top of page

แมนยู

แมนยู สามารถเอาชนะโปเช็ตติโน่สำหรับในการชิงชัยคราวนี้ได้หรือเปล่า?





แมนยู โปเช็ตติโน่รวมทั้งซูลชาร์ ร่วมการประลองร่วมกัน ทั้งสองเผยตัวที่กัมนอว์เมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา อดีตกาลเคยเป็นผู้ชม แชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายชิงแชมป์ และก็คนข้างหลังเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ แล้วก็ผู้ผลิตปาฏิหาริย์ โปเช็ตว่ากล่าวโน่รวมทั้งผู้ฝึกสอนปัจจุบันนี้ จิไม่เนสรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างยิ่ง กับบรรยากาศของรอบชิงแชมป์ รวมทั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด อดไม่ได้ที่จะเชียร์ จุดหมายอันยิ่งใหญ่ของซูลชาร์


ฉันรู้ดีว่าเกมนี้ไม่เกี่ยวข้องกับฉัน แต่ว่าซูลชาร์ เป็นตอนที่สามารถทำแต้มได้ พวกเรากระโจนขึ้นโดยไม่เจตนา 20 ปีถัดมา โปเช็ตว่ากล่าวโน่เป็นเจ้าภาพเซนต์ส รวมทั้งนักการทูตของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์โดยพูดว่า เกมนี้ไม่เกี่ยวข้อง กับอนาคตของเขาเอง แต่ว่าเขาจะอุตสาหะอย่างมาก เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้


ลักษณะท่าทาง อารมณ์ และก็ภูมิหลังถูกกันไว้ชั่วครั้งชั่วคราว โปเช็ตติเตียนโน่ใช้เวลา 4 ปีครึ่ง เพื่อทุกคนได้มองเห็นปรัชญา การฝึกการสอนของเขา และก็การกำหนดเวลาในทันทีทันใด ซูลชาร์ยังไม่มีโอกาสนี้ คู่ปรปักษ์ 5 คนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ยังไม่พอ และก็สตรีคที่ชนะถูกเย้ยหยันโดยบางบุคคล ว่าเป็นโบนัสสำหรับเพื่อการเปลี่ยนการฝึกการสอน ท็อตแนมเป็นการทดลอง ครั้งใหญ่หนแรกที่ซูลชาร์ได้เจอ ข่าวดีก็คือทั้งสองฝ่ายได้รับรางวัล จากฤดูที่แล้ว


โปเช็ตตำหนิโน่ใช้ต้นแบบต่างๆมาก ตั้งแต่ดื้อรั้นฮึงมินแล้วก็เคนเป็นกองกึ่งกลาง ไปจนกระทั่งการรุกของเคน รวมทั้งแปลงเป็นแผงหน้าที่ผยอง ท็อตแนมมาจากแบบอย่างการลงเล่น 4231, 352, 433 ถึงเดี๋ยวนี้ 442 ต้นแบบการเล่น รวมทั้งการกำหนดค่าของการทดสอบใช้ ได้รับการทดสอบใช้แล้ว


ซูลชาร์ยังเพียรพยายาม 4231, 433 และก็ 4312 เขาทำสกอร์ 12 คะแนนในพรีเมียร์ลีก และก็ไปสู่รอบที่ 4 ของเอฟเอคัพ เขายังหยุดปัญหา เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจของผู้เล่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชั่วครั้งคราว ระยะทางวิ่งแล้วก็ความเข้มข้น สำหรับเพื่อการวิ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มากขึ้นอย่างต่ำ 20 เปอร์เซ็นต์ จาก 5 เกมก่อนหน้า ซูลชาร์ช่วยทำให้ผู้เล่น โดยมากรู้สึกตัวความมั่นใจและความเชื่อมั่น ด้วยประสบการณ์ในอดีตกาล


ผลงานที่น่าภูมิใจ ที่สุดของโปเช็ตว่ากล่าวโน่ เมื่อเร็วๆนี้ เป็นการทำลายสถานะ ของดื้อรั้นฮึงมิน เมื่อเขาและก็กวาร์ดิโอล่า เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก ในพรีเมียร์ลีก เขามานะเอาชนะ แมนเชสเตอร์สิตี้โดยมีแก่นแก้วฮึงมินเป็นกองหน้า ในขณะนั้นการปกป้องคุ้มครอง ของแมนเชสเตอร์สิตี้ ยังคงเป็นมรดกของเปลเลกรีนี แล้วก็ในทางของความแข็งแกร่ง ก็ยังหนักแน่นกว่าผู้สมัคร ที่มีอยู่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


