top of page

Li Sen: Benzema

Li Sen: Benzema = โรดริโกต้นขาคนแรกของเรอัลมาดริดทำลายลักษณะของแนวรุก





ไปสู่อาทิตย์ที่การประลองระดับโลกชอบมีกระแสข่าวลือตามมา เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือสองเรื่องที่กระตุ้นให้ผู้คนของเรอัลมาดริดมีข่าวสารหนึ่งรายงานจากสื่อว่า“ เพื่อได้มาซึ่งความเที่ยงธรรมด้านการเงินกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงจึงควรขายเนย์มาร์หรือเอ็มบัปกระเป๋าในตอนซัมเมอร์หน้า” ลอเรนติเตียนโนไม่สมควรพลาดอย่างลำดับที่สอง รอบชิงชนะเลิศถ้วยยุโรป นักข่าวบางบุคคลการันตีว่าหากว่าเดส์ชองส์จะเป็นความลับเกี่ยวกับการกลับมาเล่นกลุ่มชาติของเบนเซม่า แต่ว่าเบนเซม่าเองก็ได้แจ้งกับเรอัลมาดริดว่า "เขาจะกลับไปร่วมกลุ่มชาติในถ้วยยุโรปปีถัดไป" ไม่ว่ากลุ่มประเทศฝรั่งเศสในฐานะแชมป์โลกก็ยังอยากได้เบนเซม่า (นายกสัมพันธ์บอลประเทศฝรั่งเศสกล่าวอีกทีเมื่อเร็วๆนี้ว่า "อาชีพกลุ่มชาติของเบนเซม่าจบลงแล้ว") แต่ว่าชื่อของเขาก็มีให้มองเห็นบ่อยในหน้าหนังสือพิมพ์ก็พอเพียงแล้วที่จะ ชี้แจงสิ่งนี้ผลงานปัจจุบันของ Zema ในเรอัลมาดริดกลายเป็นจุดสนใจของความเห็นของมหาชน


การระบาดของเบนเซม่าเกิดเรื่องน่าดีใจ แต่ว่าเบนเซม่าไม่มีสิ่งชดเชยและก็น่าวิตกกังวล


ตั้งแต่ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา Florentino ครั้งเดียวตรึงความคาดหมายของข้างหลังCสมัยโรนัลโด้ในเบลล์ แต่ว่าไม่คาดคิดสำหรับเพื่อการที่ฤดูใจเย็นก็คือเบนเซม่าที่มีหน้าที่ที่เป็นตัวอย่างจริงๆหากว่าดาวยิงของประเทศฝรั่งเศสจะยิงได้เพียงแค่21ประตูในช่วงฤดูกาลที่แล้ว แม้กระนั้นดีแล้วขึ้นเป็นอย่างมากจาก 11 ประตูรวมทั้ง 5 ประตูใน 2 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ขณะนี้เมื่อซีดานกลับมาเป็นผู้ฝึกสอนของเรอัลมาดริดเอฟเฟกต์หน้าประตูของเบนเซม่าก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังจาก 12 เกมลีกในช่วงฤดูกาลนี้, เบนเซม่าได้คะแนน 9 จุดมุ่งหมาย 4 ขึ้นกว่าขณะเดียวกันของปีกลาย. ในขณะเดียวกันปริมาณประตูที่ทำเป็นโดยคณะทำงานก็มาถึง25วัตถุประสงค์5ประตูเพิ่มมากขึ้นกว่าตอนเดียวกันของฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา. ด้วยเหตุฉะนี้สื่อก็เลยแถลงการณ์ในความเห็นว่า "ผลงานปัจจุบันของเบนเซม่าเกิดเรื่องอัศจรรย์ก่อนที่จะอาซาร์จะเข้าสู่สถานะเบนเซม่าจะเป็นดาวยิงที่จำเป็นของเรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้"


