top of page

Sa gaming

ลงทุนไม่มีอย่างน้อย กับกระบวนการทำผลกำไรหลักล้าน! บน Sa gaming เว็บมาแรงปี 2021





แม้กล่าวถึงหัวข้อการลงทุน ก็จะต้องมีเงินลงทุนเข้ามาเกี่ยวเนื่องเป็นอันดับหนึ่งรวมทั้งการที่หารายได้ได้แบบสบายๆจะมีการหารายได้แบบอย่างไหน ที่กำลังจะได้มาไม่น้อยเลยทีเดียวแบบที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากมายๆรวมทั้งนี่เลยจ้าสำหรับแนวทางการหารายได้แบบง่ายๆไม่มีอย่างน้อยสำหรับเพื่อการลงทุนแม้กระทั้งประการใด ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นพนันกับ เกมคาสิโน ต่างๆที่อยู่ในเว็บมาแรงปี 2021 อย่างเว็บไซต์ "Sa gaming" ซึ่งเป็นแหล่งที่เปิดให้มาลงทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีการหยุดพัก ทั้งยังถ้าหากว่าไม่มีเงินลงทุนก็สามารถกู้ในระบบได้อีกด้วย เป็นการลงทุนที่สามารถเรียกได้เลยว่าไม่ต้องมีอะไรเลยก็ได้ แต่ภายหลังการพนันแล้วผู้เล่นก็จะได้เงินกลับออกไปแน่ๆ


การลงทุนนั้นใครๆก็ทำเป็นหมดจ้ะ แม้กระนั้นจะทำเช่นไรให้การลงทุนนั้นเพิ่มเงินที่ลงไปให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่เพียงแค่มากขึ้นครั้งละ 1 เท่าเท่านั้น เพราะเหตุว่าการได้เพียงแค่ครั้งละเท่ามันก็จะตรงเวลานานเหลือเกิน กว่าจะได้เงินสัก 10000 บาทจำต้องใช้เวลาสำหรับเพื่อการลงทุนมากแค่ไหน ซึ่งการลงทุนบนระบบออนไลน์ทำให้สิ่งที่เป็นข้อวิตกกังวลกลุ่มนี้หายไป ผู้เล่นไม่ต้องวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวทางการทำผลกำไรเลย แค่เพียงเลือกเล่นบนเว็บไซต์ออนไลน์ก็พอๆกับว่าเป็นหนทางที่ช่วยทำให้หารายได้ได้มากมาย ใช้เวลาสำหรับในการเล่นก็แค่เพียง 20 - 30 นาที แต่ว่าผลกำไรที่ได้จากการลงทุนของท่านนั้น จะได้เกินกว่า 1 เท่าอย่างไม่ต้องสงสัย โดยสามารถรับเงินพนันสูงสุดถึง 150 เท่าจากการแทงเพียงแค่ครั้งเดียวได้


สำหรับการแทงเกมในเว็บไซต์ออนไลน์ มีความสบายให้แก่ผู้เล่นหลายๆอย่าง แล้วก็ยิ่งการเลือกเกมที่เล่นแล้วให้ผลกำไรสูง บวกกับผู้เล่นมีวิธ๊การเล่นที่โดนเด่นด้วยแล้ว ก็จะมีผลให้การเล่นนั้นเพิ่มเงินลงทุนในกระเป๋าได้แบบเร็วมากขึ้นไป การเล่นพนันสามารถแปลงทุกสิ่งทุกอย่างให้แปรไปได้ ไม่ว่าในเวลานี้ทุกคนจะเผชิญกับปัญหาอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งแน่ๆว่าปัญหาโดยมากก็เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากเงินเป็นตัวตัวการทั้งหมด แม้ว่าหารายได้มาได้จำนวนไม่ใช่น้อยปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป และก็ผู้เล่นก็จะได้เปลี่ยนแปลงแนวทางชีวิตใหม่ให้ดีขึ้นไปกว่าเดิม


และก็สำหรับการที่จะลงทุนแบบไม่มีอย่างน้อย แล้วสามารถทำเงินไปสู้เงินหลักล้านได้จำเป็นต้องไม่ใช่สิ่งที่จะทำกันได้อย่างง่ายๆแต่ว่าทุกคนก็สามารถไม่ได้ทำยากด้วยเหมือนกัน โดยวันนี้คนเขียนก็ต้องการจะพรีเซ็นท์แนวทางการเล่นเกม เพื่อปราบเงินล้านให้ทุกคนได้มองทางเพื่อนำไปใช้มาฝากกันจ้ะ



