top of page

โอซัลลิแวน

โอซัลลิแวน "รับของขวัญ" เพื่อรับบทบาทเป็นวิลเลียมส์




ช่วงวันที่ 19 ก.พ.ตรงเวลาเขตแดน 2021 Wales Open ไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการประลอง มีเกมวินิจฉัยสามเกมในสี่เกมการคุ้มครองป้องกันแชมป์ Murphy แล้วก็ Selby ซึ่งลงแข่งขันรายการ European Series Grand Prix ออกมาจากเกม O'Sullivan สารภาพของขวัญปลดเกษียณของคู่ปรับและก็ไปสู่รอบรองชนะเลิศ


ความเศร้าใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวันนี้ไม่ใช่ผู้ใดกันอื่นเว้นแต่บราวน์ผู้เล่นไอร์แลนด์เหนือชั้น 81 ของโลกที่กำจัด Selby 5 ถึง 4 ในไทเบรกเกอร์ การต่อสู้อันรุนแรงนี้ใช้เวลา 3 ชั่วโมง 48 นาทีจนกระทั่งบอลในที่สุดในเกมวินิจฉัยเพื่อวินิจฉัยผล Selby ทำแต้มได้หลายคราในเกม แม้กระนั้นพลาดในช่วงสำคัญเสียโอกาสที่จะชนะและก็ยังค้ำประกันว่าคู่แข่งขันของเขาติดสี่ขั้นแรกสำหรับการจัดลำดับเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา ในรอบรองชนะเลิศพวกเขาจะเจอหน้ากับแมกแกว่งร์และก็ผู้ชนะระหว่างทั้งคู่จะยอดเยี่ยมใน TOP16 ในช่วงฤดูกาลเดียวด้วยเหตุนั้นก็เลยเป็นการล็อกตำแหน่งแชมป์ของผู้เล่น


เมื่อ Selby ออกไปเขาก็เสียโอกาสสำหรับเพื่อการครอบครองรางวัล European Series Grand Prix ราคา 150,000 ปอนด์ล่วงหน้า เวลานี้ Selby อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังทรัมป์ด้วยช่องว่าง 6,500 ปอนด์และก็การเจาะจงที่มาของขวัญนี้จะประกาศที่จุดท้ายที่สุดของซีรีส์ยุโรป - ยิบคอยลตาร์โอเพ่น


บราวน์ผู้ชนะเกมข้างหลังจบเกมกล่าวอย่างตื่นเต้นว่า: "ฉันรู้สึกแฮปปี้และก็สุดท้ายการทำงานหนักมานับเป็นเวลาหลายปีก็เกิดผลในช่วงเวลานี้" บราวน์วัย 33 ปีกล่าวข้างหลังจบเกม "ฉันทราบว่านี่ไม่ใช่ ในช่วงท้ายมันทำให้ฉันไปสู่รอบรองชนะเลิศฉันรอสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งท้ายที่สุดฉันก็ได้พิสูจน์แล้วว่าฉันสามารถเอาชนะผู้เล่นชั้นหนึ่งได้ฉันมีความรู้สึกว่าฉันบรรลุเป้าหมายเป็นอย่างมากในวันนี้ "ในอีกเกมหนึ่งแมกแกว่งร์ตี จังหวะเดียวที่ 105, 84, 55, 90 รวมทั้ง 133 คะแนนเมอร์ฟีย์ปกป้องแชมป์ถูกกำจัดไป 5 ต่อ 4 การออกไปภายนอกยังมีความหมายว่าเมอร์ฟีจะพลาดการประลองชิงชนะเลิศผู้เล่นอย่างสิ้นเชิง วิลเลียมส์เอาชนะฟอร์ด 5-4 ในช่วงหลังเพื่อไปสู่รอบรองชนะเลิศ ความมีชัยดังกล่าวข้างต้นช่วยทำให้วิลเลียมส์ได้รับตั๋วร่วมการประลอง Players Championship แล้วก็เลิกความคาดหมายของฟอร์ดสำหรับในการผ่านเข้ารอบสำหรับกิจกรรมนี้ ในฐานะผู้เล่นแคว้นเพียงผู้เดียวที่ชนะเวลส์โอเพ่นวิลเลียมส์จะประจันหน้ากับโอซัลลิแวนในรอบรองชนะเลิศแล้วก็กลับมากระหน่ำแชมป์อีกทีภายหลัง 22 ปี O'Sullivan ได้รับของขวัญปลดเกษียณจาก Carter ก่อนเกมแล้วก็ชนะรอบรองชนะเลิศโดยไม่มีการต่อสู้


เซลบี้ไม่สบอารมณ์รวมทั้งถูกกำจัดโดยม้ามืดเสียโอกาสสำหรับการรับรางวัล 150,000 ครั้งล่วงหน้า


