top of page

Durant

Durant ใช้เวลา 20 + 5 + 6 เบาๆแล้วฆ่าผู้ครอบครองเก่าและก็กรีนบนสนามเพื่อเสวนาและก็หัวเราะ





วันนี้ Nets แล้วก็ Warriors มีการเจอหน้ากันโดยมองแรนต์จุดโฟกัสมีส่วนทำให้ 20 คะแนน 5 รีบาวน์ 6 แอสซิสต์รวมทั้งทำ 8 จาก 19 นัดหมายในศึกกีฬาท้ายที่สุด The Nets ชนะ 134-117 อย่างราบรื่น อย่างที่พวกเราทราบกันดีอยู่แล้วว่าในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้านี้ ทีมบาร์เซโลนา Durant บรรลุผลสำเร็จใน Warriors และก็ได้แชมป์มาครอบครองถึงแม้ว่าเขาจะห่างหายจากสมาคมเก่าไประยะหนึ่ง แม้กระนั้นความข้องเกี่ยวระหว่างทั้งสองฝ่ายก็ยังคงดีถัดไป Warriors ก็ยังพิเศษ สำหรับเพื่อการกลับไปยังถิ่นเก่าของ Durant Durant ยังพึงพอใจกับวิดีโอของถวาย


ถึงแม้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะกล่าวว่าเกมนี้สื่อความหมายแตกต่างสำหรับ Durant แต่ว่าเขาจะไม่ทราบสึกตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะจัดแจงกับมัน แม้กระนั้นสถิติบางสิ่งบางอย่างยังคงบ่งบอกถึงถึงความนึกคิดของ Durant ในไตรมาสแรกเขามีส่วนร่วมเป็นอย่างมากสำหรับเพื่อการทำไม่ดีโดยการทำ 9 นัดหมายในไตรมาสเดียวโดยปกติตั้งแต่เขาร่วม Nets มีเหตุการณ์แบบนี้ค่อนข้างจะน้อย เห็นได้ชัดว่า Durant อยากได้ชนะเกมนี้ จากมุมมองของคุณภาพสำหรับการรุกมองแรนท์นั้นออกจะปกตินอกเหนือจากที่จะยิงระยะกึ่งกลางได้ไม่กี่ช็อตแล้วการยิงไกลรวมทั้งการจู่โจมเล็กน้อยภายใต้กระเช้ายังล้มเหลวทั้งหมดทั้งปวง


แน่ๆว่าสิ่งนี้บางทีอาจเกี่ยวพันกับการขาดการเล่นเกมของ Durant เมื่อเร็วๆนี้เขาไปสู่ขั้นตอนกักกันเนื่องมาจากกฎระเบียบของกฎการคุ้มครองป้องกันการแพร่ระบาดด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยควรมีการตรวจดูสถานะอีกที ในช่วงเวลาที่เกมดำเนินไปความรู้สึกรุกของมองแรนต์ยังค่อนข้างจะห่วยในควอเตอร์ที่ 2 เขาโดนเพียงแค่ 1 ใน 4 จากในสนามโดยเฉพาะอย่างยิ่งนอกแนวรับ


ไปสู่ช่วงหลังเหตุการณ์ในสนามยังคงอย่างเดิม The Nets ยังคงอยู่สำหรับเพื่อการควบคุมความรู้สึกในมือของ Durant มากขึ้นอย่างเป็นจริงเป็นจังในไตรมาสลำดับที่สามตอนสุดท้ายของฝ่ายรุกจัดให้มีการเจาะทะลุแล้วก็การยิงระยะกึ่งกลางก็มีเสถียรภาพมากมายเช่นเดียวกัน แม้ว่าจะบากบั่นยิงจากข้างนอกหลายคราก็ยังสำเร็จ ไม่ว่าในกรณีใด Durant ยังคงสามารถตีลูกที่ยากกว่าจับตัวได้ได้แก่ในส่วนนี้หนึ่งในช็อตของเขาเกือบเสียสมดุลรวมทั้งเขาก็เหวี่ยงไปในระยะกึ่งกลางลูกนี้ยังเรียกโดยตรงว่า Warriors ซึ่งเป็นบิต กำลังไล่ยับยั้ง