วิธีการลงทุนที่ผู้เล่นจำต้องทราบเกี่ยวกับการพนันกับ Sa gaming


สำหรับในการเล่นพนันจะไม่เป็นผลสำเร็จได้เลย แม้ว่าผู้เล่นเป็นคนที่ขาดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการพนัน รวมทั้งวันนี้สิ่งที่ผู้เล่นนควรศึกษาสำหรับการพนัน จะมีแนวทางอะไรกันบ้างก็ตามมาดูพร้อมเพียงกันเลย


1. รู้เรื่องแบบการพนัน

ก่อนจะลงทุนใดๆก็ตาม ผู้เล่นก็น่าจะจะต้องศึกษาเล่าเรียนข้อมูลให้กระจ่างแจ้ง ว่าสิ่งที่จะลงทุนนั้นเป็นยังไง แล้วก็การเรียนรู้ข้อมูลนั้นควรศึกษาค้นคว้าให้รู้เรื่อง รวมทั้งทำความเข้าใจถึงเคล็ดลับสิ่งที่ไม่สมควรละเลยสำหรับในการลงทุน เนื่องจากการลงทุนนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็แบบเดียวกันการพบเจอกับการเสี่ยงไปพร้อมเพียงกัน ยิ่งรู้มากก็จะมีผลให้การพนันนั้นง่ายดายมากยิ่งขึ้น ทั้งการเล่นเกมออนไลน์นั้นก็มีต้นแบบที่แตกต่างกัน แต่ว่าก็มิได้แตกต่างกันทุกอย่าง ยังคงมีการพนันบางแบบ หรือบางเกมที่มีความกลมกลืนกัน หากผู้เล่นทำความเข้าใจลึกซึ่งใน 1 เกมได้แล้ว มั่นใจว่าจะมีการเชื่อมโยงกรรมวิธีการพนันที่คล้ายกัน ผู้เล่นจะสามารถนำแนวทางการพนันนี้ไปปะยุยงกต์ใช้กับแบบอย่างพนันอื่นๆได้


2. มีความพร้อมเพรียงด้านร่างกายและจิตใจ

แนวทางการลงทุนที่สำคัญอีกอย่างก็คือเพศผู้เล่น ซึ่งก่อนที่จะมีการเล่นก็จำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับในการเล่นให้ดีซะก่อน เริ่มด้วยร่างกายของผู้เล่นจะต้องพร้อม 100 % ไม่ป่วยไข้ป่วยในระหว่างการเล่น เนื่องจากจะเป็นการลดความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการตกลงใจ ลดมุมมองสำหรับการดูเกมให้ออกได้ ทำให้การเล่นกำเนิดความผิพลาดในมากมาย เพราะเหตุว่าร่างกายป่วยไข้ก็ส่งผลให้เกิดความกังวัล ไม่อาจจะเลือกวางเดิมพันได้อย่างแม่นยำ แล้วก็จิดจิตใจสำหรับในการเล่นตอนนันๆก็สำคัญ แม้ผู้เล่นมีความต้องการเล่นรวมทั้งมีจิดหัวใจที่แน่แน่ว ก็จะก่อให้การเล่นพนันนั้นเป็นไปอย่างสะดวก ทำให้สามารถคุมสติสำหรับเพื่อการเล่นเจริญ มีสติสัมปชัญญะสำหรับการเล่นทุกคราว ช่วยเพิ่มช่องทางสำหรับในการเล่นให้มี % ชนะเยอะขึ้นไปด้วย


3. มีเงินทุนพอเพียงต่อการเล่น

สำหรับในการลงทุนต่อให้มิได้มีเงินอย่างน้อยนการเล่น มีน้อยเล่นน้อยมีมากมายก็เล่นได้มาก แต่ว่าต้นสายปลายเหตุทางด้านการเงินก็เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด ถ้าจะเล่นได้ให้ได้เป้าก้อนโตหลักล้าน ผู้เล่นก็จะต้องมีเงินทุนสำรองสำหรับการเล่นเอาไว้ในกระเป๋าสักก้อนนึง อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีไว้สัก 1 หมื่นบาทก็ได้จ้ะ ซึ่งเป็นปริมาณที่อยู่กึ่งกลางพอดิบพอดี ไม่มากมายไม่น้อยเกินความจำเป็นสำหรับผู้เล่นเงินน้อย เพื่อช่วยเพิ่มโอากาสทำเงินให้เพิ่มมากขึ้น การมีเงินมากก็จะมีผลให้เลือกพนันได้มากมาย รอบแรกๆบางทีก็อาจจะเล่าเพียงแค่ตาละ 100 บาท พอเพียงเล่นไปครู่หนึ่งมีโชคก็สามารถทบไปอีกได้โอกาสละ 1 เท่าเรื่อยเท่านี้ ผู้เล่นก็จะได้กำไรมากขึ้นอีกนั่นเอง


