top of page

PSG

ปารีสแซงต์แชร์กแมง PSG ตั้งอกตั้งใจที่จะขายเนย์มาร์คืน ในตอนซัมเมอร์นี้





ปารีสแซงต์แชร์กแมง PSG ในตอนไม่กี่วันที่ผ่านมา สื่อประเทศสเปนรายงานบ่อยว่า เนย์มาร์ไม่ได้อยาก อยู่ในกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง โดยหวังว่าจะได้กลับไปที่บาร์เซโลนา เมื่อมองดูแวบแรกธุรกรรมที่คุณถูกใจ รวมทั้งฉันอยากนี้ ดูเหมือน อเมริกาคัพ จะมองสะดุดตา แม้กระนั้นก็ยังมีปัญหามากไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเพื่อการปฏิบัติการจริง ในช่วงเวลานั้นกรุงปารีสทุ่ม 220 ล้าน เพื่อเอาเนย์มาร์ออกไป ตามแหล่งต่างๆถึงแม้ประธานเฮเลเฟ่ จะพูดว่าเขาเปิดประตู


ให้เนย์มาร์ออกมาจากกลุ่ม แม้กระนั้นราคาก็ไม่น้อยกว่า 300 ล้าน จะไม่มีวิธีขายถ้าหากบาร์เซโลนา อยากซื้อคืนบางทีอาจจำเป็นต้องซื้อผ่านผู้เล่น เเละบวกเงินสดแค่นั้น จากการวิเคราะห์ของเวิลด์สปอร์ต ถึงแม้การดำเนิน การถ่ายโอนจะเป็นได้ แต่ว่าเนย์มาร์อยาก กลับไปที่บาร์เซโลนา แม้กระนั้นยังจะต้องเป็นไปตามข้อตกลงสำคัญ 4 ประการ เป็นการขออภัยการถอนฟ้อง


ในตอนแรกเนย์มาร์ ออกมาจากกลุ่มด้วยการจ่ายค่าชดเชย ซึ่งพอๆกับเป็นการคิดคดทรยศ ในสายตาของประธานบาร์เซโลนา ภายหลังออกมาจากกลุ่มเนย์มาร์ รวมทั้งลูกชายของเขา ยังขอค่าเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนา ในการต่อสัญญาครั้งกระโน้น และก็ฟ้องบาร์เซโลนา ซึ่งทำให้ทั้งสองฝ่ายเลิกกัน


โดยเหตุนี้ในมุมมองของบาร์เซโลนา การขออภัยเฉพาะหน้ามหาชน แล้วก็การถอนฟ้อง ก็เลยเป็นหลักฐานสำหรับ การกลับมาของเนย์มาร์ และก็ถ้าเกิดเขาปรารถนา กลับไปที่บาร์เซโลนา ค่าจ้างรายเดือนของเนย์มาร์ จำต้องต่ำลงถึง 22 ล้านยูโร ซึ่งเป็นระดับก่อนที่จะเขาจะออกมาจากบาร์เซโลนา เวิลด์สปอร์ตกล่าว ในพาดหัวเรื่องว่า เนย์มาร์ได้แสดงความตั้งอกตั้งใจ ที่จะออกมาจากกลุ่ม กับประธานของกรุงปารีส และก็บิดาของเขาก็บีบคั้น สมาคมด้วยเหมือนกัน


ทางฝั่งกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ไม่รังเกียจที่จะปลดปล่อยเนย์มาร์ ไปที่ผ่านมาประธานเฮเลฟี กล่าวต่อสาธารณะว่ากลุ่มจำเป็นจะต้อง ปรับปรุงชื่อใหญ่ แต่ มหานครกรุงปารีสได้ระบุ ราคาให้กับเนย์มาร์ไว้ที่ 300 ล้านยูโร ซึ่งบางทีอาจเกิดเรื่อง ที่บาร์เซโลนาทนไม่ไหว เพื่อจะบังคับให้กรุงปารีส ลดเนย์มาร์ จึงควรเตรียมความพร้อม ในการซึ้อขายคราวนี้


ในความจริงเนย์มาร์ ซึ่งพึ่งจะได้รับบาดเจ็บ และก็เกี่ยวโยงกับคดีขืนใจ ก่อนเปิดการประลอง บอลอเมริกาคัพ มิได้ประกาศต่อสาธารณะ แต่ จากที่เวิลด์สปอร์ต แถลงการณ์ว่าเนย์มาร์จะเป็น 7 ใน 8 สิ้นสุดลงโน่นเป็น ภายหลังจากวันสุดท้ายของอเมริกาคัพ ถ้าหากถึงเวลานั้นมหานครกรุงปารีส ยังไม่ยินยอมปลดปล่อยแถวกล้วยๆเขาก็จะพังทลายความเงียบ เผยต่อมหาชนว่า พวกเขาหวังว่าจะได้กลับไปที่นูแคมป์