คู่ต่อสู้เกือบทุกคนเจอข้อบกพร่อง ของแนวรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ไม่ปรับให้กับการจู่โจม นี่เป็นข้อเสียอีกประการหนึ่ง ที่ไม่ง่ายที่จะมองเห็น เป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีการเสี่ยงที่จะบุกทะลวง อย่างเร็วของคู่ปรปักษ์ ผู้คนต่างงงเต็กกับใบแดงที่เบยิ มีในเกมกับบอร์นมัธ บอร์นมัธและก็นิวติดอยู่สเซิ่ล มีผู้เล่นปีกที่เร็วมาก และก็ผู้รักษาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


การเคลื่อนไหวอย่างเด็ดขาด ตราประทับของเดเฆอาก็จบลง ความเร็วของดื้อรั้นฮึงมิน ทำให้จอร์จินโญ่รวมทั้งดาวิดลูอีซ เผชิญการสิ้นไปครั้งใหญ่ ลินเดลอฟแล้วก็เอร์เรร่า สามารถจัดแจงกับมันได้ไหม เมื่อดูย้อนกลับไป ที่แนวทางการจู่โจมเชลซีต่อเนื่องกัน ของท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ กลุ่มที่ใช้การส่งบอลยาว


เพื่อหลบหลีกการเข้าไปเกี่ยวพัน กับเเชลซีในตำแหน่งมิดฟิลด์ ซึ่งจำนวนมากยกเลิกหน้าที่ ของจอร์จินโญ่ในฐานะมิดฟิลด์ ท็อตแนมเน้นย้ำที่กึ่งกลาง อาลีอีริคสัน แล้วก็เคน ถอยกลุ่มลงไป บีบบราซิลออกมาจากภาพ ตั้งแต่เอฟเวอร์ตัน และก็เวสต์หมูแฮม ไปจนกระทั่งการเสมอกับเชลซี


แน่ๆเขารู้ว่าแบบอย่างการเล่นตอนนี้ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เวียนรอบปอกบา เพื่อกระตุ้นการจู่โจมด้านซ้าย เขายังทราบเหตุว่าปอกบา ยังคงมีนิสัยที่ไม่ดี สำหรับเพื่อการแยงลูกฟุตบอลในดินแดนข้างหลัง รวมทั้งเขาได้รับความมีชัยกึ่งหนึ่ง ถ้าหากเขาเข้าไปเกี่ยวพันกับปอกบา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมิได้เล่น ซาร์ปรี่บอลล์ปีกทั้งคู่ยังคงเป็นเกมหลัก โดยมีแรชฟอร์ดแล้วก็ลูกาข้า


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสกัดบอล จากทั้งสองฝ่าย มีเป้าหมายมากยิ่งกว่าเชลซี ถ้าการรุกของท็อตแนม กลุ่มตัวอยู่กึ่งกลาง ความกว้างของข้อผิดพลาดนั้น สามารถให้ได้โดยฟูลแบ็คแค่นั้น ซึ่งเป็นวิถีทาง ให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ย้อนไปได้อย่างเร็ว ในมุมมองของอัตราการหมุนเวียน ที่สูงของกองข้างหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งโจนส์ แล้วก็คนภายนอกจุดโทษ ต้องระวังพอเพียง อาซาร์ในตอนหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เขามีอัตราการแย่งเกมสูงสุด ในพรีเมียร์ลีก 24 วินาที เขาควรจะจ้องมองดื้อฮึงมินหรือเอริคสัน หรือเคนที่ย้อนกลับ


ความปราชัยครั้งใหญ่ที่บ้าน กับท็อตแนมในครึ่งแรก ไม่ใช่การแข่งขันชิงชัยที่จริงจริง ของความแข็งแกร่ง ของทั้งสองฝ่าย สามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้ แต่ว่าไม่สำคัญ จำต้องใช้เป็นตัวอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่สมควร ละเลยส่วนที่ดีและส่วนที่เสีย ของคู่อริเยอะเกินไป มันเป็นขนบธรรมเนียม ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่จะเล่นตามคุณสมบัติของตน ใน 5 เกมของซูลชาร์


แม้กระนั้นไม่ว่าจะดำเนินการให้กับท็อตแนมหรือเปล่า ก็ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ว่ากันว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อุตสาหะเก็บ 3 แบ็คระหว่างที่ดูไบ มันจะต้องเป็นแบบ 2 ฟอร์เวิร์ดสำหรับเคนแล้วก็ซุกซนฮึงมิน แต่ว่าเคนถอยไปด้านขวาในดินแดนหน้า แผงหลังทั้งยังสามคนจะอยู่นิ่งเสมอ รวมทั้งมิดฟิลด์ไม่พอ


เดเฆอานักเตะของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รักษาประตูไว้ได้ 11 เกม


แม้การแสดงที่กล้าหาญชาญชัยของเดเฆอา จะคือเรื่องปกติ แต่ว่าสื่ออังกฤษ ก็ยังอุทานว่าผู้เฝ้าประตูชาวประเทศสเปนเซฟ 11 เกม ภายหลังเกมของท็อตแนม กับแมนเชสเตอร์ ก็เวียนรอบเดเฆอา ดินแดนนี่ไม่ลส์นักวิพากษ์วิจารณ์ ที่เป็นที่รู้จักของ BBC มั่นใจว่าความกล้าหาญชาญชัยของเดเฆอา จำเป็นต้องขอบพระคุณการบรรลุเป้าหมาย ของกองหน้าท็อตแนม


ซึ่งด้วยผลงานของท็อตแน่ม ในวันนี้ไม่เฉียบคมเพียงพอจริงๆพวกเขามี 3 หรือ 4 ลูก ที่สุดยอด เดเฆอาเข้ามาอยู่ในกึ่งกลางของเขา ฝ่ายหลังถึงกับยึดบอลไว้ โดยมิได้เซฟในจุดนั้น อีก 3 ต่อ 4 ได้ด้วยการเซฟที่สุดยอด เว้นเสียแต่ครางครวญ ถึงสถานะอันน่าไม่น่าเชื่อของเดเฆอาเพียงแค่นั้น กล่าวได้เพียงแค่ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลีกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แผนกลยุทธ์ที่ได้รับผลดังที่คาดไว้


ในฐานะสหายผู้เฝ้าประตู ฟอสเตอร์เคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาก่อน ด้วยรู้สึกว่าการวิเคราะห์ ที่คล้ายกันนั้น ออกจะเป็นคนเดินดิน ฉันเคยได้เห็นหลายท่านกล่าวว่า เดเฆอาเซฟส่วนมากเป็นช็อต ที่อยู่กึ่งกลาง พวกเขาบางทีก็อาจจะไม่ ทราบว่าผู้เฝ้าประตู เลือกที่จะอยู่ที่แห่งใด เป็นการยากที่จะอยู่ในที่ที่ถูก ในขณะที่สมควร การวินิจฉัยครู่เดียว โดยธรรมชาติอย่างนี้ เป็นสิ่งที่คุณไม่อาจจะรู้เรื่อง สำหรับการฝึก


สิ่งที่น่าดึงดูดเป็นร็อบบี้คีน นักฟุตบอลดังของท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ พินิจพิจารณาปัญหาด้านการยิงของกลุ่ม จากมุมมองของกองหน้าว่า การเซฟของเดเฆอาจำนวนมาก ถูกขวางด้วยการเดินเท้า ถ้าหากผมอยู่ในคอร์ท นี่ในบางครั้ง ทางการยิงชอบถูกปรับ โดยทันที โดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มความสูงของลูกยิง แนวรุกควรจะปรับ โดยพินิจนิสัยการเซฟ ของผู้เฝ้าประตู ฝั่งตรงข้ามในสนาม เพื่อท้ารวมทั้งกีดขวางจังหวะ ของเกมผู้เฝ้าประตู


แต่ วันนี้ผู้เล่นของท็อตแนม ถูกไม่ยอมรับทั้งปวง ผลงานของเฮคุณย่าตะลึงงัน ความแน่ใจของทั้งยัง 2 ข้างย่ำแย่ลง และก็ท้ายที่สุดเดอเฮคุณย่า ก็เปลี่ยนเป็นผู้เฝ้าประตูโดยบริบูรณ์ คริสคุณร์ตันนักฟุตบอลอีกคนหนึ่ง เทียบผลงานของลอรี ผู้เฝ้าประตูของท็อตแน่ม ผู้เฝ้าประตูชาวประเทศฝรั่งเศส ไม่อาจจะเซฟลูกยิง ของแรชฟอร์ดได้


หากว่าเขาไม่สมควรรับผิดชอบวัตถุประสงค์ แต่ว่าคุณร์ตันยังมีความคิดว่าผลงาน ของลอรีออกจะน่าผิดหวัง ตรงกันข้าม ลอรีไม่เฉพาะแต่เล่น ได้ปานกลางในเกมนี้ แม้กระนั้นก็มองปกติในช่วงฤดูกาลนี้ บางโอกาสโปเช็ตตำหนิโน่ ควรจะไตร่ตรองให้กัซซานีกา เวียนรวมทั้งบีบคั้น ผู้เฝ้าประตูชาวประเทศฝรั่งเศส ในการชิงชัยที่ดีในคราวนี้


สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ : chotikamasphirin 1

bottom of page