4. ใจนักเลง

แนวทางนี้ทุกคนสามารถเป็นคนกล้าได้กล้าเสียได้ทั้งหมด ซึ่งการลงทุนผู้เล่นควรมีความองอาจเต็มเปี่ยม จะมาเล่นแบบคปรี่งๆกึ่งกลางมิได้จ้ะ เนื่องจากว่าถ้าลังเลแม้กระทั้งการแทงเพียงแต่ครั้งเดียว ก็อาจก่อให้ผู้เล่นนั้นหมดตูดไปได้เลยในทันที แม้กระนั้นถ้ากล้าตกลงใจเลือกพนันในแบบที่ปรารถนา แม้กระทั่งเล่นเสียก็ปลดปล่อยให้เสียไป แม้กระนั้นการเล่นถัดไปก็ยังอยู่ในแผนที่วางเอาไว้จะช่วยทำให้ผู้เล่นนั้น สามารถเดินเกมต่อได้อย่างมือโปร เมื่อได้มากมายก็นับได้ว่าเป็นผลกำไรจากการเล่นนั้น แล้วก็เมื่อเล่นเสียก็ไม่คิดเศร้าใจในสิ่งที่ตกลงใจลงไป บกพร่องรอบนี้ก็ยังสามารถแก้ตัวใหม่ได้เรื่อย


5. ได้เงินแล้วไม่กลับเข้ามาเล่นอีก

อีกเคล็ดลับที่ทำให้ผู้เล่นมั่งคั่งแล้วไม่กลับไปกระทั่งอีก ก็คือการที่ผู้เล่นได้กำไรได้ปริมาณอย่างใหญ่โตและจากนั้นก็ไม่ต้องกลับเข้ามาเล่นอีกจ้ะ เพราะถ้าสามารถตัดขาดจากการเข้ามาเล่นอีก ก็ดุจว่าผู้เล่นไม่ต้องเสี่ยงที่จะเสียเงินเสียทองให้กับเจ้ามือเพิ่มเติมอีกแล้ว แถมยังมีเงินออกไปใช้ต่อยอดได้อีกเยอะแยะ ซึ่งได้แก่การใช้ที่ได้โอกาสเติบโตจากการนำเงินไปใช้ได้ เพียงนี้ผู้เล่นก็มีงเงินนั้นเป็นทุนสำหรับการดำเนินชีวิตแล้ว แต่ว่าจำว่าไม่สำคัญก็อย่ากลับเข้ามาเล่นอีกจ้ะ เพราะว่ามีโอกาสอย่างมากที่จะเผลอใช้เงินที่มีความรู้สึกว่ามีมากพอ เอามาแบ่งเล่นเรื่อยจนถึงเงินหมดตูดก็เป็นไปได้



เสนอแนะการเล่นเกมที่ไม่มีการกำหนดเงินอย่างน้อยสำหรับการเล่น ผ่านเว็บ 'Sa gaming'


Slave

เกมนี้เป็นเกมการเล่นไพ่ที่มีชื่อว่า 'ไพ่สลาฟ' สลาฟเป็นยังไงหลายท่านอาจจะยังไมรู้จัก สลาฟก็เป็นตำแหน่งในเกมนี้ที่ทุกคนไม่ได้อยากต้องการเป็นนั่นเอง ซึ่งสำหรับในการแข่งก็จะต้องต่อสู้กันเพื่อเป็นผู้ชนะ ธรรมดาทุกเกมพนันจะมีผู้ชนะเพียง 1 คน แม้กระนั้นเกมนี้มีความแตกต่างสำหรับในการเล่น เนื่องจากผู้ชนะมีได้ถึง 2 คนภายในการเล่นแต่ละรอบ และก็รอบที่ 2 เป็นต้นไปก็จะมีการแลกเปลี่ยนไพ่ระหว่างผู้ชนะกับผู้แพ้ด้วยจ้ะ


