top of page

โปรตุเกสแพ้เยอรมนี 0-1

การแข่งฟุตบอลยุโรป ในรอบชิงแชมป์ ประเทศโปรตุเกสแพ้เยอรมนี 0-1




การแข่งฟุตบอลยุโรป นักฟุตบอลต่างประเทศของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ร่วมการประลองบอลยุโรปคราวนี้ ได้เพิ่มผู้เล่นใหม่โดยไม่คาดคิด เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เนื่องจากว่าการทดลองในเชิงบวก ของกองข้างหลังคนใหม่ของ แคนเซโล แผงหลัง ดิโอกู ดัลโล ซึ่งถูกเช่าไปเอซีไม่ลาน ฤดูได้รับเลือกเป็นในทันที ที่น่าดึงดูด เข้ามาแทนที่ ฌูเวา กังเซลู เพื่อรับเสื้อลำดับที่ 20 ของกลุ่มประเทศโปรตุเกส ซึ่งเป็นเลขลำดับของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


กังเซลู วัย 27 ปีอยู่ในภาวะดี แต่ว่าผลของการทดลองในวันจันทร์ มีความหมายว่าเขาไม่อาจจะ ร่วมการประลองบอลยุโรปได้ ดาร์โรว์ได้รับเลือกเนื่องจากเขาพึ่งร่วมการประลอง ชิงชนะเลิศเยาวชนยุโรป ในนามของเยาวชนกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสอายุต่ำยิ่งกว่า 21 ปี รวมทั้งภาวะของเขายังคงดีเลิศ รวมทั้งพลาดการชิงแชมป์ ใส่เสื้อเลขลำดับ 5 และก็ปฏิบัติหน้าที่เป็นแบ็คขวา


ประเทศโปรตุเกสยังมีแบ็คขวา โด่งดังคนอื่นตัวอย่างเช่น เซดริก ซัวเรซของอาร์เซนอล แล้วก็ริคาร์โด้ เปเรยร่าของเลสเตอร์สิตี้ พวกเขาไม่อาจจะเริ่มเกมได้ในทันทีเนื่องจากว่าพวกเขาได้เริ่มพักร้อนหรือได้รับบาดเจ็บ ได้โอกาส สโมสรบอลประเทศโปรตุเกสเจาะจงในกล่าววว่า กลุ่มเยาวชนแห่งชาติอายุต่ำลงมากยิ่งกว่า 21 ปีจะไปบูดาเปสต์เพื่อร่วมกลุ่มชาติ เพื่อเตรียมการสำหรับเพื่อการเปิดตัวถ้วยยุโรปในปี 2020


นี่เป็นครั้งแรกที่ดัลโล่ วัย 22 ปี เข้าท่ามชาติประเทศโปรตุเกส เขาจะแปลงเป็นเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของสมัยก่อนตำนานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โรนัลโด้ แล้วก็เวลานี้เป็น บรูโน่ แฟร์นานเดซ แกนหลักของภูติผีปีศาจแดง ที่ผ่านมาเขาเศร้าใจที่พลาดถ้วยยุโรป ถ้าหากคุณเป็นฟูลแบ็คของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็ไม่ลาน แม้กระนั้นคุณไม่อาจจะถูกเลือกให้เล่นถ้วยยุโรปได้ เกิดเรื่องที่โชคร้ายมากมาย ฉันไม่รู้เรื่องเลย


เวลานี้เขาได้รับเลือกสรรจากกลุ่มประเทศโปรตุเกสแล้ว นี่จะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับแดร์โรว์ สำหรับการเป็นจริงเป็นจังเพื่อผลงานสำหรับการชิงชัยระดับประเทศ และก็เพิ่มน้ำหนักให้กับอนาคตของเขามากเพิ่มขึ้น ปัจจุบันนี้ยังไม่เคยทราบว่า ดาวรุ่งชาวประเทศโปรตุเกสจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ไหม มีข่าวซุบซิบว่า โซลชาร์ ตั้งอกตั้งใจที่จะชี้แนะเทรเปียร์กลุ่มชาติอังกฤษของแอตเลตำหนิโกมาดริด


