top of page

Rockets

เดิม การต่อสู้นายจ้างเก่ากำแพงประเทศฮ่องกงตัด 29 + 11 ของใบเสร็จรับเงินที่มีคุณภาพ 37 จุดขนาดใหญ่ที่ส่ง 3 คูเวสต์บของ Rockets 6 ขาดทุนตลอด




ตอนวันที่ 15 เดือนกุมภาพันธ์ตรงเวลากรุงปักกิ่ง Rockets ของ NBA ฤดูธรรมดาได้ท้าเหล่าบิดามด สำหรับร็อคเก็ตส์ที่จะต้องพบเจอกับการสูญเสียสตรีคห้าเกมบิดามดที่เจอหน้ากับการต่อสู้แบบเทียวไปเทียวมารวมทั้งจุดต่ำสุดของสถิติในทิศตะวันออกเป็นช่องทางที่ดีสำหรับพวกเขาสำหรับในการสกัดกั้นการลดน้อยลง แต่ว่ากอร์ดอนทักเกอร์โอลาดิโปและก็ ไม้สี่ขั้นแรกผู้เล่นหลักได้รับความย่ำแย่อย่างมากทั้งคู่ด้านของการรุกรวมทั้งการคุ้มครองป้องกันเหตุเพราะอาการบาดเจ็บ ในสี่ควอเตอร์ท้ายที่สุด Rockets แพ้ให้กับบิดามด 119-131 และก็แพ้รวด 6 เกม


โดยไม่พิจารณาว่าทั้งคู่กลุ่มยังคงมีความคิดสำหรับฤดูนี้หรือเปล่า แม้กระนั้นเกมนี้จะต้องเอาจริงเอาจังที่จะชนะด้วยเหตุว่า League Wall ที่น่าเร้าใจรวมทั้งการแลกเปลี่ยน Westbrook เมื่อเทียบกับเวสต์บรูกได้เริ่มที่จะยื่นกติการวมทั้งท้ายที่สุดก็ถูกส่งตัวไป Wall ที่ถูกบิดามดซื้อขายนั้นอย่างกับการทรยศหักหลังมากยิ่งกว่าซึ่งเต็มไปด้วยความเสียใจ ประธานได้ข้อตกลงว่าจะไม่แลก Wall แต่ว่าสุดท้ายพวกเขาก็โพสต์การเลือกและก็กติกาดังที่กล่าวมาข้างต้นมาถึง Westbrook ซึ่งมีสัญญาณน้อยลงอย่างแจ่มแจ้ง


เพราะฉะนั้นเมื่อเขากลับมาที่วอชิงตันในคราวนี้วอลล์ก็เลยมีสิ่งจูงใจสูงเห็นได้ชัดว่าเขาปรารถนาพิสูจน์ตนเองต่อหน้าต่อตาสมาพันธ์เก่าแล้วก็พิสูจน์ว่าเขาเป็นเด็กผู้เดียวกับที่เขาเคยเป็น อย่างที่เขากล่าวก่อนเกมว่า "วันพรุ่งจะไม่มีผู้ชมในสนามเหย้าของบิดามดซึ่งจะก่อให้ทั้งหมดทุกอย่างแตกต่างกันออกไปบางส่วน แม้กระนั้นฉันยังข่มใจคอยไม่ไหวที่กำลังจะได้มองเห็นบริเวณใบหน้าที่เคยชินรวมทั้งสิ่งอื่นๆคุณก็รู้ว่าฉันหมายความว่า "


ในตอนต้นเกม Wall ถูกยิงอย่างเต็มเปี่ยมและไม่มีปุ่มเบรคเขารีบวิ่งไปจนถึงสุดแล้วก็วิ่งผ่านจุดโทษของ Wizards เขาทำสกอร์ 18 คะแนนในควอเตอร์แรกได้คะแนน 8 จุดลูกโทษแล้วก็ส่งสี่ tomahawk ที่นั่ง. Dunks. เห็นได้ชัดว่าวอลล์กำลังเล่นกับอารมณ์ในทางตรงกันข้ามพวกเรายังรู้สึกได้ว่าร่างกายของเขาฟื้นได้ดิบได้ดี เมื่อเทียบกับวอลล์เวสต์บรูคที่เล่นแบบแบ็คทูแบ็คเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้ทำผลงานเจริญพอควรโดยมีอัตราการยิงที่ไม่ดี แต่ว่ามันก็ย้ายสหายร่วมกลุ่มได้ดิบได้ดี ข้างหลังควอเตอร์แรก Rockets ตามหลัง 4 แต้ม 34-38!


