top of page

Stephen Curry

Stephen Curry 9 ครั้งติดต่อกัน 30+ ครั้งเพื่อสังสรรค์การเปิดสามแต้มรวมทั้ง Tie Huang Fei Della 8 ครั้งติดต่อกัน





ช่วงวันที่ 16 ม.ย.ตรงเวลาเมืองปักกิ่งWarriorsเอาชนะ Cavaliers ที่อยู่ห่างออกไป 119-101 Stephen Curry ลงเล่น 35 นาทีทำสกอร์ได้ 33 คะแนน 4 รีบาวน์รวมทั้ง 5 แอสซิสต์จาก 12 จาก 25 นัดหมายนี่เป็นเกมที่ 9 เกมต่อเนื่องกันโดยมี 30 คะแนน


การปะทุของ Curry ช่วยทำให้ Warriors ชนะสี่ครั้งติดต่อกันและก็เปอร์เซ็นต์การชนะกลับมาที่ 50% ทำให้ใกล้แปดขั้นตอนแรกในตะวันตกเพิ่มมากขึ้น


Curry มิได้กระปรี้กระเปร่าเป็นพิเศษสำหรับในการเล่นนอกเส้นในวันนี้ในตอนเริ่มเขายังคงตีในเส้นนอกและก็ Warriors ก็เสียเปรียบเหมือนกัน ในในที่สุดเขาพลาดตัวชี้อีกทั้งห้าสามตัวในไตรมาสแรกซึ่งอาจพูดได้ว่าค่อนข้างจะไม่ปกติ


แม้กระนั้นในตอนพักในควอเตอร์ที่ 2 Warriors อาศัยสามตัวชี้ของ Poole เพื่อแซงขึ้นมา Curry จิตใจเบิกบานมากมายบนม้านั่งแล้วก็ยังคงหยอกล้อกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขา ภายหลัง Curry กลับมาเขาก็ทะลุกระเช้าเพื่อทำ 2 + 1 ในทันทีถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยทราบสึกถึงสัมผัสด้านนอก แม้กระนั้นความสามารถของเขากับบอลก็ยังน่าประทับใจมากมาย


ในส่วนท้ายของควอเตอร์ Curry ยังไม่อาจจะทำสกอร์ได้สองสามแต้มแล้วก็ครึ่งแรกของครึ่งแรกเป็น 7 0 แม้กระนั้น Warriors ยังคงดีกว่าสองหลัก


ในตอนต้นของช่วงหลัง Curry มานะยิงตัวชี้สามตัวรวมทั้งตีเหล็กอีกรอบ แม้กระนั้นใน 6 นาทีเขาทะลุแผงหลังทั้งคู่เพื่อสร้างเลย์อัพหลังจากเปลี่ยนทิศทางแล้วก็เร่งความเร็วภายหลังจากจอส่วนโค้งข้างบน ในช่วงท้ายของควอเตอร์ท้ายที่สุดเขาก็เปิดออกที่ละแวกใกล้เคียงโดยพุ่งทะยานเป็นสามพอเพียงยน์เตอร์ต่อเนื่องกันสองรอบรวมทั้งใช้การหยุดเร่งด่วนเพื่อทำให้ดราวิโดวาล้มลงโดยตรงรวมทั้งเอฟเฟกต์ก็เกินจริง


Warriors ยังไม่ให้โอกาสให้ Cavaliers ไล่ล่าแต้มพวกเขาได้ความเป็นต่อได้อย่างมั่นคงถาวรในควอเตอร์ที่ 4 Curry กลับมาในช่วงหลังแล้วก็รักษาความรู้สึกของเขาไว้ประการแรกเขายิงระยะกึ่งกลางแล้วตีบอลที่ 3:28 ไม่ถึงครึ่งนาทีถัดมาเขาเลี้ยงบอลไปยังดินแดนหน้าผู้เดียวเขย่าจุดศูนย์กลางของความถ่วงของคู่ปรปักษ์ด้วยขั้นตอนพื้นฐานรวมทั้งพุ่งไปที่ตัวชี้สามตัวที่แห้งอย่างเร็ว


จากนั้นแกงยังได้ทำฉลองการบิน เมื่อ Wiggins สามนาฬิกาตัวชี้รวมทั้งเกมก็ไปสู่ขณะที่ไร้ประโยชน์ Warriors แทนที่ Curry เพื่อพัก


