top of page

PGIS วันที่สาม

PGIS วันที่สาม: 4AM คะแนนรวม 93 คะแนนความเจริญรุ่งเรืองครั้งที่ห้าของอาทิตย์แผนที่เกาะกึ่งกลางฤดู ROLL point ชัย




ในวันที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์การแข่งขันรอบไฟนอลสุดยอดของ PlayerUnknown’s Battlegrounds PGIS เริ่มขึ้นในวันที่สามของเกมเวลา 4:00 น. ในฐานะกลุ่มกรุ๊ป A ได้คะแนน 56 คะแนนในรอบลำดับที่สองแล้วก็ไปสู่สิบหกขั้นตอนแรกเดี๋ยวนี้มีรอบในที่สุดของกรุ๊ป AC 4AM สามารถไปสู่ทัวร์นาเมนต์กึ่งกลางอาทิตย์ในรอบสิบหกปีแรกได้หรือเปล่า? มาชี้แนะข้อมูลของเกมอีกทั้งสี่นี้


ในรอบแรกของแผนที่ทะเลทรายวงกลมทางด้านตะวันตกเฉเหนือ 4AM กระโจนไปที่คฤหาสน์เพื่อค้นหาเสบียงกรังแล้วย้ายจาก E ขนาดใหญ่ไปยังวงกลมทางเหนือของวงกลมลำดับที่สองแล้วชนกับที่อาศัย TSM พื้นที่ในวงกลมลำดับที่สาม 0 แสดง


ในรอบลำดับที่สองแผนที่ทะเลทรายเป็นวงกลมเทือกเขาด้านตะวันตกเฉเหนือ 4AM กระโจนไปที่คฤหาสน์เพื่อค้นหาเสบียงอาหารแล้วก็ย้ายเขามาที่เนินรวมทั้งมองเห็น K7 จู่โจมมัน 0 กลายเป็น 4 เพื่อทำลายกลุ่มแล้วหลังจากนั้น 112หมายถึงGENG บนถนนหนทางไปสู่วงกลมลำดับที่สี่ภายหลังจากพ่ายอีกสามผู้ที่เหลือมาถึงเส้น TSG แล้วก็แพ้สองคนเพื่อกวางได้หนึ่งคะแนนในตอนท้ายกวางได้คะแนนสองคะแนนท้ายที่สุดของ GENG ใน วงกลมพิษแล้วก็ถูก OTA นำไปทำให้ 4AM ได้ 7 คะแนนจากเกม


ในแผนที่เกาะรอบลำดับที่สามจะมีวงกลมใกล้กับเมืองข้างบนเมื่อ 4AM มาถึงพวกเขาจะแผ่ขยายออกไปกับ DA ในตึกรูปตัว L เปลี่ยนแปลง 0 เป็น 4 เพื่อทำลายกรุ๊ปจากนั้น TSM ไม่เจอในห้องเขตการเล่าเรียนเพื่อรับรถยนต์แล้วก็ฆ่ากวางการต่อว่าดตามย้ายไปที่บ้านสามชั้นในเมืองพอร์ต G ตอนบนครอบครองวงกลมและก็ทำแต้มรวมทั้งท้ายที่สุดก็ติดอยู่ใน IFTY รวมทั้งถูก TSM และก็ OTAH จู่โจมในพื้นที่ทางออกรวมทั้งได้รับ 15 คะแนนลำดับที่สามจากเกม


ในรอบลำดับที่สี่ของแผนที่เกาะมีวงกลมอยู่ใกล้ข้างล่างของหอสังเกตการณ์ท่าอากาศยานเมื่อ 4AM มาถึงจุด ROLL ที่มี DA ในห้องรูปตัว L การสูญเสีย Wei Shen แล้วก็คนหนึ่งคนจะทำลาย กรุ๊ป DA แล้วก็ต่อจากนั้นไปที่หอพักดูดาวเพื่อทำแต้มหลังจากนั้นลงไปบนเทือกเขาบนถนนหนทางสาย 112 ถูกฆ่าตายโดยสุนัขป่าคนเดียว FAZE ที่เหลืออีกสองคนสะสางพวกเขาแล้วเอาชนะ NAVI เพื่อเล่นในรอบชิงแชมป์พวกเขาแพ้ ให้กับ IFTY แล้วก็ได้รับ 15 คะแนนลำดับที่สองจากเกม