ในควอเตอร์ลำดับที่สองความแข็งแกร่งสำหรับในการคุ้มครองปกป้องของทั้งคู่กลุ่มยังไม่สูงนักถึงแม้ Rockets จะทำอัตราการยิงรอบนอกที่แย่มากและก็ทำเป็นเพียงแต่ 5 จาก 20 นัดหมายในช่วงหลัง แม้กระนั้นพวกเขาแทบไม่อาจจะจัดการกับ Wizards ได้ด้วยผู้กระทำดจุดลูกโทษ รอบๆ! ทางฝั่งบิดามด Wei Shao จู่โจมเหล็กบ่อยและก็ยังมอบโอกาส Rockets ได้หายใจภายหลังพักครึ่ง Wizards นำไป 72-69 โดย 3 คะแนน


ภายหลังการต่อสู้อีกด้านหนึ่งเปอร์เซ็นต์การทำประตูนอกสนามของ Rockets ลดน้อยลงอีกต่อไป The Wizards ทำ 0 จาก 7 ครั้งแรกการคุ้มครองป้องกันของ Wizards มีขนาดเล็กลงเรื่อยThe Rockets เล่นสามนาทีครึ่งและไม่มีผู้ใดทำแต้มได้ มีเพียงแค่ใบเสร็จรับเงินแค่นั้นที่ทำแต้มไม่หยุดในสนามแล้วก็ความไม่เหมือนของคะแนนก็ขยายไปเป็นตัวเลขสองเท่า วอลล์เป็นคนทำลายทางตันในช่วงท้าย แต่ว่าเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขาให้การเกื้อหนุนเขาไม่พอ ถึงแม้ว่าเวสต์บรูกจะยังรู้สึกไม่ดี แต่ว่าเขาก็ส่งแอสซิสต์ที่ทะลุออกมามากแอสซิสต์ 14 เกมรวมทั้งพาทีมในระหว่างที่ได้ทริปเปิ้ล - ดับเบิ้ลเขายังพาวิซาร์ดส์คว้าแชมป์ 2 ครั้งติดกัน


สถิติ


วิซาร์ดส์: ใบเสร็จรับเงินทำแต้มได้ 37 คะแนน, 8 รีบาวน์, 3 แอสซิสต์และก็ 3 ครั้งใน 14 นัดหมายจาก 24 นัดหมาย, เวสต์บรูกได้ 16 คะแนน, 13 รีบาวน์แล้วก็ 15 แอสซิสต์จาก 8 จาก 22 นัดหมาย, ฮาจิมูระ 13 คะแนน, 9 รีบาวน์, 3 แอสซิสต์รวมทั้ง 3 ลักขโมย แว็กเนอร์ 15 คะแนน, 3 รีบาวน์และก็ 3 ครั้ง, เบอร์ตันส์ 18 คะแนน, 4 รีบาวน์, 2 แอสซิสต์และก็ 2 ครั้ง, เนโต 12 คะแนนรวมทั้ง 4 รีบาวน์, โรนัลดินโญ่ 12 คะแนนและก็ 3 รีบาวน์


Rockets: Wall ทำแต้ม 29 คะแนน 3 รีบาวน์แล้วก็ 11 แอสซิสต์ 10 จาก 26 นัดหมาย House 17 คะแนน 5 รีบาวน์และก็ 3 แอสซิสต์ Tate 18 คะแนน 6 รีบาวน์รวมทั้ง 4 แอสซิสต์ลูกพี่ลูกน้อง 12 คะแนนรวมทั้ง 7 รีบาวน์ Enwaba 19 คะแนน , 11 รีบาวน์แล้วก็ 2 ลักขโมย, สเตอร์ลิงบราวน์ 9 แต้ม, 4 รีบาวน์แล้วก็ 2 แอสสิ


เดิม 16 + 15 + 13! Wei Shao ส่ง Rockets 6 แพ้สตรีค: กดอกเพื่อฉลองแล้วก็หัวเราะ + จุ่มกระเช้าเพื่อระบาย