เบนเซมาจะสังสรรค์วันเกิดครบรอบ 32 ปีของเขาในตอนปลายปีนอกนั้นข้อคิดเห็นของมหาชนยังมีความต้องการสูงสำหรับดาวยิงยักษ์ใหญ่เสมอด้วยเหตุนั้นถึงแม้เบนเซม่าจะเป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุดในลีกอยู่แล้วซีดานก็ยังคงจะต้องใช้มันเพื่อจะ รักษาความแข็งแกร่งของเขาในช่วงหลังของฤดูCopa del Rey จะเริ่มในมกราคมปีต่อไปเพื่อแก้ไขปัญหา Jovic เพื่อลดภาระหน้าที่ของ Benzema สำหรับเพื่อการชิงชัยที่เข้มข้น สิ่งที่น่าดึงดูดเป็น Jovic ดูเหมือนกับว่าเป็นผู้กระทำประตูที่บริสุทธิ์มากยิ่งกว่าเนื่องจากเขาไม่ต้องแบกรับหน่วยงานแล้วก็งานติดต่อประสานงานของดินแดนหน้าเสมือนเบนเซม่า แม้กระนั้นปรารถนาเพียงแต่การเป่าหน้าให้เสร็จแค่นั้น


อย่างไรก็ดีภายหลังจาก4เริ่มแล้วก็ลงเล่นแทนหลายคราวแนวรุกชาวเซอร์เบียยิงได้เพียงแต่1ประตูในลีก ภายหลังจากทำประตูแรกในเกมกับเลกาเนสโจวิต่อยล่าวว่า "ท้ายที่สุดฉันก็บรรเทาภาระหน้าที่ในใจได้แล้วเนื่องจากข้อวิพากษ์วิจารณ์ของสื่อตรงนี้ไร้ความปรานีจริงๆ" รวมทั้งเผยความรู้สึกในใจโดยไม่ได้ตั้งใจ: กล้าที่จะรักเขาราวกับวินิสิอุส ผู้ซึ่งมีปัญหากับการไม่มีจุดหมาย แม้กระนั้นการเล่นในกลุ่มยักษ์ใหญ่อย่างเรอัลมาดริดการปรับพฤติกรรมและก็อยู่ภายใต้แรงกดดันเป็นอย่างมากนับว่าเป็นหลักสูตรภาคบังคับมิฉะนั้นจะมีผลให้ขั้นตอนรวมกับกลุ่มชักช้า


โรดริโกเปลี่ยนรูปแบบแผงหน้าของเรอัลมาดริด


ตรงกันข้ามกับความอดทนอดกลั้นของ Jovic รวมทั้ง Vinicius โรดริโกซึ่งแก่เพียงแต่18ปีมีความคิดที่สงบมากมาย ภายหลังจากทำแฮตทริกในเกมแชมเปียนส์ลีกกับกาลาตาซารายเขาพูดว่า: "ตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งประเทศใหม่แล้วก็กระโจนไปๆมาๆระหว่างกลุ่มแรกรวมทั้งกลุ่มลำดับที่สองไปจนกระทั่งการเริ่มต้นแล้วก็กระบวนการทำประตูในกลุ่มแรกมันแทบ เกินความมุ่งมาดของตน แต่ว่ามันจะไม่เปลี่ยนแปลงความมุ่งมั่นที่จะลงสู่พื้นดินของฉันด้วยเหตุว่านี่เป็นเพียงแต่จุดเริ่ม "ภายหลังจากรายงานตัวกับกลุ่มชาติบราซิลในอาทิตย์นี้เขากล่าวเพิ่มอีกว่า:" พาฉันไปกับราอูลแล้วก็บูดักโญ อยู่ในระดับเดียวกันซึ่งทำให้ฉันเป็นสุขอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะว่าพวกเขาล้วนเป็นคนมีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ของเรอัลมาดริด แต่ว่าฉันก็ยังต้องการเล่นให้เรอัลมาดริดไปทั้งชีวิตฉะนั้นฉันก็เลยไม่ได้อยากต้องการบีบคั้นตนเองก่อนจะถึงเวลาอันควรจะ ช่วงนี้ฉันเพียงแค่ต้องการศึกษาแล้วก็ทำงานมากถัดไปขอให้ทุกสิ่งเกิดขึ้น "


