top of page

โบนุชชี่

บอลยุโรป โบนุชชี่ผู้เล่นที่หนักแน่นที่สุดของกลุ่มอิตาลีลงแข่งขันแล้ว




บอลยุโรปตามแนวรับ คอยโอกาสตอบโต้กลับ ไม่อายคู่ต่อสู้ที่อดทน แม้กระนั้นยังยากที่จะเอาชนะคนอ่อนแอ ถ้าเกิดความตรึงใจของคุณ ต่อกลุ่มชาติอิตาลียังเป็นอย่างนี้ ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงความคิดมองเห็นของคุณแล้ว ก่อนที่จะมันชินีจะเข้ารับตำแหน่ง อัซซูปรี่พลาดบอลโลก เป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปี และก็ภายหลังจากออกตัว ได้ค่อนข้างจะราบรื่น เขาได้นำกลุ่มเก็บชัย 26 เกมไม่มีพ่ายแพ้ แซงหน้าซิลเวอร์ฟ็อกซ์ลิปปี้


วันนี้อิตาลีสามารถชนะเกมส่วนมาก ได้อย่างไม่ยากเย็น เมื่อประจันหน้ากับกลุ่มระดับ 2 ที่อ่อนแอกว่านิดหน่อย ในถ้วย European Cup นี้ พวกเขาจะเจอกับประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประเทศตุรกี รวมทั้งเวลส์ ในรอบแบ่งกลุ่ม แมนโชหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กลุ่มจะสามารถสืบต่อโมเมนตัมนี้ได้ แม้พวกเขาสามารถ ผ่านเข้ารอบในลำดับที่หนึ่งของกรุ๊ปคู่แข่งขันคนถัดไป บางทีอาจเป็นยูเครนหรือออสเตรีย


ถ้าเกิดกลุ่มผ่านระดับนี้ ด้วยสถิติไม่มีพ่ายแพ้ มันชินีจะจับคู่ผู้ฝึกสอนโปโซในตำนาน ที่นำกลุ่มไปสู่การประลอง บอลโลก ใน ทศวรรษที่ 1930 ดิวิชั่นไม่มีพ่ายแพ้ที่อดทนที่สุด ในประวัติศาสตร์กลุ่ม ปัจจุบันนี้ในอิตาลี การเล่นแบบส่งบอล รวมทั้งคอนโทรลเป็นกระแสหลัก รวมทั้งบอลแนวรุก ก็มีเหตุมีผล มี 2 รายการสำคัญ ในรายการเริ่ม 433 จอร์จินโญ่รวมทั้งแวร์กลางคืน เริ่มด้วยกัน รวมทั้งโลค้างเตลลี ซึ่งเป็นผู้ส่งบอลสูงสุด ในเซเรียอาในช่วงฤดูกาลนี้ เป็นตัวสำรองคนแรก ซึ่งค้ำประกันการควบคุม ที่เข้มแข็งของอัซซูปรี่ในสนาม


นอกนั้น มันชินี่ยังคงใช้แบบอย่างสมมาตรบนปีกทั้งยัง 2 ของแนวรับข้างหลัง ไม่ว่าเอเมอร์สันหรือสปิที่นาซโซลา จะเป็นผู้ท้าแข่งสำหรับแบ็คซ้ายก็ตาม พวกเขามีความดุเดือด มากยิ่งกว่าฟลอเรนซี ในอีกด้านหนึ่ง เมื่อจู่โจมแบ็คซ้าย อิตาลีจะเขยื้อนไปด้านหน้าอย่างเด็ดขาด รวมทั้งบาร์เรร่า แล้วก็นักฟุตบอลตำแหน่งปีก 2 คน จะสร้างกรุ๊ปจู่โจม 4 คน ที่อยู่ข้างหลังศูนย์กลาง ตำแหน่งที่จริงจริงของกลุ่ม จะแปลงเป็น 3241 ด้วย


ศัตรู บางเวลาทำประยุกต์จุดหมาย ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ของแวร์รัตและก็จอร์จินโญ่ เพื่อจำกัดการมีไว้ในครอบครองของอิตาลี โบนุชชี่ผู้เล่นที่เข้มแข็งที่สุด ในแบ็คคอร์ท บอกให้เห็นถึงค่า อันเป็นเอกลักษณ์ ของเขาณ เวลานี้ ในถ้วยนี้เขาจะยังเริ่มด้วย เพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม ชิเอลลินีวัย 36 ปี