Ayton 26 + 11 พระอาทิตย์ส่ง Kings 9 แพ้ต่อเนื่องกัน Booker 23 แต้มพอลไลท์ตัด 13 + 11


ฤดูธรรมดาของ NBAยังคงเดินต่อไปแล้วก็Phoenix Suns (ชนะ 40 ครั้งและก็แพ้ 15 ครั้ง) ยังคงเป็นแชมป์ถัดไป Aytonทำสกอร์ 26 คะแนนและก็ 11 รีบาวด์Bookerได้ 23 คะแนนพวกเขาพาทีมคุมสถานการณ์ได้ภายหลังที่กลับมาเป็นหัวหน้าในไตรมาสลำดับที่สี่ The Suns เอาชนะ Sacramento Kings 122-114 ในบ้าน (ชนะ 22 และก็แพ้ 34) The Suns ได้รับความมีชัย 4 ครั้งติดต่อกันและก็ Kings เจอการสิ้นไป 9 ครั้งติดต่อกัน


Ayton of the Suns มี 26 คะแนนรวมทั้ง 11 รีบาวน์ Booker มี 23 คะแนนและก็ 4 แอสซิสต์Paulมี 13 คะแนนแล้วก็ 11 รีบาวน์บริดเจสมี 13 คะแนนรวมทั้งคาร์เตอร์ยังมี 13 คะแนน คิงส์ฟ็อกซ์ทำ 27 คะแนนรวมทั้ง 8 แอสซิสต์ฮิลเดอร์ได้ 24 คะแนนรวมทั้ง 4 รีบาวน์ไรท์ทำสกอร์ 16 แต้ม 4 รีบาวน์รวมทั้ง 4 แอสซิสต์บาร์นส์ได้ 14 คะแนนรวมทั้งฮัลลิเบอร์ตันได้ 12 คะแนน, ไวท์ไซด์มี 11 แต้มแล้วก็ 10 รีบาวน์


เดอะซันส์ออกตัวได้ดิบได้ดีในบ้านและก็ขึ้นนำ 8-2, 13-4 อย่างเร็ว บาร์นส์ทำสกอร์ได้ 2 แต้มถึง 3 แต้มบุคเกอร์ตอบกลับด้วยสามตัวชี้รวมทั้งตะวันขึ้นนำ 19-13 ในครึ่งแรกของควอเตอร์แรก ข้างหลังจบเกมทั้งคู่กลุ่มเพิ่มแต้มสลับกันพระอาทิตย์ยังคงรักษาความเป็นหัวหน้าเอาไว้ไรท์ทะลุผ่านแล้วก็คิงส์ตามหลัง 28-33 เมื่อหมดควอเตอร์แรก


ไม่นานภายหลังจากเริ่มควอเตอร์ลำดับที่สอง Saric, Paul และก็ Carter เปลี่ยนกันรุกพวกเขาพาทีมตีเสมอ 7-0 รวมทั้ง Suns นำ 45-33 บาร์นส์ไล่ 5 แต้มเพื่อห้ามเลือดพอลโต้กลับด้วยการชี้สามแต้มบาร์นส์พาทีมไล่ล่าอีก 7 แต้มเมื่อ 6 นาที 45 วินาทีก่อนพักครึ่งคิงส์ตกตามหลัง 48-50 คาร์เตอร์ทำอีกสามตัวชี้และก็นำกลุ่มได้ 7 คะแนนต่อเนื่องกันรวมทั้งเปิดขึ้นมาใหม่ฮิลเดยิงรวมทั้งตี 2 สามพอเพียงยน์เตอร์ชายคนหนึ่งทำสกอร์ได้ 9 คะแนนเพียงผู้เดียวเพื่อทำให้ช่องว่างกลับมาเป็น 2 คะแนน ทั้งสองฝ่ายต่างเล่นข้อผิดพลาดสองครั้ง Wright ทำสามตัวชี้จากทางด้านซ้ายและก็ Kings เท่ากันที่ 65 ในเวลา 1 นาทีและก็ 20 วินาทีก่อนพักครึ่ง บุ๊คเกอร์ตีจัมเปอร์สูงและก็พระอาทิตย์ไปสู่เวลาพักครึ่งด้วยคะแนนทิ้งห่าง 67-65 2 คะแนน


