top of page

แมนยู

แมนยู ถูกล็อกเป็นชั้น 2 ในพรีเมียร์ลีก




แมนยู ถึงแม้แมนฯ ยูไนเต็ดจะเสมอฟูแล่มในบ้าน 1ต่อ 1 แต่ว่าภายหลังเลสเตอร์สิตี้แพ้เชลซี 1 ต่อ 2 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ชุบมือเปิบเหนือกว่า รวมทั้งล็อกตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ล่วงหน้า ด้วยเหตุนี้ซูลชาร์จึงผูกสถิติผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมในลีก โดยมูรินโญ่รุ่นก่อนของเขา ซึ่งเป็นเลิศในลำดับหนึ่งของฤดูที่แล้ว


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนำเลสเตอร์สิตี้ 4 คะแนน ก่อนรอบนี้ตราบเท่าที่พวกเขาเอาชนะฟูปาดม ซึ่งพวกเขาถูกจัดแจงอับดับให้ต่ำลง และก็พวกเขาสามารถคว้าชั้น 2 ล่วงหน้าได้ โชคร้ายเนื่องด้วยความประมาทและสะเพร่า สำหรับการปกป้องแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถูกชิงชัยสู้ยึดติดอยู่ในเหตุการณ์ที่ดีเลิศ ไม่สามารถที่จะทำ 3 คะแนนได้ ทั้งสิ้นต่อหน้าต่อตาแฟนคลับ10,000 ผู้ที่กลับมา แม้กระนั้นเนื่องด้วยความเฉื่อยของคู่ปรับ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงได้รับรางวัล รองชนะเลิศก่อนที่จะถึงเวลา โดยไม่มีกาแข่ง ในสองชั่วโมงถัดมา ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เชลซีเคยนำเลสเตอร์สิตี้ ด้วย 2 ประตูหากว่าอิชินาโช่ผู้กล้าจะเก็บแต้มได้ 1 แต้ม แม้กระนั้นก็ยังไม่อาจจะกู้ความแพ้พ่ายได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่มี 71 คะแนนในรอบ 37 นัดหมายก่อนหน้า เชลซี 4 คะแนนซึ่งขึ้นเป็นชั้น 3 จะไม่มีผลต่อชั้น ในรอบในที่สุดของลเวอร์หมูแฮมป์ตัน


รวมทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะอยู่ในชั้นที่ 2 อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าความรู้สึกไม่พึงพอใจ 4 เกมของพรีเมียร์ลีก แปลงเป็นความสับสนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้หงส์แดงเอาชนะเบิร์นลีย์ในรอบนี้ แต้มจะมีผลให้เลสเตอร์สิตี มี 66 คะแนน แม้กระนั้นหงส์แดงจะส่งผลต่างประตูขั้นต่ำ 22 ประตูรวมทั้งดีกว่า 2 ประตูเมื่อเอาชนะเลสเตอร์สิตีรวมทั้งกลับสู่ชั้นที่ 4 ด้วยแนวทางลักษณะนี้ แม้เชลซีชนะในรอบในที่สุดหงส์แดง


รวมทั้งเลสเตอร์สิตี้ก็ชนะรอบในที่สุดเช่นเดียวกัน พวกเขาบางทีอาจชิงชัยกัน โดยใช้ผลต่างประตูเพื่อวินิจฉัย ความเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกหนสุดท้าย หลังจากนั้นหงส์แดงจะเจอหน้ากับวิลลา และก็เลสเตอร์สิตี้จะประจันหน้ากับท็อตแนม เป็นที่น่าเอ่ยถึงว่า เลสเตอร์สิตี้ถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แซงในรอบในที่สุดเมื่อฤดูที่แล้ว แล้วก็สูญเสียที่นั่งแชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้การสิ้นไปบางทีอาจซ้ำรอย


โชคดีที่พวกเขาครอบครองแชมป์เอฟเอคัพได้ในอาทิตย์นี้ ซึ่งนับว่าเป็นความสบายสบายเป็นอย่างมาก เมื่อย้อนกลับไป ที่ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซูลชาร์นำกลุ่มของเขาด้วยชัย 20 นัดหมายเสมอ 11 แล้วก็แพ้ 6 จาก 37 นัดหมายทำแต้มได้ 71 คะแนนทำแต้มได้ 71 ประตูรวมทั้งเสีย 43 ประตูโดยเสียประตู 28 ผลงานนี้มีการปรับปรุงแก้ไขในตอน 38 นัดหมายของฤดูที่แล้ว


จากการชนะ 18 ครั้ง เสมอ 12 และก็แพ้ 66 ประตูและก็เสีย 36 ประตู แต่ ถ้าเกิดคุณเทียบฤดู 2017/18 กับสถิติครั้งที่ 2 ของมูรินโญ่มีเพียงแค่ปริมาณประตู รวมทั้งปริมาณการสูญเสียแค่นั้นที่ดีมากกว่าตอนนี้ เขายิงได้อีก 3 ประตูและก็เสียน้อยกว่าหนึ่งครั้ง แต่ว่าในด้านของอัตราการชนะ และก็ปกป้องไม่ดีเท่าปีนั้น


ถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะแพ้ให้กับวูล์ฟส์ในรอบที่แล้ว และก็ยังไม่แพ้คนใดในช่วงท้ายฤดูทั้งผอง สถิติ 38 นัดหมายชนะ 21 เสมอ 11 แพ้ 6 และก็ 74 คะแนนยังไม่สามารถที่จะทำเป็นเมื่อสองปีกลาย ในปีนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 25 ครั้งเสมอ 6 และก็แพ้ 7 โดยมี 81 คะแนนทำคะแนนได้ 68 ประตูรวมทั้งเสียไป 28 ประตูโดยส่งผลต่างประตู 40 ประตู