ในเวลาเดียวกัน หนังสือพิมพ์แอสเพน ของเรอัลมาดริด ยังรายงานข่าวดังมากจนถึงขั้นได้ขึ้นหน้าหนึ่งของเนย์มาร์ ดังที่หนังสือพิมพ์บอกว่า บิดาของเนย์มาร์พึ่งจะอยู่ห่าง จากความพึงพอใจของสื่อ เพราะเหตุว่าเขาแอบดำเนิน การย้ายลูกชายของเขาอย่างลับๆตอนนี้เขาได้ติดต่อ กับประธานของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในพื้นฐานแล้ว และก็คาดว่าการสนทนา หัวข้อการย้ายจะเดินต่อไป อีกนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์


กลุ่มเดลี่รายงานก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า กรุงปารีสยินดีที่จะยอมรับฟัง ข้อเสนอแนะของเนย์มาร์ เป็นที่น่าสังเกตว่าเลโอนาร์โด ชาวบราซิลพึ่งจะประกาศว่า จะได้รับเลือกให้เป็น ผู้อำนวยการกีฬาใน กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงอีกที การสนทนาระหว่างเพื่อนฝูง ประชาชนยังคลุมเคลือว่า การติดต่อสื่อสารจะราบรื่นขึ้นหรือเปล่า


กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง คลาดโอกาสสำหรับในการลงเเข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก


เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีข่าวสารอะไรบางอย่างเกี่ยวกับบุฟฟอน ซึ่งเป็นศูนย์ข่าวแรก เมื่อวินิจฉัยจากความก้าวหน้า ของสถานะการณ์นี้บุฟฟอน คงจะพึงพอใจมากยิ่งกว่า เพราะเหตุว่ามีการพูดกันว่าบุฟฟอน งงงวยภายหลังจากได้รับข่าวสารนี้ บุฟฟอนอยู่ในตอนพักร้อน แล้วก็จะกลับไปอิตาลี ในช่วงปลายเดือนนี้ แล้วก็จะมีการเปิดตัว ความก้าวหน้าอย่างเป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรม


บุฟฟอนพึ่งจะจบการเดินทาง ในกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง 1 ปี เสียโอกาส แชมเปียนส์ลีกอีกที ทั้งสองฝ่ายก็เลิกรากันอย่างเงียบๆ แรกเริ่มมีการพูดกันว่าบุฟฟอน บางทีอาจไปที่ปอร์โต้ เพื่อแทนที่กาสิยัส ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีการพูดกันว่าบุฟฟอน จะได้ไปเล่นในลีกใหญ่ๆแม้กระนั้นในฐานะผู้เฝ้าประตู ระดับตำนานที่ทุ่มเทอย่างมาก เพื่อถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีกมาตลอดชีพ


เขายังเต็มอกเต็มใจถ้าหากได้โอกาส ทำความฝันของตนเอง ในแชมเปี้ยนส์ลีกเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่บ้าง เป็นต้นว่าถ้าตำแหน่งหลักถูกยกเลิก ถ้าบุฟฟอนกลับไปที่ยูเวนเหม็นตุส เขาจะแปลงหน้าที่เดิม ของเขากับชแชนสนือ แล้วก็บุฟฟอนจะลงเล่น แทนชแชนสนือ เดิมขว้างลินเป็นผู้เฝ้าประตูผู้ที่สอง แม้กระนั้นขว้างลินไม่อยากนั่งบัลลังก์


โดยเหตุนั้นเขาก็เลยส่งเอกสารสำหรับสมัคร ออกมาจากกลุ่มไปแล้ว สำหรับยูเวนตุๆส คนไหนกันแน่จะสมควรกว่าบุฟฟ่อน สำหรับการหาผู้เฝ้าประตู ตอบแทนที่ไว้ใจได้ บุฟฟอนไม่เพียงแค่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้า บางสิ่งในห้องล็อกเกอร์แค่นั้น แม้กระนั้นยังเเข่งกับการยิง ในเกมหลักๆด้วย แม้กระทั้งลีกแล้วก็ถ้วยก็ยังเล่นแยกกัน สถานะของบุฟฟอน พอเพียงที่จะทำให้มั่นใจ ว่าตำแหน่งหลักของถ้วยรางวัลนี้


สิ่งหนึ่งที่น่าดึงดูดสำหรับ บุฟฟอนก็คือนี่ ไม่ใช่แค่ข้อตกลงนักฟุตบอล แม้กระนั้นยังรวมทั้งข้อตกลงผู้เล่น ประธานอีกสองเท่าด้วย ในปีต่อไปการเกษียณอายุที่ยูเวนเหม็นตุส รวมทั้งการเข้าสู่การจัดการโดยตรง ก็จะราบรื่นขึ้นด้วยเหมือนกัน ที่สำคัญกว่านั้น ภายหลังที่ยูเวนตุๆส ไม่ต้องขอวีซ่า รวมทั้งการลงทุนที่เอาจริงเอาจัง โดยที่โรนัลโด้บางทีก็อาจจะเป็น ตอนพีคฤดูกาลท้ายที่สุด ของอาชีพของเขา ความฝันของบุฟฟอน ในแชมเปี้ยนส์ลีก