Booker of the Suns ทำแต้ม 15 คะแนนแล้วก็ 3 แอสซิสต์, คาร์เตอร์ทำสกอร์ 11 ​​คะแนน, Ayton ทำสกอร์ 10 คะแนนรวมทั้ง 5 รีบาวน์ Kings ’Barnes ทำสกอร์ได้ 14 คะแนนฮิลเดอร์และก็ไรท์ทำแต้มได้ 12 คะแนนฟ็อกซ์ได้ 10 คะแนนแล้วก็ 7 แอสซิสต์


ทั้งสองฝ่ายมองเห็นกันสองสามรอบภายหลังเริ่มควอเตอร์ลำดับที่สามบริดเจสทำสกอร์ได้ 5 แต้มต่อเนื่องกันเขาพาทีมตีเสมอ 7-0 และก็เดอะซันส์ก็ขึ้นนำอีกรอบ ฮัลลิเบอร์ตันกดสามตัวชี้พาทีมไล่ล่า 5 แต้มเพนและก็เอย์ตันยิง 4 แต้มฮัลลิเบอร์ตันยิงเพิ่มเติมอีก 2 ประตูเดอะคิงส์เท่ากัน 6 แต้มเท่ากัน 90 Saric ทำลายความข้องเกี่ยวด้วยตัวชี้สามตัวเพย์นยังบรรลุเป้าหมายสำหรับการสิงเกิ้ล แต่ว่าราชาก็ไม่ต้องแพ้คนไหนกันแน่พวกเขาไล่หลัง 4 แต้มต่อเนื่องกันคิงส์ตามหลัง 1 คะแนน 94-95 เมื่อหมดสามควอเตอร์


ไรท์บุกทะลวงรวมทั้งเปิดควอเตอร์ลำดับที่สี่และก็ราชาเป็นหัวหน้า พอลบุกไปทำแต้มเคเกลื่อนกลาดยิง 5 คะแนนผู้เดียวพวกเขาพาทีมกระฉูด 11-1 พระอาทิตย์กลับมาเป็นหัวหน้าด้วย 108-100 ฟ็อกซ์ติดตาม 4 แต้มต่อเนื่องกันเอย์ตันสู้กลับ 4 แต้มเพื่อรักษาเสถียรภาพของเหตุการณ์ฟ็อกซ์ตีจัมเปอร์อีกรอบเอย์ตันโยนโทษสองครั้งพระอาทิตย์นำ 116-108 ด้วยเวลา 2 นาที 35 วินาทีในควอเตอร์ลำดับที่สี่ ภายหลังที่คิงส์อุตสาหะไล่ล่าแต้ม แต่ว่า Ayton ก็พ้นไปมิได้ด้านในเขาได้ 4 แต้มเพื่อช่วยทำให้กลุ่มเป็นหัวหน้าอย่างแน่วแน่สุดท้าย Suns ก็ชนะ 122-114


ขนาดเล็กบวก 18 คะแนนความคลาดเคลื่อนของนิ้วยังคงทำร้ายทักเกอร์นำกลุ่มไป 28-6 เกือบจะพลิกกลับ


ตอนวันที่ 16 ม.ย.ตรงเวลาเมืองปักกิ่งLakersแพ้ Celtics 113-121 ในบ้าน Gasol ทำสกอร์ได้ 7 จาก 10 ในสามในสี่ 4 จาก 6 สามตัวชี้และก็ 18 คะแนนนี่เป็นคะแนนสูงสุดใหม่ของคะแนนเกมเดียวของเขาในช่วงฤดูกาลนี้ . ทักเกอร์ทำสกอร์ได้ 19 คะแนนจากม้านั่งไมค์เลอมอร์ทำสกอร์ได้ 17 คะแนนและก็แทบจะพลิกกลับได้ในควอเตอร์ท้ายที่สุด


คราวสุดท้ายที่กาซอลทำสกอร์ 18 คะแนนในเกมเดียวในช่วงฤดูกาลธรรมดาเป็นในเกมแร็พเตอร์สกับวิซาร์ดส์เมื่อมกราคมปีที่ผ่านมามันตรงเวลามากยิ่งกว่าหนึ่งปีแล้ว ใน Lakers ฤดูนี้เขาล้มเหลวสำหรับเพื่อการเล่นในแบบอย่างที่เหมาะสมภายหลังที่ดรัมมอนด์ร่วมเวลาเล่นก็ลดน้อยลงเหมือนกัน


