top of page

เชลซี

พรีเมียร์ลีก เชลซีได้พลาดติด 4 ลำดับแรกในช่วงฤดูกาลชิงชัยคราวนี้




พรีเมียร์ลีก ช่วงวันที่ 19 เดือนพฤษภาคมในรอบที่ 37 ของ ตารางพรีเมียร์ลีก 2020-2021 เชลซีเปิดบ้านเอาชนะไคลสเตอร์สิตี้ได้ 2 ต่อ 1 การเเข่งขันในสงครามโลกครั้งลำดับที่สี่ แปรไปในเลวข้ามคืน เชลซีขึ้นถึงชั้นสามในชั้น และก็แชมเปี้ยนส์ลีกก็มั่นคง ด้วยความมีชัยที่สำคัญนี้ เชลซีมีความชำนิชำนาญ สำหรับการเริ่มแล้วตราบเท่าที่พวกเขาเอาชนะ แอสตันวิลล่าในรอบที่แล้ว พวกเขาจะติดท็อปโฟร์อย่างไม่ต้องสงสัย


เลสเตอร์สิตี้แพ้ไม่ดีกลุ่มชั้นสี่ รวมทั้งสามอันตรายที่สุด เพราะเหตุว่าเกมรอบที่แล้วเปิดบ้านพบท็อตแน่ม หากว่าท็อตแน่มจะพลาดสี่ขั้นตอนแรก ไปอย่างสิ้นเชิง แม้กระนั้นพวกเขายังจำเป็นต้องเเข่งขัน เพื่อชิงเก้าอี้ในยูโรป้าลีก โดยเหตุนั้นท็อตแน่มต้องเเข่งอย่างแน่แท้ ข้อความสำคัญเป็นถ้าหากหงส์แดง ชนะเลสเตอร์สิตี้ จะตกระกำลำบาก หงส์แดงโชคดีมากมาย เชลซีชนะเลสเตอร์สิตี้ในบ้าน


ในขณะนี้หงส์แดงมีเกมให้เล่น 2 เกม หากว่าตารางจะแน่น แต่ว่าคู่อริก็ค่อนข้างจะจัดการได้ง่าย เกมเยี่ยมเบิร์นลีย์ในตอนกึ่งกลางอาทิตย์ รวมทั้งรอบชิงแชมป์ในบ้านกับคริสตัลพาเลซ หากว่าปัจจุบันนี้จะตามหลังเลสเตอร์อยู่ 3 แต้ม แต่ว่าแม้ทั้งคู่เกมชนะทั้งผอง หงส์แดงได้โอกาสสูง ที่จะอยู่ในสี่ขั้นตอนแรก ปัจจุบันนี้หงส์แดงนำด้วยผลต่าง 1 ประตู ถึงแม้ว่าปริมาณประตูทั้งผองจะตามหลัง 3 สองเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


ในรอบที่ 37 ของเกม พรีเมียร์ลีก 2020-2021 ที่เพิ่งจะจบลงจุดสำคัญ ของรอบนี้เป็นเชลซี 2ต่อ 1 ที่สนามกีฬาสแตมฟอร์ดบริดจ์ ทั้งสองฝ่ายมีความกระตือรือร้น ในเกมนี้เห็นได้ชัดว่า ทั้งสองหวังว่าจะชนะเกมนี้ความมีชัย ในนาทีที่ 46 ของเกมเชลวิลล์เปิดลูกเตะมุม เพื่อช่วยทำให้รูดิเกอร์ ทำคะแนนเชลซีขึ้นนำ แล้วแวร์เนอร์ทำสกอร์ แล้วก็จอร์จินโญ่ได้จุดลูกโทษ รวมทั้งเชลซีก็ขยายทางออกนำ


ในนาทีที่ 75 ของเกมอิเฮอาที่นาโชทำแต้ม เพื่อช่วยทำให้เลสเตอร์สิตี้ได้ประตู คืนท้ายที่สุดเชลซีเอาชนะเลสเตอร์สิตี้ 2 ต่อ 1 ในบ้าน ผลพวงของเกมนี้ในพรีเมียร์ลีกมีมากมาย โดยเฉพาะในนัดหมายลำดับที่สี่ ภายหลังจากแพ้เลสเตอร์สิตี้ ท็อตแนมรวมทั้งเวสต์หมูแฮม ก็พลาดแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ก่อนเริ่มรอบนี้ท็อตแน่ม แล้วก็เวสต์หมูแฮมมี 59 คะแนน ระหว่างที่ชั้น 4 เชลซีมีเพียงแค่ 64 คะแนน


เมื่อผ่านไปอีก 2 รอบในลีก พวกเขามีหวัง ที่จะไปสู่ท็อปโฟร์ อย่างไรก็ดี ภายหลังเชลซีชนะชั้นที่ 4 เปลี่ยนเป็นเลสเตอร์สิตี้ พวกเขามี 66 คะแนน ในเวลาที่เวสต์หมูแฮม และก็ท็อตแน่มจะได้รับมากถึง 65 คะแนน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับความมีชัยสองครั้งติดต่อกันก็ตาม โดยถอนตัวจากการแข่งขันชิงชัย สี่ขั้นตอนแรกอย่างสิ้นเชิง