ลักษณะการเล่นก็เล่นกันเป็นวงไพ่ ปริมาณผู้เล่นที่เล่นต่อ 1 ห้องเป็น 4 คนรวมเจ้ามือด้วย ไพ่ที่ใช้สำหรับเพื่อการเล่นปริมาณ 52 ใบ ผู้เล่นจำต้องเลือกไพ่ที่มีค่าแต้มต่ำที่สุด เพื่อเริ่มทิ้งเป็นคนแรกและก็ผู้ที่จะทื้งไพ่ต่อพวกเรานั้น ก็ควรเป็นไพ่ที่มีปริมาณค่าสูงยิ่งกว่านั่นเอง ยิ่งเล่นดักทาผู้เล่นผู้อื่นได้มากเท่าใด ก็พอๆกับว่าผู้เล่นได้โอกาสจิตใจการเล่นชนะมากเพิ่มขึ้น ปริมาณไพ่ที่ทิ้งได้ก็จะเริ่มตั้งแต่ 1 ใบไปจนกระทั่งไพ่ 4 ใบ ไพ่ในมือของผู้ใดกันหมดก่อนก็จะได้ตำแหน่งผู้ชนะผู้ที่ 1 และก็ 2 เป็นลำดับ ส่วนอีกสองผู้ที่เหลือก็จำต้องชิงกันไม่ให้เป็นคนในที่สุด เพราะเหตุว่าจะได้ตำแหน่งผู้เล่น ที่จะต้องเสียไพ่สวยในมือแลกเปลี่ยนกับผู้ชนะนั่นเอง


ตำแหน่งสำหรับเพื่อการเล่นไพ่สลาฟ

- ตำแหน่งผู้ชนะคนแรกจะได้เป็นราชา (King) เป็นคนที่จะได้แลกเปลี่ยนไพ่กับผู้เล่นที่ชนะเป็นคนในที่สุดหรือ Slave ปริมาณ 2 ใบ

- ตำแหน่งรองผู้ชนะจะได้เป็นราชินี (Queen) เป็นคนที่จะได้แลกเปลี่ยนไพ่กับผู้เล่นที่ได้รองตำแหน่งคนท้ายที่สุด จำยอมวน 1 ใบ

- ตำแหน่งรองผู้แพ้จะได้เป็นคนธรรมดาทั่วไป (People) เป็นคนที่ไพ่หมดมือรองท้ายที่สุด จำเป็นต้องเสียไพ่ดีๆแลกเปลี่ยนกับราชินี

- ตำแหน่งผู้แพ้ที่เป็นคนในที่สุด (Slave) เป็นคนที่ไพ่หมดมือเป็นคนท้ายที่สุด จำต้องเสียไพ่ดีๆให้กับราชานั่นเอง


การอ่านค่าบนไพ่

การเล่นสลาฟจะมองจากดอกไพ่เป็นอย่างแรก ว่าดอกไหนใหญ่มากยิ่งกว่าก็มีสิทธิ์ชนะดอกเล็กๆที่มีค่าน้อยๆเริ่มจากการที่จะลงไพ่พวกเราจะให้คนที่รับแจกไพ่ 3 ดอกจิกเป็นคนลงไพ่คนแรก รวมทั้งผู้เล่นคนถัดไปจะวนไปทางด้านขวามือของคนแรก การลงไพ่ก็ลงถึงแม้ว่าจะดังคนแรกลงไป เป็นไพ่คู่ลงและก็ตามด้วยปริมาณไพ่คู่ ส่วนไพ่คี่ก็จำเป็นต้องต่อด้วยปริมาณไพ่คี่เพียงแค่นั้น จะไม่สามารถที่จะลงไพ่ผ่านปริมาณได้เด็ดขาด เนื้อหาการจัดเรียงดอกจะเรียงจากไพ่ค่าแต้มสูง น้อยลงไปเรื่อยตามแต้มน้อยๆได้ดังนี้