นี่เป็นปีที่ 11 แล้วที่ทั้งยัง 2 ได้ร่วมกลุ่มชาติ แล้วก็มีความน่าจะเป็นสูง ที่จะเป็นการชิงชัยหนสุดท้าย อาร์เชอร์บีรวมทั้งบัสโตนี บนม้านั่งริษยาคู่ต่อสู้ และก็การันตีแมนโชดอนที่นารุมมา วัย 22 ปี จะนำการประลอง ระดับประเทศหนแรกของเขา นอกเหนือจากแรงกดดัน จากการแสดงรอบรอบแรก บนเวทีใหญ่แล้ว เขายังจำเป็นต้องออกมาจากสนาม เพื่อต่อสัญญา


มันชินี่จะต้องขอบคุณมากคอนเต้แล้วก็ปีร์โล่ด้วย ภายใต้การปกครองของพวกเขา บาร์เรร่าเติบโตขึ้นมา เป็นเลิศในกองกลาง ที่เยี่ยมที่สุดในอิตาลี รวมทั้งแม้กระทั้งยุโรป เฟรเดอริค บาร์เรร่าเบาๆเปลี่ยนเป็น นักเตหลักของยูเวนเหม็นตุส ของฤดูนี้ เคยแซงหน้าคริสเตียโน่โรนัลโด้ สองยักษ์ใหญ่อายุใกล้เคียงกัน ถูกกำหนดให้เป็นคู่แข่งขัน ในเซเรียอา แม้กระนั้นพวกเขารวมกัน อยู่ด้านขวาของกลุ่มชาติ


ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปอิตาลี ซึ่งคุ้นชินกับกองกลางอิตาลี ได้กลับมามีหน้าการ์ดที่พอเพียง ที่จะทำลายสถิติการประลอง ด้วยผู้เล่นที่มีความเข้าใจทุกหมวดหมู่ อีกฟากหนึ่งของคอร์ท อินสิเญ่ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายเป็นแกนหลัก ของเกมรุกของกลุ่ม ด้านหน้าเป็น อิมโมบีเล ซึ่งเคยถือบอลด้วยความเร็วสูง แล้วก็แล่นไปในครึ่งซ้ายของสนาม


รองเท้าทองของอิตาลี เป็นนักฟุตบอลที่ยิงเก่งที่สุดในเซเรียอา ในรอบ 60 ปีที่ล่วงเลยไป แต่ว่าผลงานในกลุ่มชาติ ไม่เคยไปถึงระดับอารีน่า ของชมรมเลย ตอนนี้จะย้อนคดีได้ไหม แวร์รัตติกาลขนส่งกาบหอยตามหลังอีกทั้ง 2 เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งสามรวมตัวกันที่ เปสการาในปีที่อ่อนแอ และก็เล่นบอลอย่างดุดัน ภายใต้เยโอมาน ในช่วงเวลานี้พวกเขาได้เปลี่ยนเป็น นักฟุตบอลคนสำคัญของอิตาลีแล้ว


การแข่งขันชิงชัยบอลยุโรป อิตาลีอยู่ในชั้นที่ 7 ของโลก และไม่แพ้กลุ่มใดมา 27 เกมต่อเนื่องกัน


ในฐานะแฟนบอลรุ่นเก๋า ผมจำต้องทราบศัพท์สำคัญของบอลโลก รวมทั้ง บอลยุโรปอย่างระแวดระวัง เมื่อมองดูย้อนกลับไป ที่แมตช์แรกของบอลโลก แล้วก็ บอลยุโรป กลุ่มที่ร่วมทั้งผอง มีความประพฤติระแวดระวัง รวมทั้งฉากที่น่ารำคาญ เหตุการณ์นี้รู้เรื่องได้ผู้สนับสนุนที่สุด เจ้าของบ้านชอบมีส่วนร่วมในเกมแรก แล้วก็แรงกดดันด้านจิตใจออกจะสูง ไม่มีผู้จัดงานในความหมายเริ่มแรก สำหรับถ้วยยุโรปนี้