เทียบกับแมนเชสเตอร์สิตี้ที่ครอบครองแชมป์ ในตอนต้นฤดูนี้ 37 นัดหมายชนะ 26 นัดหมายเสมอ 5 นัดหมายรวมทั้งแพ้ 6 แต้ม 83 แต้มเสียไป 78 ประตูและก็เสียไป 32 ประตูเสียประตู 46 ประตูซึ่งอันที่จริงแล้ว ไม่มีความต่างกันมากสักเท่าไรนัก โดยเฉพาะในด้านของการปกป้องคุ้มครอง กลุ่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในตอนนี้ จึงควรสอดคล้องกับปีนั้น


ฤดูนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสียประตู 28 ประตูในบ้าน ซึ่งเป็นปริมาณรวมของทั้งยังฤดู 2017/2018 โดยเหตุนี้ซูลชาร์จึงเห็นด้วยสำหรับในการสนทนากับแฟนคลับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่กลับมาข้างหลังจบเกม การได้คุณกลับมาถือได้ว่าเป็นการช่วยเหลือที่ดีพวกเราทราบดีว่า มันเป็นปีที่นานสำหรับทุกคน แต่ว่าฉันรู้สึกขอบพระคุณ ที่ได้มองเห็นคุณกลับไปที่อรรธจันทร์


และก็เกื้อหนุนทุกคนการได้ร่วมงานกับเด็กๆกลุ่มนี้ นับว่าเป็นงานที่สุดยอด แล้วก็พวกเขาก็เป็นกลุ่มที่สุดยอด ฉันทราบว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังไม่ถึงระดับที่พวกเราปรารถนา รวมทั้งวัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นการคว้าชัยชนะลีกหวังว่า 10 ต่อไปไม่กี่วันนี้ พวกเราจะสามารถคว้าถ้วยรางวัลแชมป์พวกเราจะมีผลให้เหมาะสมที่สุด และก็หวังว่าฤดูหน้าพวกเราจะได้มองเห็นทุกๆที่ นั่งเต็มไปด้วยแฟนคลับ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แพ้เลสเตอร์สิตี้ 1 ต่อ 2 ในเกมนี้


ในรอบ 36 ของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่นกับเลสเตอร์สิตี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ 1 ต่อ 2 ในเกมนี้ การจบอย่างงี้ไม่น่าเชื่อเพียงแต่มองที่คะแนน แต่ว่าเมื่อมองดูไปที่ผู้เล่นตัวจริงเริ่ม คุณสามารถรู้เรื่องแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมนี้หมุน 10 คนโดยตรง และก็แพ้คู่ปรปักษ์ 1 ต่อ 2 ซึ่งเป็นสิ่งที่คาด


เกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เจอกับเลสเตอร์สิตี้เป็นเกมสำคัญในศึก 4 โลก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นเลสเตอร์สิตี้จะต้องไม่แพ้กลุ่มที่อดทน ตามหลังท็อตแนมแล้วก็เชลซี เลสเตอร์สิตี้ไม่สามารถที่จะแพ้อะไรก็แล้วแต่แต้มเป็นชั้น 4 ไม่อย่างนั้น หงส์แดงและก็เวสต์หมูแฮมจะแซงพวกเขา


ดูเหมือนกับว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะไม่มีสมองอะไรก็ตามหรือความนึกคิดของเขา ถูกวางไว้ที่หงส์แดง ประจันหน้ากับเลสเตอร์สิตี้ตรงเวลา 10 รอบ ด้วยเหตุว่าอีกสองวันต่อมา พวกเขาจะนำสำหรับในการแข่งกับหงส์แดง ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญในขณะนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเผชิญกับปัญหา จากบนลงข้างล่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มิได้รับเจ็บใดๆก็ตาม


ต่อจากนั้นก็มียูโรป้าลีกมีอีกหัวข้อหนึ่ง เป็นการแข่งขันชิงชัยกับหงส์แดงจะเป็นตัวระบุ คุณลักษณะของแชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้หงส์แดงอยู่ 6 คะแนนตามหลัง เลสเตอร์สิตี้ก่อนเลสเตอร์สิตี้เจอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถ้าเกิดหงส์แดงสามารถชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สำหรับในการแข่งเสริมสวยได้จะเป็น 3 คะแนน ยังคงมีหวังสำหรับกลุ่มที่จะไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก


เวลานี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้เลสเตอร์สิตี้ 3 คะแนนต่อจากนั้นหงส์แดงอยู่ 9 คะแนนตามหลัง เลสเตอร์สิตี้เกมที่หงส์แดงเจอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นเกมที่จะต้องชนะนี่เป็นความเชื่อมโยง ที่จะผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า แม้กระนั้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้อยากต้องการ ให้หงส์แดงไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเวียนผู้เล่น 10 คนกับเลสเตอร์สิตี้


นอกเหนือจากการส่งให้คู่ปรปักษ์เก็บ 3 คะแนนแล้ว พวกเขายังวิ่งเพื่อตามหาความฝันของหงส์แดง สำหรับในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมต่อไป กับชมรมสีแดงคู่ของหงส์แดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะตายปิดไฟ คุณลักษณะแชมเปี้ยนส์ลีกของคู่ชิง นี่มันเป็นผลสกอร์อย่างแน่แท้ไหม Double Red Society เป็นเสมือนการแข่งขันชิงชัยครั้งใหญ่จริงๆและไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับผู็แพ้อย่างแน่แท้


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมเบลเยียม

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page