หากว่าโรดริโกจะไม่ได้อยากแข่งเพื่อแย่งตำแหน่งก่อนที่จะถึงเวลาอันควรจะ แม้กระนั้นวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับการถ่ายภาพนักสู้ในกรอบจุดโทษและก็แรงจูงใจสำหรับการยิงแต่กำเนิดของเขากำลังเปลี่ยนรูปแบบของกองหน้าของเรอัลมาดริดไปอย่างเงียบๆไม่ว่าในทางของค่าอายุหรือการมีส่วนร่วมของกลุ่มเบลล์มีเหตุมีผลที่จะเป็นฝั่งซ้ายขวาคนแรกของเรอัลมาดริด ภายหลังที่ Asensio ได้รับบาดเจ็บรุนแรงผู้สมัครผู้ที่สองของเรอัลมาดริดทางขวาควรจะได้รับการสร้างใน Vazquez แล้วก็ Vinicius และก็ Rodrigo ซึ่งอยู่ในประเทศสเปนเพียงแค่ครึ่งปีสามารถเป็นผู้สมัครผู้ที่สามเท่านั้น


อย่างไรก็ดีตอนที่วัยรุ่นชาวบราซิลพึ่งบอกให้เห็นถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับการทำแต้มที่หนักแน่นตำแหน่งของเขาก็สามารถก้าวทันคู่แข่งขันของเขาได้ โรดริโกถูก จำกัด ด้วยกลยุทธ์เวียนของซีดานรวมทั้งการดูแลร่างกายที่ผอมแห้งของเขาโรดริโกไม่เหมาะสมสำหรับในการเริ่มทางขวามือในระยะยาว เป็นต้นว่าถ้าคุณพบคู่ปรปักษ์ที่บีบคั้น (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเยี่ยม) ตัวเก็งที่ดีที่สุดยังคงเป็นเบลล์สำหรับเพื่อการติดตามสมดุลแนวรุกและก็รับซีดานจะยังคงไม่ลืมเลือนวาซเกซไปเรื่อย


บางบุคคลกล่าวว่าเบลล์แล้วก็ซีดานมีความเกี่ยวเนื่องที่ไม่ดีสิ่งนี้มีพื้นฐานที่แน่ๆเพราะเหตุว่าผู้จัดการทีมชาวประเทศฝรั่งเศสเองก็เห็นด้วยว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะคุ้นเคยกับผู้เล่นทุกคน แต่ซีดานใช้เบลล์เพื่อออกตัวในแมตช์สำคัญกับกรุงปารีส, แอตเลว่ากล่าวโกมาดริดรวมทั้งเซบีคุณย่าซึ่งพอเพียงที่จะมองเห็นจุดสำคัญของเขาต่อจอมบุกชาวเวลส์ ซีดานยังรายงานในงานแถลงข่าวเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่า: "ข่าวสารที่ว่าเบลล์จะถูกขายต่อในฤดูหนาวเกิดเรื่องไม่มีประโยชน์อย่างสิ้นเชิงฉันสามารถย้ำต่อมวลชนได้อีกรอบว่าเขาจะไม่ออกมาจากกลุ่มก่อนหมดฤดูโปรดอย่า กล่าวถูกเขากล่าวในแง่ลบเพราะว่าเวลานี้เขามีความจำเป็นกับเรอัลมาดริดมาก "


ถ้าการรวมตัวกันอย่างเร็วของโรดริโกมีคุณประโยชน์เป็นอย่างมากสำหรับเรอัลมาดริดสถานะการฟื้นฟูสภาพของเบลก็สำคัญไม่แพ้กัน ตอนท้ายเมื่อกลุ่มไม่มีผู้ใดถูกใจการมีส่วนร่วมของCเพียงอย่างเดียวในช่วงฤดูกาลเดียวในฐานะโล 40 ดาว 50 ลูกคุณจะต้องได้โดยเบลล์, อาซาร์, โรดริโกและก็ภาควิชาแล้วก็เบนเซม่ามารวมกันเพื่อบริบูรณ์ ลองนึกถึงว่าถ้าเกิด Bell และก็J Lo สามารถร่วมการประลองระดับโลก Zhouhou Ping An ได้พวกเขาจะเป็นจุดหมายถัดไปสำหรับเพื่อการปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดของ Zidane ความประสงค์ของผู้ฝึกสอนประเทศฝรั่งเศสเป็นใน12 Yue 18 National Derby ในจังหวะที่มาถึงแนวรุกทุกคนสามารถไปสู่สถานะท้าได้