ช่วงวันที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์ตรงเวลาแคว้นการแข่งขันชิงชัยเวลช์โอเพ่นปี 2021 ยังคงเดินต่อไปที่คฤหาสน์เซลติเตียนกในนิวพอร์ต เซลบี้แชมป์เก่าแพ้ "ม้ามืด" บราวน์ 4 ต่อ 5 ในรอบก่อนรองชนะเลิศรวมทั้งหยุดอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศสองปีต่อเนื่องกัน


ชั้นโลกตอนนี้ของบราวน์อยู่ที่ 81 แค่นั้นในช่วงฤดูกาลที่แล้วเขาไปถึงการประลองชิงชนะเลิศโลกผ่านรอบเลือกและก็หลบหลีกเคราะห์กรรมของการได้รับคุณสมบัติวิชาชีพผ่าน Q School ผลงานที่เยี่ยมที่สุดของเขาสำหรับเพื่อการชิงชัยเวลส์โอเพ่นเป็นในรอบสองเมื่อปีที่ผ่านมา


เมื่อเจอหน้ากับผู้ชนะเลิศชั้น 19 Selby บราวน์ทำสกอร์ได้ 1 มากยิ่งกว่า 100 และก็ 2 50+ ในเกมทำให้เป็นหัวหน้า 3-1 ในครึ่งแรก ในเกมที่ห้าเซลบีชนะสนุกเกอร์ 2 นัดหมายในเกมที่หกเขาทำแต้มได้ 97 คะแนนแล้วก็เท่ากัน 3 ต่อ 3 แล้วต่อจากนั้นทั้งคู่ต่างก็ใช้เวลาหนึ่งรอบรวมทั้งลากเกมไปสู่รอบท้ายที่สุด


การต่อสู้เพื่อผูกไทเต็มไปด้วยดราม่า บราวน์กำเนิดข้อบกพร่องกล้วยๆเมื่อเขากำลังจะทำสกอร์เหนือตัวชี้ แต่ว่า Selby ก็พลาดบอลสีและก็คืนช่องทางให้คู่ปรปักษ์อีกที ต่อจากนั้นเซลบีใช้สนุ๊กเกอร์สองครั้งเพื่อกู้คะแนนและก็ทั้งสองฝ่ายเริ่มการต่อสู้รอบในที่สุดรอบบอลสีดำ บราวน์มอบโอกาสอีกทีเซลบีล้มเหลวสำหรับเพื่อการตีบอลสีดำเข้าไปในถุง บราวน์เริ่มดันกระเป๋าข้างล่างแล้วก็จบการบิดและก็กลับเกม


"เขา (เซลบี้) เป็นผู้ที่ทารุณโหดร้ายมากมายแล้วก็สามารถทำให้ทั้งหมดทุกอย่างยากลำเค็ญมากมายเขาราวกับหินอ่อนฉันเคยได้ฟังเกี่ยวกับสไตล์ของเขามานานแล้ว แต่ว่าสิ่งที่ฉันจำเป็นต้องทำในเกมนี้เป็นการเน้นไปที่ตัวฉันเอง คิดว่าฉันทำเป็นในวันนี้ "บราวน์กล่าวข้างหลังเกม" ฉันเชื่อถือในความรู้ความเข้าใจของตนเองเสมอตั้งแต่ Crucible จนกระทั่งฤดูนี้มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับฉันที่จะไม่ต้องขึ้นลงสถานะของฉันมีเสถียรภาพมากมายโดยเหตุนี้ใน สุดท้ายพวกเราก็ส่งผลของวันนี้ "


บราวน์ซึ่งขึ้นสู่สี่ขั้นตอนแรกสำหรับเพื่อการจัดลำดับเป็นครั้งแรกคาดว่าจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลผู้เล่น TOP16 ฤดูเดียวในขณะ Selby เสียโอกาสสำหรับในการล็อคโบนัสพิเศษในซีรีส์ยุโรปเพราะความปราชัยนี้ . ตอนนี้ยังคงมีช่องว่างระหว่างเขารวมทั้งทรัมป์อยู่ที่ 6,500 ปอนด์ซึ่งอยู่ในอันดับแรกๆชั่วครั้งชั่วคราวและก็การเจาะจงมูลเหตุในที่สุดของขวัญ 150,000 ปอนด์จะถูกปลดปล่อยให้ยิบรอคอยลตาร์โอเพ่นเพื่อประกาศ