ภายหลังที่ท็อตแนม และก็เวสต์หมูแฮมถอนตัวออกไป การแข่งขันชิงชัยใน พรีเมียร์ลีก แข่งก็มีความเข้มข้นขึ้น ตอนนี้เชลซีมี 67 คะแนน เลสเตอร์สิตี้มี 66 คะแนน แล้วก็หงส์แดงมี 63 คะแนนในเกมสั้นๆในรอบท้ายที่สุดเชลซี ชนะเพื่อล็อกสี่ลำดับแรก และก็หากเลสเตอร์สิตี้ชนะ และก็หงส์แดงยังได้รับความมีชัยสองครั้งติดต่อกัน ทั้งคู่กลุ่มจะชิงชัยกัน ด้วยผลต่างประตู


ตอนนี้ผลต่างประตู ของเลสเตอร์สิตี้อยู่ที่ 20 ประตู ในช่วงเวลาที่หงส์แดง 21 ประตู ความไม่เหมือนของประตู ได้เสียระหว่างทั้งคู่กลุ่มไม่มากเท่าไรนัก ดังนี้ขึ้นกับผลงาน ของทั้งคู่กลุ่มในเกมถัดมา แน่ๆว่าเชลซีประมาทมิได้ ถ้าหากเชลซีแพ้ในรอบที่แล้ว รวมทั้งทั้งยังเลสเตอร์สิตี้ และก็หงส์แดงชนะเชลซี ก็บางทีอาจตกไปอยู่ชั้นห้าเหมือนกัน


จำเป็นต้องพูดว่าการประลองพรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ดุเด็ดเผ็ดมันจริงๆรอบๆที่แล้วของลีก 4 ที่นั่งบนนั้นยังไม่แน่นอน แล้วก็การประลองพรีเมียร์ลีก ฤดูนี้บางทีอาจจำต้องแข่งกัน เพื่อผลต่างประตูที่ยากมากมายใน ฤดูก่อนมันไม่ค่อยปรากฏ แม้กระนั้นเป็นเพราะฉะนี้แฟนคลับก็เลยถูกใจมองเกมพรีเมียร์ลีกมากมาย พวกเขาไม่เคยรู้ว่าคนไหนกันแน่จะได้ ที่นั่งสี่ขั้นแรก ในพรีเมียร์ลีกในรอบหนึ่ง หรือสองรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


ผลงานของเชลซีในเกมนี้ทำให้คานเทอร์ได้รับบาดเจ็บสำหรับในการเเข่งขันพรีเมียร์ลีก


ในย่ำรุ่งของวันที่ 19 เดือนพฤษภาคมตรงเวลาเขตแดน ในรอบที่ 37 ของ พรีเมียร์ลีกวันนี้ เชลซีเล่นกับเลสเตอร์สิตี้ในบ้าน เกมนี้มีทิศทาง ที่จะวินิจฉัยความเป็นเจ้าของคุณลักษณะพรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ สำหรับเชลซี ในตอนท้ายประสบผลสำเร็จ สำหรับเพื่อการทวงแค้น 2 ต่อ 1 ในบ้าน และก็ชนะ 4 ความคิดสร้างสรรค์ ในรอบในที่สุดของเกม


สำหรับเชลซีผลงาน ในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา สามารถชี้แจงได้ว่าแย่มาก นอกเหนือจากการที่จะแพ้อาร์เซนอลในลีก แล้วเอฟเอคัพยังแพ้เลสเตอร์สิตี้ แล้วก็พลาดแชมป์อีกด้วย ภายหลังจากทูเชลเข้ารับตำแหน่งอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา น่าจะเป็นวันที่มืดมนที่สุดของเขาแฟนคลับผู้คนจำนวนมากกล่าวชวนขันว่า ดูอย่างกับว่าวันดีๆของเขาจะจบลงแล้ว เชลซีไม่ง่ายกับเลสเตอร์สิตี้ เชลซีไม่สามารถที่จะชนะได้ 6 เกมก่อนหน้านี้ รวมทั้งแพ้เอฟเอคัพ เมื่อสุดสัปดาห์


ภายหลังแพ้ในเอฟเอคัพ เมื่อสุดสัปดาห์ความสนุกสนานร่าเริง ของเลสเตอร์สิตี้ นับว่าเป็นเรื่องที่มีเหตุผล อย่างแน่นอน แม้กระนั้นก็มีผู้เล่นที่มีความประพฤติ ข้ามแดนด้วยเหมือนกัน เอ็ตสิโอนินักฟุตบอลชาวกานาวัย 26 ปี โยนธงเชลซีในห้องล็อกเกอร์ ฉากนี้บันทึกโดยการถ่ายทอดสด การลบหลู่ดูหมิ่นแบบนี้ ทำให้ผู้เล่นแล้วก็แฟนเชลซีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเคืองโกรธ อย่างแน่นอน