เพื่อแข่งกับวาน บิสซาก้าสำหรับเพื่อการเป็นแบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อกติกาเสร็จสมบูรณ์ จะมีมุมมองที่สุขุมในอสุรกายแดง อย่างไรก็ดี ไม่ลาน ตั้งมั่นที่จะเก็บเอาไว้ ฤดูที่แล้ว เขาลงเล่นให้กับกลุ่ม 34 ครั้ง ทำเป็น 2 ประตู 3 แอสซิสต์ สมาพันธ์ได้แสดงความตั้งอกตั้งใจที่จะต่อสัญญา


กล่าวว่า รอคอยสโซเนรี ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับชมรมที่ผู้เล่นสองคนยืมตัวไป ในกลุ่มพวกเขา เรอัลมาดริดได้รับการยืดอายุสัญญาเช่าหนึ่งปีของ ดิแอซ แนวทางกู้ยืม 20 ล้านยูโรต่อไปยังอยู่ในระหว่างการพินิจพิเคราะห์ อย่างไรก็แล้วแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่ยอมรับคำร้องขอของยักษ์ใหญ่ในเซเรียอา สำหรับเพื่อการยืมตัวดาร์โรว์อีกที


แต่ รายงานดังที่กล่าวผ่านมาแล้วมิได้กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่ชอบใจต้นแบบสัญญาเช่าไหม หรือมีความคิดว่าข้อตกลงการซื้อขาด หรือข้อแม้อื่นๆในข้อตกลงไม่มีเหตุผล แต่ว่าทั้งสองฝ่ายจะสนทนากันต่อในอาทิตย์หน้า เป็นผู้เล่นที่ได้รับการเสนอแนะในตอนสมัยการฝึกการสอนของ มูรินโญ่ คนข้างหลังรู้สึกว่าเขาสามารถเป็นฟูลแบ็ค ระดับแนวหน้าของยุโรปได้ แม้กระนั้นโซลชาร์ เกลียดวัยรุ่นชาวประเทศโปรตุเกส


โครงข่ายตลาดบอล ของอิตาลีกล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำหนดราคาดัลโล่จาก 20 ล้านเป็น 25 ล้านยูโร แต่ว่าไม่ลานยังคงแน่ใจว่า จะได้ฟูลแบ็คคนนี้ซึ่งสามารถเป็นไปได้ทั้งยังซ้ายแล้วก็ขวา กลุ่มจะกลับไปแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า และก็จำต้องตรวจทานความดกของรายการ


การประลองบอลยุโรป ประเทศโปรตุเกส ครอบครองแชมป์เป็นครั้ยังไงแรกในรอบ 19 ปี


นูโน เมนเดส ตัวบุกปีกซ้ายวัย 18 ปี เป็นอย่างยิ่งหลักของ กรีนอีเกิ้ล โดยลงเล่นทั้งหมดทั้งปวง 35 นัดหมาย ซึ่งประเทศโปรตุเกส ซูเปอร์ลีกเล่นไป 29 เกม สำหรับในการแข่งบอลยุโรปปี 2020 นูโน เมนเดส ได้รับเลือกสรรจากกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ซัมเมอร์นี้ นูโน่ เมนเดส มีลัษณะทิศทางจะลงเล่นใน 5 ลีกใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ต่างมีความสนใจเขา


แม้กระนั้นสปอร์ติ้ง ลิสบอนจะไม่ปลดปล่อยคนกล้วยๆแล้วก็จะพูดเสียงดัง น้อยกว่า 50 ล้านยูโร ไม่ต้องกล่าว! คำสัญญาระหว่างนูโน เมนเดส แล้วก็สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะหมดอายุในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน พุทธศักราช 2568 ข้อแม้การยกเลิกคำสัญญาในคำสัญญาเป็น 70 ล้านยูโร เว็บ ตลาดการโอน มีมูลค่าเขาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร แม้มีการลงเล่นในถ้วยยุโรป รวมทั้งผลงานที่ดี การแข่งขันชิงชัยเพื่อ นูโน เมนเดส จะเข้มข้นขึ้น และก็ราคาของเขาก็จะสูงมากขึ้น เดี๋ยวนี้ราคาด้านจิตวิทยาอย่างน้อยของสมาคมลิสบอนแอธเลติเตียนกอยู่ที่ 50 ล้านยูโร