ในตอน 4 นาฬิการุ่งเช้าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไปสู่ทัวร์นาเมนต์กึ่งกลางอาทิตย์ด้วยคะแนนรวม 93 คะแนนแล้วก็ชั้นที่ 5 ความสามารถของ 4AM ในวันนี้ดียิ่งขึ้นในแผนที่เกาะฉันเล่นห้องรูปตัว L กับ DA สองครั้งรวมทั้งได้รับรางวัล นอกนั้นคะแนนรวมไปสู่การเลื่อนชั้น 16 ขั้นตอนแรกโน่นเป็นไม่มีการคุยกันเกี่ยวกับแนวทางการที่กลุ่มทำผิดพลาดหรือการสัมมนาฉันหวังว่าในเกมต่อไป 4AM จะได้ผลดีขึ้น



PlayerUnknown's Battlegrounds: PGIS World 4AM ทำแต้มได้ 38 คะแนนในสี่เกมแรกในวันแรกเกม Gemini เกมแรกไม่เข้ารอบ 8


ในวันที่ 5 เดือนกุมภาพันธ์ PlayerUnknown's Battlegrounds Global PGI.S เริ่มอย่างเป็นทางการ 32 กลุ่มถูกแบ่งได้เป็นกรุ๊ป ABCD สี่กรุ๊ปในการแข่งรอบแรกเวลา 4:00 น. ร่วมเป็นกลุ่มกรุ๊ป A โดยให้ Wei Shen, 112, Everlasting แล้วก็ Fawn ลงเล่น ไม่รู้เรื่องจะสำเร็จลัพธ์แบบไหนสำหรับเพื่อการแสดง 4AM แรก


ในรอบแรกของทะเลทรายมีวงเทือกเขาอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองไลอ้อน 4AM กระโจนขึ้นไปในคฤหาสน์เพื่อค้นหาเสบียงอาหารรวมทั้งเขยื้อนไปตลอดทางภายหลังสี่รอบฉันมาถึงเมืองไลอ้อนรวมทั้งเลือกที่จะรีบไปที่ กลุ่ม Lion City Hilltop NAVI เมื่อเขามาถึงกึ่งกลางเทือกเขาเขาก็เขยื้อนตรงไปยังรอยยุบเมื่อ Wei Shen ทั้งยังหกล้ม GEX หนึ่งคนเขาถูกล้มลง 112 คนเพื่อช่วยเหลือผู้คนตลอดกาลเขาถูกฆ่าโดย SQ ข้างหลังเขา Wei Shen อยู่เพียงลำพังภายหลังจากฆ่าสุนัขป่าตัวเดียวของ NAVI โดย SQ ทั้งสองนับการถึงแก่กรรมของพวกเขารวมทั้งได้คะแนนลำดับที่สี่รวมทั้งแปดจากเกม


แผนที่ทะเลทรายรอบลำดับที่สองเป็นวงกลมทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 4AM กระโจนไปที่คฤหาสน์เพื่อค้นหาเสบียงอาหารและก็หลังจากนั้นสถานีย่อยในวงกลมลำดับที่สองจะรวมกันในพื้นที่บนเทือกเขาต่อจากนั้นก็ถูกจู่โจมโดย BRU รวมทั้งบรรลุผลสำเร็จ ล่ากลับเมื่อ 4AM ไล่หลังและก็ฆ่าคนหนึ่งคนกวางถูกฆ่าตาย TSM ออกมาจากการต่อสู้รวมทั้งสามคนในที่สุดถูกฆ่าด้วยแนวปืนหลายแบบกลางทางเข้าไปในวงกลมรวมทั้งได้ 1 คะแนน


แผนที่เกาะรอบลำดับที่สามเป็นของของที่ระลึกในพื้นที่เทือกเขาทางด้านตะวันตกเฉใต้ภายหลังตี 4 กระโจนไปที่สถานศึกษาเพื่อค้นหาเสบียงอาหาร ZEN ก็ถูกฆาตกรรมชั่วกับชั่วกัลป์ถัดมากวางใน Longmen Inn บนวงกลมลำดับที่สองแล้วก็สามได้ฆ่าทั้งคู่ ZEN โดยตลอด และก็ TSM วงกลมสี่วงถูกยิงในหลุมทางด้านตะวันตกเฉใต้ของ Shuicheng กลุ่ม AF ที่ออกมาจาก Shuicheng แพ้ชั่วกับชั่วกัลป์และก็ Wei Shen ส่วน 112 และก็ Xiaolu ที่เหลือถูกฆ่าในหลายนัดหมายแล้วก็เกมนี้ได้ 3 คะแนนจากเกม .