ตอนวันที่ 16 เดือนกุมภาพันธ์ตรงเวลากรุงปักกิ่งบิดามด NBA ประจำฤดูแข่งกับ Rockets ตลอดทั้งเกม Wei Shao ทำไป 8 นัดหมายจาก 22 นัดหมายและก็ทำสกอร์ทางด้านเศรษฐกิจเป็นสามเท่าโดยมี 16 คะแนน, 15 แอสซิสต์รวมทั้ง 13 รีบาวน์ นี่เป็นทริปเปิลดับเบิ้ลที่ 152 ในอาชีพของเขาและก็ทริปเปิลที่หกของเขาในช่วงฤดูกาลนี้เพราะเหตุนี้ Wei Shao สามคู่ในอาชีพ Wizards พอๆกับ Chris Webber แล้วก็อยู่ในชั้นลำดับที่สี่ในประวัติศาสตร์ของ Wizards ก่อนหน้าเขาเป็น Darrell Walker (15 ครั้ง), Wall (7 ครั้ง) แล้วก็ Wes Unseld (7 ครั้ง)


เมื่อเจอหน้ากับสมาคมเก่าที่แพ้มา 5 เกมต่อเนื่องกัน Wei Shao แสดงความจำนงอย่างแรงกล้าที่จะจู่โจมเมื่อเขาเข้ามาวัตถุประสงค์แรกของ Wizards เป็นการแบ่งกลุ่มจาก Wei Shao แม้กระนั้นต่อจากนั้น Wei Shao ยังคงตีเหล็กจนกระทั่ง 34 วินาทีท้ายที่สุดของควอเตอร์แรกเขาตีลูกลำดับที่สอง ในครึ่งแรกของเกม Wei Shao ทำเป็นเพียงแค่ 5 จาก 13 นัดหมายแล้วก็ทำแต้มได้ 10 คะแนนรวมทั้ง 6 แอสซิสต์ไฟแก็ซนั้นมากมายโดยวอลล์ซึ่งทำสกอร์ 22 คะแนนและก็ 7 แอสซิสต์


อย่างไรก็แล้วแต่ Shao Wei มี Bill อยู่ใกล้เคียง ภายหลังครึ่งแรกใบเสร็จรับเงินทำคะแนนไปแล้ว 19 แต้ม ในทางตรงกันข้ามวอลล์ดูเหมือนจะอยู่เพียงลำพังน้อย ในตอนช่วงหลังของเกมการตีเหล็กของ Wei Shao ยังคงเดินต่อไป โต้ตอบการจู่โจมแบบครบวงจรโดยประจันหน้ากับ Tate มือใหม่ของ Rockets Wei Shao ตีกระเช้าและก็โผล่ขึ้นมาซึ่งแปลงเป็นปฐพีเล็กๆของสถานะช่วงหลังของเขา


แม้กระนั้น Beal บุกมากยิ่งขึ้นในช่วงหลังทำให้กลุ่มขยายความไม่เหมือนกันได้มากขึ้น Wei Shao บรรลุเป้าหมายสำหรับการทำสกอร์สามเท่าโดย 5 คะแนนและก็เหลือ 19 คะแนนในควอเตอร์ลำดับที่สี่ภายหลัง Wagner เปิดตัวชี้สามตัว Wei Shao รู้สึกตื่นเต้นมากมายชนทรวงอกของเขาเพื่อฉลองกับน้องชายคนเล็กและก็หัวเราะอย่างสุขสบาย ต่อจากนั้นมาเกมก็หายไปอย่างใจจดใจจ่อยังไม่ครบกำหนด เหลือเวลา 21.2 วินาทีเมื่อเหตุการณ์โดยรวมของบิดามดถูกระบุ Wei Shao จิ้ม 2 รวมทั้ง 1 รวมทั้งดึงกระเช้าเพื่อฉลองแล้วก็ระบายอากาศ


Original Lost 6 เกมใน 10 วัน! The Rockets สร้างสถิติที่น่าอัปยศและก็ถูกทันเดอร์แซงแล้วก็ตกลงมาเป็นชั้นสองรองท้ายที่สุดในตะวันตก