เอ็นหัวเข่ากึ่งกลาง J Luo เคล็ดลับแล้วก็พักรบ 1 เดือนครึ่งจะพลาดเกมดาร์บี้ระดับประเทศ


เรอัลมาดริดอัปเดตการบาดเจ็บของกลุ่มอย่างเป็นทางการเจลูโอสตาร์ชาวโคลอมเบียได้รับบาดเจ็บที่เอ็นระหว่างการฝึกฝนกลุ่มชาติเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมาเขาได้รับการวิเคราะห์ว่าเอ็นหัวเข่ากึ่งกลางกลยุทธ์ข้างหลังการตรวจการบาดเจ็บจำเป็นต้องได้รับการวัดเพิ่ม ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ "Aspen" โรนัลโด้จะได้รับบาดเจ็บตรงเวลาหนึ่งเดือนครึ่งรวมทั้งพลาดเกม 8 เกมกับดาร์บี้แห่งชาติของบาร์เซโลนาในธ.ค. ภายหลังจากกลับมาที่เรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้โรนัลโด้ลงเล่น 9 เกมในนามของกลุ่มโดย 5 เกมเริ่มด้วย 1 ประตูแล้วก็ 1 แอสซิสต์


เมื่อผลงานของโคลอมเบียเพิ่งจะมากขึ้นพวกเขาก็ได้รับเจ็บอีกที มีข่าวโคมลอยว่าเรอัลมาดริดได้บอกกับ Queiroz ผู้ฝึกสอนชาวโคลอมเบียว่าอย่ารับสมัครโรนัลโด้ก่อนเกมการแข่งขันชิงชัยระดับประเทศนี้ตอนท้ายการบาดเจ็บของนักฟุตบอลยังไม่หายดีรวมทั้งพวกเขากำลังฝึกหัดเพียงลำพังที่ชมรมและไม่ได้ร่วมการฝึกหัดร่วม อย่างไรก็ดี Queiroz ไม่ฟังคำบัญชาห้ามแล้วก็ยังคงให้โรนัลโด้อยู่ในบัญชีรายชื่อการฝึกฝนดังนี้นักฟุตบอลได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกฝนของกลุ่มชาติ


และก็โรนัลโด้เองก็มิได้ตระหนักถึงความรุนแรงของการบาดเจ็บเขาออกมาจากแคมป์ฝึกฝนของโคลอมเบียในไมอามีในตอนต้นภายหลังได้รับบาดเจ็บไปเยี่ยมสมัยก่อนเมียรวมทั้งบุตรสาวของเขาในตอนสุดสัปดาห์แล้วก็กลับไปที่มาดริด ขณะนั้นสื่อเดาว่าโรนัลโด้จะพลาดเกมโดยประมาณ 15 วัน แต่ว่าภายหลังการตรวจสอบแล้วก็พบว่าการบาดเจ็บที่เอ็นจะก่อให้เขาไม่อยู่ในสนามตรงเวลา 45 วันรวมทั้งพลาดการต่อสู้แบบจุดโฟกัสบ่อย


ตามสถิติตั้งแต่แมื่อร่วมกับเรอัลมาดริดในปี 2014 ที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บโรนัลโด้ขาดไป 369 วันเพราะเหตุว่าการบาดเจ็บ ชาวโคลอมเบียไม่เคยสามารถดำรงชีวิตได้ทั้งยังฤดูในสภาพร่างกายที่แข็งแรง อาการบาดเจ็บอีกทีจะมีผลให้โรนัลโด้ที่สามารถคืนความเชื่อมั่นของซีดานได้ไม่ยากอยู่ห่างจากเกมอีกรอบอาการบาดเจ็บแปลงเป็นศัตรูตัวฉกาจของโรนัลโด้การขาดงานบ่อยทำให้สตาร์ชาวโคลอมเบียไม่สามารถที่จะรักษาสถานะการแข่งขันชิงชัยป้อมคงจะแล้วก็คุ้มครองไม่ให้เขาเป็นหัวหน้าได้ . สำนักฝึกการสอนได้รับความไว้ใจ 100%


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page