จากสองกลุ่มอิตาลี รวมทั้งประเทศตุรกีที่ร่วมสำหรับในการเปิดเวลา 03.00 น. ของวันที่ 12 อิตาลีเร่งรีบที่จะพิสูจน์การฟื้นฟูสภาพ บางครั้งบางคราวการเปิดนี้ บางทีอาจไม่เหมือนกันออกไปน้อย ข้างหลังอิตาลีพลาดรอบชิงแชมป์รัสเซียเวิลด์คัพ 2018 จะต้องรีบพิสูจน์ความแข็งแกร่ง ด้วยผลงานที่ดี สำหรับในการแข่งสุดยอด ประเดิมกับประเทศตุรกี นับว่าเป็นครั้งแรกป้ายประกาศ


การกลับมาของราชาอิตาลี ไม่ว่าจะทำเป็น การเปิดตัวเป็นเรื่องสำคัญ ปัจจุบันนี้อิตาลี อยู่ในชั้นที่ 7 ของโลก และไม่แพ้ใครกันแน่มา 27 เกมต่อเนื่องกัน สำหรับการชิงชัยระดับประเทศ ในรอบเลือกเฟ้นยูโรเปี้ยนคัพ พวกเขาไปสู่รอบในที่สุด ด้วยสถิติไม่แพ้คนใดกัน ในปีนี้อิตาลีลงเล่นทั้งหมดทั้งปวง 5 เกมรวมทั้งยิงได้ 17 ประตู


เกมปัจจุบันเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 4 ต่อ 0 เป็นราคาการเล่าขานว่า 5 เกมนี้ มิได้พลาดจุดมุ่งหมาย ซึ่งชี้ให้เห็นว่าอิตาลี ส่งผลงานที่ดีทั้งยัง 2 ด้านของการบุก และก็การปกป้องคุ้มครอง แม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับความแข็งแกร่ง ของประเทศฝรั่งเศสและก็ประเทศเบลเยี่ยม แต่ว่าภายหลังที่มันชินี่คุมกลุ่มชาติอิตาลี ก็ถือเป็นการฟื้นที่หนักแน่น ปัจจุบันนี้นักฟุตบอลดาวรุ่ง มีความรู้และความเข้าใจทุกตำแหน่งในกลุ่ม


ในความซาบซึ้งของแฟนคลับประเทศตุรกีเป็นกลุ่มที่มีม้ามืด ในตอนนี้ผู้ฝึกสอนชาวประเทศตุรกี คูเนสนำกลุ่มไปสู่ตำแหน่งที่ 3 ในบอลโลกปี 2002 ในรายการการประลอง บอลยุโรป นี้ รายนามของพวกเขา ยังมีผู้เล่นที่ทรงประสิทธิภาพ ดังเช่นคาบัคซึ่งเล่นเจริญกับหงส์แดงในแนวรับ จากเลสเตอร์สิตี้ ผู้เล่นของเอซีไม่ลาน ชาฮาโนกลูในตำแหน่งมิดฟิลด์ แล้วก็แนวหน้าของกลุ่ม ยิลมาซเล่นให้กับกลุ่มซูเปอร์ลีก ในช่วงฤดูกาล 2020 ถึง 2021


ยิลมาซวัย 35 ปีเจอฤดูใบไม้ผลิที่ 2 ในอาชีพของเขา เขาไม่เฉพาะแต่ช่วยลีลล์เอาชนะ กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ภายหลังจากผ่านไป 10 ปี แชมป์ลีกเอิง 1 ยังคว้าตำแหน่งหลัก ของกลุ่มชาติอีกด้วย จากลักษณะเด่นของมุมมองประเทศตุรกี มีความรู้บางสิ่งบางอย่าง ที่จะเปลี่ยนเป็นม้ามืด


ในรอบเลือกเฟ้นยูโรเปี้ยนคัพ 2022 พวกเขาเอาชนะ กลุ่มเนเธอร์แลนด์ 4 ต่อ 2 และก็ประเทศนอร์เวย์ นำโดยฮาแลนด์ 3 ต่อ 0 แน่ๆว่าความเข้มแข็ง โดยรวมของกลุ่มอิตาลี นั้นกล้าแกร่งกว่า รวมทั้งเกมนี้เล่นที่กรุงโรม แล้วก็พวกเขาก็มีสิ่งที่ได้เปรียบ ในบ้านด้วยเช่นเดียวกัน อิตาลีหวังว่าจะได้เริ่ม ที่ดีซึ่งๆหน้าแฟนคลับในระดับประเทศ ด้วยเหตุดังกล่าวทุกฝ่าย ก็เลยมองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันของเกมนี้ ว่าอิตาลีไม่แพ้คนไหน


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมแมนฯยูไนเต็ด

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page