วันนี้ใน NBA ฤดูธรรมดา Rockets แพ้กลุ่มบิดามดไป 119-131 กลุ่มเยี่ยมอย่างโชคร้ายในเกมนี้ Wall รวมทั้ง Wei Shao เจอหน้ากับผู้ครอบครองเก่า Wei Shaohong นำกลุ่มไปสู่ความมีชัยด้วยสามคู่ 16 คะแนน, 13 รีบาวน์แล้วก็ 15 แอสซิสต์ด้วย 29 คะแนน 3 รีบาวน์แล้วก็ 11 แอสซิสต์บิดามดที่กลับมาเล่นตรงเวลาเก้าปีเป็นครั้งแรกภายหลังจากถูกค้าขายจ่ายส่วยให้วอลล์บนจอขนาดใหญ่และก็ยังเต็มไปด้วยความอบอุ่น มันโชคร้ายจริงๆที่ Rockets แพ้พวกเขาลดไม่เหมือนกันของแต้มในช่วงท้ายควอเตอร์ แม้กระนั้นโชคร้ายที่พวกเขาคุ้มครองไม่ดีรวมทั้งพลาดช็อตสำคัญภายหลังที่แพ้ให้กับบิดามดร็อคเก็ตส์แพ้ไปแล้ว 6 นัดหมายรวด


ภายหลังเกมนี้ Rockets ยังสร้างสถิติที่น่าขายหน้าตามรายงานของ Cayleigh Griffin ที่โด่งดังนี่เป็นการแพ้ 6 เกมแรกของ Rockets ภายหลังมกราคม 2013 The Rockets ไม่เคยแพ้เกมต่อเนื่องกันในรอบ 8 ปีมากยิ่งกว่า 5 เกมแล้วก็ภายหลังแพ้บิดามดในวันนี้ร็อคเก็ตส์ก็กลืนผลอันขื่นขมจากการสูญเสีย 6 ครั้งรวด


การแพ้หกเกมนี้ยังมีผลให้ Rockets ตกลงจากชั้น 8 ด้านตะวันตกโดยตรงไปเป็นชั้นสองของตะวันตกเมื่อวานนี้พวกเขาเอาชนะ Thunder ได้แต่ภายหลังจากแพ้ในวันนี้ Rockets ก็ถูกแซงอย่างเป็นทางการโดย ทันเดอร์และก็อยู่ในชั้นที่ 14 ในฝั่งตะวันตก, ดีมากกว่า Timberwolves เพียงแค่นั้น, เหตุการณ์นี้น่าเศร้าใจจริงๆภายหลังจากทั้งผองพวกเขาได้รับความมีชัยต่อเนื่องกัน 6 ครั้งกลุ่มยังกินอาหารเย็นร่วมกันบรรยากาศของกลุ่มดีเลิศดูท่า ว่าได้โอกาสดีที่จะไปสู่รอบตัดเชือกไม่มีอะไรที่น่าไตร่ตรองเป็นเริ่มจากแพ้สเปอร์สในวันที่ 7 ก.พ.จรวดแพ้ 6 เกมต่อเนื่องกันในเวลาเพียงแค่ 10 วันซึ่งเป็นความบกพร่องแทบจะโดยทันที


แน่ๆว่าการสูญเสียสตรีคของ Rockets นั้นเกิดจากอาการบาดเจ็บที่ศูนย์กลางของพวกเขา Wood ในระหว่างความมีชัยต่อเนื่องกันที่ผ่านมาของ Rockets Wood ยังคงมีร่างกายแข็งแรงแล้วก็ถัดมา Wood ได้รับบาดเจ็บผลพวงต่อระบบกลอุบายของ Rockets นั้นดีมากมายสำหรับกลุ่ม การคุ้มครองทำเป็นไม่ดี Wizards ทำแต้มได้มากกว่า 130 คะแนนและก็ในเวลาเดียวกันก็ชอบแพ้ทางข้างในให้คู่อริทำแต้มได้อย่างง่ายๆซึ่งมีผลเป็นอย่างมากต่อ Rockets


ในความจริงเมื่อมองดูจากความแข็งแกร่งของกระดาษ Rockets มิได้อยู่ในชั้นที่ต่ำกว่า Thunder อะไรต่อจากนั้น Cousins ​​รวมทั้ง Wall ต่างก็เป็นผู้เล่น All-Star Oladipo และก็ Wood มีลักษณะเจ็บอยู่ตลอดกอร์ดอนรวมทั้งเฮาส์ก็เป็นฉันด้วยเหมือนกัน ได้พิสูจน์ตนเองแล้ว เพราะฉะนั้นลำดับต่อไปเป็นการดูว่าผู้ฝึกสอน Silas คนใหม่ปรับยุทธวิธีของเขายังไงตามพนักงานที่มีอยู่โดยหวังว่าพวกเขาจะสามารถเลิกการแพ้สตรีคอย่างเร็วที่สุดรวมทั้งกลับมาสู่สนามได้


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : โค้ชมูรินโญ่

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page