Lakers ยังคงเล่นในแบบอย่างที่ทุพพลภาพในวันนี้ James Mei ไม่อยู่สมเด็จพระสันตะปาปายังคงพักรบดรัมมอนด์แล้วก็มอร์ริสยังใส่การ์ดฟรี Kuzma รวมทั้ง Schroeder การันตีว่ามีลักษณะอาการเจ็บ เมื่อเจอหน้ากับเซลตำหนิกส์ช่องทางสำหรับการชนะของ Lakers นั้นไม่มากมาย


ในควอเตอร์แรกบราวน์รวมทั้งทาทัมพาทีมเล่น 18-4 ซึ่งยังระบุจังหวะสำหรับเกมในตอนต้น การคุ้มครองป้องกันของ Lakers ไม่เกิดผลถึงแม้ Gasol จะสามารถสร้างบอลรุกได้ แต่ว่าอิทธิพลของเขาก็มี จำกัด มากมาย


ในควอเตอร์ลำดับที่สอง Xiaojia บรรลุความสำเร็จสำหรับการยิงจัมเปอร์นอกจุดโทษ แต่ว่าสุดท้ายคะแนนก็ถูกดึงไปเป็นเลขสองหลัก ภายหลังเริ่มช่วงหลังกาซอลยังคงรักษาทัศนคติเชิงบวกทำสกอร์สามแต้มต่อเนื่องกันเพื่อบีบคั้นคู่ปรับเขาทำสกอร์ได้ 11 แต้มในครึ่งควอเตอร์รวมทั้งเผลอจิ้มนิ้วก้อยของเขาเมื่อเขาล้มลงกับพื้นเพื่อต่อสู้เพื่อ ลูกฟุตบอล.


เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะพักเลยโดยเหตุนั้นเขาก็เลยหักข้อนิ้วของเขาแล้วก็ตีถัดไป โชคดีที่ไม่ใช่มือยิงของเขาที่หลุดออกแล้วก็มันมิได้มีผลเสียต่อเขามากมายขนาดนั้น


หากว่าเขาจะท้อใจมากมาย แม้กระนั้นภายหลังที่เขาลงในสนาม แต่ว่าบราวน์ก็บุกตะลุยกระเช้าเหมือนว่าเขาไม่มีผู้ใดเมื่อบราวน์นำกลุ่มของเขาไป 10-0 ในตอนต้นควอเตอร์ท้ายที่สุด Lakers ดูอย่างกับว่าพวกเขาจะหายไป . แต่ว่าไม่คาดคิดภายหลังที่กองทัพสีเขียวเบาๆเข้ามาแทนที่กองกำลังหลักทัคเกอร์คนมาใหม่ก็ลุกขึ้นยืนจากม้านั่งเพื่อนำกลุ่มและก็เริ่มการโต้กลับ


เขาช่วย McLemore เป็นครั้งแรกและก็ทำแต้มได้ 2 + 1 เมื่อ McLemore เจอการสัมผัสเขาก็เพิ่มเชื้อเพลิงเข้าไปในกองไฟเขาบุกใน 3 นาที 48 วินาทีแล้วก็ทำฟาวล์แล้วหลังจากนั้นเขาก็ส่งผู้ช่วยให้ McLemore แล้วก็ McKinney เขาลักขโมย Waters ในเวลา 1 นาที 50 วินาทีแล้วก็ Lakers ทำฟาวล์อีกที ในเวลา 1 นาที 18 วินาทีเขาจิ้มกับ McClemore แล้วย้อนกลับไปยิง Lakers ยิงคลื่น 28-6 เพียงแต่ 5 คะแนนตามหลัง


แม้กระนั้นกองทัพสีเขียวซึ่งมีกำลังหลักกลับมาในสนามทำให้ตำแหน่งมีเสถียรภาพรวมทั้งได้รับความมีชัยจากการให้แต้มของบราวน์และก็สมาร์ท


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : ทีมอิตาลี


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirinchotikamas 1


bottom of page