ปัจจุบัน สำหรับการให้สัมภาษณ์กับ ซัน ของอังกฤษ มูรินโญ่บอกว่า รูเบน ดิอาส เป็นแผงหลังตัวกลางที่เหมาะสมที่สุดเดี๋ยวนี้ สมัยก่อนแนวรับกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ฮอร์เก้ อันดราเด้ ไม่เห็นพ้องกับคำบอกเล่า เขามั่นใจว่าแม้เขาจะอายุ 38 ปี แม้กระนั้นเปปียังคงเป็นกองข้างหลังตัวกลางที่ดีเยี่ยมที่สุด สำหรับการให้สัมภาษณ์กับมูรินโญ่ บอกว่า รูเบน ดิอาส เป็นแนวรับตัวกลางที่ยอดเยี่ยมในโลก


การย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ทำให้เขามีประสบการณ์อีกระดับ ใกล้กัน เปกระเป๋า วัย 38 ปีก็มีประสบการณ์มากมายเหมือนกัน (ในยูโรเปี้ยน คัพ) พวกเขาบางทีอาจสร้างความแข็งแกร่ง ให้กับกลุ่มประเทศโปรตุเกส เนื่องจากในดินแดนหน้า (กลุ่มประเทศโปรตุเกส) มีความรู้และความเข้าใจมากมายก่ายกอง สำหรับในการให้สัมภาษณ์ มูรินโญ่ ยังกล่าวถึงคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วยว่า คริสเตียโน่ไม่ใช่เด็กแล้ว


นี่น่าจะเป็นถ้วยยุโรปคราวสุดท้ายของเขา ภายหลังเป็นแชมป์ถ้วยยุโรปในปี 2559 ผมมั่นใจว่าเขาจะก่อให้เยี่ยมที่สุด เพื่อจะ ทำให้หนสุดท้ายนี้เสร็จด้วย มูรินโญ่ยังกำหนดเพราะถ้วยยุโรปปีนี้ กลุ่มประเทศโปรตุเกสบางทีอาจมิได้ออกมาจากกรุ๊ป แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเขารอดจาก กรุ๊ปมรณะ บางทีอาจถึงขนาดในที่สุดอีกรอบ เขาพูดว่า กลุ่มนี้เล่นยากเหลือเกิน


แม้กลุ่มประเทศโปรตุเกสล้มเหลว สำหรับในการผ่านเข้ารอบในรอบแบ่งกลุ่ม ฉันจะไม่ฉงนใจเลย พวกเราเล่นกับฮังการีในฮังการี แล้วก็เยอรมนีในเยอรมนี นี่เป็นเหตุการณ์ที่เหลือเชื่อ แม้กระนั้นหาก พวกเราผ่านระดับนี้แล้ว รวมทั้งพวกเรายังสามารถไปถึงที่สุดได้อีกด้วย มูรินโญ่บอกว่ารูเบน ดิอาซเป็นแนวรับตัวกลางที่เยี่ยมที่สุดขณะนี้ รวมทั้งจอร์จ อันดราเด้ สมัยก่อนปราการหลังตัวกลางของประเทศโปรตุเกส และก็ปราการหลังตัวหลักของรายการยูโรเปี้ยนคัพ ไฟฟ์ ชีลด์ส ฮอร์เก้ อันดราเด้ ไม่เห็นพ้อง


เขาบอกว่า ในวัยของเขา รูแบน จีอัส มีวุฒิภาวะที่ไม่ธรรมดาเขาดีเยี่ยม เปปีแล้วก็ฌูแซ ฟงตึ มีอาชีพที่แตกต่าง ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ไหน เปปี เป็นอันมากหลักของกลุ่มนี้ เสมอแล้วก็อาชีพของเขาอย่างมากมาย น่าเร้าใจ ถึงแม้ว่าเขาจะโตแล้ว เขาก็ยังไม่สูญเสียความเร็วมากเท่าไรนัก เขาชนะการอ่านเกม ในความนึกคิดของฉัน


เขายังคงเป็นกองข้างหลังตัวกลางที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก มูรินโญ่พูดว่ามันเป็นรูเบน ดิอาซ เนื่องจากว่าเขามาถึงแชมเปียนส์ลีก ท้ายที่สุด แล้วก็พิจารณาถึงจุดสำคัญ อย่างไรก็แล้วแต่ ผมมีความคิดว่าแผงหลังตัวกลางที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกยังคงเป็น เปปี ไม่มีความจำเป็นว่าคนไหนกันเป็นแนวรับตัวกลางที่เหมาะสมที่สุดในโลก เปกระเป๋า หรือรูเบน ดิอาส ที่สำคัญเป็นกลุ่มประเทศโปรตุเกสมีทั้งสอง


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : อาร์เซนอล

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page