหัวตงจะหายไป" มีสองความหมายหนึ่งเป็น การ์ดของเจ้าของบ้านในตอนนี้ ถูกส่งต่อโดยเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม และก็ผู้พูดสามารถถือมันขึ้นมาเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มเล่นไพ่ใบเดียว

2. "อย่าแผดเสียงดัง อย่าแผดเสียงดังมีสมาธิสำหรับการเล่นเกม" แสดงว่า เหตุการณ์ตอนนี้ของข้างพวกเรา จะไม่อาจจะย้อนไปได้ เมื่อมีการทำลายล้างเจ้าของบ้าน โดยเหตุนั้น เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มไม่สมควรระเบิดเพื่อลด จำนวนถั่วที่หายไป

3. "ขอโทษฉันอยากออกไปชั่วประเดี๋ยว" แสดงว่าการ์ดของตนเองไม่อาจควบคุมการ์ดของเจ้าของบ้านได้อีกต่อไปไหมสามารถจบการ์ดได้ด้วยตัวเองปลดปล่อยให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มเล่นตามการ์ดของตนเอง

4. "อย่าไปการต่อสู้เด็ดขาดจนกระทั่งรุ่งอรุณ" มีความหมายว่าเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มมีสิทธิ์เล่นไพ่ แต่ว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มมีไพ่เหลือเพียงแค่สามหรือสองใบอย่างไรก็ดีภายหลังเล่นไพ่รวมทั้งถึงตาของเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม สำหรับเพื่อการเล่นเพื่อไม่ให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มเล่นไพ่แล้วก็พวกเขาจะระเบิดแม้อยากได้เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเพื่อชนะถั่วเยอะขึ้นเรื่อยๆ

5. นิพจน์ "คุณเป็น MM หรือ GG" รวมทั้งใช่แปลว่าคุณอยากที่จะให้เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มจับคู่กัน

6. "หาเพื่อนพ้องบอกแนวทางติดต่อฉันได้ไหม" แสดงว่าคุณอยากวาดเส้นตรงโดยธรรมดาจะดีที่จะมีห้าตัวตรง

7. การรินชาคือการให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มระเบิดเจ้าของบ้านหรือควบคุมไพ่ของเจ้าของบ้าน การสาดน้ำเป็นกระบวนการทำให้เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มมีสติสัมปชัญญะแล้วก็มีสติสัมปชัญญะไม่ดื้อ การปามะเขือเทศแสดงว่าเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มกำลังตีอย่างดุเดือดเลือดพล่านและก็เตือนหรือว่ากล่าวสหายร่วมกลุ่ม


ภายหลังจากทำความเข้าใจกับรหัสลับข้างต้นแล้วฉันมั่นใจว่าความร่วมแรงร่วมใจระหว่างเกษตรกรจะราบรื่นขึ้นในกรรมวิธีการผลิใบอนุญาตที่ตามมา นอกนั้นเมื่อต่อสู้กับเจ้าของบ้านสิ่งที่ต้องห้ามที่สุดเป็นพฤติกรรมโดยผ่านไปโดยไม่คิด นอกเหนือจากนี้อย่าเล่น ไฟติ้งแลนหลอดเมื่อคุณอารมณ์เสียหิวง่วงงุนแล้วก็แบตเตอรี่สำหรับโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือของคุณเหลือน้อยมิฉะนั้นเรื่องโศกเศร้าของการ“ ล้มละลาย” จะเกิดขึ้นได้ง่าย


ท้ายที่สุดผมจะสอนแนวทางรับถั่วโน่นเป็นแนวทางมั่งคั่งอย่างเร็วเมื่อมีเม็ดถั่วน้อยโน่นเป็นเมื่อคุณกำลังจะชนะรวมทั้งผลจากการคูณถึงขีด จำกัด ที่สูงกว่าหรือสูงยิ่งกว่าคุณจะได้ถั่ว (ยกตัวอย่างเช่นการเล่นถั่วที่ได้รับจากงานประจำรวมทั้งการแลกเปลี่ยนฟูกะเป็นถั่วฯลฯ) จะได้รับทั้งสิ้นโดยเหตุนั้นถั่วจะมากขึ้นมากมายในระหว่างตั้งภูมิลำเนา โดยธรรมดาตราบเท่าที่ปริมาณเม็ดถั่วมากยิ่งกว่า 20,000 เม็ดก็จะมีความมีประสิทธิภาพโดยธรรมดาตราบเท่าที่คุณเล่นหนักโดยปกติคุณจะไม่ล้มละลายอีกนอกจากระบบจะจัดให้พบไพ่เสียหรือถูกเจ้าของบ้านเพิ่มเป็นสองเท่า


แม้กระนั้นเมื่อคุณต่อสู้กับเจ้าของบ้านคุณจำเป็นต้องจำกรรมวิธีการเล่นไพ่เพื่อปราบปรปักษ์ของคุณเพื่อสามารถคืนความริเริ่มคิดสร้างสรรค์สำหรับในการเล่นไพ่ให้กับตัวคุณเองหรือเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของคุณเพื่อคุณหรือเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของคุณสามารถเล่นไพ่ในพวกเขาได้ก่อน มือและก็ชนะ ตราบเท่าที่คุณรู้เรื่องสองจุดนี้ทำลายล้างปรปักษ์และก็ได้รับความริเริ่มคิดสร้างสรรค์โน่นเป็นรากของการต่อสู้เพื่อเจ้าของบ้าน ข้างต้นเป็นเนื้อหาสาระเกี่ยวกับประสบการณ์การเล่นเกมรวมทั้งประสบการณ์ที่โต้วตี้จู่ แบ่งปันแม้คุณมีปัญหาอะไรก็ตามโปรดฝากเนื้อความเอาไว้ภายในพื้นที่ให้ความคิดเห็นเพื่อสนทนา ถูกใจเนื้อหานี้ยินดีที่จะถูกใจส่งต่อแล้วก็เก็บ


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

สามารถศึกษาเรื่องการพนันออนไลน์ได้ที่นี่ : พนันกีฬาออนไลน์

bottom of page