แผนที่เกาะรอบลำดับที่สี่เป็นวงกลมทางด้านเหนือของ Longmen Inn 4AM กระโจนไปสถานศึกษาแล้วหลังจากนั้นก็ไปที่โรงรถเลียนแบบใน P City และก็ถูก SQ ล้มลงเสมอทำให้ทั้งสองฝ่ายเลือกที่จะจู่โจม แต่ว่าโชคดีที่เหลือ SQ สองตัวจะถอบกลับเมื่อวงกลมทางทิศเหนือตัด 4AM เลือกที่จะมาที่ Dragon Inn กวางเจอ BRU ในที่กำบังภัยทางอากาศ สมาชิกในกลุ่มรีบเข้ามาช่วยเหลือการโต้กลับแล้วก็ฆ่า BRU แล้วก็ถอยออกไปที่ Dragon Inn วงติดตามปัดกวาดไป 4AM เข้าไปในผู้คนซึ่งสามารถโจมตีเมืองที่น้ำรวมทั้งย้อนกลับคนที่สามารถห้ามเมืองเพื่อรับคะแนน ในรอบชิงแชมป์กับ DGW4V4, 4AM ดียิ่งกว่าเป็น 16 ตัวจากไก่


ในในที่สุด 4AM ก็ผ่านแผนที่ทะเลทรายในรอบลำดับที่สองและก็แผนที่เกาะในรอบลำดับที่สองและก็ได้รับ 38 คะแนนแรกรวมทั้ง TSG อยู่ในชั้นลำดับที่สองในคะแนนเดียวกันผลที่ได้จากการดู 4AM นั้นดีเยี่ยมแล้วก็ รอบแรกเป็นเกมเก่ามันไม่ใช่ง่ายที่กำลังจะได้รับ 8 คะแนนสำหรับเพื่อการตัดทแยงมุม แม้กระนั้นแล้วรอบลำดับที่สองรวมทั้งสามเป็นประตูล้มเหลวสำหรับเพื่อการรักษาสถานะการให้แต้มป้อมคงจะอาจมีอุปสรรคต่อการถ่ายโอนและก็การสั่ง คิด แม้กระนั้นโชคดีในรอบที่แล้วให้ความรู้ความเข้าใจของตน 4AM และก็ในเวลาเดียวกันก็ชนะการต่อสู้กับ SQ และก็ BRU ในระยะแรกเพื่อชิงวงกลมที่เพอร์เฟ็คสำหรับตัวคุณเอง


ในทางของข้อมูลผู้เล่น 4 AM ของ 4AM ชอบถูกเลือกออกแปดครั้งกับ Xiaolu เพื่อถึงที่เหมาะหนึ่งในกลุ่ม 112 วินาทีที่ห่วยแตกที่สุดเป็นคำบัญชาแล้วก็หัวหน้า Wei Shen จะมองเห็นได้ว่าวันนี้ 4AM Gemini มีความรู้สึกที่ดีรวมทั้ง ภาวะเมื่อได้ข้อมูลว่ากล้องถ่ายภาพฆ่าศัตรู 112 ดำเนินงานเจริญในฐานะแบ็คสต็อปรวมทั้งดูไปที่ตูดช่วยเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มสำหรับเพื่อการยิงเข้าที่เข้าทางและก็ Wei Shen ไม่มีลักษณะเด่นในคราวนี้


คุณคิดเช่นไรกับการเปิดตัวของ 4AM ใน PlayerUnknown's Battlegrounds PGIS? ยินดีต้อนรับสู่การฝากใจความเพื่อปรึกษาหารือและขอคำแนะนำ


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : อาร์เซนอล

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page