มองแรนท์ยังติดต่อสื่อสารกับกรีนได้มากในระหว่างเกมดูราวกับว่าความเกี่ยวเนื่องระหว่างทั้งคู่จะไม่เลวร้ายการแสดงออกของมองแรนต์สงบและไม่มีการเปลี่ยนทางอารมณ์ ด้วยเหตุว่าการสูญเสียตอนต้นของเกมที่น่าสงสัยโดยธรรมดา Durant ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเล่นมากยิ่งกว่านี้ในควอเตอร์ในที่สุดในตอนท้าย Nets ก็ได้รับชัยคราวนี้ Durant ยังจ่ายส่วยให้ผู้เล่น Warriors ข้างหลังจบเกม



มองแรนท์ใช้เวลา 20 + 5 + 6 เบาๆแล้วฆ่าผู้ครอบครองเก่าและก็กรีนบนสนามเพื่อสนทนาแล้วก็หัวเราะ


วันนี้ Warriors พบกับ Nets เกมยังออกจะยาก Curry มี 27 คะแนน 3 รีบาวน์ 5 แอสซิสต์ 10 จาก 17 นัดหมายจากสนาม 2 จาก 9 นัดหมายจากข้างนอก 8 จาก 8 สองเพียงพอยน์เตอร์และก็ Warriors แพ้ 117-134 นี่ไม่ใช่ทีแรกที่ Warriors เล่นกับ Nets แม้กระนั้นด้วยเหตุว่าประเด็นการกลับไปที่ Bay Area ของ Durant ทำให้เกมนี้น่าดึงดูดเป็นพิเศษสำหรับ Warriors ยังมีช่องว่างระหว่างจุดเด่นของทั้งสองฝ่าย แกงยังคงจำต้องเล่น 100% มันเป็นได้ที่จะชนะ


วันนี้ Curry มีความสะดุดตาเยอะขึ้นในการพัฒนาส่วนตัวของเขาในควอเตอร์แรกเขาทำคะแนนได้มากมายใต้กระเช้ายิ่งกว่านั้นเขายังเคยทำประตูจากข้างนอก แม้กระนั้นคุณภาพของเขาอยู่ในระดับปานกลางเขายิงได้เพียงแต่ 1 ประตูเพียงแค่นั้นแต่เนื่องจากว่าสาม - ตัวชี้รุกรามเหลือเกินคู่แข่งขันของเขาก็แพ้ด้วยเหมือนกันสำหรับเพื่อการฟาวล์ Curry โยนโทษได้อย่างง่ายๆ


ในด้านการปกป้อง Curry ก็มีหน้าที่มากมายเช่นเดียวกันเช่นเขาเริ่มที่จะทำฟาล์วสำหรับในการคุ้มครองป้องกันHardenแม้กระนั้นโชคร้ายที่มีการเคลื่อนอะไรบางอย่างในฝีเท้าของเขาอาทิเช่นเขาคุ้มครอง Durant ในตำแหน่งที่ไม่ถูกตำแหน่ง Curry ยังทำงานมากมากมายและก็บังคับให้ Durant เลือกจ่ายบอลแทนการยิงด้วยตัวเองท้ายที่สุด


ในไตรมาสลำดับที่สองเส้นนอกของ Curry ยังไม่มีคุณภาพแล้วก็ประตูเดียวยังคงเป็นคะแนนสำหรับในการลงสี


ในตอนช่วงหลัง Warriors ยังคงทำงานมากรวมทั้ง Curry ก็เล่นได้ด้วยเหมือนกันการผ่านบอลที่สุดยอดทำให้Oubreทำแต้มได้ไม่ยากรวมทั้งตรงไปที่กระเช้า แม้กระนั้นการคุ้มครองของเขาบางครั้งก็อาจจะยากเหลือเกินและก็แล้วเขาก็ได้รับการทดแทนในการฟาวล์ Curry เอง ก็ห่อเหี่ยวด้วยเหมือนกัน แต่ว่าช่างเถิดเร็วๆนี้แกงใช้คะแนนกระเช้างามๆเพื่อเจอหน้า เพียงแต่ความไม่เหมือนของแต้มบนคอร์ตยังมีมากมายรวมทั้งจังหวะสำหรับการชนะของ Warriors ก็มองไม่ค่อยดีนัก


หากว่าไม่เหมือนกันของข้อความสำคัญจะมีเรื่องจริงเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่า Curry ก็ยังคงหมกมุ่นอยู่กับการเล่นเขาตีกระเช้าครั้งแล้วครั้งเล่าวิทยากรในสถานที่ยังให้การชื่นชมรวมทั้งสรรเสริญว่าเขาเป็นผู้จบเกมกระเช้าที่สุดยอด แต่ว่าเกมยังยากที่จะกู้เป็นไปไม่ได้ที่ดีมากกว่าสำหรับ Curry ผู้ฝึกสอนวัวลยังบอกไว้ก่อนว่าเขาจะไม่ใช้ Curry มากจนเกินไปหากแม้ในเกมที่รัดกุมมากมาย Curry ก็ถูกบีบให้จะต้องต่อยเข้ามาในในที่สุด Warriors นี้ แพ้เกม แล้วก็สถิติของเขาสำหรับเพื่อการยิงขั้นต่ำ 4 ตัวสามตัวต่อเนื่องกันก็จบลงสู่สนามนี้ด้วย