เวลส์แมตช์เกมแรกของเมอร์ฟี้กับเซลบีพลาดบอลสีชมพูแล้วก็พลาด 147


ตอนวันที่ 15 ก.พ.ตรงเวลาเขตแดนการแข่งขันชิงชัยเวลช์โอเพ่นปี 2021 เริ่มขึ้นตามที่กำหนดที่คฤหาสน์เซลว่ากล่าวกในนิวพอร์ตประเทศเวลส์ การปกป้องแชมป์เมอร์ฟี้, ทรัมป์ชั้น 1 ของโลก, เซลบี, แย้งจุนฮุยและก็ผู้เล่นมีชื่อเสียงคนอื่นล้วนผ่านเข้ารอบสองได้เสร็จ


การปกป้องคุ้มครองแชมป์ทำแต้ม 63, 107 รวมทั้ง 119 คะแนนในรอบแรก 4-1 อย่างสะดวกรอคอยผู้ชนะระหว่างคาร์ริงตันแล้วก็วาห์ดี ปัจจุบันนี้เมอร์ฟีอยู่ในชั้นที่ 20 สำหรับในการจัดลำดับฤดูเดียวและก็จำเป็นต้องทำผลงานเจริญสำหรับเพื่อการชิงชัย Welsh Open ในอาทิตย์นี้ก็เลยจะได้โอกาสผ่านเข้ารอบสำหรับในการแข่ง Players Championship ซึ่งมีเพียงแค่ผู้เล่น TOP16 เพียงแค่นั้นซึ่งสามารถร่วมได้


"การชนะเป็นสุขมากมายฉันใช้ความมานะบากบั่นเป็นอย่างมากตั้งแต่คราวสุดท้ายที่ฉันออกไปฉันดิ้นรนเป็นอย่างมากในช่วงฤดูกาลนี้ฉันได้ชอบบ่นมายเกี่ยวกับความไม่เหมือนของชีวิตในไอร์แลนด์ในตอนที่ฉันแยกตัวออกมา เป็นไปไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับเพื่อการแข่ง แม้กระนั้นอาทิตย์นี้ฉันเพียรพยายามอย่างมากเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมสิ่งที่คุณทำเป็นเป็นอย่าไม่เข้ารอบแรกในฐานะผู้คุ้มครองป้องกันแชมป์ "เมอร์ฟีกล่าวข้างหลังเกม" ฉัน " ฉันมีปัญหาในช่วงฤดูกาลนี้เดี๋ยวนี้ฉันกำลังดำเนินงานเพื่อแชมป์ของผู้เล่นการทำงานอย่างมากเพื่อเก็บแต้มการแข่งขันชิงชัยคราวนี้นับว่าเป็นจังหวะในที่สุดด้วย "


เซลบี้แชมป์เก่าอีกคนแพ้ Pinches 4-1 เพื่อบุกไป แม้กระนั้นโชคร้ายที่คลาดโอกาสลงเล่น 147 เขาตี 134 ในเกมลำดับที่สองพลาดบอลสีชมพูในระยะสะสางบวก 8 คะแนนจากการเปิดจุดลูกโทษทำแต้มรวม 142 คะแนน ถ้าหาก 147 สามารถทำเป็นเสร็จ Selby จะชนะเกมด้วยคะแนน 155 Selby บอกว่า: "มันเป็นความเสร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับในการตี 147 ไม่ว่าในเรื่องใดก็ตามฉันบากบั่นหนึ่งนาฬิกาหรือสองครั้งกระโน้นหน้านี้มันจะดีเลิศถ้าหากฉันสามารถยิงอีกนัดหมายถึงที่กะไว้นี่ แต่ว่าโชคร้ายที่ฉันประสบความล้มเหลว แต่ว่ามีสิ่งที่น่าสยองกว่านั้น จำเป็นต้องไม่สบายใจมากยิ่งกว่าในเวลาที่ฉันผิดพลาดบอลสีชมพู”


ช่วงนี้ Selby ด้อยกว่าเพียงแต่ทรัมป์ใน European Series Grand Prix ถ้าเขาสามารถรักษาผลงานที่ดีใน Welsh Open และก็ Gibraltar Open ถัดไปเขาจะยังได้โอกาสได้รับรางวัล 150,000 ปอนด์ในกระเป๋า ผลงานชั้น 1 ของโลกของทรัมป์นั้นเข้มแข็งไม่แพ้กันโดยการทำคะแนนได้ 117, 67, 90 และก็ 51 แต้มในจังหวะเดียวเอาชนะวัยรุ่นคนจีน Zhao Jianbo 4 ต่อ 2 และก็ล้ำหน้าอย่างสบายแล้วก็เร็วนี้ๆจะประจันหน้ากับ Si Jiahui ผู้เล่นคนจีนอีกคนภายในรอบลำดับที่สอง ผู้เล่นที่มีชื่อดังเช่น Higgins, Allen, Hawkins และก็ Perry ยังผ่านการประลองอย่างง่ายดาย


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีม Chelsea

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page