บางทีอาจเป็นช่องทางในที่สุดแล้วก็เหมาะสมที่สุด บางบุคคลยังยั่วเล่น ถ้าหากโรนัลโด้เปิดตัวเมื่อต้นปีที่แล้ว บุฟฟ่อนบางทีอาจมิได้ไป กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในอิตาลีมีไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วก็มีเงื่อนไขที่เหมาะมาก พวกเขามีเสน่ห์พอเพียง สำหรับทั้งสองฝ่ายสิ่งที่ บุฟฟอนปรารถนาปัจจุบันนี้ เป็นสละตำแหน่งหลัก รวมทั้งค่าตอบแทนรายเดือนรายปีที่สูง


ยูเวนเหม็นตุสนักข่าวสารทุกสื่อของสปอร์ตเดลี่ มองมีลักษณะท่าทางมากมายที่จะชนะ การเเข่งขันเพื่อเดอลิคต์ เดอลิคต์มีความสนิทสนม กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงมากมาย แม้กระนั้นเหตุเพราะการเปลี่ยน ผู้อำนวยการกีฬา ในกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ลีออนก็เลยเข้ามาแทนที่เอนริเกคนเดิม ซึ่งส่งผลให้เกิดการหยุดชะงักกึ่งหนึ่ง ของการสนทนาย้ายกลุ่ม ในกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง


ที่ผ่านมาเดอลิกต์ แล้วก็กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ถูกสอดแทรกรวมทั้งยูเวนตุๆส ก็ชุบมือเปิบจากข้างหลัง ภายหลังจากเลโอนาร์โด เข้ารับตำแหน่ง ถึงแม้เขาจะกระทำการปรับแก้ แม้กระนั้นเดอลิคต์ก็มีทิศทาง ที่จะร่วมยูเวนตุๆสด้วยเหตุนี้ ลีโอทุ่งนาร์โดบางทีอาจใช้มาตรการโต้กลับ ต้านการขุดโบนุชชี่


กาซเซ็ตตาเดลโลสปอร์ตกล่าวถึงว่า ลีโอทุ่งนาร์โดได้ติดต่อกับลุชชี่ ผู้แทนของโบนุชชี่ สำหรับลีโอที่นาร์โด เขาถูกใจขุดค้นโดยตลอด ในตอนที่เขาครองตำแหน่งหนแรก ในกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เขาเริ่มจากบราฮีมอวิช สิลบา กาบานิ แวร์รัชนี มาร์ควินญอส และก็อีกเยอะมาก ผู้เล่นที่มีชื่อคนอื่นถูกขุดขึ้นมา และก็เมื่อเดลิคท์ร่วมยูเวนตุๆส ตำแหน่งหลักของโบนุชชี่ บางทีอาจถูกคลอนแคลน


เวลาการเล่นของเขา ที่ยูเวนตุๆสจะน้อยลง กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ให้แพ็คเกจค่าจ้างรายเดือนที่ดีเลิศ รวมทั้งโบนุชชี่ก็ผงกศีรษะ ถ้าหากโบนุชชีตมายากลงที่จะ ไปกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เขาจะจากไปอีกรอบเพียงแต่หนึ่งปี ภายหลังจากกลับมาที่ยูเวนเหม็นตุส ในช่วงฤดูกาล 2016 ถึง 2017 โบนุชชีไม่ตรงกันกับอัลเลกรี เอซีไม่ลานฉวยโอกาสเริ่ม ในฤดูร้อนปี 2017


โบนุชชีถูกติดตาม จากยูเวนตุๆสส่วนโบนุชชี ย่อเข่าเพื่อฉลอง สำหรับการแข่งไม่ลาน อย่างไรก็ดี สิ่งที่น่าทึ่งก็คือในเวลาเพียงแค่ปีเดียว โบนุชชีเสียขวัญที่เอซีไม่ลาน เขาสร้างความอึดอัดใจ สำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องหลายครา แล้วก็มีความคิดที่จะกลับมาด้วยเหตุนั้น เขาก็เลยกลับสู่ฤดู 2018 ถึง 2019 ในทันที ถ้าเกิดโบนุชชี่ตกลงย้ายไป กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง จริงๆเขาจะเป็นผู้ที่น่าทึ่งที่สุด ในประวัติศาสตร์บอลอิตาลี


สำหรับผลงานโดยรวม ของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง วารสารเฟรนช์บอล ไม่อาจจะยกย่องได้ ได้พูดว่าชาวกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงทุกคน ยอมยกธงขาวเนย์มาร์ควรเป็นหัวหน้า ทางเทคนิคของกลุ่มในสนาม แต่ว่าเขาปลดปล่อยให้ตนเอง ได้รับอิทธิพลจากอารมณ์ ผลงานของเขาเป็นหายนะของกลุ่ม


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page