เอ้อร์วิงคว้า 23 คะแนนและก็สิงเกิ้ลกรีนสำหรับเพื่อการเลย์อัพ


การเผชิญหน้ากันระหว่างNets และก็Warriorsเพิ่งจะจบลงท้ายที่สุด Nets ก็ชนะไปอย่างสบาย 134-117 เอ้อร์วิงส่ง 23 คะแนน 5 รีบาวน์ 4 แอสซิสต์และก็ทำ 10 จาก 17 นัดหมายในแคมเปญ เกมนี้เป็นสาระสำคัญของการต่อสู้แน่ๆว่าศูนย์กลางหัวข้อเป็น Durant อาจเกิดจากเหตุนี้เอ้อร์วิงก็เลยมิได้จับฉากในตอนแรกเป็นพิเศษ ในควอเตอร์แรกแหเป็นฝ่ายรุกของมองแรนต์เป็นหลักแล้วก็ส่งบอลให้เขาเยอะขึ้นเรื่อยๆ


แม้กระนั้นความสามารถสำหรับในการรุกแล้วก็รับของเอ้อร์วิงนิดหน่อยก็น่าชื่นชมด้วยเหมือนกันการเลี้ยงลูกของเขายังคงสวยสดงดงามรวมทั้งเกิดเรื่องน่าปวดศรีษะสำหรับคู่ปรับที่จะบุกทะลวง ในครึ่งแรกของเกมเอ้อร์วิงมีผลกำไรที่ดีในระยะกึ่งกลางรวมทั้งกระเช้า หากว่ามันจะเป็นเกมที่ความหนักใจของหมู่ชนทั้งสองฝ่ายก็มีกลิ่นราวกับดินปืนและไม่มีการยิงปืนใหญ่ในช่วงท้ายของครึ่งแรกกรีนได้รับบาดเจ็บบางส่วนจากแนวรับเอ้อร์วิงไปดูว่า กรีนกำลังเดินทางไปเห็นได้ชัดว่าผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายมีความเชื่อมโยงที่ดี


ในตอนช่วงหลังเอ้อร์วิงยังคงแสดงความชำนาญที่ก้าวล้ำของเขาตัวอย่างเช่นคลื่นที่ความผิดพลาดเขาเจอหน้ากับการคุ้มครองตัวต่อตัวของกรีนด้วยฝีเท้าที่นานาประการและก็ท้ายที่สุดก็ฆ่ากระเช้าแล้วก็จบการจัดวางอย่างงดงาม! คุณทราบไหมกรีนเป็นเยี่ยมในผู้เล่นแนวรับที่สะดุดตาที่สุดใน NBA เดี๋ยวนี้รวมทั้งเขายังได้รับตำแหน่งผู้เล่นคุ้มครองปกป้องที่ยอดเยี่ยมอีกด้วยเขาสามารถทำแต้มสำหรับในการปกป้องต่อตัวแบบนี้ได้นอกจากความแข็งแกร่งหรือความแข็งแกร่ง


เนื่องมาจาก Nets สร้างความเป็นต่อตั้งแต่เนิ่นๆก็เลยไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับชัยหรือความปราชัยตราบเท่าที่ Warriors มีจุดไล่หลังน้อย Nets ก็ล้มล้างมันได้อย่างเร็วในสุดท้าย Irving ก็มีคุณภาพสูงด้วยเหมือนกันโดยรวมกันข้างในและก็ ภายนอกแล้วก็ทำคะแนนได้บ่อยทำให้ Warriors แพ้ไปหมดเชื่อถือ


เมื่อพินิจพิเคราะห์จากจังหวะในสนามแล้วบิ๊กทรีที่แหยังคงปฏิบัติหน้าที่เจริญในวันนี้เอ้อร์วิงก์ยิ้มแย้มแจ่มใสและก็เขาก็หัวเราะกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มด้วย สุดท้ายแหก็คว้าแชมป์ไปได้ตามคาดและก็บิ๊กทรีก็ยังก้าวไปอีกขั้นบนทางวิ่งเข้า


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page