- ไพ่ที่มีค่าแต้มเยอะที่สุดเป็นไพ่เลขลำดับ 2

- ถัดมาก็ตามด้วยค่าที่ต่ำลงมาเป็นไพ่ A

- และก็ตามด้วยไพ่ K , Q , J

- ไพ่ลำดับที่ 10 ลดปริมาณลงไปจนกระทั่งไพ่ลำดับที่ 3 ซึ่งเป็นแต้มที่มีค่าต่ำสุด


ส่วนการจะมองว่าใบไหนค่าเยอะแยะกว่า ก็จำเป็นต้องดูดอกไพ่คู่กันไปด้วยโดยเริ่มจากดอกใหญ่สุดเป็นโพดำ โพแดง ผ่านหลามตัด รวมทั้งและก็ตามด้วยดอกไพ่ที่มีค่าน้อยสุดเป็นดอกจิกนั่นเองจ้ะ



กรรมวิธีเล่น

- ทุกคนที่เล่นในโต๊ะเดียวกันชำระเงินพนันบนมิดฟิลด์ของโต๊ะพนัน

- เจ้ามือทำแจกไพ่ให้ผู้เล่นรอบวงคนละ 5 ใบ แล้วก็ไพ่ที่เหลือจะถูกวางไว้เพื่อผู้เล่นเปิดไพ่ก่อนที่จะมีการลงไพ่ทุกๆรอบ

- คนที่มีไพ่ 3 ดอกจิกเริ่มลงไพ่ก่อน โดยจะลงลำพังก็ได้หรือมี 2 - 4 ใบก็สามารถเลือกลงได้ทั้งหมดทั้งปวง

- ผู้เล่นคนต่อไปก็เปิดไพ่ 1 ใบก่อนจะกระทำการทิ้งไพ่ตาม ถ้าหากคนแรกลงสามแต้มไปแล้ว ผู้เล่นคนต่อไปก็จำเป็นต้องลงไพ่ 3 ที่มีดอกใหญ่มากยิ่งกว่า หรือลงไพ่ที่มีค่าตั้งแต่ 4 แต้มขึ้นไปเนื่องจากว่าเป็นแต้มที่สูงกว่า แม้กระนั้นอย่าลืมดูดอกไพ่ให้ดีก่อนทิ้งเพื่อไม่ให้ไพ่หลงเหลือในมือนั่นเอง

- ใครกันแน่ทิ้งไพ่หมดเป็นคนแรกรวมทั้งผู้ที่สอง ก็ได้รับตำแหน่งที่ราชากับราชินี แล้วรอคอยกระทั่งผู้เล่นที่เหลือจะหาผู้แพ้ได้<

- เมื่อได้ตำแหน่งครบแล้ว 2 ชั้นที่เป็นผู้ชนะจะได้เงินมิดฟิลด์ 70 และก็ 30 % จากเงินกองกลางทั้งสิ้น และก็การเล่นรอบถัดไปก็จะมีการแลกเปลี่ยนไพ่กันตามข้อตกลง



คำแนะนำในการเล่นไพ่สลาฟให้ได้กำไรเยอะที่สุด


สำหรับเพื่อการเล่นสลาฟนั้น ผู้เล่นจำต้องกระทำการตบไพ่ให้ผู้เล่นอื่นไม่สามารถที่จะลงไพ่ตามลงไปได้ เพื่อตัดจังหวะให้คนอื่นๆไม่สมารถยนต์เริ่มลงไพ่ในตาต่อไปได้ ด้วยเหตุว่าถ้าพวกเราตบไพ่สกัดผู้เล่นรอบวงได้เป็นไม่มีผู้ใดลงไพ่ต่อพวกเราได้ พวกเราก็ก็จะได้เป็นคนที่เริ่มทิ้งไพ่เป็นคนแรก รวมทั้งควรจะฉวยโอกาสนี้วางแผนทิ้งไพ่ในมือให้เร็วที่สุด โดยถ้าเกิดมีไพ่ค่าน้อยๆก็ให้รีบกำจัดออกมาจากมือเป็นอันดับต้นๆแค่เพียงนี้ก็จะมีผลให้การเล่นของพวกเรานั้นเหนือยผู้เล่นอื่นแล้ว และก็จะต้องรอระวังสำหรับเพื่อการแลกเปลี่ยนไพ่ให้ดี แม้กระทั่งได้ตำแหน่งราชาที่ได้แลกเปลี่ยนไพ่ปริมาณ 2 ใบ แต่ว่าจำต้องคิดให้ดีว่าไพ่ที่จะส่งไปแลกกับผู้เล่นสลาฟนั้น จะไม่ไปสขอบให้แต้มของผู้เล่นนั้นเก่งขึ้น


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1


bottom of page