ในช่วงสุดท้ายของเกม รุ่งสางผู้เล่นเชลซีปะทะกับอามัตเต คนข้างหลังนั่งตรงเวลา 90 นาที เพื่อเป็นประจักษ์พยาน สำหรับการสูญเสียของกลุ่ม แล้วก็ได้รับใบเหลืองในช่วงท้าย ซึ่งมีผลต่อแรงกระตุ้น สำหรับเพื่อการรุกหนสุดท้ายของเลสเตอร์สิตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บผู้เล่นเลสเตอร์สิตี้ ทำฟาวล์ทำให้มีการเกิดความไม่ลงรอยกัน เพราะเหตุนี้การขัดกัน ก็เลยเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย


อย่างไรก็ดี ภายหลังจากการถกเถียงกันไม่นาน ผู้ตัดสินให้ใบเหลือง แก่ผู้เล่นเพียงผู้เดียว แล้วก็เขาก็โยนธงเชลซี ตอนนี้ให้อามาเต้นั่ง 90 นาที เมื่อพินิจพิเคราะห์จากภาพแล้ว ควรจะถูกปรับเพราะกล่าวคำ ที่ไม่เหมาะสมในขณะดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น สิลวารวมทั้งผู้เล่นผู้อื่นเเข่งขันอย่างดุดัน กับผู้เล่นชาวกานา ถึงแม้ใบเหลืองจะส่งผลต่อผู้เล่นเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แม้กระนั้นการย้ายของเขาก็มีผล ต่อขวัญพลังใจของกลุ่มอยู่บ้าง


ในช่วงสุดท้ายของเกม เลสเตอร์สิตี้ได้โอกาสที่จะเท่ากัน แต่ว่าในที่สุดก็ไม่สามารถที่จะทำเป็น เชลซีเอาคืนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชัยคราวนี้พิสูจน์ให้มองเห็นคำกล่าว ไม่มีผู้ใดควรจะแสดงกริยานิสัยเสีย รวมทั้งยุหลังจากที่ชนะ มิฉะนั้นจะมีเพียงแค่ตนเองเพียงแค่นั้น ที่จะจำต้องขายหน้าสุดท้าย ภายหลังจากแพ้เกมนี้ ทางแชมเปียนส์ลีก ของโรเจอร์สก็เปลี่ยนเป็นเงาอีกรอบ


ถ้าหากเขาหลุดจาก 4 ลำดับแรก ในรอบสองนัดหมายท้ายที่สุดต่อเนื่องกัน 2 ฤดู มันจะเป็นการระเบิดของผู้ฝึกสอน รวมทั้งกลุ่มอย่างแน่นอน ถ่ายทอดสด 19 พ.ค. ในรอบที่ 37 ของ Premier League เชลซี เอาชนะเลสเตอร์สิตี้ 2 ต่อ 1 และก็คว้าแชมป์ครั้งสำคัญ บนทางสู่ท็อปโฟร์ ทูเคิลผู้ฝึกสอนเชลซีเอ๋ยถึงเหตุการณ์ ของเกมสำหรับในการให้สัมภาษณ์ กับสกายสปอร์ตข้างหลังจบเกม


ทูเชลบอกว่าเยี่ยมมากมาย กลุ่มทำผลงานก้าวหน้า แต่งานของพวกเรายังไม่เสร็จบริบูรณ์พวกเรายังมีอีก 2 เกม แฟนคลับกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ พวกเราบ่งบอกถึงถึงความเร็ว รวมทั้งความทะยานอยาก สำหรับในการเเข่งขันที่ดีเลิศ ฉันเป็นสุขมากมาย ที่กลุ่มสามารถแสดงตัวซึ่งๆหน้าแฟนคลับแบบงี้ได้ ทูเคิลได้รับแรงผลักดัน จากความปราชัยต่ออาร์เซนอล


วันนี้พวกเราทำในสิ่งที่จำต้องทำพวกเราชี้ให้เห็น ถึงความกล้าความแข็งแกร่ง และก็ทัศนคติที่ดีผมสุขสบายมากมาย ที่ได้รับความมีชัยพวกเราจำเป็นต้องปฏิบัติการถัดไป จากการเปลี่ยนตัว คันเทอร์เขาได้รับบาดเจ็บบางส่วน แม้กระนั้นฉันยังคลุมเคลือว่า มันรุนแรงหรือเปล่า ฉันจะมีการตรวจดูเสริมเติม ในวันพรุ่งฉันหวังว่าเขา แล้วก็ฮาร์เปอร์ จะเป็นทั้งสองในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน ในวันอาทิตย์กลับมา


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : เลสเตอร์ซิตี้

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page